Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Remarketing Google Adwords

Mua 3 tặng 1

Theo nghiên cứu, nhắc nhở, quảng cáo tới những khách hàng từng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ nhưng chưa hành động mua của doanh nghiệp sẽ tăng cao khả năng mua hàng của họ. Chính vì thế, một trong những chiến lược quảng cáo hiệu quả của doanh nghiệp đó là Remarketing Google Adwords. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu Remarketing Google Adwords là gì và tầm quan trọng của nó trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhé.

                >>        Cách chạy quảng cáo Google Adwords
                >>        Quảng cáo mạng hiển thị Google Adwords
                >>        Remarketing là gì? Tầm quan trọng của Remarketing trong doanh nghiệp
                >>        Khắc phục tài khoản Google Adwords bị tạm ngưng

Remarketing Google Adwords là gì?

Remarketing Google Adwords hay quảng cáo tiếp thị lại, quảng cáo bám đuôi hướng tới những khách hàng đã từng tương tác trang web hoặc ứng dụng di động của doanh nghiệp bạn. Quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được trực tiếp hiển thị lên các trang web khác mà người đó đang truy cập và sử dụng trên mạng Google.

Hình thức quảng cáo tiếp thị lại này giúp bạn hướng quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, đây là những khách hàng đã từng hay đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn, giúp khách hàng luôn ghi nhớ thương hiệu của bạn, tăng khả năng quay lại của khách hàng và làm tăng khả năng mua hàng của họ.

remarketing là gì
Remarketing Google Adwords là gì?

Remarketing Google Adwords hoạt động như thế nào?

Để có thể thực hiện hoạt động Remarketing Google Adwords tốt nhất, bạn cần hiểu được nó hoạt động như thế nào. Nếu bạn đã và đang quảng cáo trên Google Adwords và muốn thực hiện quảng cáo tiếp thị lại thì bằng một cách đơn giản, bạn chỉ cần thêm một đoạn mã tiếp thị lại của Google ( hay gọi là thẻ hoặc pixel) vào website của doanh nghiệp bạn. Bằng cách này những khách hàng truy cập vào trang web của bạn có thể được thêm vào đối tượng tiếp thị lại thông qua cookie của trình duyệt. 

Để có thể thực hiện quảng cáo tiếp thị lại hiệu quả nhất, đối với những trang khác nhau tương ứng với danh mục khác nhau trong website của doanh nghiệp, bạn có thể tạo những quảng cáo khác nhau được xác định rõ hơn để hướng quảng cáo đến đúng đối tượng mục tiêu và đúng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

remarketing google adwords hoạt động như thế nào
Hoạt động của Remarketing Google Adwords 

Tầm quan trọng của Remarketing Google Adwords với doanh nghiệp

Remarketing Google Adwords được xem là một hoạt động cần thiết đối với các doanh nghiệp khi mang lại nhiều hiệu quả kinh doanh cho website của bạn như: 
- Nhắm đúng đối tượng mục tiêu cao: Đối với những khách hàng đã từng truy cập vào trang web của bạn, bạn đã một phần nắm được những thói quen mua hàng của họ như tìm kiếm các danh mục trong trang web, sở thích, lượt like,...chính điều này giúp bạn có những quảng cáo lại phù hợp hơn, hiệu quả hơn và nhắm đúng vào đối tượng khách hàng mục tiêu nhiều hơn.
- Chi phí hợp lý và mang lại hiệu quả cao hơn: Vì hoạt động quảng cáo tiếp thị lại chỉ hướng đến những khách hàng đã quan tâm và tìm hiểu về sản phẩm của bạn, họ có nhu cầu về sản phẩm của bạn. Chính vì thế, doanh nghiệp sẽ tốn chi phí hiệu quả với đúng khách hàng có khả năng mua hàng cao nhất.
- Lựa chọn được những website hiệu quả: Với quảng cáo tiếp thị lại, thông qua tỷ lệ nhấp và tỷ lệ chuyển đổi, xác định website nào của doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. 
- Tăng giá trị thương hiệu của doanh nghiệp: Quảng cáo tiếp thị lại là một cách nhắc nhở, quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đi sâu vào trong tâm trí khách hàng thông qua tiếp cận thường xuyên. Khi khách hàng luôn nhớ đến doanh nghiệp của bạn, khả năng họ mua hàng của bạn khi có nhu cầu sẽ cao hơn, tăng lợi nhuận của doanh nghiệp và tăng lợi thế cạnh tranh.

tầm quan trọng của remarketing google adwords
Tầm quan trọng của Remarketing Google Adwords

Trên đây là những thông tin tổng quan về Remarketing Google Adwords giúp bạn có thể hiểu rõ quảng cáo tiếp thị lại và tầm quan trọng của quảng cáo tiếp thị lại trong doanh nghiệp. Thông qua đó giúp bạn có những chiến lược quảng cáo cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên