Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Các hình thức quảng cáo trên Google - Update 2019

Hiện nay, Google đang là một kênh quảng cáo phổ biến thu hút đông đảo các doanh nghiệp. Đây là một kênh quảng cáo thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ vô cùng hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng với người dùng và tìm ra nhiều tập khách hàng tiềm năng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn các hình thức quảng cáo trên Google - Update 2019 mới nhất.

Quảng cáo Google Adwords Search

Quảng cáo Google Adwords Search là hình thức quảng cáo dạng hiển thị văn bản đưa website của bạn lên top đầu của kết quả tìm kiếm dựa theo từ khóa tìm kiếm của khách hàng trên thanh công cụ tìm kiếm của Google. Hình thức quảng cáo này giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với khách hàng tiềm năng nhất, giúp thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được khách hàng biết đến nhanh nhất. 

Quảng cáo Google Adwords Search
Quảng cáo Google Adwords Search

Quảng cáo Google Display Network

Quảng cáo Google Display Network hay quảng cáo hiển thị là hình thức quảng cáo banner mà các mẫu quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được hiển thị trực tiếp trên các trang web khác có liên kết với mạng Google. Hình thức quảng cáo này sẽ giúp người dùng ghi nhớ, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp của bạn nhanh chóng, dễ dàng và rộng rãi.

quảng cáo google display network
Quảng cáo Google Display Network

Quảng cáo video trên Youtube, trên website

Quảng cáo video là một trong những hình thức quảng cáo sinh động và gây sự hấp dẫn nhất cho người dùng. Khi người dùng truy cập và xem các video trên Youtube hay bên các góc màn hình của các trang website.

quảng cáo video trên youtobe
Quảng cáo video trên Youtobe

Quảng cáo App (quảng cáo ứng dụng điện thoại)

Quảng cáo này thích hợp với những người sử dụng điện thoại có liên kết với internet, đang truy cập các trang web trên mạng xã hội Google bằng điện thoại hay sử dụng các ứng dụng thuộc Google như game, phần mềm đọc truyện, chụp ảnh,...Hình thức này cũng tương tự như các hình thức quảng cáo khác của Google, nó giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận nhanh chóng với người dùng và giúp tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

quảng cáo ứng dụng điện thoại
Quảng cáo App

Lợi ích của các hình thức quảng cáo trên Google

Với bốn hình thức quảng cáo trên Google khác nhau, mỗi hình thức quảng cáo được từng doanh nghiệp áp dụng khác nhau tùy theo lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm, dịch vụ riêng, tuy nhiên hầu hết các hình thức quảng cáo của Google đều mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích hiệu quả to lớn mang lại lợi ích kinh doanh cao. 
Một số hiệu quả của các hình thức quảng cáo trên Google có thể kể đến như sau:

Nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Đây là lợi ích đầu tiên mà bạn có thể nhận thấy được khi sử dụng các hình thức quảng cáo trên Google. Với số lượng người truy cập mạng xã hội nhiều như hiện nay và thói quen tìm kiếm, mua sắm online là chủ yếu thì đây thực sự là một cơ hội tốt giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận với khách hàng tiềm năng thông qua các quảng cáo của Google.

Dễ quản lý và theo dõi, đánh giá hiệu quả

Đối với các mẫu quảng cáo của doanh nghiệp được quảng cáo bằng các hình thức quảng cáo trên Google doanh nghiệp của bạn sẽ dễ dàng theo dõi hiệu suất và hiệu quả của quảng cáo đó. Bạn có thể nắm bắt được các thông tin như số lượt click vào quảng cáo, thời gian xuất hiện quảng cáo, hiệu quả, tiến độ quảng cáo,...và so sánh, đánh giá hiệu quả của các mẫu quảng cáo trong doanh nghiệp.

các hình thức quảng cáo của Google mang lại cho doanh nghiệp hiệu quả to lớn
Các hình thức quảng cáo của Google mang lại cho doanh nghiệp hiệu quả lớn

Trên đây thông tin các hình thức quảng cáo trên Google và lợi ích của nó mang lại cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Rất mong thông qua những thông tin trên, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có những chiến lược quảng cáo hiệu quả bằng cách sử dụng các hình thức quảng cáo trên Google.

Chúc bạn thành công!

>>        Các thông số Google Adwords những điều cần biết
>>        Các tiện ích mở rộng quảng cáo Google Adwords
>>        Cách nhận Voucher khuyến mãi trong quảng cáo Google Adwords
>>        Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords - Update 2019

[Tổng số: 1 Trung bình: 1]
Trở thành hội viên