Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords - Update 2019

Mua 3 tặng 1

Khi doanh nghiệp của bạn chạy quảng cáo trên Google Adwords mẫu quảng cáo của bạn có thể hiển thị trực tiếp giúp thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn tiếp cận nhanh chóng với người dùng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin những vị trí hiển thị quảng cáo của Google Adwords để bạn hiểu rõ hơn về các vị trí có thể xuất hiện các mẫu quảng cáo của bạn.

Quảng cáo xuất hiện trên Google tìm kiếm và các website tìm kiếm khác

Các mẫu quảng cáo của doanh nghiệp bạn có thể xuất hiện khi người dùng tìm kiếm trên thanh công cụ tìm kiếm của Google và các trang web tìm kiếm khác thông qua các từ khóa liên quan mà bạn đã cài đặt khi chạy một chiến dịch, một mẫu quảng cáo.

Quảng cáo hiển thị trên Google tìm kiếm

Khi người dùng search chính xác những từ khóa hoặc liên quan đến những từ khóa trên thanh công cụ tìm kiếm của Google thì mẫu quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện. Quảng cáo của bạn có thể hiển thị ngay tại vị trí đầu tiên, thứ 2, thứ 3 hoặc bên cạnh trên trang kết quả tìm kiếm của Google dưới dạng văn bản, hình ảnh hay video.

Quảng cáo hiển thị trên các trang web tìm kiếm khác

Các trang web tìm kiếm khác tức là các trang web trong mạng tìm kiếm hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo. Khi người dùng tiến hành tìm kiếm trên các trang web khác hợp tác với Google thì mẫu quảng cáo của bạn có thể xuất hiện kèm theo các kết quả tìm kiếm đó. 

vị trí hiển thị quảng cáo google adwords trên google tìm kiếm
Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords trên Google tìm kiếm

Quảng cáo xuất hiện trên các trang web mà khách hàng truy cập

Các mẫu quảng cáo của bạn cũng có thể xuất hiện dưới dạng văn bản, hình ảnh hay video bằng cách hiển thị trực tiếp trên các trang web khác mà người dùng đang truy cập. Người dùng có thể nhìn thấy mẫu quảng cáo của bạn trên các trang web tin tức mà họ yêu thích, trong tài khoản gmail, trên các trang Youtube,...

Bạn có thể khiến mẫu quảng cáo này hiển thị đúng mục tiêu thông qua việc cài đặt nhắm mục tiêu cho các mẫu quảng cáo:
- Chọn từ khóa và chủ đề liên quan đến mẫu quảng cáo của bạn
- Chọn các trang web và các trang mạng có thể hiển thị mẫu quảng cáo của bạn
- Chọn đối tượng người dùng mà mẫu quảng cáo của bạn muốn hiển thị thông qua đặc điểm, vị trí, thói quen,...hay những người dùng, khách hàng tiềm năng đã từng truy cập vào trang web của bạn mà bạn hoàn toàn có thể "nắm trọn" qua các khóa học Google Ads.

vị trí hiển thị quảng cáo google adwords trên các trang khách hàng truy cập
Quảng cáo Google Adwords trên các trang khách hàng truy cập

Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Đối với quảng cáo xuất hiện trên trang tìm kiếm của Google thì vị trí hiển thị của quảng cáo hiệu quả hiển thị ở trang đầu tiên của trang tìm kiếm, rất ít người sẽ tìm ở những kết quả của trang tiếp theo. Ở trang đầu tiên, ba vị trí đầu tiên hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm là những vị trí hiệu quả nhất và có giá thầu cao. Để có thể đưa quảng cáo của doanh nghiệp vào các vị trí này giá thầu cao không phải là một yếu tố quyết định duy nhất mà bên cạnh đó doanh nghiệp cần lựa chọn từ khóa hiệu quả. Một từ khóa được coi là hiệu quả nếu nó đảm bảo những yếu tố sau: 
- Phù hợp với lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, với sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp. 
- Có lượt tìm kiếm tương đối cao vì nó cần là những từ khóa mà người dùng thường tìm kiếm và tìm kiếm khi có nhu cầu. Bạn có thể dùng các công cụ nghiên cứu từ khóa để xác định những từ khóa được nhiều lượt tìm kiếm nhất.
- Cuối cùng, từ khóa tìm kiếm mẫu quảng cáo của bạn cần thu hút, hấp dẫn người dùng tìm kiếm. 

vị trí hiển thị quảng cáo google adwords hiệu quả
Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords là một trong những yếu tố quan trong quyết định mức độ tiếp cận được người dùng tìm kiếm của bạn. Nếu quảng cáo của bạn hiển thị ở những vị trí thuận lợi bạn sẽ tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, dễ dàng và mang lại hiệu quả kinh doanh lớn hơn. Cùng với đó, việc target chính xác đối tượng khách hàng và đo lường hiệu quả chiến dịch chính xác sẽ giúp bạn tiết kiệm nguồn ngân sách lên tới 50% cũng như tối ưu quảng cáo một cách hiệu quả nhất.

                 >>        Các thông số Google Adwords những điều cần biết
                 >>        Các tiện ích mở rộng quảng cáo Google Adwords
                 >>        Cách nhận Voucher khuyến mãi trong quảng cáo Google Adwords
                 >>        Các hình thức quảng cáo trên Google - Update 2019

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên