Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

16 cách tăng lượt xem trên tiktok giúp thu hút triệu view

TikTok là nền tảng video, âm nhạc và mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu. Tại thời điểm hiện tại, Tiktok đã có hàng triệu người dùng và hàng triệu video được tải lên hàng ngày. Việc tìm cách tăng view Tiktok cũng như tăng lượt xem tài khoản như thế nào là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Để giúp video Tiktok của bạn nhanh chóng lên xu hướng, thu hút được sự chú ý của đông đảo người xem, bài viết sau đây Unica sẽ chia sẻ cho bạn cách tăng lượt xem trên TikTok hiệu quả. Hãy tham khảo ngay nhé.

Lợi ích của việc đăng TikTok nhiều người xem

Không phải ngẫu nhiên mà phần lớn người dùng TikTok đều muốn học cách đẩy view tiktok và muốn biết làm sao để video TikTok có nhiều lượt xem . Việc đăng TikTok nhiều người xem mang đến những lợi ích thiết thực như: 

  • Ưu tiên đề xuất trên Tiktok: Nếu video có nội dung thu hút, nhiều người xem, tim và thích bạn sẽ được đề xuất lên TikTok. Nhờ đó mà bạn có thể trở nên nổi tiếng.

  • Số lượt tiếp cận cao: Khi số lượng người quan tâm video tăng lên, người sáng tạo video TikTok có cơ hội đổi đời chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn. 

  • Xây dựng uy tín cho thương hiệu doanh nghiệp: Việc sản xuất video trend giúp làm mới hình ảnh doanh nghiệp, giúp thương hiệu đến gần với công chúng. Do đó, thương hiệu được tăng độ phủ, tối ưu chi phí.

Đăng TikTok nhiều người xem giúp video tăng lượt tiếp cận tự nhiên

Đăng TikTok nhiều người xem giúp video tăng lượt tiếp cận tự nhiên

Cách tăng view TikTok tự nhiên

Cách làm video thu hút người xem trên TikTok không khó, tuy nhiên không phải ai cũng biết. Dưới đây Unica sẽ chia sẻ cho bạn các cách đăng video tiktok nhiều người xem một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, hãy tham khảo nhé

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi kích thước video tiktok đạt tiêu chuẩn

Tạo video với nội dung đang hot Trend 

Đây là một cách tăng view cực hiệu quả được nhiều người sử dụng. TikTok có xu hướng đề xuất những vấn đề, chủ đề mà người dùng quan tâm nên việc bắt trend được rất nhiều người sử dụng.

Tại mục “Dành cho bạn” trong ứng dụng Tik Tok, bạn sẽ tìm thấy những xu hướng hiện tại của đa số người dùng. Từ đó, bạn dễ dàng nắm bắt được thị hiếu của người, ứng dụng các video dạng trend đang thịnh hành để thu hút nhiều người xem hơn.

Quay theo trend giúp video được nhiều người chú ý

Quay theo trend giúp video được nhiều người chú ý

Tuy nhiên, các trend này thường diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, vậy nên bạn cần bắt trend kịp thời, đúng lúc. Nếu những video trend khó quay, bạn có thể quay một video tạo trend kiểu duet cùng các hot Tik Tok. Đây cũng là mẹo tăng view TikTok cực đỉnh bạn nên thử.

Dùng Hastag Trend trên TikTok cho video

Làm thế nào để TikTok có nhiều người xem? Gợi ý cho bạn một cách vô cùng hiệu quả đó là sử dụng các hastag trong video. Thông thường, trước khi đăng video lên Tiktok sẽ hiển thị cho bạn một bước để bạn nhập nội dung mình muốn vào. Tại phần nội dung này bạn có thể sử dụng kết hợp thêm một vào hastag để tăng tính tiếp cận. Hashtag sử dụng trong video nếu muốn phát huy đúng công dụng phải có liên quan đến từ khoá và nội dung video mà bạn đăng lên.

Dùng thêm hastag cho video dễ lên xu hướng

Dùng thêm hastag cho video dễ lên xu hướng

Một số hashtag giúp tăng view TikTok bạn có thể tham khảo đó là: #xuhuong, #xuhuongtiktok, #tiktok2023,... Việc gắn hashtag sẽ giúp video của bạn dễ được hiển thị với người xem và cũng dễ được nhìn thấy khi tìm kiếm. Trường hợp video của bạn có nội dung thú vị, hầu hết ngay lập tức người xem sẽ vào trang cá nhân của bạn xem thêm những video khác hoặc follow tài khoản TikTok của bạn.

Tương tác thường xuyên với người xem

Có thể bạn không biết nhưng một trong những cách tăng lượt xem trên TikTok hiệu quả đó chính là tăng tự tương tác với người xem. Khi bạn tăng cường sự tương tác này, có thể người xem sẽ ấn tượng và ghi nhớ tài khoản này. Không chỉ người xem có thể hệ thống của TikTok cũng sẽ ấn tượng với tài khoản. Từ đó, video của bạn có thể sẽ tiếp cận được nhiều người hơn.

Có rất nhiều cách để bạn có thể tương tác với người xem video trên TikTok của mình, ví dụ như: trả lời bình luận, xem video của họ hay thậm chí là follow họ cũng được. Khác với những ứng dụng khác, riêng TikTok chỉ cần nó đánh giá bạn tích cực hoạt động thì nó sẽ ưu tiên cho phép hiển thị video của bạn. Video của bạn hiển thị càng nhiều bạn càng có nhiều cơ hội phát triển hoặc kiếm tiền từ TikTok.

Tích cực tương tác với người xem giúp video trên TikTok tiếp cận được nhiều người

Tích cực tương tác với người xem giúp video trên TikTok tiếp cận được nhiều người

Tải chất lượng cao cho video và hình ảnh lên TikTok 

Việc video của bạn, mờ nhòe, khó xem có thể ngay lập tức khiến người dùng khó chịu và bỏ qua video của bạn. Vì vậy, bạn cần trau chuốt về mặt hình ảnh, video, sử dụng các thiết bị tốt để quay video và các điểm phát Wifi ổn định để đảm bảo chất lượng cao nhất có thể.  Điều này không chỉ thu hút được sự chú ý của người dùng mà còn khiến hình ảnh của bạn có thiện cảm hơn, trông chuyện và hấp dẫn hơn.

Sử dụng hình đẹp và chất lượng

Sử dụng hình đẹp và chất lượng

Tương tác với những người tài khoản nổi tiếng trên TikTok

Một trong những cách bạn có thể tiếp cận với nhiều người dùng ghé qua xem tài khoản video của bạn là bạn sẽ trả lời bình luận video của các tài khoản nổi tiếng khác. Các phần phản hồi của bạn cần phải đi theo chiều hướng tích cực, vui vẻ, nhằm đem đến thiện cảm cho người xem. Có một vài người cảm thấy bạn thú vị có thể vào xem video của bạn.

Đây cũng là một cách để bạn tự quảng cáo cho chính mình. Nó cũng là tiền đề để bạn có thể làm quen, mở rộng mối quan hệ với các TikToker khác.

Tương tác, mở rộng mối quan hệ với các TikToker khác

Tương tác, mở rộng mối quan hệ với các TikToker khác

Follow tài khoản của người khác

Nếu bạn là người mới tham gia TikTok chắc chắn cơ hội để bạn tăng lượt view đến người dùng sẽ thấp. Khi này, có một cách để tăng view đó là bạn follow tài khoản của người khác. Khi bạn follow họ, rất có thể họ cũng sẽ follow lại bạn và thế là bạn đã tăng được lượt tiếp cận. Khi này nếu như bạn đăng video, lượt xem sẽ tăng lên, các chỉ số về tim và comment cũng có thể sẽ tăng lên, lâu dần bạn sẽ tiếp cận được nhiều người dùng hơn.

Follow tài khoản của người khác giúp bạn tiếp cận nhiều người dùng

Follow tài khoản của người khác giúp bạn tiếp cận nhiều người dùng

Thêm những bản nhạc trend Tiktok vào video

Tik Tok thường ưu tiên những xu hướng ngắn hạn xuất hiện, đặc biệt là âm nhạc có vai trò quan trọng trong việc bổ sung cảm xúc cho video. Khi sử dụng những nhạc trance là một mẹo giúp các nhà sáng tạo tăng view một cách tự nhiên, nhanh chóng.

Bạn liên kết video của mình với những xu hướng hiện tại, tạo cơ hội cho video hiển thị trong các danh sách phát. Tik Tok sẽ đề xuất đến những người đang quan tâm trend này. Từ đó sẽ tăng lượt xem cho video.

Luôn mở public tài khoản

Cách để tăng lượt xem trên TikTok đầu tiên bạn cần biết đó là thiết lập tài khoản ở chế độ công khai. Cũng giống như những trang mạng xã hội khác, việc cài đặt public tài khoản sẽ giúp người khác có thể nhìn thấy video của bạn bất cứ lúc nào. Khi này, video của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người hơn.

Cái đặt tài khoản chế độ công khai giúp bạn tiếp cận được nhiều người hơn

Cài đặt tài khoản chế độ công khai giúp bạn tiếp cận được nhiều người hơn

Ngoài ra, khi để công khai tài khoản thì thuật toán của TikTok cũng sẽ đề xuất hiển thị video của bạn trên bảng tin của những người dùng khác. Cài đặt public tài khoản là điều kiện bắt buộc phải thực hiện nếu muốn tăng lượt xem video trên TikTok.

Cách cài đặt public tài khoản trên Tiktok như sau:

  • Trên TikTok mở giao diện trang cá nhân, chọn vào 3 dấu chấm ở góc trên cùng bên phải.

  • Tiếp theo chọn vào phần quản lý quyền riêng tư.

  • Tại đây tiến hành điều chỉnh từ tài khoản riêng tư thành công khai là được.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi kích thước video tiktok đạt tiêu chuẩn

Hack view TikTok

Nếu không thể sử dụng những cách tăng lượt xem trên TikTok tự nhiên thì bạn có thể mua tool để hack view TikTok. Cách này cũng là một cách hay nhưng nó khiến bạn phải tốn kém chi phí, vì số tiền bỏ ra để mua lượt xem không hề nhỏ mà đổi lại chỉ được số lượng view ít ỏi. Khi dùng tool hack view Tiktok bạn cần sử dụng khéo léo và cẩn thận để hạn chế nguy cơ bị khoá tài khoản.

Sử dụng tool để hack view TikTok cần khéo léo, tránh để bị khoá

Sử dụng tool để hack view TikTok cần khéo léo, tránh để bị khoá

 

Lựa chọn khung giờ vàng đăng bài TikTok

Thời gian đăng bài đóng vai trò vô cùng quan trọng để thu hút người xem trên TikTok. Một số thời gian đăng bài có số lượng người dùng nhiều giúp bạn tăng view TikTok một cách đáng kể đó là:

Nội dung

Khung giờ

Sáng

Chiều

Tối

Cảm xúc

7h đến 12h

   

Du lịch

7h đến 9h

15h đến 17h

19h đến 21h

Giáo dục, thông tin

11h đến 12h

 

18h đến 20h

Công nghệ

11h đến 12h 

17h đến 18h

 

Ẩm thực - nấu ăn

11h đến 12h

12h đến 14h 

18h đến 20h 

Thời trang

10h đến 12h

 

18h - 20h

Giải trí

7h đến 9h 

12h đến 15h

17h đến 20h

Thể thao, sức khỏe

11h đến 12h 

16h đến 18h

 

Làm đẹp

10h đến 12h

 

19h đến 21h

Tăng view Tiktok bằng cách đăng video đều đặn

Nhiều người không biết rằng nên sản xuất bao nhiêu video một ngày để tăng view Tik Tok. Thật ra, không có một nguyên tắc cụ thể nào về số lượng video hàng ngày, nhưng để giữ mức độ tương tác, tiếp cận của tài khoản Tiktok thì nên đăng 3 video/tuần là lý tưởng nhất.

Việc đăng video đều đặn giúp các nhà sáng tạo nội dung liên tục giữ tương tác với các người xem của mình và tạo thói quen cho về sự hiện diện của mình. Hơn nữa, tần suất này phù hợp cho các Creator có thời gian suy nghĩ lên kịch bản.

Đăng video thường xuyên giúp TikTok ghi nhớ tài khoản của bạn

Đăng video thường xuyên giúp TikTok ghi nhớ tài khoản của bạn

Tăng view Tiktok bằng cách gây ấn tượng trong 3 giây đầu tiên.

TikTok đang là một nền tảng được rất nhiều người sử dụng, kể cả người dùng sáng tạo video hay là người xem video. Trên TikTok có rất nhiều nội dung cho người dùng lựa chọn và họ chỉ dành thời gian cho những video mà họ cảm thấy thu hút.

Vì vậy 3 giây đầu tiên của video cần phải thật thu hút để níu chân người xem, nếu không họ sẽ chuyển sang nội dung ngắn. Để gửi gắm thông điệp trong khoảng thời gian ngắn như này bạn nên truyền tải những điều sau:

  • Lời hứa giải quyết vấn đề mà người xem đang gặp phải.

  • Đánh vào cảm xúc như hạnh phúc, tức giận, vui vẻ,...

  • Gây tò mò 

Làm nổi bật video bằng 3 giây đầu tiên thu hút người xem

Làm nổi bật video bằng 3 giây đầu tiên thu hút người xem

Trở thành chuyên gia Tiktok bằng cách đăng ký học online qua video ngay. Khóa học sẽ giúp bạn biết được các bước để tự xây dựng được - cũng như sự sống còn của 1 tài khoản triệu view. Đồng thời, bạn sẽ nắm được các bí mật trong thuật toán cốt lõi của Tiktok để có thể bẻ khóa chúng. Không những vậy, bạn cũng sẽ biết cách sửa chữa, khắc phục những sự cố kênh Tiktok đang gặp phải như mất tương tác, tụt follow. Đăng ký ngay:

Bí quyết giúp bạn xây dựng được kênh Tiktok triệu view - nhiều follow
Nguyễn Quang Thuyên
1.999.000đ
2.999.000đ

Xây dựng Tiktok dành cho người khởi nghiệp online
CHU MẠNH TÙNG
499.000đ
800.000đ

Quảng cáo Tiktok- thu hút khách hàng tiềm năng x3 doanh số
Đặng Lợi
399.000đ
1.000.000đ

Tăng view Tiktok bằng những nội dung gây tranh luận 

Một trong những nội dung thu hút người xem nhất là nội dung gây tranh luận. Khi người dùng gặp một vấn đề kì lạ, trái ngược với quan điểm của mình và cần tranh luận, họ sẽ lập tức vào bình luận bài viết.

Việc một viewer bình luận, chia sẻ quan điểm Tiktok sẽ giúp TikTok nhận diện rằng đây là vấn đề đáng được quan tâm và nó sẽ lập tức phân phối tới người dùng nhiều hơn.

Tạo nội dung gây tranh cãi trên TikTok cũng là một trong những cách tăng view

Tạo nội dung gây tranh cãi trên TikTok cũng là một trong những cách tăng view

Tuân thủ các quy tắc của TikTok

Không chỉ với Tiktok, khi tham gia bất kì một cộng đồng nào đó, người dùng đều cần phải tuân thủ theo các tiêu chuẩn cộng đồng Tik Tok. Việc đảm bảo các quy tắc của TikTok sẽ làm hạn chế rủi ro bị giảm tương tác, xóa video hoặc khóa tài khoản. 

Dưới đây là một số quy tắc cơ bản bản cần phải biết:

  • Không đăng tên, biểu tượng, logo, khẩu hiệu, cờ, đồng phục, chân dung,... những nội dung đại diện cho tổ chức/cá nhân có tính chất nguy hiểm. 

  • Không đăng nội dung tán dương, tôn vinh hoặc hỗ trợ những tổ chức/cá nhân có tính chất nguy hiểm.

  • Không đăng nội dung về các loại vũ khí nguy hiểm hay chất kích thích, thuốc lá,...

  • Không đăng nội dung phi phân tích, có tính bạo lực hoặc gây chia sẻ, nội dung ghi thù hận.

  • Không đăng video bạo lực, man rợ.

  • Không đăng nội dung mô tả hành động tình dục, khoe thân những bộ phận nhạy cảm, hình ảnh phản cảm,...

  • Không đăng nội dung có bản quyền, thương hiệu thuộc quyền sở hữu trí tuệ của người khác.

Kết luận

Như vậy, UNICA đã bật mí đến bạn đọc cách tăng lượt xem trên TikTok siêu nhanh, siêu đơn giản chỉ sau một đêm đạt được triệu view. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có rất nhiều khóa học tiktok với sự hướng dẫn của những chuyên gia hàng đầu được nhiều người săn đón nhất trên Unica. Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn và chúc bạn thực hiện thành công!

[Tổng số: 244 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên
Tác giả
Nguyễn Quang Thuyên Chuyên gia huấn luyện thực chiến
- Ông  là người sáng lập học viện Tradetv  Academy - Vơi phương châm Thực chiến là số 1- Là người truyền cảm hứng và cho đi điên cuồng trên các video và Livestream ...Với hơn 5 năm kinh nghiệm tích lũy trong ngành giao dịch, huấn ...