Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Google Adwords- công cụ bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay!

Hiện nay, một trong những công cụ marketing online hiệu quả được các marketer ưu tiên đặc biệt để tìm kiếm khách hàng tiềm năng chính là Google Adwords. Với ưu điểm nhắm đúng đối tượng khách hàng, chi phí thấp, hiệu quả kinh doanh cao thì đây quả thực là công cụ đắc lực cho mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu tại sao Google Adwords lại có sức hút đến vậy?

Tại sao Google Adwords lại có sức mạnh đến vậy?

Kỷ nguyên mới của thời đại công nghệ số, thời đại mà nhà nhà, người người dùng internet đã tạo điều kiện thuận lợi cho Google phát triển. Với mọi nỗ lực của mình thì Google giường như đã trở thành một người bạn đồng hành, vị cứu tinh của con người trong việc nghiên cứu, tìm kiếm thông tin. 

Đặc biệt là sự ra đời của trí thông minh nhân tạo AI, mọi truy vấn của con người đều được Google xử lý và trả về kết quả chính xác nhất mà con người cần. Bất cứ vấn đề gì chúng ta cũng lên Google để tra cứu, và đây chính là cơ hội làm ăn cho mọi doanh nghiệp.

Ví dụ: Khi bạn có nhu cầu mua hoa, bạn cũng lên Google tìm kiếm “ địa chỉ mua hoa”. Hàng loạt kết quả tìm kiếm phù hợp với quốc gia và sở thích của bạn hiện ra. Các kết quả đầu tiên của kết quả tìm kiếm có chữ QC chính là Google Adwords, nó không hề gây khó chịu mà ngược lại là làm bạn hài lòng và muốn click vào đó. Vì đơn giản bạn đang tìm kiếm nó chứ không hề bị làm phiền như các quảng cáo trên Facebook khác.

Google Ads tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu vô cùng hiệu quả
Google Ads tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu vô cùng hiệu quả

Khi mọi người có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn hoặc thông tin liên quan thì chắc chắn họ sẽ tìm kiếm nhiều lần. Người dùng sẽ không chỉ tìm kiếm một lần, mà họ sẽ tìm kiếm nhiều lần, đọc đi đọc lại và chính vì vậy thương hiệu của bạn cũng được họ nhớ đến nhiều hơn. Ngoài việc được xuất hiện trên kết quả tìm kiếm được hàng tỷ người sử dụng, doanh nghiệp của bạn còn có thể xuất hiện trên các công cụ hiệu quả khác như Youtube, gmail,...

Tôi có thể tự làm Google Adwords không và làm bằng cách nào?

Đương nhiên là bạn hoàn toàn có thể làm điều này bằng cách học hỏi. Hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy về Google Adwords. Tuy nhiên những khóa học chỉ mang tính lý thuyết sẽ vô cùng tốn kém và không mang lại hiệu quả cho bạn. Bạn có thể lựa chọn học trên internet với những tài liệu free, nhưng đương nhiên là chất lượng chưa được kiểm duyệt và thậm chí còn gây ra tốn kém, mất thời gian cho bạn.

Một giải pháp tối ưu nhất là đăng ký khóa học online. Chắc hẳn bạn đã nghe nói đến rất nhiều về hình thức học này rồi. Vừa tiết kiệm mà kiến thức cũng như kinh nghiệm dạy học của giảng viên đảm bảo, được kiểm duyệt trước khi đưa lên. Không chỉ giúp bạn hiểu rõ về cơ chế hoạt động của Google cũng như cách setup một chiến dịch, khoá học chạy quảng cáo Google Adwords được xem là cuốn cẩm nang hướng dẫn tuyệt vời giúp bạn tối ưu các chiến dịch quảng cáo, xây dựng nội dung thu hút để tiếp cận khách hàng tiềm năng và thành công thu về hàng trăm đơn mỗi ngày.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về Google Adwords và định hướng được cho mình hướng đi trong tương lai. Xin chúc các bạn thành công với con đường mà mình đã chọn!

>> Cách tăng CTR trong quảng cáo Google Adwords hiệu quả

>> Top 3 khóa học quảng cáo Adwords thực chiến đỉnh cao

>> Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa Google Adwords

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên