Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 10 khóa học bán hàng được bán nhiều nhất trên Unica

Mua 3 tặng 1

Internet ngày nay đóng vai trò quan trọng trong đời sống của chúng ta mang lại rất nhiều lợi ích, là thị trường tiềm năng lớn đối với các cá nhân doanh nghiệp. Nếu biết cách sử dụng marketing vào trong kinh doanh bạn sẽ có được hiệu quả rất lớn. Thấu hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc top 10 khóa học bán hàng được nhiều người theo dõi nhất hiện nay trên Unica cùng theo dõi nhé!

1. Khóa học "Sát thủ bán hàng Livestream"

Giảng viên: Phạm Thành Long

Giáo trình: 30 bài giảng

Thời lượng: 06 giờ 21 phút

Xem ngay: Sát thủ bán hàng Livestream

Ngày nay việc bán hàng online ngày càng phát triển được nhiều người quan tâm. Trong đó nổi bật nhất chính là hình thức Livestream trên các nền tảng mạng xã hội sẽ tiếp cận với khách hàng hiệu quả nhất. Để các bạn có thể nắm được cách kiếm tiền online thành công thì hãy đến với khóa học "Sát thủ bán hàng Livestream" trên Unica nhé.

Khóa học do giảng viên Phạm Thành Long với 30 bài giảng cùng 4 phần nội dung chính sẽ cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết và bí quyết hiệu quả nhất để bạn có doanh thu vượt bậc từ việc livestream của mình. Mở đàu khóa học là những yếu tố tiếp cận khách hàng khi livestream như: cách để tạo nên bức ảnh đẹp, các bước chuẩn bị để livestream hiệu quả nhất... Tiếp đến là cách livestream hấp dẫn thu hút nhất thông qua các mẹo được giảng viên đúc kết kinh nghiệm để có thể thu hút được lượt xem, lượt share trên Facebook, chiến lược và bí kíp sử dụng clip khi làm việc với người có ảnh hưởng...

Cuối cùng là cách để lên kịch bản bán hàng, nội dung ý tưởng trúng tâm lý khách hàng khi livestream, mẹo để "bắt trend" hiệu quả hỗ trợ tích cực công việc livestream bán hàng, bí quyết để có được Module nội dung thu hút, hoàn chỉnh...

2. Khóa học "69 Tuyệt chiêu chốt sale trực tiếp"

Giảng viên: Hán Quang Dự

Giáo trình: 71 bài giảng

Thời lượng: 03 giờ 23 phút

Xem ngay: 69 Tuyệt chiêu chốt sale trực tiếp

Làm thế nào để chốt Sale hiệu quả đem lại doanh thu cao cho kinh doanh bán hàng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để giúp các bạn giải đáp được câu hỏi này thì chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn khóa học "69 Tuyệt chiêu chốt sale trực tiếp" của giảng viên Hán Quang Dự là chuyên gia đào tạo về phát triển bản thân và phát triển kinh doanh trên UNICA.

Với lộ trình gồm 70 bài giảng được chia làm 5 phần chính, khóa học tỏng hợp những kinh nghiệm, bí quyết để đưa sản phẩm của bạn tiếp cận với khách hàng một cách tự nhiên nhất. Mỗi bài giảng đều được giảng viên hướng dẫn nội dung lý thuyết và thực hành cụ thể, chi tiết để học viên có thể dễ dàng nắm bắt sau khi kết thúc khóa học.

Kết thúc thời lượng 03 giờ 23 phút học viên sẽ nắm được tuyệt chiêu để khách hàng biết và tìm đến mình, làm khách hàng tin tưởng và bí quyết để chốt sale một cách trực tiếp dễ dàng. Đặc biệt khóa học online phù hợp với những bạn bận rộn không có thời gian đến lớp học trực tiếp, ngoài ra ưu đãi học phí hấp dẫn thì "69 Tuyệt chiêu chốt sale trực tiếp" chính là khóa học phù hợp nhất cho các bạn đấy.

3. Khóa học "36 Tuyệt chiêu bán hàng siêu đẳng"

Giảng viên: Nguyễn Vĩnh Cường

Giáo trình: 37 bài giảng

Thời lượng: 01 giờ 45 phút

Xem ngay: 36 Tuyệt chiêu bán hàng siêu đẳng

Bán hàng là một kỹ năng quan trọng và cần thiết để bạn gia tăng nguồn thu nhập thụ động cho bản thân mình. Để làm được điều này thì các bạn đừng bỏ lỡ khóa học "36 Tuyệt chiêu bán hàng siêu đẳng" được biên soạn và hướng dẫn bỏi Diễn giả - Doanh nhân Nguyễn Vĩnh Cường sẽ giúp bạn nắm bắt các bí quyết khơi dậy, củng cố niềm tin của bạn và cả khách hàng. Khóa học đưa ra bí quyết thuyết phục, kèm các mẫu tình huống giá trị để bạn đánh gục tâm lý sợ hãi gạt bay lời từ chối của khách hàng.Bạn sẽ trở nên thật ấn tượng và để lại một dấu ấn tốt, sâu sắc trong lòng khách hàng. 

Mỗi bài giảng là một tuyệt chiêu cụ thể, rõ ràng được giảng viên chọn lọc kỹ lưỡng sẽ giúp bạn vượt qua được nỗi sợ của bản thân, tìm được lối đi kinh doanh đúng đắn và trở thành một doanh nhân thành đạt. Giảng viên Nguyễn Vĩnh Cường hiện đang là diễn giả, doanh nhân đồng thời là giám đốc Công ty An Hòa Communications (Thương hiệu và Sáng tạo mỹ thuật) và phó Giám đốc Công ty DECO Online Entertainment (Công nghệ số và Game online), với kinh nghiệm dày dặn của mình sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức vô cùng tuyệt vời,

4. Khóa học bán hàng "Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại"

Giảng viên: Hán Quang Dự 

Giáo trình: 14 bài giảng

Thời lượng: 01 giờ 34 phút

Xem ngay: Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại

Telesale chính là hình thức bán hàng qua điện thoại vô cùng phổ biến, thông qua các cuộc gọi tư vấn để thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của mình một cách khéo léo và tinh tế nhất. Vậy thì các bạn đừng bỏ lỡ khóa học "Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại" đến từ giảng viên Hán Quang Dự.

Khóa học gồm 14 bài giảng được chia làm 3 phần nội dung chính sẽ giúp bạn nắm được bí quyết chốt sale đỉnh cao và chăm sóc khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ sản phẩm. Đến với khóa học này bạn sẽ nắm được cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng và giới thiệu, tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. 

Với sự hướng dẫn của giảng viên giàu kinh nghiệm Hán Quang Dự, được mọi người biết đến như một người truyền cảm hứng mãnh liệt với các chương trình đào tạo dạy học kinh doanh online nổi tiếng đang được tổ chức tại Hà NộiHồ Chí Minh chắc chắn sẽ giúp bạn có kiến thức để áp dụng vào kinh doanh bán hàng thành công trong tương lai. 

5. Khóa học "Trở thành siêu bán hàng với bộ câu hỏi bán hàng ma thuật"

Giảng viên: Nhàn Katherine

Giáo trình: 29 bài giảng

Thời lượng: 01 giờ 48 phút

Xem ngay: Trở thành siêu bán hàng với bộ câu hỏi bán hàng ma thuật

Để giúp các bạn có thể bán hàng hiệu quả thì rất cần đến khóa học nâng cao kiến thức "Trở thành Siêu bán hàng với Bộ câu hỏi bán hàng ma thuật" được hướng dẫn bởi giảng viên Nhàn Katherine.

Thông qua 29 bài giảng cùng 5 phần nội dung chính thì khóa học sẽ giúp bạn hiểu về cách bán hàng trực tiếp 1-1 qua điện thoại đơn giản và nhanh chóng. Làm thế nào để nâng cao kỹ năng đặt câu hỏi và gia tăng tỷ lệ chốt đơn thành công thì cần phải nắm bắt tâm lý của người mua hàng, giới thiệu sản phẩm đánh trúng vào nhu cầu của người tiêu dùng.

Khóa học được giảng dạy bởi giảng viên Nhàn Katherine - một nhà Huấn luyện của Blair Singer Training Academy - tổ chức với hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đạo tạo bán hàng và lãnh đạo, giúp hàng triệu doanh nhân khác trên thế giới thay đổi cuộc sống của họ, giúp họ trở nên tự do, giầu có và hạnh phúc.

6. Khóa học bán hàng "Nghệ thuật bán hàng giá cao"

Giảng viên: Phạm Thành Long

Giáo trình: 28 bài giảng

Thời lượng: 04 giờ 30 phút

Xem ngay: Nghệ thuật bán hàng giá cao

Trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào cũng có sự cạnh tranh giữa các ngành hàng. Bạn sẽ vô cùng sốt ruột khi thấy đối thủ hàng ngày vẫn tiêu thụ một khối lượng lớn sản phẩm, trong khi kho hàng của mình vẫn kín chỗ. Cho dù bạn đã cố gắng hạ giá thấp hơn so với đối thủ nhưng khách hàng vẫn không tìm đến bạn. Sản phẩm của bạn vẫn nằm im tại chỗ và phủ bụi qua năm tháng.

Với 28 bài giảng cùng 3 phần nội dung chính khóa học sẽ giúp bạn nắm được phương pháp và chiến lược bán hàng giá cao thông qua các hình thức marketing, trở thành chuyên gia trong quá trình bán hàng thành công. Được biên soạn và hướng dẫn trực tiếp bởi giảng viên Phạm Thành Long, được biết đến là một diễn giả có tầm ảnh hưởng rất lớn trong lĩnh vực Kinh Doanh Khởi Nghiệp sẽ biến bạn trở thành bậc thầy trong việc trả giá bán hàng cao.

7. Khóa học bán hàng "Bí quyết chốt đơn thành công 90% - Telesale, bán hàng Online"

Giảng viên: Trần Văn Tuấn

Giáo trình: 14 bài giảng

Thời lượng: 02 giờ 24 phút

Xem ngay: Bí quyết chốt đơn thành công 90% - Telesale, bán hàng Online

Để có thể nâng cao tỷ lệ chốt đơn cho doanh nghiệp thì mỗi cá nhân phải tự cải thiện kỹ năng bán hàng, giao tiếp quan cho bản thân mình. Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn khóa học "Bí quyết chốt đơn thành công 90% - Telesale, Bán hàng online".

Đến với khóa học này các bạn sẽ nắm được những bí quyết và tuyệt chiêu chốt đơn đỉnh cao, gia tăng doanh thu nhanh chóng, mỗi bài học đều được giảng viên hướng dẫn vô cùng chi tiết và cụ thể để học viên có thể nắm bắt một cách nhanh chóng và áp dụng vào thực hành thực tế.

Thông qua 14 bài giảng cùng 5 phần nội dung khoá học Bí quyết chốt đơn thành công 90% - Telesale, Bán hàng online thành công 90% của Giảng viên Trần Văn Tuấn - CEO Tasa sẽ giúp bạn chốt được sale ngay trong cuộc gọi điện thoại hoặc chat với khách hàng khi bán hàng online. Đồng thời cung cấp cho bạn 4 bước xây dựng kịch bản bán hàng và 7 chiến lược chốt sale khiến khách hàng không thể cưỡng lại được. Giúp bạn, doanh thu công ty của bạn Tăng Vọt với tỷ lệ chốt sale lên 90%.

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia khóa học "Bí quyết chốt đơn thành công 90% - Telesale, Bán hàng online" trên Unica ngay hôm nay bạn nhé.

8. Khóa học bán hàng "36 quy luật bất biến trong bán hàng"

Giảng viên: Tuấn Hà

Giáo trình: 36 bài giảng

Thời lượng: 03 giờ 11 phút

Xem ngay: 36 quy luật bất biến trong bán hàng

Khóa học do giảng viên Tuấn Hà hướng dẫn sẽ tập trung dạy bạn cách đập tan nỗi sợ hãi tiềm ẩn, khơi dậy niềm tin của bạn và củng cố niềm tin ấy trong mọi cuộc giao dịch. Nếu bạn đang mới tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh bán hàng thì đừng bỏ qua khóa học "36 quy luật bất biến trong bán hàng" này trên Unica nhé.

Chỉ với 36 bài giảng thì khóa học sẽ đưa ra bí quyết thuyết phục, kèm các "câu thoại đắt giá" để bạn dễ dàng đánh gục tâm lý sợ hãi của khách hàng. Một khi gạt bỏ được sự sợ hãi từ cả 2 phía, bạn sẽ dễ dàng làm chủ cuộc giao dịch, tự tin đưa khách tới sự lựa chọn hoàn hảo theo mog muôn của bạn.

Nội dung khóa học được phân chia thành 2 phần học lớn, trong đó phần học thứ hai chứa đựng rất nhiều quy luật và kiến thức hay trong bán hàng. Không chỉ ứng dụng bán hàng trực tiếp, những quy luật bán hàng này còn ứng dụng rất hiệu quả và hình thức kinh doanh bán hàng online, giúp bạn nhanh chóng nắm được từ nhu cầu của khách hàng, suy nghĩ, hành vi của họ đối với sản phẩm của bạn, những bí quyết để bạn "neo" khách hàng lại với mình, gây chú ý và chinh phục được họ để khách hàng họ sẵn sàng bỏ tiền ra và trở thành khách hàng trung thành!

9. Khóa học bán hàng: "Bán hàng xuất sắc sau 7 ngày"

Giảng viên: Trần Quang Minh

Giáo trình: 38 bài giảng

Thời lượng: 04 giờ 34 phút

Xem ngay: Bán hàng xuất sắc sau 7 ngày

Nếu bạn đang gặp vấn đề với việc bán hàng onine thì khóa học "Bán hàng xuất sắc sau 7 ngày" của giảng viên Trần Quang Minh sẽ giúp bạn làm được điều này một cách dễ dàng nhất.

Giáo trình được xây dựng có 38 bài giảng sẽ hướng dẫn bạn cách tư duy thông minh, chiến lược bán hàng cùng cách chốt sale thành công tốt nhất. Nhờ có khóa học này mà học viên sẽ gia tăng được khả năng chinh phục khách hàng, nâng cao tỷ lệ chốt lên đến 80%, nhờ đó mà doanh thu cũng nâng cao nhanh chóng.

Các bạn còn chần chờ gì mà không tham gia ngay khóa học "Bán hàng xuất sắc sau 7 ngày" để có cơ hội trở thành bậc thầy Telesale đỉnh cao trong tương lai nhé.

10. Khóa học bán hàng: "Tuyệt chiêu bán hàng đỉnh cao - Gia tăng doanh số - Giải cứu doanh nghiệp"

Giảng viên: Nguyễn Bá Dương

Giáo trình: 35 bài giảng

Thời lượng: 02 giờ 33 phút

Xem ngay: Tuyệt chiêu bán hàng đỉnh cao - Gia tăng doanh số - Giải cứu doanh nghiệp

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn có thể kiếm được tiền online đơn giản và nhanh chóng tuy nhiên sẽ có nhiều bạn chưa biết cách làm thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất. 

Đến với khóa học "Tuyệt chiêu bán hàng đỉnh cao - Gia tăng doanh số - Giải cứu doanh nghiệp" của giảng viên Nguyễn Bá Dương sẽ giúp bạn biết cách làm nổi bật sản phẩm của mình, phan tích đối thủ cạnh trạnh và thuyết phục khách hàng cũng như xử lý từ chối hiệu quả.

Thông qua nội dung 35 bài giảng trong thời lượng 02 giờ 33 phút là các bạn có thể nắm được kỹ năng giúp doanh nghiệp của mình gia tăng được doanh số một cách hiệu quả nhất.

Tổng kết

Học bán hàng Online ở đâu tốt nhất? Câu trả lời là học trên hệ thống trực tuyến của Unica. Với Top 10 khóa học bán hàng hay nhất năm 2022, hy vọng bạn đọc có thể trang bị cho mình những kiến thức bổ ích để bán hàng hiệu quả và tăng doanh số lên gấp nhiều lần. 

Cảm ơn và chúc các bạn thành công!

[Tổng số: 32 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên