Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

4 cách tìm sản phẩm hot trend 1688 đơn giản, chỉ trong chớp mắt

Mua 3 tặng 1

Trong thời đại ngày nay, việc tìm kiếm và mua sắm trực tuyến trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi chúng ta muốn săn những sản phẩm hot trend từ thị trường Trung Quốc. Trong thế giới sôi động của thương mại điện tử, 1688 là một địa chỉ quen thuộc, nơi chứa hàng ngàn sản phẩm độc đáo và thú vị. Cũng bởi vậy, nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm hot trend trên 1688 được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 4 cách tìm sản phẩm hot trend 1688 đơn giản và chi tiết. 

Vì sao nên tìm sản phẩm thuộc top best selling 1688?

Tìm kiếm và mua hàng thuộc top best selling trên 1688 là một cách mua hàng tiết kiệm và hiệu quả. Bạn có thể tìm thấy hầu hết các loại hàng hóa từ quần áo, đồ gia dụng, đồ mỹ phẩm, đồ điện tử, đồ ô tô và nhiều loại khác với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo. 

Bạn cũng có thể tự do lựa chọn và so sánh các sản phẩm, đàm phán và thương lượng với nhà cung cấp, cũng như thanh toán và vận chuyển hàng hóa theo cách của bạn. Bạn không cần phải qua bất kỳ trung gian nào mà có thể trực tiếp liên hệ với nhà cung cấp nên rất tiết kiệm chi phí và thời gian.

Ngoài ra, tìm kiếm và mua hàng thuộc top best selling 1688 còn có những lợi ích sau:

- Nắm bắt được xu hướng thị trường, biết được những sản phẩm nào đang được ưa chuộng và bán chạy nhất. Từ đó, bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

- Tăng doanh thu và lợi nhuận cho kinh doanh của mình bởi những sản phẩm thuộc top best selling 1688 thường có sức mua cao, dễ dàng bán ra, mức giá hấp dẫn. Bạn cũng có thể thu hồi vốn nhanh chóng, không phải lo lắng về tồn kho hay xả hàng.

- Tiết kiệm thời gian và công sức cho việc tìm kiếm sản phẩm vì những sản phẩm thuộc top best selling 1688 thường được hiển thị rõ ràng và chi tiết trên trang web. Cùng với đó, website này sẽ có nhiều công cụ hỗ trợ cho việc lọc và sắp xếp kết quả tìm kiếm. Bạn chỉ cần nhập từ khóa, chọn danh mục hoặc sử dụng các công cụ khác để tìm được những sản phẩm mình cần.

tim-top-best-selling-tren-1688.jpg

Tìm kiếm và mua hàng thuộc top best selling trên 1688 là một cách mua hàng tiết kiệm và hiệu quả

Cách tìm sản phẩm hot trend 1688

Bạn có thể dùng 1 trong 4 cách tìm sản phẩm hot trend 1688 sau để tìm ra sản phẩm ưng ý trên nền tảng này:

1. Cách tìm sản phẩm hot trên index.1688

index.1688 là một công cụ phân tích độ hot của sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Tại trang web này, người dùng có thể tham khảo danh sách các mặt hàng đang bán chạy, doanh số cũng như nhà cung cấp uy tín trong thời gian gần nhất (khoảng 1 tháng trở lại). Để sử dụng cách này, bạn cần thực hiện các bước sau:

- Bước 1: Truy cập trang web 

Bạn mở Google Chrome trên máy tính hoặc thiết bị di động, sau đó gõ từ khóa “index.1688” vào thanh tìm kiếm. 

truy-cap-index-1688.jpg

Truy cập trang web 

- Bước 2: Chọn sản phẩm cần tìm 

Bạn chọn ngành hàng hoặc sản phẩm đang tìm kiếm bằng cách nhấn vào hộp thoại ở phía trên nhất của giao diện. 

chon-san-pham.jpg

Chọn sản phẩm cần tìm 

- Bước 3: Tham khảo bảng xếp hạng 

Bạn nhấn vào “Sản phẩm xếp hạng” hiện ra ở danh mục thứ hai để xem mức độ phổ biến của hàng hóa cần tìm kiếm.

bang-xep-hang.jpg

Tham khảo bảng xếp hạng 

2. Cách tìm sản phẩm hot trên trên tao.1688

tao.1688 là một website không mấy xa lạ với các tính đồ cuồng mua sắm trên thế giới, trong đó có giới trẻ Việt Nam. Đây là tảng được cung cấp bởi Taobao, giúp người dùng có thể tham khảo các mặt hàng hiện đang “gây sốt” trên thị trường hiện nay. Tại đây, khách hàng có thể tìm kiếm xu hướng sản phẩm trên ba sàn thương mại điện tử lớn nhất hiện nay là Taobao, Tmall và 1688. Để sử dụng cách này, bạn cần thực hiện các bước sau:

- Bước 1: Truy cập vào website 

Bạn mở Google Chrome trên máy tính hoặc thiết bị di động. Sau đó, gõ từ khóa “tao.1688” vào thanh tìm kiếm để vào trang web. 

truy-cap-vao-tao.1688.jpg

Truy cập vào tao.1688

- Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm 

Ở bước này, bạn sẽ gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm ở phía trên nhất của giao diện. Lưu ý, bạn có thể dùng Google dịch nếu không biết tiếng Trung. 

tim-nguon-sp.jpg

Tìm kiếm sản phẩm

- Bước 3: Xem bảng xếp hạng 

Lúc này, giao diện sẽ hiện ra các sản phẩm mà bạn đã tìm kiếm. Bạn có thể nhấn vào ô chữ màu cam ở dưới thanh tìm kiếm để xem bảng xếp hạng các mặt hàng đang hot.

cac-sp-ban-chay.jpg

Xem bảng xếp hạng

3. Cách tìm sản phẩm hot trend 1688

1688 cũng có một chức năng giúp bạn tìm kiếm các sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người dùng, đó là chức năng “热搜榜” (Bảng xếp hạng tìm kiếm nóng). Tại đây, bạn có thể thấy được những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên 1688, cũng như những sản phẩm liên quan đến từ khóa đó. Để sử dụng cách này, bạn cần thực hiện các bước sau:

- Bước 1: Truy cập website 

Bạn gõ từ khóa “1688.com” trên Google Chrome để tìm kiếm trang web. 

truy-cap-vao-1688.jpg

Truy cập website 1688

- Bước 2: Vào mục “Recommend for you” 

Tại giao diện trang web, bạn kéo chuột xuống phía dưới để tìm danh mục “Recommend for you”. Tại đây, hệ thống sẽ giới thiệu loạt những sản phẩm hot trend được nhiều người dùng yêu thích trong thời gian gần đây.

tim-sp-hot-tren-1688.jpg

Tìm sản phẩm hot

4. Cách tìm các sản phẩm hot trực tiếp trên web 1688

Ngoài các cách trên, bạn cũng có thể tìm kiếm các sản phẩm hot trực tiếp trên trang web 1688, bằng cách sử dụng các công cụ tìm kiếm, lọc, và sắp xếp kết quả tìm kiếm. Để sử dụng cách này, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website 

Bạn vào Google Chrome trên máy tính hoặc thiết bị di động, sau đó nhập từ khóa “1688.com” vào thanh tìm kiếm. 

truy-cap-vao-1688.jpg

Truy cập website 1688

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm 

Gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm ở bên cạnh logo 1688 màu cam ở góc trái. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm theo hình ảnh bằng cách nhấn vào biểu tượng “camera”. 

tim-sp.jpg

Tìm kiếm sản phẩm 

Bước 3: Tham khảo sản phẩm 

Sau khi tìm kiếm, hệ thống sẽ hiển thị loạt sản phẩm đang được bán tại 1688.com. Bạn nhấn vào ô chữ đầu tiên, hàng thứ hai ở góc cùng bên trái để xem top các mặt hàng hot nhất hiện nay.

sp-ban-chay.png

Tham khảo sản phẩm bán chạy

5 lưu ý khi tìm các sản phẩm hot trên 1688

Khi thực hiện cách tìm sản phẩm hot trend 1688, bạn cần kiểm tra thông tin sản phẩm kỹ càng, cân nhắc số lượng hàng mua, tìm nguồn hàng chất lượng,... Chi tiết dưới đây:

1. Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua

Bạn cần kiểm tra kỹ thông tin của sản phẩm như giá cả, số lượng, chất lượng, màu sắc, kích thước, hình ảnh, mô tả, đánh giá hay phản hồi của người mua. Bạn cũng nên so sánh với các sản phẩm khác để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu nào về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp bằng cách nhấn vào biểu tượng “联系卖家” (Liên hệ người bán) ở dưới tên của nhà cung cấp và gửi tin nhắn cho họ bằng tiếng Trung.

kiem-tra-ky-san-pham.jpg

Kiểm tra kỹ sản phẩm

2. Cân nhắc số lượng hàng nhập về vừa đủ

Bạn cần cân nhắc số lượng hàng nhập về vừa đủ để tránh tình trạng tồn kho hay xả hàng khi sản phẩm không còn hot nữa. Bạn nên dựa vào nhu cầu thị trường, khả năng bán hàng và thời gian sống của sản phẩm để quyết định số lượng hàng nhập về. Bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm có thời gian sống lâu hơn, như những sản phẩm cơ bản, không lỗi thời hay những sản phẩm có tính ứng dụng cao để có thể bán được lâu dài.

3. Không chọn sản phẩm hot trend là mặt hàng chủ lực

Bạn không nên chọn sản phẩm hot trend là mặt hàng chủ lực cho việc kinh doanh của mình khi thực hiện cách tìm sản phẩm hot trend 1688. Nguyên nhân là bởi những sản phẩm này thường có tính nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi xu hướng thị trường và có thể mất đi sức hút sau một thời gian ngắn. Bạn nên chọn những sản phẩm có độ ổn định cao, có thị phần rộng và có thể tạo ra sự khác biệt cho kinh doanh của mình để có thể duy trì và phát triển lâu dài.

khong-chon-san-pham-hot-trend-lam-san-pham-chu-luc.jpg

Không nên chọn sản phẩm hot trend là mặt hàng chủ lực

4. Tìm nguồn hàng chất lượng - giá tốt để cạnh tranh tốt hơn

Bạn nên tìm nguồn hàng chất lượng - giá tốt để cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ khác bởi những sản phẩm hot trend thường có nhiều người bán và giá cả thường dao động theo cung cầu. Bạn nên tìm những nhà cung cấp uy tín, có chính sách bảo hành, đổi trả và hỗ trợ tốt để đảm bảo quyền lợi cho mình và khách hàng. Bạn cũng nên tìm những nhà cung cấp có giá sỉ thấp hoặc có thể đàm phán và thương lượng được để có thể giảm chi phí và tăng lợi nhuận.

5. Chọn đơn vị vận chuyển uy tín - chất lượng

Bạn nên chọn đơn vị vận chuyển uy tín - chất lượng để đảm bảo hàng hóa được giao đến tay bạn an toàn và nhanh chóng. Bạn nên tìm hiểu về các dịch vụ vận chuyển như thời gian giao hàng, phí vận chuyển, cách tính phí, cách đóng gói, cách bảo quản và cách giải quyết khi có sự cố. Bạn cũng nên lựa chọn những dịch vụ vận chuyển có chi nhánh ở cả hai nước, để tiện cho việc liên lạc và theo dõi.

chon-don-vi-van-chuyen-uy-tin.jpg

Chọn đơn vị vận chuyển uy tín - chất lượng để đảm bảo hàng hóa được giao đến tay bạn an toàn và nhanh chóng

Kết luận

Như vậy, bài viết này đã hướng dẫn bạn 4 cách tìm sản phẩm hot trend 1688 chỉ trong chớp mắt, cũng như 5 lưu ý khi mua hàng trên 1688. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm và mua hàng trên 1688 thành công và hiệu quả. Chúc bạn mua sắm vui vẻ

[Tổng số: 2 Trung bình: 1]
Trở thành hội viên