Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Những lưu ý bạn nên “nằm lòng” trước khi đầu tư vào Bất động sản

Có thể nói, đầu tư bất động sản hiện đang là một ngành kinh doanh hot nhất trong thời gian gần đây vì lợi nhuận mà mang lại khá cao. Tuy nhiên, không phải ai đầu tư vào bất động sản cũng thành công nếu như không có sự am hiểu về bất động sản. Vậy, đối với những người mới bắt đầu tìm hiểu về đầu tư bất động sản cần lưu ý những điều gì? Bạn hãy tham khảo bài viết này nhé. 

Những lưu ý khi đầu tư bất động sản

Không nên đầu tư theo cảm tính

Trước khi bạn đầu tư vào bất động sản hãy nên cân nhắc kỹ trước sau và nhất là không nên đầu tư theo cảm tính. Bởi đầu tư theo cảm tính tức là khi thấy thị trường đang nóng thì bạn mua với số lượng lớn, nhưng đến khi bán ra lại mất giá và gặp nhiều rủi ro. Vì thế, biện pháp an toàn khi đầu tư bất động sản là hãy tìm hiểu thị trường; không nên đầu tư khi thị trường đang nóng lên mà hãy xem xét có sự biến động về giá cả hay không và luôn giữ cho đầu óc luôn tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắn.

Xác định rõ mục tiêu

Khi đầu tư vào thị trường bất động sản bạn hãy xem xét mục tiêu đầu tư của bạn là gì? Bạn muốn đầu tư vào kinh doanh, hay đầu tư vào thương mại? Mục tiêu khác nhau thì cách đầu tư cũng khác nhau. Theo đó, hãy là một nhà đầu tư thông thái và có tầm nhìn xa trông rộng.

Tìm hiểu tính pháp lý

Tính pháp lý là một yếu tố quan trọng khi đầu tư vào lĩnh vực này. Bạn phải xác định xem ngôi nhà đó, khu đất đó,.. có sổ đỏ hợp lý, hợp pháp và đúng với quy định của pháp luật hay không? Ví dụ, bạn muốn đầu tư mua một căn nhà thì khi đó bạn hãy hỏi chủ nhà hay chủ đầu tư cung cấp cho bạn giấy tờ và sổ đỏ hợp pháp. Sau khi bàn giao đầy đủ giấy tờ, bạn hãy hoàn hết toàn bộ số tiền mua nhà. Không nên đưa toàn bộ hay đặt cọc một khoản tiền lớn khi chưa có giấy tờ hợp pháp.

Dịch vụ đi kèm

Nếu bạn là người cẩn thận thì khi đầu tư vào mảng này, bạn hãy bỏ ra chút thời gian để tìm hiểu về các vấn đề như phong thủy. Bạn nên xem tuổi của bạn thì hợp với hướng nhà nào, hợp với màu gì, cách trang hòa ngôi nhà ra sao,... đó cũng là điều cần thiết. Điều không thể bỏ qua đó là các dịch vụ đi kèm như: điện, đường, trường, trạm,.. Ví dụ, bạn hãy để ý xem chỗ đó có gần trường học, chợ, các trung tâm y tế, bệnh viện hay không. Hay khu đó an ninh trật tự có đảm bảo không, có khu vui chơi hay công viên cho trẻ nhỏ không, điện nước có thường xuyên bị cắt không,..

Trên đây là một số lưu ý mà Unica muốn chia sẻ tới các bạn.

>> 5 lý do khiến bạn thất bại trong chốt sale bất động sản

>> Kỹ năng đàm phán “chuẩn” trong lĩnh vực bất động sản

>> Vận dụng phong thủy trong kinh doanh bất động sản

[Tổng số: 2 Trung bình: 3]