Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Kinh nghiệm xây căn hộ mini cho thuê từ các chuyên gia

Mua 3 tặng 1

Thực tế, nhiều nhà đầu tư do thiếu kinh nghiệm xây căn hộ mini cho thuê nên mức lợi nhuận mãi “dậm chân tại chỗ”, không thể “phất” lên được. Do đó, nếu bạn đang và sẽ có ý định xây căn hộ mini cho thuê thì hãy nắm vững 3 tip “kim cương” dưới đây. 

Bắt kịp xu hướng 

Nếu như trước đây, việc đầu tư bất động sản tại khu vực vùng ven thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, thì trong thời gian gần đây, khu vực này dần mất sức hút bởi sự cạnh tranh quá lớn từ quá nhiều chủ đầu tư. Do đó, một xu hướng mới được nhiều nhà đầu tư lựa chọn đó là xây căn hộ mini cho thuê tại các thành phố lớn. 

>>> Có thể bạn quan tâm: 7 Kinh nghiệm cho thuê văn phòng bạn nhất định phải ghi nhớ

kinh-nghiem-xay-can-ho-mini-cho-thue-1

Việc xây dựng căn hộ mini cho thuê phải bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường bất động sản

Và kinh nghiệm xây căn hộ mini cho thuê đầu tiên mà bất cứ ai cũng phải nắm để kinh doanh thành công đó là bắt kịp xu hướng xây dựng. Nếu trước đây, hình thức căn hộ cấp bốn được nhiều người lựa chọn vì giá rẻ, thì nay căn hộ mini được nhiều người ưa chuộng hơn về tính tiện lợi. Và để có thể cạnh tranh thành công với những căn hộ khác thì nhà đầu tư phải đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về tính tiện ích như: điện nước, nóng lạnh, an ninh, vệ sinh… 

Để gia tăng mức lợi nhuận hàng tháng, nhà đầu tư có thể tiến hành xây dựng căn hộ mini với hình thức bảo mật cao (mở cửa bằng vân tay) và kiến trúc đẹp mắt (có ban công, cửa rèm, gian bếp riêng…). Đối với dạng tiện nghi này thì rất thích hợp với những hộ gia đình nhỏ. 

Nâng cấp căn hộ mini cũ 

Trong trường hợp nhà đầu tư không có đủ năng lực tài chính để xây dựng căn hộ mini cho thuê ngay từ đầu, thì có thể lựa chọn mua lại căn hộ mini cũ và nâng cấp rồi cho thuê. Đây cũng là một trong những kinh nghiệm xây căn hộ mini cho thuê được nhiều nhà đầu tư áp dụng. 

kinh-nghiem-xay-can-ho-mini-cho-thue-2

Sau khi mua lại các căn hộ mini cũ, nhà đầu tư cần tiến hành nâng cấp để cho thuê

Tuy nhiên, khi áp dụng cách này thì nhà đầu tư cần chú ý lựa chọn những căn hộ mini có vị trí địa lý thuận lợi, giao thông mang tính kết nối, dân cư và tình hình thương mại phát triển… Bên cạnh đó, trong quá trình nâng cấp thì cần chú trọng về mặt tiện ích, cung cấp đầy đủ các tiện ích như: điện nước, sinh hoạt, an ninh…

Chọn vị trí xây dựng phù hợp 

Hãy thử tưởng tượng, nếu căn hộ mini của nhà đầu tư được đặt tại nơi “khỉ ho cò gáy”, thì dù có tiện ích đến mức nào cũng không được khách hàng lựa chọn để thuê. Do đó, vị trí xây dựng đóng vai trò hết sức quan trọng. Bước này được xem là tiền xây dựng căn hộ mini cho thuê, tức là nó phải được thực hiện trước khi bạn lên kế hoạch xây dựng. 

Theo đó, những “vị trí vàng”, thu hút một lượng lớn khách cho thuê thường nằm gần các trường đại học, cao đẳng, khu dân cư đông đúc và khu công nghiệp. Việc lựa chọn những vị trí này để xây dựng tuy có phần đắt đỏ hơn những khu vực khác, tuy nhiên sẽ mang lại mức giá thuê khá cao cùng với lượng khách thuê ổn định. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm môi giới bất động sản giúp bạn thành công 99%

kinh-nghiem-xay-can-ho-mini-cho-thue-3

Vị trí xây dựng căn hộ mini đóng vai trò hết sức quan trọng

Quản lý vận hành chuyên nghiệp

Với vai trò là người cho thuê, bạn cần hỗ trợ người thuê nhà cách vận hành và quản lý tòa nhà. Bởi quản lý không tốt có thể khiến cho căn hộ của bạn bị xuống cấp, khách hàng phản hồi kém hoặc thậm chí là thua lỗ. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ tốt sẽ là cách hiệu quả giúp khách hàng ở lại căn hộ lâu hơn. 

Hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đảm bảo an ninh và vệ sinh

Chất lượng dịch vụ tốt sẽ giữ chân khách hàng lâu hơn và giúp người cho thuê luôn giữ được mức giá ổn định như ban đầu. Ngoài ra, vấn đề an ninh và vệ sinh sạch sẽ là một trong những vấn đề mà những người đi thuê hay quan tâm. Vì thế, việc trang bị đầy đủ các thiết bị như Camera giám sát, an toàn PCCC hay dịch vụ vệ sinh nội, ngoại thất cũng là yếu tố giúp bạn tạo ra lợi thế cạnh tranh trong thị trường đầu tư xay căn hộ Mini cho thuê. 

Trên đây là 5 kinh nghiệm xây căn hộ mini cho thuê mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng phải nắm để gia tăng lợi nhuận trong thời gian ngắn nhất. Và để nắm được trọn bộ bí quyết cho thuê bất động sản thì nhà đầu tư hãy tham khảo thêm khóa học “Bậc thầy bất động sản thuê và cho thuê” của giảng viên Phạm Trung trên UNICA. Chắc chắn, sau khi hoàn thành khóa học này, nhà đầu tư sẽ có thể “hốt vàng, hốt bạc” từ chính mô hình cho thuê bất động sản. 

[Tổng số: 2 Trung bình: 1]
Trở thành hội viên