Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

5 Lý do khiến bạn thất bại trong chốt sale bất động sản

Mua 3 tặng 1

Để trở thành chuyên viên môi giới chốt sale bất động sản chuyên nghiệp nhất bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng không chốt được sale chưa, chắc chắn là có đúng không, nhưng bạn đã có bao giờ nghĩ lại rằng tại sao khách hàng không mua nữa không? Nguyên do từ đâu? Vì sao như vậy? Và đâu là lý do khiến bạn thất bại trong chốt sale bất động sản?

Vấn đề chính dẫn đến bạn thất bại trong trong chốt sale chính là từ tâm lý khách hàng.

Khách hàng sợ rằng đắt hơn so với thị trường 

>>> Có thể bạn quan tâm: 7 Kênh tìm kiếm khách hàng bất động sản tiềm năng nhất?

that-bai-trong-chot-sale-bat-dong-san

Khách hàng sợ đắt hơn so với thị trường (ảnh minh họa)

Hãy đặt vào tâm lý khách hàng bạn, chắc chắn bạn sẽ luôn lo sợ cái giá của căn hộ này người môi giới đưa ra là đắt nếu như chỗ khác cũng như vậy mà rẻ hơn thì sao. Tâm lý khách hàng là như vậy, họ sẽ phải thật là quan tâm và đắn đo do dự vì số tiền họ bỏ ra không hề ít.

Thời điểm mua của khách hàng

Khách hàng không phải cứ đi xem và tìm hiểu là mua luôn, mà họ thường sẽ có suy nghĩ đợi vài tháng nữa đợi năm nữa mới mua vì họ chưa cần đến, có thể họ cần thời gian để tìm kiếm đủ kinh tế để mua. Bạn đọc được tâm lý này của khách hàng sẽ giúp bạn chốt sale nhanh hơn.

Liệu quyết định mua là đúng với khách hàng

Khách hàng lo sợ rằng liệu quyết định này của mình đã là khôn ngoan hay chưa, hay mới mua được tháng, tháng sau đã thấy hối hận luôn rồi.

Khách hàng muốn tham khảo nhiều chỗ khác

>>> Có thể bạn quan tâm: 4 Cách quảng cáo bất động sản hiệu quả nhất

that-bai-trong-chot-sale-bat-dong-san

Khách hàng muốn tham khảo nhiều chỗ khác (ảnh minh họa)

Mua nhà mua đất là một vấn đề quan trọng, mua nhà là một sự thay đổi lớn với bản thân khách hàng nên họ muốn tất cả mọi việc đều phải diễn ra êm đẹp và không phải hối tiếc. 
Vậy nên bạn đã là người môi giới khiến họ cảm thấy tin tưởng chưa? Căn hộ bạn bán có khiến họ cảm thấy đó là sự lựa chọn chính xác chưa?
Do đó họ sẽ đi tham khảo thêm rất nhiều những chỗ khác, tìm kiếm các nhà môi giới khác nữa để giúp họ cảm thấy thật sự là an tâm. 

Lo lắng về dịch vụ hậu mãi của người môi giới

Một điều quan trọng cuối cùng đó chính là dịch vụ hậu mãi không chuyên nghiệp, liệu rằng họ lo sợ ở đây là người môi giới, bán được 1 năm xong rồi nghỉ nghề chuyển sang người khác, rồi gọi điện dự án không thi công không liên lạc được. Chắc hẳn là họ rất là sợ hãi rồi, bản thân bạn cũng vậy.

Chính bởi không hiểu tâm lý khách hàng vậy nên bạn chưa đưa ra được những nội dung hay sự đàm phán không có đáp ứng nhu cầu và nỗi lo sợ của khách do đó bạn không chốt được sale - bạn thất bại.

Trên đây là 5 lý do cơ bản khiến cho việc khách hàng không làm bạn mỉm cười, hãy thay đổi kế hoạch thuyết phục khách, tạm ngưng vấn đề kiến thức dự án mà lên kế hoạch thấu hiểu tâm lý của khách, thấu hiểu được rằng 5 lý do trên luôn thường trực trong tâm trí người đi mua nhà.

Vậy đâu là cách hiểu rõ tâm lý, chinh phục khách hàng để bán hàng thành công? Tuyệt đối đừng bỏ qua những bí quyết chốt Sale tuyệt vời với khóa học Bí quyết kiếm tiền từ môi giới bất động sản. Ngoài ra bạn cần trang bị thêm cho mình kiến thức, các kỹ năng qua việc tìm hiểu các khoá học bất động sản online trên Unica để có thể trang bị thêm thông tin tư vấn cho khách hàng của mình trong quá trình chốt Sale nhé. 

Tham khảo thêm khóa học môi giới bđs online để biết thêm nhiều kiến thức, kỹ năng chốt sale đỉnh cao từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản, mời bạn theo dõi.

Chúc các bạn thành công!

[Tổng số: 14 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên