Mẫu kịch bản sale bất động sản qua điện thoại chuẩn xác nhất 

Mẫu kịch bản sale bất động sản qua điện thoại chuẩn xác nhất 

Mục lục

Để có thể chốt sale thành công cho dự án bất động sản qua điện thoại thì đòi hỏi telesale phải nắm được những kỹ năng nhất định, trong đó có mẫu kịch bản sale bất động sản qua điện thoại. Vậy, đâu là mẫu sale chính xác và chuẩn nhất, hãy tham khảo ngay bài viết của Unica dưới đây. 

Mẫu kịch bản sale bất động sản qua điện thoại

Kich ban sale bds

Cách chốt sale bất động sản qua điện thoại

Theo chia sẻ của nhiều telesale thành công trong lĩnh vực bất động sản, đây là mẫu kịch bản chuẩn nhất, giúp các nhà môi giới chốt sale thành công. Cách Telesale bất động sản hiệu quả được thực hiện như sau: 

- Sale bất động sản: Alo! Em chào anh (chị) em là X bên dự án bất động sản Y. Hiện tại, em biết anh chị đang có nhu cầu đầu tư vào dự án… và em đang có một kênh đầu tư này khá an nhàn, khả năng sinh lời đến 10%/năm, cao gấp 2 - 3 lần so với các dự án đầu tư khác. Vậy, anh (chị) cho em xin 3 phút để trao đổi về vấn đề này được không ạ?

- Khách hàng: OK (Như vậy, telesale đã vượt qua rào cản khách hàng khó khăn nhất)

- Sale bất động sản: Hiện tại dự án này mang lại 3 giá trị cốt lõi như sau: 

  + Giá trị thứ nhất…

  + Giá trị thứ hai…

  + Giá trị thứ ba… 

- Khách hàng: Lắng nghe… 

- Sale bất động sản: Em xin phép gửi thêm thông tin chi tiết về dự án cho anh chị được không ạ. (Xin địa chỉ Email và cảm ơn). 

Kết thúc. Sale bất động sản cần chú ý note lại những thông tin cần lưu ý. Trong trường hợp khách hàng không đồng ý trao đổi thông tin thì sale bất động sản cần nói như sau: 

- Sale bất động sản: Vậy, không biết lúc nào anh chị có thời gian để em trao đổi lại thông tin về dự án ạ? 

Khách hàng chốt thời gian cụ thể và telesale liên hệ lại theo mẫu trên. 

Kịch bản telesale bất động sản (bđs) để mở rộng tệp khách hàng

Xin chào, đây có phải là…không? Em là…từ công ty… Em gọi đến vì công ty em đang có kế hoạch mở rộng kinh doanh và cần anh chị giúp đỡ. Không biết anh chị có phiền nếu em gọi cho anh chị về vấn đề này không ạ? [Chờ khách hàng trả lời]. Em cảm ơn anh chị vì đã đồng ý giúp đỡ. Không biết anh chị có quen biết ai quan tâmđến việc mua/bán bất động sản trong thời gian gần đây không ạ?

[Chờ khách hàng trả lời] Nếu không có không sao đâu ạ. Nếu anh chị thấy ai có nhu cầu, anh chị cứ đưa thông tin của em cho những người đó. Em cảm ơn anh chị rất nhiều. Chúc anh chị có một ngày làm việc tuyệt vời.

Kịch bản telesale bất động sản nhằm sử dụng mối quan hệ cá nhân

Kịch bản telesale này thường được dùng khi nhân viên telesale bất động sản và khách hàng có quen biết nhau. Thông thường với các mặt hàng có giá trị cao như bất động sản thì khách hàng có xu hướng đặt niềm tin vào người có mối quan hệ trước. 

Chào anh/chị…, em là…. Chúng ta có gặp nhau từ…/qua…giới thiệu. Anh chị dạo này có khoẻ không ạ?

Như em giới thiệu trước đây, em là một người môi giới bất động sản và em không biết anh chị có nhu cầu nào về mua bán bất động sản hay không. Nếu anh chị quan tâm hay có nhu cầu thì chia sẻ với em nhé vì hiện tại em đang có những dự án rất thú vị…

Kịch bản telesale bất động sản mục đích quảng cáo cho dự án đang mở bán 

Thông thường mẫu kịch bản bất động sản này được sử dụng khi bạn muốn giới thiệu một sự án mới đến khách hàng tiềm năng mục đích là có được các thông tin cá nhân như tên, tuổi, đang có nhu cầu ra sao...

Xin chào, đây có phải là…không? Em là…đến từ… Em gọi điện để thông báo cho anh chị về dự án…sắp mở bán vào ngày… [đưa thông tin cụ thể hơn về dự án]. Nếu anh chị quan tâm, em xin mời anh chị đến xem qua dự án của chúng em và không biết anh chị có quen biết ai cũng quan tâm đến dự án này không ạ?

[Dừng lại chờ khách hàng trả lời] Em rất hy vọng anh chị có thời gian để ghé qua. Nếu như anh chị biết ai cũng quan tâm đến dự án này, anh chị cứ đưa cho họ thông tin liên lạc của em. Cảm ơn anh chị vì đã dành thời gian cho em ngày hôm nay. Chúc anh chị một ngày tốt lành.

>> Tư vấn bất động sản: Đừng mắc những lỗi sau để rồi mất khách!

Mẫu kịch bản sale bất động sản qua điện thoại

Mẫu kịch bản sale bất động sản nêu trên sẽ giúp các telesale chốt sale thành công hơn

Những lưu ý khi lên kịch bản sale bất động sản qua điện thoại

Khi thực hiện kịch bản sale bất động sản qua điện thoại, nhà môi giới cần chú ý những điều sau đây: 

- Bạn cần tìm kiếm được data khách hàng có nhu cầu thực sự, tránh lựa chọn đối tượng khách hàng quá rộng khiến việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng trở nên khó khăn cũng như khó tiếp cận được đối tượng thực sự đang quan tâm.

- Tiến hàng phân tích tổng hợp để biết được đối tượng khách hàng của mình đang có nhu cầu ra sao, họ đang quan tâm điều gì.

- Đưa ra những câu hỏi khảo sát sau đó gửi vào email để có được những câu trả lời từ khách hàng. 

- Chuẩn bị một kích bản sale bất động sản chuyên nghiệp cho nhóm người check mail. 

- Chọn thời điểm tư vấn hợp lý, tránh những khung giờ như giờ ăn tối, đi ngoài đường, ăn trưa. 

- Tâm lý quá phấn khích, cười nói quá đà.

- Chú ý nhấn nhá nhanh chậm và dừng lại một nhịp trước một vấn đề trọng tâm. 

- Lắng nghe khách hàng và đưa ra câu hỏi hợp lý. 

- Chia sẻ thông tin chính xác về sự án cho khách hàng. 

- Trang bị cho mình kỹ năng Telesale bất động sản chuyên nghiệp. 

Hy vọng với kịch bản sale bất động sản qua điện thoại có trong khóa học bất động sản mà UNICA chia sẻ, các telesale sẽ có thể liên hệ, tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng để chốt sale nhanh chóng. Chúc các bạn thành công! 

>> Nghệ thuật thuyết phục khách hàng “tuyệt đỉnh” trong bất động sản

>> Chốt sale nhanh với các trang đăng tin bất động sản chất lượng

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên