Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

7 Trang đăng tin bất động sản uy tín nhất

Mua 3 tặng 1

Bạn không biết các trang đăng tin bất động sản hiệu quả nhất hiện nay? Điều này khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc chốt sale dự án? Đừng quá lo lắng bởi trong bài viết dưới đây, UNICA sẽ giới thiệu cho bạn những trang đăng tin bất động sản hiệu quả, chất lượng nhất hiện nay. 

Tại sao phải đăng tin bất động sản trên các trang? 

Nhiều nhà môi giới khi mới bắt đầu đặt chân vào lĩnh vực bất động sản thường có chung thắc mắc là tại sao phải đăng tin về dự án bất động sản trên các trang, hình thức này thực chất mang lại giá trị gì. 

Theo nhiều nghiên cứu về sự phát triển của bất động sản đã chỉ ra rằng, hiện nay gần 50% lượng khách hàng sẽ tìm mua bất động sản thông qua các trang mạng. Do đó, đăng tin về bất động sản trên các trang web online chính là cách thức hiệu quả mang đến sự chốt sale nhanh chóng và thành công hơn. Bởi đa phần, chỉ khi có nhu cầu thực sự, khách hàng mới tìm đến dự án bất động sản thông qua mạng lưới Internet. 

>>> Có thể bạn quan tâm: 6 Kênh Marketing bất động sản thời đại công nghệ 4.0

dang-tin-bat-dong-san-1

Việc đăng tin về bất động sản trên các trang web sẽ giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng tốt hơn

Một lợi ích mà các trang đăng tin bất động sản hiệu quả mang lại nữa đó chính là giúp tiết kiệm chi phí và phát triển bất động sản bền vững. Nếu so sánh với hình thức tiếp thị bất động sản thông qua sự kiện, hội nghị, phát tờ rơi, truyền thông trực tiếp thì việc đăng tin trên các trang web sẽ rẻ hơn rất nhiều. Và chủ đầu tư chỉ cần xây một lần là có được lượng khách hàng mang tính lâu dài. 

Tìm hiểu thêm về bất động sản chi tiết hơn qua khóa học:

Kinh doanh bất động sản cùng chuyên gia (Khóa học chuyên sâu)

Các trang đăng tin bất động sản hiệu quả 

Nếu muốn đăng tin bất động sản lên các trang web uy tín để tăng hiệu quả chốt sale, mà chưa nắm được đó là những trang web nào thì bạn hãy tham khảo các trang dưới đây. 

Batdongsan.com.vn

Đứng đầu danh sách không thể không kể trang tin batdongsan.com.vn. Theo đánh giá của giới chuyên môn, không có nhà đầu tư, nhà môi giới nào là không tìm đến trang web này để tiến hành đăng tải thông tin về các dự án. Đây cũng là trang web thu hút một lượng lớn người dùng truy cập mỗi ngày. 

Bên cạnh việc cung cấp các thông tin quan trọng, toàn diện về thị trường bất động sản, trang web còn đưa ra những tư vấn cực kỳ hữu ích trong việc thiết kế, xây dựng nhà cửa và sắp xếp nội thất phong thủy. Từ đó, giúp người dùng có thêm được những kiến thức hữu ích trong việc xây dựng tổ ấm cho chính mình. 

dang-tin-bat-dong-san-2

Batdongsan.com.vn là trang web về bất động sản uy tín nhất hiện nay

Muabannhadat.com.vn

Muabannhadat.com.vn là một trong những trang đăng tin bất động sản hiệu quả được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao. Đây là đối tác cung cấp những giải pháp tiếp thị trực tuyến dành riêng cho môi giới và đầu tư bất động sản. Thông qua trang web này, người dùng trong lĩnh vực bất động sản có thể tìm kiếm dự án và tương tác dễ dàng hơn với nhau. 

Trang web này cũng đi đầu trong việc cập nhập nhanh các thông tin thiết thực về doanh nghiệp, dự án, kiến thức phong thủy…. Đồng thời cũng đưa ra những đánh giá về về thủ tục, pháp lý, giá cả…. cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. 

Alonhadat.com.vn 

Nếu chủ đầu tư và nhà môi giới chưa biết nên đăng tin bất động sản ở trang web nào thì alonhadat.com.vn chính là gợi ý hoàn hảo. Đây là trang rao vặt bất động sản nhanh chóng, tiện ích và cực hiệu quả. Trên trang web này có hiển thị đầy đủ các thông tin về việc sang nhượng, mua bán, thông tin nhà đất, dự án trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam, kinh nghiệm bất động sản… Theo đánh giá của giới chuyên môn, Alonhadat.com.vn được thiết kế với tính thông dụng và thân thiện với khách hàng truy cập. 

BatDongSan321.com

BatDongSan321.com cũng là một trong những trang web về bất động sản chất lượng nhất hiện nay. Đến với trang web này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin chính xác nhất về thị trường bất động sản, nhờ vậy việc nắm bắt, đầu tư và phát triển thị trường bất động sản trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, website này còn cung cấp thêm dịch vụ quảng cáo bất động sản nhằm phát huy tối đa giá trị của cả người mua và người bán. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 8 phần mềm quản lý bất động sản chất lượng nhất

dang-tin-bat-dong-san-3

Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về bất động sản qua trang web BatDongSan321.com

Nhadatso.com 

Trang web này được thiết kế như một chuyên trang trực tuyến chuyên cung cấp những thông tin chính thống và uy tín về tình hình phát triển, biến động của bất động sản trong nước. Giao diện của website này được thiết kế vô cùng thông minh và chi tiết với từng mục cụ thể, nhằm thể hiện sự đa dạng của các loại hình bất động sản trong thị trường hiện nay.

Website này cũng sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, uy tín, sẵn sàng cung cấp những thông tin hữu ích và chính xác nhất cho người dùng. 

Cafeland.vn

Cafeland được biết đến là một kênh tạp chí điện tử được nhiều chuyên gia bất động sản tìm kiếm và sử dụng trong công việc kinh của mình. Webiste này thường xuyên đăng tải những thông tin liên quan đến thị trường bất động sản, xu hướng nhà đất, những nhận định và chia sẻ của các chuyên gia. Trung bình mỗi ngày có gần 200.000 đăng các tin liên tình hình nhà đất với nội dung và hình ảnh chuyên nghiệp, bắt mắt. Nếu bạn muốn đăng tin liên quan đến bất động sản trên trang rao vặt của Webiste Cafeland.vn thì phải được ban biên tập kiểm duyệt và chọn lọc trước khi đăng tải chính thức. 

Nhadat24h.net

Một trong những Webiste bất động sản trực tuyến miễn phí được người dùng tin tưởng là nhadat24.net. Webiste thường xuyên cập nhật và quảng cáo tin tức liên quan đến thị trường nhà đất. Nếu bạn có nhu cầu mua bán, chi thuê nhà đất hoặc tìm kiếm những thông tin hữu ích khác liên quan đến bất động sản thì có thể truy cập Webiste nhadat24h.net.

Với giao diện dễ nhìn, bắt mắt và dễ dàng sử dụng, Website mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với nội dung chất lượng, đa dạng và phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng. 

Giờ đây, chủ đầu tư và nhà môi giới đã hoàn toàn có thể đăng tin bất động sản trên các trang uy tín mà UNICA chia sẻ trong bài viết ở trên. Chắc chắn khi đăng thông tin dự án trên các trang này, bạn sẽ dễ dàng chốt sale thành công hơn. Bạn đọc quan tâm truy cập trang web Unica để có thêm nhiều kiến thức hữu ích từ các khoá học bất động sản với sự hướng dẫn và giảng dạy từ các chuyên gia sẽ phân tích và chỉ ra những hướng đi giúp bạn thu lợi nhuận cao.

[Tổng số: 9 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên