Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Hàng loạt cách môi giới nhà đất hiệu quả không phải ai cũng biết

Mua 3 tặng 1

Nếu áp dụng cách môi giới nhà đất hiệu quả, chắc chắn nhà môi giới sẽ chốt sale thành công và “ăn” được mức hoa hồng cực cao. Vậy, thực chất những cách môi giới nhà đất nào hiệu quả nhất? hãy tìm hiểu thêm bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác. 

Hiểu rõ về môi giới nhà đất

Kiến thức về môi giới bất động sản là nền tảng quan trọng nhất, do đó, cách môi giới nhà đất hiệu quả đầu tiên mà bất cứ ai cũng cần phải nắm đó chính là hiểu rõ về môi giới nhà đất là gì. Việc nắm rõ kiến thức sẽ giúp bạn biết được mình phải làm gì, tăng động lực làm việc và không bị hoang mang trong quá trình tư vấn cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, nếu không hiểu rõ về nghề môi giới thì trong quá trình tiếp cận khách hàng, bạn rất dễ bị nhầm lẫn sang là cò đất chuyên lừa đảo (điều này thể hiện ở việc thiếu kiến thức tư vấn).

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 Cách tìm khách thuê căn hộ nhanh chóng nhất

cach-moi-gioi-nha-dat-hieu-qua-1

Việc nắm rõ kiến thức về môi giới nhà đất sẽ giúp nhà môi giới thành công hơn

Vì vậy, để đạt được thành công trong lĩnh vực môi giới nhà đất, hãy cố gắng tiếp nhận kiến thức và trau dồi những kỹ năng quan trọng nhất. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết “Những kinh nghiệm môi giới bất động sản quý như… kim cương” để tăng thêm tính thành công trong nghề. 

Bắt kịp hình thức môi giới 4.0 

Nhiều nhà môi giới bất động sản nghĩ rằng, để có thể chốt sale thành công thì chỉ cần tài ăn nói và nắm vững tâm lý khách hàng. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ 4.0 thì nó không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc tiếp thị, mà còn cần nhiều kỹ năng hơn thế nữa. 

Cụ thể, cách môi giới nhà đất hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0 bao gồm nhiều kỹ năng khác nhau như: công nghệ, website, seo, Digital Marketing… Nếu sử dụng nhiều công nghệ tiếp cận khách hàng, chắc chắn cơ hội thành công dành cho nhà môi giới sẽ cao hơn rất nhiều. 

Qua các công nghệ này, khách hàng sẽ tự phân tích và hiểu rõ về phân khúc bất động sản nhà đất, từ đó giảm thiểu thời gian tư vấn cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhà môi giới cũng cần biết cách tiếp cận khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội như Facebook, Blog, Instagram, Zalo… Đây cũng chính là xu thế phát triển của toàn thế giới. 

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 Cách đăng tin bất động sản hiệu quả dành cho dân Marketing

cach-moi-gioi-nha-dat-hieu-qua-2

Nhà môi giới nhà đất phải tiếp cận nhiều hình thức môi giới 4.0 khác nhau

Xây dựng thái độ lạc quan, tư duy tích cực 

Thực tế, nhà môi giới hoàn toàn có thể tìm kiếm được (n) kinh nghiệm môi giới nhà đất nói riêng và bất động sản nói chung. Tuy nhiên, việc áp dụng các kinh nghiệm này vào thực tế được hay không còn hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng của nhà môi giới. Cụ thể, kỹ năng này được dựa trên một thái độ lạc quan và tư duy tích cực, bởi quá trình môi giới là một quá trình khá khó khăn. 

Cụ thể, nhà môi giới sẽ cần trải qua 5 giai đoạn, bao gồm: tìm kiếm khách hàng tiềm năng - cuộc hẹn - thương lượng - ký kết hợp đồng - kết thúc giao dịch. Nếu không đi được đến giai đoạn thứ 5 có nghĩa là nhà môi giới đã hoàn toàn thất bại. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng và muốn bỏ cuộc, tuy nhiên đây là “chuyện thường ở huyện” mà môi giới bất động sản gặp phải. Nếu kiên trì, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực triệu đô này. 

Áp dụng mô hình Daily 4/10

Áp dụng mô hình Daily 4/10 là cách môi giới nhà đất hiệu quả được nhiều chuyên gia bất động sản khuyên nên áp dụng. Cụ thể, nhà môi giới sẽ tiến hành tiếp cận khách hàng thông qua 4 thói quen và hoạt động cơ bản, bao gồm: Phát triển và quản lý cơ sở dữ liệu - Thăm dò - Theo đuổi - Tìm hiểu thị trường. 

Nếu 4 thói quen và hoạt động này khiến bạn khó khăn trong thời gian đầu thì hãy cố gắng động viên bản thân bằng câu nói kinh điển “Kích thước của cở dữ liệu quyết định số tiền mà bạn kiếm được”. Có nghĩa là, nếu bạn đầu tư càng nhiều kỹ năng, kinh nghiệm cho quá trình môi giới bất động sản thì khả năng chốt sale càng cao. Nếu quá áp lực, hãy cố gắng dàn trải công việc và khách hàng. 

cach-moi-gioi-nha-dat-hieu-qua-3

Mô hình Daily 4/10 giúp mang lại nhiều thành công cho môi giới nhà đất

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng 

Đây là yêu cầu “bất di bất dịch” không chỉ riêng với môi giới bất động sản mà bao hàm tất cả các lĩnh vực kinh doanh khác, bởi khách hàng tiềm năng chính là đối tượng thực sự có nhu cầu và có thể chốt sale nhanh chóng, thành công. Có rất nhiều cách để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết “Trọn bộ cách tìm kiếm khách hàng bất động sản cực hiệu quả” để hiểu rõ và nắm vững các bí quyết này là gì.

Xây dựng Website riêng cho mình

Một trong những cách môi giới bất động sản hiệu quả là tạo lập riêng cho mình một Webiste với đầy đủ nội dung, thông tin với tên miền thương hiệu. Mặc dù công việc này có vẻ khó khăn nhưng nó sẽ giúp bạn xây dựng uy tín và độ chuyên nghiệp với khách hàng  của mình. Chính vì thế mà các tập đoàn lớn chuyên đâu tư và kinh doanh bất động sản, họ không ngần ngại chi hàng trăm, thậm chí là hàng triệu đô la để phát triển và bảo trì trang Web của họ. 

Một trang Web có nhiều tranh đích sẽ hướng khách hàng mới và khách hàng tiềm năng tìm đến bạn, đồng thời nếu bạn có thể tối ưu trang web thì sẽ dễ dàng tìm được những khách hàng mới thông qua các công cụ tìm kiếm.

Tiếp thị Marketing

Các hình thức tiếp thị Marketing trong ngành môi giới bất động sản bao gồm: chiến dịch Email, bưu thiếp, tờ rơi, Brochure, video 3D. Tất cả những hình thức này được người môi giới sử dụng để dễ dàng hơn trong khâu tiếp cận với khách hàng tiềm năng hiệu quả. 

Như vậy, có thể thấy, có rất nhiều cách môi giới nhà đất hiệu quả mà nhà môi giới có thể áp dụng. 

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên