Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

5 Cách tìm khách thuê căn hộ nhanh chóng nhất và hiệu quả

Mua 3 tặng 1

Trong quá trình kinh doanh căn hộ cho thuê, cách tìm kiếm khách thuê căn hộ là điều mà các nhà đầu tư, chủ sở hữu đặc biệt quan tâm. Việc tìm được khách thuê nhanh chóng, lâu dài sẽ đồng nghĩa với việc nhà đầu tư sẽ nhận được một mức lợi nhuận cao. Và để có được điều này, các nhà đầu tư nên tham gia vào một khóa học bất động sản để “bỏ túi” ngay những bí kíp tìm khách thuê nhanh chóng trong bài viết dưới đây. 

1. Liên hệ với các bên môi giới 

Có thể khẳng định, các công ty môi giới bất động sản ngày càng “mọc lên như nấm”, điều này giúp cho cách tìm khách thuê căn hộ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Tuy nhiên, do sự phát triển quá mức mà tính chất lượng của các dịch vụ môi giới bất động sản đang là một dấu hỏi lớn. Do đó, khi tìm đến hình thức này, nhà đầu tư cần chú ý chọn lọc dịch vụ uy tín, chất lượng để đảm bảo tính lâu dài. 

>>> Xem ngay: Có nên đầu tư đất nông thôn? Nguyên tắc đầu tư thành công

cach-tim-khach-thue-can-ho-1

Nhà đầu tư nên liên hệ với các bên môi giới uy tín để tìm khách thuê nhà

Theo đó, nhà môi giới bất động sản không chỉ là người liên kết giữa chủ nhà và khách đi thuê nhà, mà đây còn được xem là cầu nối quyết định đến thành công của thương vụ thuê nhà. Nhờ vậy mà tỉ lệ thành công cũng cao hơn. Tuy nhiên, nhà đầu tư sẽ phải chia phần trăm hoa hồng cho dịch vụ môi giới khi khách thuê thành công. Vì vậy, nếu nhà đầu tư không mạnh về tài chính và hình thức cho thuê căn hộ nhỏ lẻ thì không nên áp dụng hình thức tìm kiếm khách hàng này. 

Có thể bạn chưa biết để trở thành một nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp thì bạn cần có vốn kiến thức lớn, kỹ năng mềm tốt để xử lý mọi tình huống khi giao tiếp với khách hàng đạt hiệu quả nhất, mời bạn theo dõi thêm khóa học môi giới bđs online các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực bất động sản sẽ chia sẻ một cách chi tiết nhất.

2. Không bỏ qua bất cứ một khách hàng tiềm năng nào 

Khách hàng tiềm năng được xem là chìa khóa mang lại sự thành công cho nhà đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đặc biệt là phân khúc cho thuê căn hộ. Thực tế, khách hàng tiềm năng xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau. 

Đó có thể là những khách tự tìm đến thuê nhà thông qua sự giới thiệu của người quen hoặc các kênh quảng cáo. Thông thường, sẽ có khách chốt thành công nhưng cũng có khách không chốt do sự thỏa thuận về giá cả thuê nhà không thành. Tuy nhiên, nhà đầu tư, chủ sở hữu cũng đừng vội bỏ qua mà nên xem đây là một dạng khách hàng tiềm năng. 

Hãy xếp họ vào nhóm khách hàng cần quan tâm trong thời gian dài và nếu có căn hộ trống hãy liên hệ với họ. Trong cách tìm khách thuê căn hộ đã đề cập rất nhiều đến hình thức tiếp cận khách hàng tiềm năng như: gửi Email, tin nhắn, gọi điện thoại… Chắc chắn, khả năng khách thuê nhà sẽ cao hơn. 

cach-tim-khach-thue-can-ho-2

Để thành công, nhà đầu tư không nên bỏ qua bất cứ khách hàng tiềm năng nào

3. Tìm khách từ các mối quan hệ 

Có thể khẳng định, nếu làm trong lĩnh vực bất động sản mà thiếu các mối quan hệ có nghĩa là bạn đã gặp phải thất bại. Bởi cách mối quan hệ trong nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ giúp cho công việc của bạn được thuận lợi hơn, đây cũng được xem là một dạng khách hàng tiềm năng, mặc dù nó là một hình thức tìm khách mang tính thụ động. 

Trong quá trình tìm khách cho thuê căn hộ, hãy cố gắng chia sẻ thông tin với bạn bè, đồng nghiệp, người thân để thu hút khách thuê nhà từ các nguồn khác nhau. Rất có thể, bạn sẽ nhận được khách thuê căn hộ từ chính lời giới thiệu của bạn bè, người thân. 

4. Vẫn liên lạc với khách cũ 

Nhiều nhà đầu tư chỉ chăm chăm tìm khách hàng tiềm năng hoặc những khách hàng mới mà quên giữ liên lạc với khách hàng cũ, mà không biết rằng đây chính là nguồn khách quen có thể “sản sinh” ra nhiều khách hàng mới thông qua sự giới thiệu, chia sẻ thông tin. Đây cũng được xem là cách tìm khách thuê căn hộ thông minh mà các nhà đầu tư bất động sản thường chú trọng. 

Và để tạo được kết quả như vậy thì trong quá trình kinh doanh, nhà đầu tư phải tạo được sự thiện cảm, tin tưởng với khách hàng cũ. Có như vậy, mới tạo được hàng chuỗi khách hàng tiềm năng khác. Hãy cố gắng tỏ ra thân thiện, giúp đỡ, hỗ trợ khách thuê nhà bất cứ lúc nào mà khách hàng có nhu cầu. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên mua chung cư để đầu tư hay không?

cach-tim-khach-thue-can-ho-3

Liên lạc với khách hàng cũ để tạo ra nhiều nguồn khách hàng mới

5. Lựa chọn hình thức quảng cáo thông minh 

Giờ đây, việc tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh truyền thông đang dần thay thế cho các hình thức truyền thống như: phát tờ rơi, banner… Có nhiều kênh quảng cáo để tìm khách cho thuê như: Facebook Ads, Google Ads… Tuy nhiên các kênh quảng cáo này lại tốn khá nhiều chi phí, do đó nếu không có cách đầu tư thông minh, chắc chắn nhà đầu tư sẽ gặp thua lỗ. 

Cụ thể, trước khi tiến hành chạy quảng cáo, hãy khoanh vùng nhóm khách hàng tiềm năng, phân tích nhu cầu của họ để đánh trúng tâm lý hơn. Bên cạnh đó, có thể tham khảo các diễn đàn, group chuyên về bất động sản cho thuê để tăng khả năng tương tác với khách hàng đang có nhu cầu. 

Với 5 cách tìm khách thuê căn hộ mà Unica đã chia sẻ, chắc chắn nhà đầu tư đã có bí quyết để tìm khách thuê nhanh nhất, nhờ vậy lợi nhuận sẽ có tính ổn định và tăng cao hơn. 

Chúc các nhà đầu tư thành công! 

[Tổng số: 32 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên