Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Có nên mua chung cư để đầu tư hay không? 

Mua 3 tặng 1

Có nên mua chung cư để đầu tư? là thắc mắc chung của nhiều nhà đầu tư bất động sản khi “chân ướt chân ráo” bước vào phân khúc chung cư. Để có được câu trả lời chính xác cho vấn đề này, hãy tham khảo thêm bài viết mà Unica đã tổng hợp và phân tích dưới đây. 

Ưu nhược điểm của căn hộ chung cư

Ưu điểm:

- Phương thức thanh toán khi mua căn hộ chung cư khá linh hoạt, phù hợp với tình hình tài hình của các cặp vợ chồng trẻ chưa có quá nhiều tiền bởi bạn hoàn toàn có thể mua trả góp với lãi suất thấp, tối đa 70% giá trị căn hộ. 

- Nhu cầu cho thuê và đi thuê căn hộ chung cư vô cùng lớn, nhất là ở những trung tâm, thành phố lớn.

- Với hình thức đầu tư "lướt sóng" bạn có thể sinh lời vô cùng nhanh.

Nhược điểm:

- Hiện nay có rất nhiều chung cư có mức giá khá cao nhưng về thực tế lại không được như vậy. 

- Chu kỳ giá ổn định, tăng đều nhưng chưa có sự tăng vọt.

- Nhà đầu tư phải cần rất nhiều thời gian để tìm hiểu về thị trường. 

Có nên mua chung cư để đầu tư? 

Thực tế, theo lời khuyên của các chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm thì không có một đáp án chính xác, cụ thể cho việc nên hay không nên mua chung cư để đầu tư. Mà việc mua chung cư để đầu tư còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố tác động khác nhau để nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định chính xác nhất. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Giải đáp thắc mắc: Nên đầu tư nhà đất hay chung cư?

co-nen-mua-chung-cu-de-dau-tu-1

Việc mua chung cư để đầu tư còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Theo khảo sát thực tế, việc đầu tư phân khúc bất động sản chung cư mang lại cho nhiều nhà đầu tư khả năng sinh lời cao trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, nhà đầu tư phải có số vốn ban đầu và có thể áp dụng phương thức đòn bẩy tài chính, nhưng không được vay vốn ngân hàng vượt quá 50% giá trị của căn hộ chung cư. 

Bên cạnh vấn đề tài chính thì vấn đề về kỹ năng, kinh nghiệm cũng đóng vai trò hết sức quan trọng, quyết định đến khả năng sinh lời của nhà đầu tư. Trước khi đưa ra quyết định có nên mua chung cư để đầu tư, thì nhà đầu tư phải xem xét mình có đủ năng lực và kỹ năng hay không. 

Theo đó, nhà đầu tư phải xem xét lợi thế và tiềm năng của căn chung cư mà mình có ý định đầu tư. Cụ thể, với vị trí đó, căn chung cư sẽ thích hợp cho thuê để sinh lời hay mua và bán lại trong khoảng thời gian nhất định. Việc lựa chọn đầu tư căn chung cư đó thì có gặp rủi ro nào hay không. Nếu tỉ lệ thành công cao hơn tỷ lệ thất bại thì nhà đầu tư mới quyết định rót tiền vào đầu tư căn chung cư đó. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Giải đáp thắc mắc: Có nên làm sale bất động sản?

co-nen-mua-chung-cu-de-dau-tu-2

Nhà đầu tư cần nắm vững kinh nghiệm, kiến thức trước khi bắt tay vào đầu tư chung cư 

Bí quyết đầu tư bất động sản thành công 

Sau khi đã có câu trả lời cho thắc mắc có nên mua chung cư để đầu tư hay không và muốn đầu tư thành công, thì nhà đầu tư nên tích lũy cho mình một số bí quyết đỉnh cao trong bất động sản với phân khúc thuê và cho thuê. 

Đây là khóa học bất động sản không chỉ phù hợp với các nhà đầu tư bất động sản mà còn thích hợp với những người đam mê bất động sản, muốn kinh doanh kiếm lời bằng nghề tay trái. Khóa học sẽ giúp bạn có thể khởi nghiệp thành công bằng mô hình thuê và cho thuê với mức thu nhập lên đến 50 - 300 triệu đồng/tháng. 

co-nen-mua-chung-cu-de-dau-tu-3

Khóa học sẽ giúp bạn kinh doanh thành công trong lĩnh vực thuê và cho thuê bất động sản

Cụ thể, giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn nhiều kỹ năng quan trọng trong bất động sản như: mô hình thuê và cho thuê lại bất động sản, làm thế nào để cho thuê lại bất động sản trong 7 ngày, phương thức đầu tư bất động sản thành công… Chắc chắn, sau khi áp dụng các kiến thức này vào thực tiễn, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công và tăng mức thu nhập hàng tháng. 

Qua bài viết trên, chắc chắn bạn đã có được câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc có nên mua chung cư đề đầu tư. Unica hy vọng, với những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho bạn kinh doanh thành công hơn trong lĩnh vực bất động sản. 

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên