Trọn bộ cách tìm kiếm khách hàng bất động sản cực hiệu quả 

Trọn bộ cách tìm kiếm khách hàng bất động sản cực hiệu quả 

Mục lục

Nếu có cách tìm kiếm khách hàng bất động sản bài bản, giàu chuyên môn kết hợp với tư duy thực tiễn thì chắc chắn nhà môi giới và chủ đầu tư có thể gặt hái được nhiều thành công. Nếu không muốn mình là người tụt về phía sau trên thương trường cạnh tranh bất động sản, hãy nắm vững 8 bí quyết tìm kiếm khách hàng dưới đây. 

Tốp khóa học
Phát triển toàn diện cho trẻ 0 - 6 tuổi

Phát triển toàn diện cho trẻ 0 - 6 tuổi

Hoàng Quý Tỉnh
(10)
Miễn phí
Phát triển toàn diện cho trẻ 0 - 6 tuổi
  • 33 bài giảng
  • 04 giờ 44 phút
Image) ? $teachers->Image : '' ?> Hoàng Quý Tỉnh
Giảng viên khoa Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Sự phát triển của trẻ luôn được các bà mẹ quan tâm. Khoá học Phát triển toàn diện cho trẻ 0 - 6 tuổi giúp bạn biết phải xử trí ra sao trước những tình huống rắc rối thường gặp khi nuôi dạy con
THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Bậc thầy lãnh đạo

Bậc thầy lãnh đạo

Trung Phạm
199,000đ 999,000đ
Bậc thầy lãnh đạo
  • 29 bài giảng
  • 02 giờ 42 phút
Image) ? $teachers->Image : '' ?> Trung Phạm
Chủ tịch Công ty Tư vấn và đào tạo Bizway
Trở thành lãnh đạo trong thời gian dưới 12 tháng và phương pháp vận hành doanh nghiệp 1h/tuần.
THÊM VÀO GIỎ HÀNG
IELTS Speaking online tại nhà với thầy Patrick

IELTS Speaking online tại nhà với thầy Patrick

Patrick O'Grady
(2)
219,000đ 700,000đ
IELTS Speaking online tại nhà với thầy Patrick
  • 20 bài giảng
  • 04 giờ 36 phút
Image) ? $teachers->Image : '' ?> Patrick O'Grady
Giảng viên Tiếng Anh
Học kiến thức nền tảng, cùng các mẹo làm bài thi, giúp bạn đạt được mục tiêu IELTS Speaking 7.0 dễ dàng. Học cùng thầy giáo bản ngữ
THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Thiết kế Web chuẩn SEO bằng Wordpress cho người mới bắt đầu

Thiết kế Web chuẩn SEO bằng Wordpress cho người mới bắt đầu

David Thanh
(225)
599,000đ 800,000đ
Thiết kế Web chuẩn SEO bằng Wordpress cho người mới bắt đầu
  • 84 bài giảng
  • 06 giờ 02 phút
Image) ? $teachers->Image : '' ?> David Thanh
Chuyên gia Digital Marketing
Thiết kế Web chuẩn SEO bằng Wordpress là khóa học dành cho cá nhân và doanh nghiệp muốn tự mình thiết kế ra hàng trăm website kinh doanh tuyệt đẹp, chuẩn SEO Google để dễ dàng bắt đầu công việc kinh doanh online hiệu quả.
THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Chỉnh sửa ảnh với camera raw từ a đến z

Chỉnh sửa ảnh với camera raw từ a đến z

Vũ Minh Hiếu
(1)
349,000đ 600,000đ
Chỉnh sửa ảnh với camera raw từ a đến z
  • 27 bài giảng
  • 03 giờ 32 phút
Image) ? $teachers->Image : '' ?> Vũ Minh Hiếu
Giảng viên
Các thao tác với Camera Raw cho phép người dùng bảo toàn chất lượng hình ảnh, điều mà hầu hết các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh khác không làm được.
THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Bartender Flair nâng cao

Bartender Flair nâng cao

Phan Hoài Phương
459,000đ 700,000đ
Bartender Flair nâng cao
  • 46 bài giảng
  • 02 giờ 10 phút
Image) ? $teachers->Image : '' ?> Phan Hoài Phương
Giảng viên dạy pha chế
Trở thành Bartender Flair với màn trình diễn quăng chai – shaker điêu luyện.
THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Bí quyết mua bán nhà đất an toàn và hiệu quả

Bí quyết mua bán nhà đất an toàn và hiệu quả

Đỗ Đăng Khoa
(77)
299,000đ 600,000đ
Bí quyết mua bán nhà đất an toàn và hiệu quả
  • 32 bài giảng
  • 03 giờ 05 phút
Image) ? $teachers->Image : '' ?> Đỗ Đăng Khoa
Luật sư
Mua bán nhà đất an toàn - Chia sẻ cách thức để bạn dễ dàng tiến hành giao dịch mua bán nhà, chuyển nhượng quyền sử dụng đất một cách an toàn và hiệu quả
THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Kế toán thuế tổng hợp Misa 2019

Kế toán thuế tổng hợp Misa 2019

Phan Đắc Hoan
549,000đ 700,000đ
Kế toán thuế tổng hợp Misa 2019
  • 63 bài giảng
  • 07 giờ 43 phút
Image) ? $teachers->Image : '' ?> Phan Đắc Hoan
Kiểm toán viên - Phó Giám đốc Công ty TNHH Kiểm toán tư vấn AAGroup.
Thiết lập bộ chứng từ kế toán bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng được yêu cầu quản lý tài chính và giải trình khi thanh tra kiểm tra.
THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Bí quyết Tán gái

Bí quyết Tán gái

Mai Tình yêu
(390)
599,000đ 700,000đ
Bí quyết Tán gái
  • 27 bài giảng
  • 01 giờ 55 phút
Image) ? $teachers->Image : '' ?> Mai Tình yêu
Chuyên gia tư vấn tình yêu và mối quan hệ
Khóa học Bí quyết Tán gái sẽ mang đến cho phái nam những phương pháp làm quen và chinh phục bạn gái bá đạo và hiệu quả nhất
THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Học từ vựng thụ động: 1000 từ IELTS theo chủ đề

Học từ vựng thụ động: 1000 từ IELTS theo chủ đề

Lê Quang Minh
(4)
399,000đ 700,000đ
Học từ vựng thụ động: 1000 từ IELTS theo chủ đề
  • 75 bài giảng
  • 05 giờ 39 phút
Image) ? $teachers->Image : '' ?> Lê Quang Minh
Giảng viên tiếng Anh
Phương pháp học từ vựng thụ động giúp việc học từ vựng trở nên cực kỳ dễ dàng trong thời gian rất ngắn - khóa học giúp bạn nhanh chóng học được 1000 từ vựng thuộc 24 chủ đề thông dụng trong IELTS.
THÊM VÀO GIỎ HÀNG

1. Hãy luôn giữ liên lạc với khách hàng cũ 

Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản đầu tiên và cũng là quan trọng nhất mà dân sale thường truyền tai nhau đó chính giữ liên lạc với khách hàng cũ. Đây không chỉ đơn thuần là khách hàng đã từng mang lại lợi nhuận cho chủ đầu tư, mà hơn thế nữa đây là một dạng khách hàng tiềm năng. 

cách tìm kiếm khách hàng bất động sản

Khách hàng cũ của bất động sản được xem là một dạng khách hàng tiềm năng

Bởi họ chính là người thúc đẩy mối quan hệ giữa chủ đầu tư với các khách hàng mới thông qua sự giới thiệu, nhờ vậy mà tỉ lệ chốt sale cũng thành công hơn. Vì vậy, nhà môi giới hãy thực sự là người thông minh trong cách giữ liên lạc với khách hàng cũ, hãy thường xuyên chủ động trò chuyện, tư vấn thêm cho họ về các dự án bất động sản mới. 

Tìm hiểu thêm: Bí quyết kiếm tiền từ môi giới bất động sản 

2. Quen biết rộng 

Quen biết rộng hay còn gọi là phát triển các mối quan hệ cũng được xem là cách tìm kiếm khách hàng của nhân viên kinh doanh bất động sản. Việc có nhiều mối quan hệ không chỉ tăng lượng khách hàng mà còn giúp hỗ trợ trong quá trình người môi giới gặp khó khăn. Do đó, chủ đầu tư và nhà môi giới hãy cố gắng tạo dựng mối quan hệ một cách đa ngành, bao gồm: chứng khoán, tài chính, ngân hàng, luật… 

3. Xây dựng website, blog riêng 

Khẳng định giá trị cá nhân cũng chính là một trong những cách giúp thu hút khách hàng hiệu quả. Do đó, chủ đầu tư và nhà môi giới bất động sản đừng chỉ chú trọng vào cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mà còn phải biết cách “hút” khách từ chính sự uy tín và chất lượng của bản thân. Website, blog của bạn có thể thiên về chia sẻ thông tin, tư vấn đầu tư, giải đáp dịch vụ… 

>> Các công thức viết content bất động sản “đỉnh cao” nhất bạn biết chưa?

4. Đầu tư ngân sách vào quảng cáo 

Không thể phủ nhận rằng, quảng cáo đang ngày càng “làm mưa làm gió” trong giới truyền thông, giúp mang lại cho chủ doanh nghiệp, công ty nhiều cơ hội phát triển và tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Do đó, để cách tìm kiếm khách hàng bất động sản được thành công, chủ đầu tư nên phân bổ ngân sách và đầu tư thêm vào quảng cáo. 

cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả

Đầu tư ngân sách và quảng cáo sẽ giúp đưa dự án bất động sản đến gần với khách hàng hơn

Nghiên cứu về bất động sản của Nar relator đã đưa ra thống kê rằng, có đến 44% khách hàng sẽ tiến hành mua dự án bất động sản thông qua Internet. Điều này cũng ngầm chỉ rằng, việc quảng cáo trên các kênh đại chúng như: Facebook, Google… sẽ giúp tìm kiếm khách hàng hiệu quả và gia tăng khả năng chốt sale. 

5. Tham gia cộng đồng bất động sản 

Hiện nay, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều nhóm cộng đồng bất động sản với từng dự án hoặc phân khúc khác nhau. Đây được xem là nơi tập hợp nguồn khách hàng lớn và tiềm năng mà các chủ đầu tư và nhà môi giới nên tận dụng. Việc tham gia cộng đồng bất động sản còn giúp nắm bắt được thị trường, học hỏi thêm kinh nghiệm đầu tư và phát triển bất động sản từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm. 

6. Tập trung vào một dự án cụ thể 

Có thể thấy, nhiều “ông trùm” bất động sản hàng đầu Việt Nam chỉ thường tập trung vào một dự án cụ thể, và thông qua các kênh truyền thông và quảng cáo sẽ phát huy cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách tối đa. Thực tế, bất động sản được chia thành nhiều nhóm khác nhau, ví dụ như: mua bán nhà đất/nhà chung cư, cho thuê văn phòng/nhà xưởng, cho thuê nhà đất/nhà chung cư… 

Và chủ đầu tư hoặc nhà đầu tư thông minh sẽ chỉ nên chọn 1 hoặc 2 loại hình bất động sản. Nếu kinh doanh quá nhiều sẽ khiến bạn bị nhiễu, loãng và không biết cách phân loại khách hàng tiềm năng. 

7. Tuyệt đối không bỏ sót khách hàng tiềm năng 

Có một cách tìm kiếm khách hàng của nhân viên kinh doanh mà “bất di bất dịch” không được quên đó chính là không được bỏ sót bất cứ khách hàng tiềm năng nào. Nhưng cũng đừng nhóm tất cả khách hàng làm một mà nên phân loại các khách hàng thành từng nhóm riêng. Có khách hàng có nhu cầu 70%, 50% nhưng cũng chỉ có khách hàng có nhu cầu 30%. Và tùy mức độ nhân viên kinh doanh sẽ có sự tư vấn khác nhau. 

>> Bạn có biết: Các kênh tìm kiếm khách hàng bất động sản “hot” nhất?

cách tìm kiếm khách hàng bất động sản nhanh chóng

Việc bỏ qua khách hàng tiềm năng đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn thất bại 

8. Tổ chức sự kiện, hội thảo 

Sự kiện, hội thảo còn được xem là một phương thức giúp thúc đẩy đầu tư hiệu quả. Bởi thông qua đó, khách hàng sẽ biết được họ đang cần gì, dự án có hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của họ hay không. Đây cũng chính là cơ hội để chủ đầu tư phát triển mạnh hơn nữa tầm ảnh hưởng cũng như mức độ uy tín của mình. 

>> 3 tuyệt chiêu đàm phán “chuẩn” trong lĩnh vực bất động sản bạn cần biết

Với 8 cách tìm kiếm khách hàng bất động sản mà UNICA đã chia sẻ, chắc chắn việc chốt sale dự án sẽ được rút ngắn và trở nên nhanh chóng hơn. Các chủ đầu tư và nhà môi giới cần áp dụng ngay từ hôm nay để mang về cho mình nguồn lợi nhuận khổng lồ. 


Tags: Marketing cho bất động sản