3 Cách quảng cáo bất động sản hữu ích dành cho dân kinh doanh

3 Cách quảng cáo bất động sản hữu ích dành cho dân kinh doanh

Mục lục

Ngày nay, khi bạn muốn kinh doanh bất kỳ một sản phẩm hay dịch vụ nào thì việc sử dụng quảng cáo cũng giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được những khách hàng mục tiêu. Ngành bất động sản cũng không phải là một trong các ngoại lệ đó. Để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy tham khảo bài viết 3 cách quảng cáo bất động sản hữu ích dành cho dân kinh doanh mà Unica sẽ chia sẻ ngay dưới đây nhé !

>> Mời bạn đọc quan tâm đón đọc bài viết mới nhất:

Chinh phục khách hàng khó tính trong môi giới bất động sản đất nền 

Giải đáp thắc mắc: Học kinh doanh bất động sản ở đâu? 

Top 5 phần mềm quản lý bất động sản chất lượng nhất hiện nay

 Thu hút khách hàng sau 5s nhờ content bất động sản hấp dẫn

Quảng cáo bất động sản là gì ? 

Quảng cáo hiện nay là một cụm từ không còn xa lạ đối với bất cứ ai làm kinh doanh. Dù là bạn đang kinh doanh sản phẩm gì đi chăng nữa thì việc sử dụng các hình thức quảng cáo khác nhau cũng là điều vô cùng cần thiết. Đối với một Marketer, quảng cáo chính là một bước không thể thiếu trong việc xây dựng một bản kế hoạch Marketing tổng thể. 

Quảng cáo bất động sản được hiểu là việc người bán sử dụng các công cụ và phương pháp khác nhau để có thể Pr sản phẩm của mình nhằm thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng để từ đó có thể nâng cao doanh số và đạt mục tiêu trong kinh doanh. 

quảng cáo bất động sản

Quảng cáo là một bước không thể thiếu trong triển khai chiến dịch Marketing

Hướng dẫn cách viết bài quảng cáo bất động sản

Bước 1: Xác định đối tượng khách hàng

Khác với những mặt hàng có giá trị thấp, bất động sản là một mặt hàng kinh doanh không phải ai cũng có nhu cầu quan tâm bởi giá trị cao, thủ tục mua bán phức tạp. Chính vì vậy, để có thể quảng cáo hiệu quả, bạn cần xác định được đối tượng tiếp nhận thông tin quảng cáo là ai ? Họ muốn mua ở đâu? Lý do họ tìm đến bạn ? Họ muốn mua như thế nào và có giá trị khoảng bao nhiêu?....

Bước 2: Tổng hợp thông tin liên quan đến dự án

Để có đủ những kiến thức giúp quá trình tư vấn diễn ra thuận lợi, việc am hiểu thông tin về sản phẩm mình đang kinh doanh sẽ tăng tính thuyết phục với khách hàng. Ngoài ra, những thông tin về dự án là những kiến thức tối thiểu để lên content quảng cáo chất lượng. Có thể kể đến một số nội dung như: vị trí “đắc địa” của dự án, giá cả, tiện ích đi kèm, chủ đầu tư, thời gian bàn giao….,

Bước 3: Lựa chọn content

Tùy vào hình thức quảng cáo facebook ads, google adwords mà chúng ta sẽ xây dựng những thể loại content khác nhau. Nhưng nhìn chung, có 4 kiểu cơ bản bạn có thể áp dụng khi lên content cho chương trình quảng cáo về dự án bất động sản như sau: kiểu BAB (Before- After- Bridge), PAS (Problem- Agitate- Solve), AIDA (Attention- Interest- Desire- Action), 3S (Star- Story- Solution).

quảng cáo bất động sản

Content chất lượng giúp nội dung quảng cáo trở nên lôi cuốn

Bước 4: Lựa chọn tiêu đề hấp dẫn

Khi lên bất cứ một content cho chiến dịch quảng cáo nào thì việc đặt một tiêu đề hấp dẫn, đủ sức hút sẽ giúp lôi cuốn người đọc xem tiếp bài viết của bạn. Hãy lựa chọn một tiêu đề độc đáo bằng cách đưa ra con số, chương trình khuyến mãi hoặc bằng việc đưa ra câu hỏi……

Bước 5: Thực trạng vấn đề của khách hàng

Để quảng cáo có thể tiếp cận được những khách hàng tiềm năng, việc phân tích những thực trạng và khó khăn mà khách hàng đang gặp phải là điều vô cùng cần thiết. Hãy để cho người đọc cảm thấy bạn thật sự am hiểu và có thể chia sẻ những vướng mắc mà họ đang gặp phải.

Bước 6: Nêu ra lợi ích

Để quảng cáo trở nên hấp dẫn, bạn nhất định không thể bỏ qua nội dung lợi ích. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đan xen những ưu đãi, chương trình khuyến mãi để có thể thúc đẩy quá trình mua hàng diễn ra nhanh chóng.

Bước 7: Kêu gọi

Lời kêu gọi giúp khách hàng khẩn trương khi đưa ra quyết định của mình. Chính vì vậy, đây là một phần không thể thiếu khi bạn muốn lên content quảng cáo cho bất kỳ sản phẩm nào, kể cả bất động sản. 

3 Cách quảng cáo bất động sản thành công

Email Marketing

Dưới sự bùng nổ của Internet, Email được xem như là công cụ để tiếp thị sản phẩm vô cùng hữu ích. Email có thể được gửi đi với số lượng lớn và giới thiệu được đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thông Email, người bán cũng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng.

quảng cáo bất động sản

Email là công cụ hữu ích giúp người bán tiếp thị sản phẩm

Xây dựng Website dự án

Đã là kinh doanh thì phải xây dựng Website. Website không chỉ tăng độ uy tín cho việc mặt hàng bạn đang kinh doanh mà nó còn là một bức tranh tổng thể để khách hàng am hiểu hơn về sản phẩm của mình. Trong bất động sản cũng vậy, việc xây dựng Website sẽ giúp khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về sản phẩm, phương thức giao dịch, chính sách khuyến mãi… ở mọi lúc mọi nơi thông qua Internet. 

Quảng cáo google Adwords

Với hình thức google Adwords, ưu điểm nổi bật có thể dễ dàng nhận thấy là nó có khả năng tiếp cận được khách hàng đang có nhu cầu thật sự thông qua hình thức trả phí. Việc quảng cáo dự án bất động sản luôn ở top đầu của công cụ tìm kiếm Google sẽ giúp kết nối người mua và người bán một cách nhanh chóng.

Đây là một trong những phương pháp được nhiều đối thủ lựa chọn. Chính vì vậy mà sức cạnh tranh lớn và khó kiểm soát được click “ảo” khi thực hiện quảng cáo bất động sản. 

Bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ về 3 cách quảng cáo bất động hữu ích bạn nhất định không nên bỏ lỡ. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một phương pháp quảng cáo phù hợp để có thể nâng cao doanh số bán hàng và đạt mục tiêu kinh doanh như đã đề ra/

Chúc các bạn thành công !


Tags: marketing