Hiểu dịch vụ khách hàng
Hiểu về tâm lý khách hàng
Hiểu về các mong đợi của khách hàng
Học cách tương tác tích cực với khách hàng
Phát triển thái độ tích cực
Tìm hiểu để tạo và thực hiện dịch vụ tiêu chuẩn, đánh giá và giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ và tạo ra dịch vụ khách hàng đáng nhớ
Dịch vụ khách hàng (customer service) là mọi sự tương tác với khách hàng của bạn ở trước trong và sau bán hàng. Một khách hàng trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nghĩa là bạn cung cấp dịch vụ khách hàng đủ tốt và dịch vụ đó đã hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.
Khi nói tới Dịch vụ Khách hàng, có một thực tế khả thủ vị 80% các doanh nghiệp tin rằng họ mang đến dịch vụ tuyệt hảo. Nhưng chỉ 8% khách hàng nói rằng họ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc. Chỉ số hài lòng của khách hàng chỉ bằng 1/10 kỳ vọng của các công ty. Trong khi đó, theo dự đoán của Walker info: Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng sẽ thay thế giả cả và sản phẩm trở thành giá trị khác biệt của thương hiệu. Với xu thế này, ngày càng có nhiều công ty mong muốn cải thiện và nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhưng câu hỏi đặt ra là: “Chúng ta phải làm như thế nào?"
Khóa học Tư Duy Dịch Vụ Khách Hàng nhằm giúp học vên có kiến thức và hiểu biết chuyên sâu về cách thực hiện dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, bên cạnh đó còn biết những kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng. hiểu nhu cầu mong đợi, luyện tập kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng trong phạm vi dịch vụ doanh nghiệp cho phép.
Hãy đăng ký khóa học ngay hôm nay!
499.000 đ
1.000.000 đ
599.000 đ
800.000 đ
399.000 đ
699.000 đ
699.000 đ
1.500.000 đ
799.000 đ
900.000 đ
699.000 đ
1.500.000 đ
399.000 đ
700.000 đ
599.000 đ
1.000.000 đ
299.000 đ
900.000 đ
Nguyễn Thị Thu Thuỷ
0đ
1.990.000đ
Phan Văn Trường
299.000đ
600.000đ
Nguyễn Bá Dương
399.000đ
600.000đ
Tổng: 698.000đ
3.190.000 đ
Mrs. Phạm Thùy Linh
Kinh nghiệm:
- Co-Founder & COO Học viện G-Talent.
- Co-Founder Salefun
- Người sáng lập và hơn 04 năm quản lý Học Viện Môi Giới Cen Academy (Cen Group).
- Trainer đào tạo hơn 3000 Môi giới BĐS trên toàn quốc.
- Hơn 3 năm trong lĩnh vực Telemarketing tại Topica Native.
- Hơn 2 năm trực tiếp đào tạo và quản lý đội nhóm kinh doanh lĩnh vực thiết kế và thi công nội ngoại thất.