Giới thiệu
Mrs. Phạm Thùy Linh
Kinh nghiệm:
- Co-Founder & COO Học viện G-Talent.
- Co-Founder Salefun
- Người sáng lập và hơn 04 năm quản lý Học Viện Môi Giới Cen Academy (Cen Group).
- Trainer đào tạo hơn 3000 Môi giới BĐS trên toàn quốc.
- Hơn 3 năm trong lĩnh vực Telemarketing tại Topica Native.
- Hơn 2 năm trực tiếp đào tạo và quản lý đội nhóm kinh doanh lĩnh vực thiết kế và thi công nội ngoại thất.
Khóa học của giảng viên Phạm Thùy Linh
Phát triển kỹ năng bán hàng hiệu suất cao cùng bộ năng lực ASK
- 21 bài giảng
- 04 giờ 14 phút
- Nắm được các kĩ năng và tư duy cần thiết để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp.
- Kết nối tốt hơn với khách hàng, tự tin vượt qua lời từ chối, và chốt sales hiệu quả hơn.
- Phương pháp thăm dò và xác định khách hàng tiềm năng và nhu cầu của khách hàng
- biết cách xử lý phản đối của khách hàng và kết thúc việc bán hàng
Thiết kế và đóng gói chương trình đào tạo hiệu quả - Ứng dụng 7 mô hình đào tạo phổ biến
- 29 bài giảng
- 01 giờ 20 phút
- Có được tư duy hệ thống về việc đóng gói và thiết kế bất cứ chương trình đào tạo nào ngay từ khi lên ý tưởng và lập kế hoạch.
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và đầy đủ của chương trình đào tạo.
- Tạo ra chương trình đào tạo hấp dẫn, thu hút, “Selling" được cho đối tượng học viên để họ có được tâm thế tích cực, chủ động trong học tập.
- Giúp bạn xác định các mục tiêu đào tạo, lựa chọn các phương pháp đào tạo phù hợp, xây dựng nội dung đào tạo và thiết kế các hoạt động đào tạo phù hợp.
Tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
- 13 bài giảng
- 01 giờ 12 phút
- Hiểu dịch vụ khách hàng
- Hiểu về tâm lý khách hàng
- Hiểu về các mong đợi của khách hàng
- Học cách tương tác tích cực với khách hàng
- Phát triển thái độ tích cực
- Tìm hiểu để tạo và thực hiện dịch vụ tiêu chuẩn, đánh giá và giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ và tạo ra dịch vụ khách hàng đáng nhớ