Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

0 đánh giá - Lượt xem: 1000

Giảng viên: Nguyễn Bá Dương - Giảng viên      Khóa học Sale & Marketing

Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

700,000đ


ĐĂNG KÝ HỌC ➔ Thêm vào giỏ hàng
  • Nhập mã giảm giá
  • Bài giảng: 31 bài
  • Thời lượng: 02 giờ 59 phút
  • Cấp độ: Mọi cấp độ
  • Trạng thái: Sắp ra mắt

Giới thiệu khóa học

  Để doanh nghiệp tồn tại và phát triển, cần xây dựng môi trường kinh doanh thực sự chú trọng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là cách tốt nhất để tăng cường lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn được đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và được nghe những lời cảm ơn chân thành. Vì vậy việc chăm sóc và phục vụ khách hàng cần được đặt lên hàng đầu trong việc kinh doanh. 

  Bạn muốn bán được hàng, nâng cao doanh số?

  Bạn muốn giữ chân khách hàng, để họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn, thậm chí là giúp bạn có những khách hàng khác?

  Khóa học Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng”  thành

 "bạn hàng"; biến "bạn hàng" thành "đối tác".

Lợi ích khóa học

Tham gia khóa học, bạn chắc chắn sẽ: 

  • Biết cách chăm sóc khách hàng đỉnh cao
  • Hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của người phục vụ & Chăm sóc khách hàng
  • Có được những kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
  • Tự tin khi tiếp xúc với khách hàng và khi bán hàng
  • Có được những kỹ năng tăng lượng khách hàng hiện có hơn nữa
  • Ứng dụng Khả năng Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng trong công việc hàng ngày

Đối tượng đào tạo

  • Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
  • Các cấp quản lý, nhân viên bán hàng, nhân viên văn phòng.
  • Và tất cả những ai mong muốn bán được hàng, có được nhiều  khách hàng trung thành

Nội dung khoá học

Phần 1 : Tổng quan về chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Phần 2 : Thái độ và cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Phần 3 : Những kỹ năng cần có trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Thông tin giảng viên

Nguyễn Bá Dương - Giảng viên

Diễn giả, Th.s. Nguyễn Bá Dương (David Dương)

  Anh có hơn 10 năm làm việc tại ngân hàng Vietcombank;  công ty chứng khoán Vietcombank và trên 14 năm kinh nghiệm bán hàng, làm quản lý và phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công...

  Đặc biệt, anh có trên 13 năm kinh nghiệm làm công tác đào tạo và huấn luyện cho hơn 120.000 người là học sinh, sinh viên và nhiều doanh nhân, giám đốc của các tập đoàn, các công ty trong và ngoài nước, các cán bộ lãnh đạo của các cơ quan quản lý nhà nước cũng như lãnh đạo của các tổ chức, hiệp hội phi lợi nhuận, phi chính phủ đang hoạt động tại Việt Nam.

Quan hệ cộng đồng doanh nhân, CEO, giám đốc toàn quốc, đặc biệt là các Hiệp hội, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam.