Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Giúp khách hàng luôn nhớ tới bạn với sự chăm sóc và phục vụ tuyệt vời khiến họ sẽ trở thành những khách hàng trung thành của bạn
4 đánh giá

Bạn sẽ học được gì?

Tham gia khóa học, bạn chắc chắn sẽ:  Biết cách chăm sóc khách hàng đỉnh cao
  • Hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của người phục vụ & Chăm sóc khách hàng
  • Có được những kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
    Tự tin khi tiếp xúc với khách hàng và khi bán hàng
    Có được những kỹ năng tăng lượng khách hàng hiện có hơn nữa
    Ứng dụng Khả năng Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng trong công việc hàng ngày

    Đối tượng đào tạo

    • Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
    • Các cấp quản lý, nhân viên bán hàng, nhân viên văn phòng.
    • Và tất cả những ai mong muốn bán được hàng, có được nhiều  khách hàng trung thành

    Giới thiệu khóa học

      Để doanh nghiệp tồn tại và phát triển, cần xây dựng môi trường kinh doanh thực sự chú trọng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là cách tốt nhất để tăng cường lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn được đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và được nghe những lời cảm ơn chân thành. Vì vậy việc chăm sóc và phục vụ khách hàng cần được đặt lên hàng đầu trong việc kinh doanh. 

      Bạn muốn bán được hàng, nâng cao doanh số?

      Bạn muốn giữ chân khách hàng, để họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn, thậm chí là giúp bạn có những khách hàng khác?

      Khóa học Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng”  thành "bạn hàng"; biến "bạn hàng" thành "đối tác".

    Nội dung khóa học

    Giảng viên

    Doanh Nhân - Diễn giả - Tác giả
    NCS. Tiến Sĩ: Nguyễn Bá Dương (David Dương)

    Anh có hơn 13 năm làm việc tại ngân hàng Vietcombank, công ty chứng khoán Vietcombank và trên 16 năm kinh nghiệm bán hàng, làm quản lý và phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công...

    Đặc biệt, Anh có trên 15 năm kinh nghiệm làm công tác đào tạo và huấn luyện cho hàng trăm ngàn người là học sinh, sinh viên và nhiều doanh nhân, giám đốc của các tập đoàn, các công ty trong và ngoài nước, các cán bộ lãnh đạo của các cơ quan quản lý nhà nước cũng như lãnh đạo của các tổ chức, Hội doanh nhân, Hiệp hội phi lợi nhuận, phi chính phủ đang hoạt động tại Việt Nam.

    Quan hệ cộng đồng doanh nhân, CEO, giám đốc toàn quốc, đặc biệt là các Hiệp hội, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam.

    Học viên đánh giá

    Võ Đức Tây
    hay
    Diep Thanh Toan
    Khóa học rất hay, cám ơn tác giả, cám ơn Unica
    cscsc
    hay, dễ hiểu, cám ơn Unica



    • 247 Cầu Giấy, Hà Nội
    • 25 Ngô Quyền, TP HCM
    • 090 488 6095
    • 0243 763 8999
    • cskh@unica.vn
    • 8:00 - 22:00 hàng ngày

    Tải app Unica

    • Unica on App Store
    • Unica on Google Play

    © Học viện Online Unica - Hệ thống đào tạo trực tuyến dành cho người đi làm - Cổng kết nối Chuyên gia với Học viên