Giới thiệu
Xin chào! Tôi là Giang, một họa sĩ 3D – người kể chuyện bằng hình ảnh và cảm xúc thông qua từng chi tiết trên gương mặt, chuyển động và chất liệu nhân vật. Với niềm đam mê bất tận dành cho thiết kế nhân vật hoạt hình sống động và nhân vật thực tế có chiều sâu, tôi luôn nỗ lực mang đến những tác phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn truyền tải cảm xúc thật sự đến người xem.
Mình là thành viên cao cấp trong các hội nhóm về mảng Daz3d, Reallusion, UE5 trên thế giới.
Sở trường của tôi là biến ý tưởng thành hình khối, chuyển cảm xúc thành hình ảnh – từ những nhân vật hoạt hình dễ thương, vui nhộn cho đến những nhân vật chân thật đến từng nếp nhăn và ánh nhìn. Tôi am hiểu pipeline sản xuất từ modeling, texturing, rigging đến rendering, sử dụng thành thạo các công cụ như Blender, ZBrush, Maya, Substance Painter, Unreal Engine…
Với kinh nghiệm thực chiến trong các dự án game, hoạt hình và quảng cáo 3D, tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng các team sáng tạo để thổi hồn vào từng dự án – dù là thế giới tưởng tượng kỳ ảo hay bối cảnh đời thực.
Nếu bạn đang tìm kiếm một người nghệ sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật vững vàng và trái tim đậm chất kể chuyện, tôi rất mong có cơ hội hợp tác và biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực 3D.
Khóa học của giảng viên Nguyễn Văn Giang
Làm Chủ Character Creator 4 – Tạo Nhân Vật 3D Chuyên Nghiệp
- 42 bài giảng
- 13 giờ 16 phút
- Hiểu rõ quy trình dựng nhân vật 3D bằng phần mềm CC4 (Character Creator 4)
- Nắm vững toàn bộ giao diện và công cụ của CC4
- Cách tạo nhân vật từ đầu với CC4: tạo khuôn mặt, cơ thể, trang phục, texture, gắn xương cho nhân vật
- Tạo nhân vật 3D từ con số 0, nhân vật người thật sống động
- Thiết kế gương mặt, dáng người, quần áo, mắt, da, phụ kiện theo ý tưởng riêng cực kỳ chi tiết
- Xuất nhân vật sang iClone, Unity, Unreal Engine hoặc Blender, ZB để thực hiện dự án