Hiểu rõ quy trình dựng nhân vật 3D bằng phần mềm CC4 (Character Creator 4)
Nắm vững toàn bộ giao diện và công cụ của CC4
Cách tạo nhân vật từ đầu với CC4: tạo khuôn mặt, cơ thể, trang phục, texture, gắn xương cho nhân vật
Tạo nhân vật 3D từ con số 0, nhân vật người thật sống động
Thiết kế gương mặt, dáng người, quần áo, mắt, da, phụ kiện theo ý tưởng riêng cực kỳ chi tiết
Xuất nhân vật sang iClone, Unity, Unreal Engine hoặc Blender, ZB để thực hiện dự án
Bạn đam mê làm phim hoạt hình 3D? Muốn tự tay thiết kế nhân vật 3D sống động và tạo hoạt cảnh chân thật!
Khóa học Làm Chủ Character Creator 4 – Tạo Nhân Vật 3D Chuyên Nghiệp là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn bước vào thế giới thiết kế nhân vật 3D một cách bài bản và dễ tiếp cận.
Trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn toàn bộ quy trình tạo nhân vật 3D từ đầu bằng phần mềm Character Creator 4 (CC4) – từ tạo khuôn mặt, hình thể, trang phục, đến việc xử lý texture, blendshape, rigging và pose nhân vật chuyên nghiệp.
Dù bạn là người mới hay đã có kiến thức nền tảng, khóa học sẽ giúp bạn tự tin thiết kế nhân vật cho dự án hoạt hình, video game, video quảng cáo hay các sản phẩm sáng tạo khác mà không cần lo lắng về kỹ thuật phức tạp.
Đăng ký khóa học ngay để tạo ra những nhân vật sống động và sẵn sàng đưa vào môi trường dựng phim hoặc game hiện đại!
799.000 đ
1.990.000 đ
299.000 đ
800.000 đ
799.000 đ
1.200.000 đ
279.000 đ
500.000 đ
199.000 đ
600.000 đ
199.000 đ
500.000 đ
299.000 đ
800.000 đ
149.000 đ
600.000 đ
399.000 đ
700.000 đ
599.000 đ
1.200.000 đ
Tổng: 1.043.000đ
2.400.000 đ
Xin chào! Tôi là Giang, một họa sĩ 3D – người kể chuyện bằng hình ảnh và cảm xúc thông qua từng chi tiết trên gương mặt, chuyển động và chất liệu nhân vật. Với niềm đam mê bất tận dành cho thiết kế nhân vật hoạt hình sống động và nhân vật thực tế có chiều sâu, tôi luôn nỗ lực mang đến những tác phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn truyền tải cảm xúc thật sự đến người xem.
Mình là thành viên cao cấp trong các hội nhóm về mảng Daz3d, Reallusion, UE5 trên thế giới.
Sở trường của tôi là biến ý tưởng thành hình khối, chuyển cảm xúc thành hình ảnh – từ những nhân vật hoạt hình dễ thương, vui nhộn cho đến những nhân vật chân thật đến từng nếp nhăn và ánh nhìn. Tôi am hiểu pipeline sản xuất từ modeling, texturing, rigging đến rendering, sử dụng thành thạo các công cụ như Blender, ZBrush, Maya, Substance Painter, Unreal Engine…
Với kinh nghiệm thực chiến trong các dự án game, hoạt hình và quảng cáo 3D, tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng các team sáng tạo để thổi hồn vào từng dự án – dù là thế giới tưởng tượng kỳ ảo hay bối cảnh đời thực.
Nếu bạn đang tìm kiếm một người nghệ sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật vững vàng và trái tim đậm chất kể chuyện, tôi rất mong có cơ hội hợp tác và biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực 3D.