Thời lượng: 3.5 giờ, 48 bài giảng
Hiểu được bản chất cách chạy quảng cáo Facebook
Học chạy quảng cáo facebook cho người mới bắt đầu một cách hiệu quả, đúng quy trình
Biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn, đặc biệt với những bạn mới bắt đầu kinh doanh online
Thời lượng: 6.1 giờ, 37 bài giảng
Hiểu được bản chất hôm nay ra đơn ngày mai lại không ra đơn?
Tại sao bán được hàng mà vẫn không thấy tiền đầu?
Công thức scale x10 lần hiệu quả mà không bị SML
Thời lượng: 6.4 giờ, 65 bài giảng
Biết cách chạy quảng cáo Facebook một cách đúng quy trình, bài bản, cập nhật mới nhất hiện nay.
Lĩnh hội những bí kíp, kinh nghiệm hay được tích lũy trong nhiều năm từ người đi trước.
Được hướng dẫn thực hành một cách chi tiết, chuyên sâu từ căn bản đến nâng cao.
Thời lượng: 3.6 giờ, 36 bài giảng
Học được những kiến thức cơ bản và nâng cao về quảng cáo trên Facebook, giúp bạn xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả.
Nắm được những kỹ năng thiết yếu để thiết kế, tối ưu và theo dõi chiến dịch quảng cáo trên Facebook
Tăng cơ hội tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, tăng doanh số bán hàng và nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.
Thời lượng: 7.0 giờ, 61 bài giảng
Kỹ năng Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả: Bạn sẽ biết cách làm quảng cáo Facebook hiệu quả, ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu.
Biết chọn Đối Tượng Mục Tiêu giúp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo và thu hút đúng đối tượng tiềm năng
Giảm Chi Phí Quảng Cáo giúp bạn tiết kiệm nguồn lực và tăng lợi nhuận
Thời lượng: 4.8 giờ, 42 bài giảng
Tự tin thực hiện và biết cách tối ưu để đạt kết quả tốt nhất qua các dạng quảng cáo phổ biến trên nền tảng Facebook.
Biết cách làm nội dung để truyền thông trên nền tảng Facebook bao gồm: viết Content, làm hình ảnh và Video truyền thông
Hiểu về các chỉ số quan trọng của nền tảng Facebook để đo lường và tối ưu hiệu quả
Thời lượng: 3.3 giờ, 21 bài giảng
Nắm bắt cách hoạt động của nền tảng quảng cáo Facebook từ cơ bản đến nâng cao.
Học cách tối ưu ngân sách và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Sử dụng các công cụ và chỉ số để đo lường hiệu quả quảng cáo, từ đó điều chỉnh và tối ưu chiến dịch.