Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

20 cách quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp hữu ích, tiết kiệm 2024

Mua 3 tặng 1

Doanh nghiệp dù là kinh doanh sản phẩm nào đi chăng nữa thì việc giới thiệu sản phẩm, quảng cáo sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng cũng là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách quảng cáo sản phẩm mang lại hiệu quả cao. Làm cách nào để quảng cáo sản phẩm trong kinh doanh thành công là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, Unica sẽ chia sẻ cho bạn các cách quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp hiệu quả được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. mời bạn đọc cùng cùng theo dõi.

1. Quảng cáo sản phẩm là gì?

Ngày nay, dưới sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, nếu doanh nghiệp không biết giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng thì khó có thể lấy được sự tin tưởng để khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Thực hiện những chiến lược Marketing, tiếp thị hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp có những bước tiến mới trong kinh doanh.

Quảng cáo sản phẩm là việc doanh nghiệp sử dụng các phương tiện thông tin để thương hiệu của mình tới gần hơn với khách hàng thông qua việc: cung cấp đặc điểm, tính năng, giá trị sản phẩm… Với cách này, sản phẩm, dịch vụ sẽ được mọi đối tượng khách hàng biết tới thông qua: tivi, báo giấy, các trang mạng xã hội, tờ rơi, Infographic

Cách để làm nên việc kinh doanh quảng cáo với 5 hình thức quảng cáo phổ biến như sau: Hình thức quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trên báo chí, quảng cáo trực tuyến, quảng cáo thông qua việc tổ chức các sự kiện. 

quảng cáo sản phẩm

Các hình thức quảng cáo phổ biến

2. Tầm quan trọng của việc quảng cáo sản phẩm trong kinh doanh

Không thể phủ nhận một điều rằng, dù sản phẩm của bạn có tốt đến đâu, mẫu mã đẹp đến mức nào nếu không được quảng cáo rộng rãi thì khách hàng cũng khó mà có thể biết được. Chính vì vậy, việc đưa ra những chiến lược quảng cáo hiệu quả sẽ có thể thu hút được khách hàng tiềm năng.

Ngay nay, với sự phát triển bùng nổ của Internet cộng với thị trường kinh doanh ngày càng đa dạng. Việc sử dụng quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp của bạn giới thiệu được những tính năng nổi bật của sản phẩm so với các đối thủ cạnh tranh khác cùng kinh doanh mặt hàng đó. 

Bản chất của quảng cáo chính là giới thiệu sản phẩm. Chính vì vậy, đây là một trong những chiến lược Marketing để doanh nghiệp có cơ hội cung cấp những thông tin hữu ích về sản phẩm của mình, đồng thời giúp khách hàng nhận diện và tiếp cận một cách dễ dàng hơn. 

Ngoài ra, việc triển khai các hoạt động nhận quảng cáo sản phẩm đi kèm với các chương trình khuyến mãi, sale Off cũng là một hình thức tri ân khách hàng cũ, gây dựng được niềm tin đối với những khách hàng mới để họ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời từ những sản phẩm mà doanh nghiệp bạn mang lại. 

3. Các loại quảng cáo sản phẩm

Quảng cáo sản phẩm được phân ra thành 3 loại chính, bao gồm: quảng cáo cạnh tranh, tiên phong và so sánh. Cụ thể 3 loại quảng cáo này như sau:

3.1. Quảng cáo cạnh tranh

Quảng cáo cạnh tranh là một loại hình quảng cáo mà doanh nghiệp sử dụng để so sánh sản phẩm, dịch vụ của mình với sản phẩm, dịch vụ của đối thủ cạnh tranh nhằm mục đích thu hút khách hàng và khẳng định vị thế trên thị trường.

Quảng cáo cạnh tranh thúc đẩy bán hàng, tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng quảng cáo này cho sản phẩm đang trong giai đoạn tăng trưởng hoặc đạt đỉnh của vòng đời sản phẩm. Bởi quảng cáo này sẽ tập trung vào lợi ích và thuộc tính mà sản phẩm tương tự của thương hiệu khác không có.

Mục tiêu chính của quảng cáo cạnh tranh là thuyết phục khách hàng, nói cho khách hàng hiểu về sản phẩm của mình là tốt và nhiều ưu điểm nhất trong phân khúc đó.

3.2. Quảng cáo tiên phong

Quảng cáo tiên phong là loại hình quảng cáo giới thiệu một sản phẩm hoặc dịch vụ hoàn toàn mới, chưa từng có trên thị trường. Loại hình quảng cáo này hướng đến mục tiêu tạo nhận thức về sản phẩm, dịch vụ mới và thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo tiên phong sẽ tạo ra nhu cầu cho sản phẩm mới. Vì vậy phương pháp quảng cáo này thường hay được sử dụng cho các sản phẩm đang trong giai đoạn giới thiệu, mới ra mắt, tức là giai đoạn đầu của vòng đời sản phẩm. Những quảng cáo tiên phong chủ yếu giải thích về lợi ích của sản phẩm.

Mục tiêu chính của quảng cáo tiên phong là giúp nâng cao nhận thức của khách hàng về sản phẩm mới.

3.3. Quảng cáo so sánh

Quảng cáo so sánh là loại hình quảng cáo mà trong đó hai hoặc nhiều sản phẩm, dịch vụ được so sánh với nhau dưới các tiêu chí cụ thể. Việc này nhằm giúp người tiêu dùng có cái nhìn tổng quan và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Quảng cáo so sánh thường được sử dụng cho doanh nghiệp nhỏ, chiếm ít thị phần trong thị trường nhưng lại có sản phẩm tốt hơn đối thủ. Phương pháp quảng cáo này được đánh giá là có rủi ro cao, tuy nhiên nó sẽ giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng hợp lý nhất bằng cách giúp họ hiểu về các lựa chọn của mình, đồng thời giúp họ hiểu họ muốn sử dụng sản phẩm nào hơn.

4. 20 cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả bạn nhất định không thể bỏ qua

 

4.1. Sử dụng các trang mạng xã hội

Ngày nay, công nghệ thông tin ngày càng phát triển, người người, nhà nhà đều sử dụng mạng Internet. Chính vì vậy mà Facebook, Zalo, Youtube vì thế mà cũng trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Ngoài ra, một số kênh dành riêng cho giới trẻ như Instagram, TikTok… cũng được khai thác một cách triệt để. Tận dụng những lợi của social network, doanh nghiệp cần xây dựng được cho mình những chiến lược quảng cáo khôn ngoan để có thể thu hút được mọi đối tượng khách hàng tiềm năng. 

quảng cáo sản phẩm

Sử dụng các trang mạng xã hội để quảng cáo

4.2. Quảng cáo sản phẩm thông qua các hoạt động từ thiện, tài trợ

Thêm một cách quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp hiệu quả nhất định không thể bỏ qua đó là tổ chức các buổi hoạt động từ thiện, tài trợ. Muốn sản phẩm của mình được khách hàng biết đến nhiều hơn thì việc xây dựng những hình ảnh tốt đẹp sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Chính vì vậy, việc tham gia các hoạt động thiện nguyện, tài trợ sẽ mang lại những hiệu ứng tích cực cho việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn. 

4.3. Quảng cáo sản phẩm thông qua người nổi tiếng hoặc gương mặt đại diện

Với cách quảng cáo này, doanh nghiệp không chỉ khẳng định được thương hiệu của mình so với các đối thủ cạnh tranh khác mà việc gây dựng lòng tin đối với khách hàng cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên đối với cách này, để có thể nhận lại được kết quả như mong muốn thì doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra một chi phí khá cao. 

4.4. Quảng cáo bằng tiếp thị sản phẩm

Với cách này, việc quảng cáo được thực hiện ngay tại các chợ, siêu thị, đường phố, những nơi tập trung đông dân cư… Thông qua việc tiếp thị trực tiếp, khách hàng sẽ được tận mắt nhìn thấy sản phẩm, có cơ hội trải nghiệm thực tế những tính năng mà sản phẩm mang lại. Để cách quảng cáo này hiệu quả thì bạn nên đặt tên sản phẩm đơn giản, dễ nhớ, dễ hiểu, nội dung mô tả ngắn gọn, đầy đủ nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác đồng thời hãy phát mẫu dùng thử (Sampling) để khách hàng đánh giá sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

quảng cáo sản phẩm

cách để quảng cáo sản phẩm

4.5. Quảng cáo trên Website có thứ hạng cao

Ngày nay, ngoài việc các doanh nghiệp tự tay thiết kế website bán hàng cho sản phẩm của mình thì việc thuê các Website có thứ hàng cao cũng là một hình thức quảng cáo khá phổ biến. Tính năng nổi bật của việc sử dụng Website là có thể tiếp cận được lượng khách hàng lớn ở mọi lúc, mọi nơi. Việc sản phẩm của bạn thường xuyên xuất hiện trên những Website có lượng truy cập lớn không chỉ giúp khách hàng dễ ghi nhớ mà nó còn khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp bạn. 

Không chi phủ nhận một điều rằng, quảng cáo sản phẩm là một hoạt động không thể thiếu đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết quảng cáo sản phẩm ra sao, lựa chọn hình thức nào cho hợp lý và hiệu quả thì hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé. 

4.6. Quảng cáo sản phẩm bằng Google Ads

Google được xem là "bách khoa toàn thư" của tất cả người dùng internet, bởi càng ngày số lượng người dùng Google càng tăng lên và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm sút. Google Ads là công cụ quảng cáo mà Google đưa ra với mục đích giúp doanh nghiệp thực hiện được các chiến dịch marketing. Google Ads sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như:

- Hiển thị quảng cáo đúng mục tiêu, đúng thời điểm, đúng vị trí,...

- Cung cấp cụ thể và chi tiết các quyền kiểm soát về cách bạn chi tiêu ngân sách của mình.

- Đánh giá chi tiết mức độ hiệu quả về chiến dịch quảng cáo đang chạy.

- Cung cấp công cụ để bạn dễ dàng quản lý và theo dõi tài khoản quảng cáo của mình.

Hiện tại, Google đang có 6 hình thức quảng cáo chính mà bạn có thể lựa chọn, bao gồm: quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hình ảnh, quảng cáo video, quảng cáo mua sắm, quảng cáo ứng dụng toàn cầu và quảng cáo thông minh. cách quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp bằng Google Ads đang được rất nhiều người áp dụng.

4.7. Quảng cáo trên Diễn đàn, Blog, trang rao vặt

Hiện nay, diễn đàn, blog hay những trang rao vặt cũng là công cụ giúp quảng cáo marketing hiệu quả đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Việc sử dụng các công cụ này không chỉ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/ dịch vụ, tăng mức độ nhận diện thương hiệu, thu hút thêm khách hàng tièm năng và gia tăng thêm cơ hội bán hàng mà còn giúp tăng hiệu quả cho hoạt động seo, tăng lượt truy cập đến với trang web.

4.8. Sử dụng Email Marketing

Email Marketing là một hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng. Mặc dù nó là một công cụ khá truyền thống, tuy nhiên nó đóng góp một phần không hề nhỏ trong quá trình quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ đến tay khách hàng. Email Marketing không chỉ có khả năng làm phong phú nội dung, thúc đẩy chiến dịch bán hàng trực tuyến mà còn giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả, xúc tiến hoạt động bán hàng một cách tối ưu nhất.

4.9. Quảng cáo thông qua báo chí và truyền hình

Quảng cáo thông qua báo chí và truyền hình là hình thức quảng cáo sử dụng các kênh truyền thông truyền thống như: báo chí, tạp chí, radio và truyền hình để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Ưu điểm của hình thức quảng cáo thông qua báo chí và truyền hình đó là:

- Tiếp cận đối tượng rộng lớn: Báo chí và truyền hình là những kênh truyền thông phổ biến với lượng lớn người tiếp cận.

- Tăng độ nhận thức về thương hiệu: Quảng cáo trên báo chí và truyền hình giúp tăng độ nhận thức về thương hiệu và sản phẩm của bạn.

- Tạo dựng uy tín: Quảng cáo trên các kênh truyền thông uy tín giúp tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp của bạn.

4.10. Quảng bá sản phẩm bằng tờ rơi, catalogue

Tờ rơi và catalogue là hai công cụ marketing hiệu quả để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng. Ưu điểm của cách quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp này đó là chi phí thấp, dễ dàng in ấn, phân phối rộng rãi, nội dung chi tiết, hình ảnh đẹp mắt giúp nâng cao uy tín thương hiệu.

Quảng bá sản phẩm bằng tờ rơi và catalogue là một cách hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên, bạn cần thiết kế nội dung hấp dẫn và phân phối đến đúng đối tượng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

4.11. Quảng cáo bằng tin nhắn di động

Quảng cáo bằng tin nhắn di động hay còn được gọi là SMS Marketing. Đây là hình thức quảng cáo sản phẩm trực tiếp đến khách hàng tiềm năng qua tin nhắn di động với mục tiêu không chỉ là xây dựng thương hiệu mà còn chăm sóc và giữ chân khách hàng. SMS Marketing là một kênh marketing hiệu quả với nhiều ưu điểm như:

- Tỷ lệ mở tin cao: Hơn 90% người dùng mở tin nhắn trong vòng 3 phút sau khi nhận.

- Tiếp cận trực tiếp: Tin nhắn được gửi trực tiếp đến điện thoại của khách hàng, giúp tăng khả năng tiếp cận.

- Chi phí thấp: Chi phí gửi tin nhắn SMS tương đối thấp so với các kênh quảng cáo khác.

- Dễ dàng thực hiện: Có nhiều nền tảng SMS Marketing giúp bạn dễ dàng tạo và gửi chiến dịch quảng cáo.

4.12. Quảng cáo trên các sàn thương mại điện tử

Trong thời kỳ hội nhập như hiện nay, sàn thương mại điện tử là công cụ hỗ trợ truyền thông vô cùng hiệu quả. Sử dụng sàn thương mại điện tử bán hàng không chỉ theo kịp thị trường mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, đưa sản phẩm/ dịch vụ đến gần rộng rãi người tiêu dùng hơn.

Nếu muốn quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp tại Việt Nam, bạn có thể lựa chọn một số các sàn thương mại điện tử phổ biến như: Sendo, Tiki, Shopee, Lazada,... Những trang thương mại điện tử này hoạt động khá mạnh mẽ, chắc chắn sẽ giúp bạn quảng cáo hiệu quả, thu hút được lượng khách không hề nhỏ, tạo cơ hội lớn cho các chủ cửa hàng kinh doanh.

4.13. Tổ chức event, các buổi lễ ra mắt sản phẩm

Ngoài những cách quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp như bên trên đã chia sẻ thì bạn cũng đừng quên áp dụng một phương pháp rất hữu hiệu đó là tổ chức event, các buổi lễ ra mắt sản phẩm. Tuỳ thuộc vào từng lĩnh vực hoạt động mà doanh nghiệp có thể tổ chức các buổi lễ ra mắt, cuộc thi, chương trình sự kiện khuyến mãi, quay số hay bốc thăm trúng thưởng,... Mục đích của buổi tổ chức sự kiện, evưnt là để quảng cáo rầm rộ hơn thương hiệu của bạn giúp gia tăng tín hiệu, mức độ nhận diện thương hiệu. Từ các buổi lễ này, khách hàng sẽ biết tới sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn nhiều hơn.

4.14. Làm các cuộc khảo sát người dùng

Thông thường, các cuộc khảo sát sẽ được thực hiện trên website dưới dạng câu hỏi, ngoài ra nếu muốn doanh nghiệp cũng có thể tổ chức khảo sát người dùng tại cửa hàng. Việc khảo sát người dùng sẽ giúp doanh nghiệp biết được nhu cầu của khách hàng một cách cụ thể và chi tiết. Từ đó, có những thay đổi, cải thiện sản phẩm/ dịch vụ làm sao khiến khách hàng hài lòng nhất. Ưu điểm của các cuộc khảo sát người dùng đó là giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí triển khai hơn so với những loại hình quảng cáo khác.

Thực tế, việc tổ chức các cuộ khảo sát thì số lượng khách hàng tham gia sẽ không nhiều bởi bạn sẽ không thể kiểm soát được hết khảo sát của người dùng. Để khắc phục điều này, bạn có thể triển khai quy trình tích điểm đi kèm sau mỗi lần tham gia, sau đó trừ tiền trực tiếp vào hoá đơn cho khách hàng.

Ví dụ: Hàng tháng Shopee luôn gửi 1 bảng khảo sát ngắn tới người dùng về chất lượng sản phẩm, giá cả sản phẩm và thủ tục mua hàng. Sau mỗi bài khảo sát này sẽ có chương trình tặng xu để lôi kéo khách hàng đánh giá thường xuyên hơn.

4.15. Chính sách nhằm thu hút khách hàng

Hiện nay, để tăng số lượng khách mua hàng, rất nhiều doanh nghiệp đã mở thêm nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn, ví dụ như chính sách tặng thưởng khi mời bạn để thu hút nhiều khách hàng hơn. Khi một khách hàng mua với chính sách hấp dẫn, họ sẽ giới thiệu cho nhiều người khác. Điều này giúp tạo hiệu ứng dây chuyền nhanh chóng giúp doanh nghiệp của bạn có thêm được nhiều khách hàng mới, sản phẩm có cơ hội tiếp cận với nhiều người dùng hơn.

Ví dụ: Hiện nay TikTok đang triển khai chương trình ưu đãi khi mời thêm bạn mới sử dụng thì bạn sẽ nhận được tiền.

4.16. Xây dựng hệ thống phân phối, đại lý

Nhắc đến một trong những cách quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp không thể không nhắc đến cách xây dựng hệ thống phân phối, đại lý. Đây là hình thức quảng cáo trung gian giúp sản phẩm của bạn đến tay được người tiêu dùng thông qua 1 bên thứ ba. Để làm được điều này, bạn cần chú trọng việc xây dựng mối quan hệ tốt với các đại lý và cửa hàng, đồng thời thường xuyên khảo sát quy trình tư vấn bán hàng của họ với người tiêu dùng.

Hiện nay, cách xây dựng hệ thống phân phối, đại lý đang được nhiều doanh nghiệp triển khai, bạn có thể vào bất kỳ siêu thị nào và thấy sản phẩm của Vinamilk từ sữa uống, sữa chua, váng sữa cho đến các loại ngũ cốc.

4.17. Thuê dịch vụ SEO cho trang web

SEO cũng là một trong những phương pháp vô cùng hiệu quả để quảng cáo sản phẩm. Biết cách làm SEO sẽ giúp website xuất hiện trên top đầu các công cụ tìm kiếm như: Google, Cốc Cốc,... Ưu điểm của SEO đó là thu hút khách hàng mục tiêu có quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. SEO là phương pháp quảng cáo lâu dài giúp tăng độ tin cậy bởi nó sẽ xuất hiện hàng đầu ở các công cụ tìm kiếm. Chi phí lfm SEO cũng không quá lớn, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được hiệu quả lâu dài.

Lưu ý: Để làm SEO hiệu quả, có thứ hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm thì bạn cần viết bài viết chất lượng, chuẩn SEO, đáp ứng đúng nhu cầu tìm kiếm của người dùng và đặc biệt là tuyệt đối không được viết nội dung trùng lặp. Tuy nhiên làm SEO không chỉ ngày một ngày hai mà hiệu quả. Vì vậy bạn cần kiên trì, đừng nản lòng nếu website chưa lên top nhé.

4.18. Tạo bộ nhận diện thương hiệu

Có lẽ nhiều bạn không biết nhưng cách quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp bằng xây dựng bộ thương hiệu cũng là cách vô cùng hiệu quả. Việc xây dựng được bộ nhận diện thương hiệu nhanh chóng giúp quảng cáo thương hiệu một cách tự nhiên. Bộ nhận diện thương hiệu thường được tạo thành bằng cách tạo logo, slogan, bộ nhận diện thương hiệu văn phòng,...

Bộ nhận diện thương hiệu là cách nhanh chóng và hiệu quả giúp doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

4.19. Tạo content viral

Viral Content là những nội dung được truyền tải nhanh chóng và rộng rãi trên mạng xã hội, mạng trực tuyến. Nội dung gây viral có thể là: bài đăng, video hoặc hình ảnh thu hút và độc đáo khiến người xem ngay lập tức muốn chia sẻ với mọi người.

Để nội dung content nhanh chóng được viral bạn cần đảm bảo yếu tố là: sáng tạo, giải trí, mang giá trị tinh thần và kích thích chia sẻ.

4.20. Chạy quảng cáo wifi marketing

Wifi Marketing là hình thức quảng cáo sản phẩm, dịch vụ thông qua mạng wifi miễn phí. Khi khách hàng truy cập vào mạng wifi do bạn cung cấp, họ sẽ được yêu cầu xem quảng cáo hoặc thực hiện một hành động nào đó (như like fanpage, điền thông tin liên lạc) trước khi được kết nối internet.

Ưu điểm của việc chạy quảng cáo Wifi Marketing đó là:

- Tiếp cận khách hàng tiềm năng: Wifi Marketing giúp bạn tiếp cận trực tiếp với khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu sử dụng internet tại địa điểm kinh doanh của bạn.

- Tăng độ nhận thức về thương hiệu: Quảng cáo Wifi Marketing giúp tăng độ nhận thức về thương hiệu và sản phẩm của bạn đến khách hàng.

- Tăng tương tác với khách hàng: Wifi Marketing giúp bạn thu hút khách hàng tương tác với thương hiệu của bạn trên mạng xã hội hoặc website.

- Thu thập dữ liệu khách hàng: Wifi Marketing giúp bạn thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng để phục vụ cho mục đích marketing sau này.

5. Ví dụ về quảng bá sản phẩm

Một số ví dụ về quảng cáo sản phẩm bạn có thể tham khảo đó là:

Quảng cáo sản phẩm trên truyền hình

- TVC: Quảng cáo sữa Bột Nutifood Grow Plus+ với hình ảnh trẻ em khỏe mạnh, thông minh, vui vẻ cùng thông điệp "Nuôi dưỡng tương lai vàng".

- Chương trình tài trợ: Tập đoàn Vingroup tài trợ cho chương trình "Cặp lá yêu thương" với thông điệp "Kết nối yêu thương, vun đắp hạnh phúc".

Quảng cáo sản phẩm trên báo chí và tạp chí

- Quảng cáo in: Quảng cáo kem chống nắng Anessa với hình ảnh người mẫu sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng cùng thông điệp "Chống nắng hoàn hảo, bảo vệ da tối ưu".

- Bài viết PR: Bài viết giới thiệu về công nghệ mới của dòng sản phẩm smartphone Samsung Galaxy S23 Ultra trên tạp chí Forbes Việt Nam.

Quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội

- Facebook Ads: Quảng cáo nhắm mục tiêu đến đối tượng quan tâm đến thời trang với sản phẩm váy mới của thương hiệu Juno.

- Livestream: Livestream giới thiệu sản phẩm mới và tương tác trực tiếp với khách hàng trên TikTok.

6. Kết luận

Như vậy qua bài biết trên đây bạn đọc đã có câu trả lời cách quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp hiệu quả rồi phải không! Chúng tôi mong rằng những thông tin đưa đến sẽ rất hữu ích với bạn đọc giúp ích cho bạn trong triển khai công việc marketing đạt kết quả cao. Để nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng thực hiện các chiến dịch kinh doanh thực tiễn bạn đọc nên tham khảo những khoá học marketing từ các chuyên gia hàng đầu tại Unica bạn nhé.

Chúc các bạn thành công !

[Tổng số: 7 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên