MGID là gì? Tại sao quảng cáo MGID được trung thành

MGID là gì? Tại sao quảng cáo MGID được trung thành

Mục lục

Khi cơn bão hạn chế quảng cáo do AdSense tiến hành trong những tháng gần đây, nó chắc chắn sẽ khiến chủ sở hữu blog hoảng sợ và tìm kiếm giải pháp thay thế AdSense tốt nhất có thể được cài đặt làm trường kiếm đô la trên blog của mình. Một số tùy chọn xuất hiện, nhưng xu hướng nhất hiện nay là MGID là lựa chọn thay thế AdSense tốt nhất. Như vậy, bạn biết MGID là gì không? 

MGID là gì?

Có lẽ nhiều nhà xuất bản và nhà quảng cáo Việt Nam chưa biết, vì MGID chỉ mới gia nhập thị trường nội địa bắt đầu từ năm 2017, mặc dù được thành lập từ năm 2004, do họ tập trung nhiều hơn ở thị trường Mỹ và Châu Âu. Và bây giờ nó đã mở rộng sang Châu Á Thái Bình Dương và trở thành một thách thức mới mà bạn có thể chọn làm giải pháp thay thế cho AdSense .

Nó là một mạng lưới trung gian dùng để hiển thị quảng cáo, nơi tạo ra sự kết nối giữa hàng nghìn đơn vị website uy tín, có lượt truy cập khủng.

Mạng này thường xuyên và liên tục được cải tiến nhằm cung cấp các giải pháp quảng cáo và mang lại hiệu quả rất cao cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo online.

mgid là gì

MGID là  một mạng lưới trung gian tạo ra để kết nối các website

>> Xem thêm: Quảng cáo GDN là gì? GDN ADS hoạt động như thế nào?

Cách hiển thị quảng cáo MGID trên website

Khi bạn đọc đã hiểu được khái niệm MGID là gì thì rất dàng bạn có thể nhận biết được hiển thị quảng cáo MGID trên bất cứ webiste.

Hien thi quang cao MGID

Những ai nên sử dụng quảng cáo MGID

Với những webite có lượng truy cập lớn từ người dùng, thì việc đưa MGID vào trong quảng cáo là điều cần thiết.

- Publisher: nếu bạn là người đang sở hữu website có lượng traffic lớn và ổn định, bạn có ý định kiếm tiền online dựa trên lượng truy cậ của người dùng thay thế cho Adsense thì đây cũng là một lựa chọn tốt. 

- Media Buyer: Nếu bạn là cá nhân/doanh nghiệp cần chạy quảng cáo tự nhiên (Native Ads) thì MGID cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Bạn có thể đo lường hiệu quả của MGID với những kênh khác như Google, Facebook, Zalo…

Tạo sao nên chọn MGID thay vì AdSense

Nhiều công ty quảng cáo đã phát triển trong vài năm qua và họ tin rằng mình có thể theo dõi được hồ sơ đánh giá của từng nhà cáo và nhà xuất bản. Đúng, khi mọi nhà sản xuất đều so sánh với AdSense từ cách hoạt động, vị trí quảng cáo,  hiệu quả, số tiền CPC, thanh toán, v.v. Có một số lợi thế của MGID từ AdSense mà bạn có thể cân nhắc để chuyển sang MGID:

Đăng ký MGID dễ dàng hơn AdSense

Như vậy, MGID là gì không còn là thuật ngữ lạ lẫm với bạn. Kể từ năm 2014, Google AdSense đã áp dụng hệ thống xem xét hai lần cho mọi người đăng ký đề xuất trở thành nhà xuất bản, điều này sẽ gây khó khăn cho việc đăng ký các blog mới có tiềm năng đáng kể. MGID khoan dung hơn với những nhà xuất bản mới muốn tham gia. Với điều kiện blog được đăng ký không vi phạm ĐKDV sẽ rất có thể được chấp nhận. Và đây là điều làm cho MGID trở thành một lựa chọn thay thế tốt cho AdSense.

Thu nhập MGID có thể lớn hơn AdSense

Không vô lý, nhiều người cũng đã cảm nhận được tính ưu việt của MGID từ AdSense liên quan đến thu nhập. Vui lòng kiểm tra chuỗi Id Quảng cáo trên liên kết ở trên để biết thêm chi tiết. Nhưng không phải tất cả các danh mục, vì MGID sẽ rất hiệu quả nếu blog trang web của bạn có một niche sức khỏe và sắc đẹp.

MGID thân thiện với nhà xuất bản hơn

Không có gì bí mật khi AdSense đôi khi độc đoán đối với các nhà xuất bản của nó. Cơn bão cấm đã không ít lần ập đến các nhà xuất bản, đôi khi những người chơi mũ trắng cũng bị ảnh hưởng. Không có lý do rõ ràng, và từ chối trả thu nhập đã có.

MGID cung cấp một người quản lý đặc biệt cho các nhà xuất bản, để mọi nhà xuất bản và nhà quảng cáo có thể tham khảo ý kiến ​​trực tiếp với người quản lý nơi trú ẩn về các vấn đề gặp phải, để có thể tránh được mọi sai sót. Với MGID, khả năng bị cấm là rất nhỏ so với AdSense, vì vậy MGID sẽ là một lựa chọn thay thế AdSense an toàn hơn những người khác.

MGID là gì

Chọn MGID hơn Adsense 

Đăng ký kiếm tiền trên MGID thay cho AdSense không?

Nắm được khái niệm về MGID là gì  nhưng bạn có nắm được cách kiếm tiền của nó không? Có một điểm giống nhau giữa MGID và AdSense về các quy định, cả hai đều cấm nhà xuất bản hiển thị video, hình ảnh và từ ngữ không đẹp trong blog của họ, bao gồm cả những nội dung có nội dung khiêu khích, phân biệt chủng tộc, ảnh khỏa thân và mọi thứ trái với các chuẩn mực tôn giáo, xã hội, cũng như các quy tắc của nhà nước.

Dựa trên kinh nghiệm của những người dùng đã kết hợp MGID với AdSense cùng nhau trong một blog, nó chưa bao giờ có vấn đề và vẫn có thể tạo ra. Và cả Người quản lý MGID và AdSense không bao giờ cấm kết hợp cả hai trên một blog.

Quy trình đăng ký kiếm tiền trên MGID 

Nếu website của bạn từ chối bởi Google Adsense hoặc không được doanh thu  mong đợi từ việc quảng cáo Google thì bạn hãy nghĩ đến việc sử dụng MGID.

Quy trình đăng ký kiếm tiền trên MGID rất đơn giản:

Bước 1: Bạn chỉ cần truy cập MGID, mở tài khoản, chọn phần mềm Native Monetization For Publishers, click chọn Monetize Website.

Bước 2: Điền đầy đủ nội dung yêu cầu như: tên, địa chỉ email, URL, số điện thoại, địa chỉ tin nhắn để thuyết phục quá trình phê duyệt.

Bạn cần cố gắng miêu tả thật cụ thể về chủ đề trang web của mình và những thông tin quan trọng để xây dựng website.

MGID là gì

Kiếm tiền với MGID dễ dàng

Sau đó, bạn cần chụp ảnh unique visit của bạn trong 1 tháng gần nhất trở lại để MGID xem xét xem website của bạn có đủ điều kiện về lượng traffic yêu cầu hay không trước khi cho bạn kiếm tiền.

Nên chạy quảng cáo MDIG hay không?

Đối với những quảng cáo tìm kiếm nguồn traffic từ quảng cáo tự nhiên nếu muốn chạy MGID thì bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng và triển khai chiến dịch MGID để đo lường hiệu quả.

Native Ads với MGID sẽ phù hợp với những đối tượng chạy quảng cáo sản phẩm ở các ngách: Tài chính, thực phẩm chức năng, sức khỏe, sinh lý, làm đẹp,… tuy nhiên cũng tùy vào từng đặc điểm riêng của từng lĩnh vực và khả năng tài chính cho mỗi chiến dịch quảng cáo mà bạn cần cân nhắc phương án tối ưu.

Quảng cáo MGID có một số điểm mạnh như:

- Dể dàng lên các chiến dịch quảng cáo cho các sản phẩm nhạy cảm: đây chính là lợi thế của MGID trong việc chạy quảng cáo các sản phẩm nhạy cảm. Bởi việc chạy quảng cáo những mặt hàng này trên nền tảng Facebook, Zalo, Instagram, Google ads đều bị kiểm duyệt rất chặt chẽ.

- Setup quảng cáo nhanh chóng: đây cũng là một tiêu chi hàng đầu của MGID, mẫu quảng cáo này có 2 tiêu chs đó là hình ảnh và title. Nội dung càng đơn giản thì việc tối ưu quảng cáo sẽ nhanh và dễ dàng hơn. 

- Tính phí theo PPC: Bạn chỉ phải trả tiền cho MGID trong trường hợp người xem quảng cáo click vào link quảng cáo của bạn.

- Hiển thị thông minh: quảng cáo của MGID hiển thị giống như bài viết liên quan làm cho quảng cáo được hiển thị một cách tự nhiên nhất giúp tăng tỷ lệ click CTR...

- Độ rộng của đối tượng quảng cáo: Như đã nói ở trên, có rất nhiều website là đối tác của MGID nên quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị tới phần đông những người truy cập website.

- Hiển thị đa nền tảng: Quảng cáo của MGID được hiển thị trên đa nền tảng như: Desktop, mobile, tablet và các hệ điều hành thông dụng như: Windows, Mac, Android, iOS…

>> Xem thêm: Inventory là gì? Cách tính và 4 yếu tố ảnh hưởng đến inventory

Như vậy, UNICA đã giới thiệu cho các bạn những điều cần biết về MGID là gì cũng như quy trình kiếm tiền đơn giản với loại mạng này. Hy vọng bài viết này có ích cho mọi người. Bên cạnh đó bạn đọc muốn biết thêm nhiều thông tin về marketing hãy nhanh tay đăng ký vào theo dõi khoá học marketing online trên Unica được các giảng viên hướng dẫn bài bản chi tiết, đảm bảo sau khi kết thúc khoá học bạn sẽ nắm vững kiến thức và có thể áp dụng vào trong doanh nghiệp của mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Đánh giá :

Tags: Quảng cáo