Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách đăng ký tài khoản Chat GPT tại Việt Nam chính chủ

Mua 3 tặng 1

Năm 2023 có thể coi là một năm hứa hẹn sẽ bùng nổ công cụ Chat GPT. Đây là một nền tảng thu hút được rất nhiều người quan tâm với mong muốn áp dụng vào công việc của mình tốt hơn. Vậy bạn đã nắm được cách đăng ký tài khoản Chat GPT thế nào chưa? Cùng tìm hiểu ở trong bài viết dưới đây nhé.

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt

Đăng ký tài khoản GPT 

Cách đăng ký tài khoản Chat GPT

Chắc hẳn bạn đã biết Chat GPT là gì, đây là một trong những công cụ AI mạnh nhất hiện nay giúp gia tăng hiệu suất công việc trong nhiều ngành nghề. Ở phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoảng Chat GPT.

1. Hướng dẫn nhanh

Cùng tìm hiểu qua cách đăng ký tài khoản Chat GPT thông qua 2 bước đơn giản như sau: 

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tiến hành mua số điện thoại ảo Mỹ tại trang web https://www.textverified.com/.

Bước 2: Sau khi đã có được số điện thoại ảo thì bạn cần truy cập vào trang web https://chat.openai.com/, để tạo tài khoản. Sau khi điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu, thì trang web sẽ yêu cầu nhập số điện thoại và gửi về số điện thoại một đoạn mã 6 số để xác nhận > khi đó bạn hãy quay lại trang text verified để lấy mã code từ số điện thoại đã mua để nhập là được. 

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-1

Lấy mã code từ số điện thoại vừa mua

Trở thành chuyên gia AI với GPT-4 bằng cách đăng ký học online ngay. Khóa học giúp bạn biết cách kết hợp ChatGPT với các công cụ AI khác để làm content marketing, làm ảnh, làm video, làm nhạc melody, mixing....Đăng ký ngay.

Khóa Học ChatGPT Và AI Đỉnh Cao
NGUYỄN MINH TOÀN
599.000đ
3.500.000đ

Học làm nhạc cơ bản với AI
Sweet Media
299.000đ
500.000đ

GPT-4 Turbo - Sức Mạnh Khủng Khiếp Của 1 Siêu AI
Hồ Đức Dũng
999.000đ
1.990.000đ

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải mua số điện thoại ảo USD tại trang web smspool theo đường link https://www.smspool.net/. 

Bước 2: Sau khi đã có số điện thoại thì bạn bắt đầu đăng ký tài khoản Chat GPT tại trang https://chat.openai.com/.

 

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-2

Tạo tài khoản GPT

Các bước thực hiện mua số điện thoại USA ảo trên Smspool đơn giản như sau: 

Bước 1: Đầu tiên, bạn phải đăng ký tài khoản smspool bằng cách truy cập vào đường link https://www.smspool.net/. 

Bước 2: Ở phần giao diện web bạn hãy bấm chọn vào mục Register để tiến hành thực hiện đăng ký tài khoản. Nhấn chọn vào mục Log in nếu như đã có tài khoản trước đó. 

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-3

Vào Log in hoặc Register để vào Chat GPT

Bước 3: Sau đó tiến hành điền tên đăng nhập > nhập lại 2 lần mật khẩu > ở dưới sẽ có thêm 2 tùy chọn email và mã giới thiệu không bắt buộc nên bạn có thể không cần điền. 

Bước 4: Tiếp theo tích chọn vào mục Accept Terms of Service and Privacy Policy > chọn tiếp vào Register để đồng ý việc tạo tài khoản > rồi tiến hành đăng nhập tài khoản mới vừa tạo. 

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-4

Đồng ý việc tạo tài khoản trong Register

Bước 5: Bạn phải nạp tiền để có thể thuê số điện thoại ảo > bấm chọn vào mục Deposit > tiếp đến chọn vào mục Credit Card > ngoài nguồn thanh toán này thì còn có thể chọn Cryptocurrency – Tiền ảo, ví Alipay hoặc Wechat Pay.

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-5

Chọn vào mục Deposit

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-6

Vào mục Cryptocurrency

Bước 6: Thực hiện thanh toán 1$ để tiến hành thuê số điện thoại ảo > nhấn chọn vào Deposit > thực hiện thanh toán. Lưu ý, nếu thẻ của bạn đang bị khoá, hết hạn hoặc đang trả góp thì sẽ không được chấp nhận để thực hiện thanh toán. 

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-7

Vào Deposit

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-8

Thực hiện thanh toán

Bước 7: Sau khi tiến hành thanh toán, bạn hãy quay lại trang chính bằng cách cập nhật lại URL > tại giao diện chính bạn hãy chọn vào mục Quick Order dưới tên tài khoản của mình và số tiền đã nạp > bấm vào mục OpenAI/ChatGPT > chọn tiếp ở mục Pricing Option là Select highest success rate > lựa chọn quốc gia là United > kéo xuống dưới và chọn mục Purchase để thực hiện thanh toán mua số điện thoại ảo là xong. 

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-9#

Nhấn chọn quốc gia United States

Hướng dẫn các bước đăng ký tài khoản Chat GPT sau khi đã có số điện thoại như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ mở 1 duyệt trình mới > kích hoạt VPN để fake IP máy. Bạn có thể sử dụng HOLA VPN. Chỉ cần truy cập vào HOLA VPN bật nó lên > sau đó chọn quốc gia Châu Âu bất kỳ trong mục Other. Do lượng đăng ký tại US-UK khá nhiều nên chúng tôi sẽ hướng dẫn đăng ký tài khoản tại Hungary. 

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-10

Lựa chọn quốc gia phù hợp

Bước 2: Sau đó truy cập vào đường link web OpenAI: https://chat.openai.com/ > bấm chọn vào mục Sign up > tại giao diện tạo tài khoản thì bạn điền tên tài khoản Gmail vào > tiếp theo OpenAI sẽ gửi mã xác nhận đến mail > bạn cần check để xác nhận. 

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-11

Tạo lập tài khoản Gmail

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-12

Bước 3: Tiến hành điền tên để hoàn thành thủ tục tạo tài khoản > sau đó bạn cần xác nhận số điện thoại > lúc này bạn cần truy cập qua SMSPool để mua số ảo > lúc này thì bạn cần chọn khu vực số điện thoại là United States(+1) và điền số điện thoại vào. 

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-13

Xác nhận số điện thoại chính xác

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-14

Điền thông tin SĐT

Bước 4: Ở cửa sổ tạo tài khoản sẽ hiển thị 1 trình nhập mã xác nhận 6 số > sau đó quay lại SMSPool lấy mã và nhập lại bên trang tạo tài khoản là xong. Để mở được cửa sổ ChatGPT thì hãy bấm vào Playground >  nhấn chọn vào Try it now là hoàn thành. 

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-15

Xác minh mã xác nhận

Chia sẻ tài khoản Chat GPT miễn phí

Cách đăng ký tài khoản Chat GPT không hề đơn giản cho nên bạn hãy tham khảo qua các tài khoản miễn phí trong bảng dưới đây để trải nghiệm thử nhé. Đây là những tài khoản được tạo bởi các chuyên gia trong khóa học chat GPT của chúng tôi nên bạn hoàn toàn an tâm về vấn đề bản quyền nhé. 

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-16

Các tài khoản đăng ký miễn phí

Một số câu hỏi về cách đăng ký tài khoản Chat GPT

1. Đăng ký tài khoản Chat GPT có mất phí không?

Trên thực tế thì việc đăng ký tài khoản Chat GPT sẽ phải mất phí. Người dùng phải mất tiền để mua số điện thoại ảo USD thì mới có thể tiến hành tạo tài khoản được. Ngoài ra trong mỗi tài khoản có thể sẽ mất thêm 18$ để có thể sử dụng được các tính nắng phải mất phí của OpenAI.

cach-dang-ky-tai-khoan-chat-gpt-17

Câu hỏi thắc mắc về OpenAI

2. Nguyên nhân Chat GPT chặn đăng ký ở Việt Nam?

Nếu bạn nhận thấy lỗi xuất hiện: “OpenAI API is not available in your country” đó là do không thể truy cập trang web ở quốc gia của bạn. Lỗi không sử dụng được Chat GPT này có nghĩa là bạn sẽ không thể sử dụng trang web ở vị trí quốc gia của bạn và không thể sử dụng bất kỳ dịch vụ nào do OpenAI cung cấp.

Open AI không phải là không thể sử dụng mà các công cụ do OpenAI tạo như ChatGPT & DALL E sẽ không khả dụng cho vị trí của bạn.

Tổng kết

Vậy là chúng tôi đã hoàn thành hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Chat GPT vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Mong rằng các bạn có thể dễ dàng áp dụng và tự đăng ký cho mình một tài khoản để sử dụng trong công việc tốt nhất nhé. Đồng thời hãy ghé thăm các khóa học AI online duy nhất chỉ có tại Unica nhé.

[Tổng số: 7 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên