Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 11 công cụ AI tốt nhất hiện nay

Mua 3 tặng 1

Phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực kinh doanh bởi nó không chỉ hiệu quả, nhanh chóng, chính xác mà còn tiết kiệm được nhiều chi phí và nhân sự. Vậy có những công cụ Ai nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu chi tiết những công cụ đó thông qua nội dung bài viết.

1. ChatGPT 

ChatGPT là một ứng dụng của AI được phát triển bởi OpenAI. Nó có thể trả lời các câu hỏi về kiến thức, giải quyết vấn đề cá nhân, hoặc cung cấp thông tin chung về một số chủ đề. ChatGPT được sử dụng trong các ứng dụng tương tác trò chuyện và cung cấp trả lời tự động cho người dùng.

ChatGPT có thể được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau, bao gồm:

1. Trợ lý trực tuyến: ChatGPT có thể được sử dụng để tạo ra một hệ thống trợ lý trực tuyến tự động để giải quyết vấn đề của khách hàng hoặc cung cấp thông tin cho họ.

2. Tạo nội dung tự động: ChatGPT có thể được sử dụng để tạo ra các bài viết, báo cáo hoặc nội dung khác một cách nhanh chóng và chính xác.

3. Trò chuyện tự động: ChatGPT có thể được sử dụng để tạo ra một hệ thống trò chuyện tự động cho các trang web hoặc ứng dụng, giúp người dùng có trải nghiệm tương tác tốt hơn.

4. Phân tích dữ liệu văn bản: ChatGPT có thể được sử dụng để phân tích văn bản lớn và cung cấp các thống kê, phân tích hoặc thông tin chung về dữ liệu đó.

Chính sự ra đời của phần mềm này đã mở ra các con đường kiếm tiền với Chat GPT với số vốn 0 đồng. Dù là người không giỏi về công nghệ vẫn có thể sử dụng và kiếm tiền với chat GPT. 

Chat-GPT

ChatGPT

2. AI TensorFlow

AI TensorFlow là công cụ AI tốn nhất hiện nay. Ứng dụng này được hoạt động dựa trên nền tảng mã nguồn nở End-to-and dành cho học máy. TensorFlow cho phép bạn xây dựng và huấn luyện các mô hình machine learning từ đầu, hoặc sử dụng các mô hình đã được huấn luyện sẵn để giải quyết các vấn đề cụ thể. Nó cũng hỗ trợ việc triển khai các mô hình trên các thiết bị khác nhau, bao gồm cả điện thoại thông minh và máy tính để bàn.

Với TensorFlow, bạn có thể xây dựng và huấn luyện các mô hình deep learning, mô hình phân loại, mô hình dự đoán và nhiều hơn nữa. Nó cung cấp một khung làm việc tương đối dễ dàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến machine learning và deep learning.

Trở thành chuyên gia AI với GPT-4 bằng cách đăng ký học online ngay. Khóa học giúp bạn biết cách kết hợp ChatGPT với các công cụ AI khác để làm content marketing, làm ảnh, làm video, làm nhạc melody, mixing....Đăng ký ngay.

Khóa Học ChatGPT Và AI Đỉnh Cao
NGUYỄN MINH TOÀN
599.000đ
3.500.000đ

Học làm nhạc cơ bản với AI
Sweet Media
299.000đ
500.000đ

GPT-4 Turbo - Sức Mạnh Khủng Khiếp Của 1 Siêu AI
Hồ Đức Dũng
999.000đ
1.990.000đ

3. Amazon Machine Learning

Công cụ Amazon Machine Learning giúp người dùng giảm chi phí hoạt động và cải thiện trải nghiệm của khách hàng thông qua việc đưa ra những dự đoán chính xác, thu thập thông tin chuyên sâu từ dữ liệu. Với Amazon Machine Learning, bạn có thể sử dụng các mô hình đã được huấn luyện sẵn hoặc xây dựng và huấn luyện các mô hình mới dựa trên dữ liệu của mình. Nó cung cấp một giao diện đồ họa dễ sử dụng để quản lý và triển khai các mô hình. Đồng thời cung cấp các tài nguyên và công cụ để giúp bạn quản lý và giám sát hiệu suất của các mô hình.

4. BeyondWords

BeyondWords là ứng dụng xuất bản âm thanh và giọng nói AI cho các lĩnh vực liên quan đến tin tức. Thư viện giọng nói của BeyondWords cung cấp hơn 550 giọng nói AI tiên tiến với hơn 130 ngôn ngữ. Bạn thậm chí có thể ủy thác một giọng nói tùy chỉnh. 

Cơ chế hoạt động của BeyondWord là tự động chuyển đổi nội dung bằng API, trình nhập nguồn cấp dữ liệu RSS, plugin WordPress, plugin Ghost hoặc sử dụng trình chỉnh sửa văn bản thành giọng nói để tạo âm thanh theo cách thủ công.

Beyond-Words

BeyondWords

5. Lobe

Lobe AI cung cấp một platform để tạo và triển khai các mô hình machine learning dễ dàng và nhanh chóng. Nó được thiết kế để giúp những người dùng không chuyên sâu về AI có thể dễ dàng tạo ra các mô hình machine learning mà không cần lập trình.

Lobe AI cung cấp một giao diện đồ họa đơn giản để tạo các mô hình machine learning. Đồng thời cho phép người dùng tải lên dữ liệu và huấn luyện các mô hình trực tiếp trên platform. Khi mô hình được huấn luyện xong, người dùng có thể triển khai chúng trên các thiết bị và ứng dụng khác nhau. Lobe AI cung cấp các tài nguyên và công cụ để giúp người dùng đánh giá hiệu suất của mô hình và tối ưu hóa chúng cho đến khi đạt kết quả tốt nhất.

6. Play.ht

Play là phần mềm trí tuệ nhân tạo cho phép người dùng có thể tạo âm thanh chuyển văn bản thành giọng nói. Play giúp chuyển đổi nhanh chóng văn bản sang giọng nói một cách tự nhiên và tải xuống dưới dạng tệp âm thanh MP3 và WAV. 

Với ứng dụng này, bạn có thể truy cập 570 giọng nói với hơn 60 ngôn ngữ và trọng âm khác nhau được hỗ trợ bởi công nghệ máy học. Những thông tin dữ liệu từ giọng nói sẽ được lưu trữ an toàn trên đám mây. Ngoài ra, bạn có thể tạo bản nháp và chuyển đổi văn bản thành âm thanh sau đó. 

7. Google Cloud Text-to-Speech

Google Cloud Text-to-Speech là một dịch vụ của Google Cloud Platform cho phép bạn chuyển đổi văn bản sang giọng nói. Dịch vụ này sử dụng công nghệ AI để tạo ra giọng nói tự nhiên và tinh tế cho các tài liệu, ứng dụng, trò chơi, thiết bị điện tử và nhiều hơn nữa.

Với Google Cloud Text-to-Speech, bạn có thể chọn từ một loạt các giọng nói khác nhau với các tiếng nói tiên tiến và tự nhiên, bao gồm các giọng nói đa quốc gia và giọng nói của các diễn viên. Bạn cũng có thể tùy chỉnh tốc độ, cao độ và giọng nói của giọng nói để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Google Cloud Text-to-Speech cung cấp một API để tích hợp với các ứng dụng hoặc hệ thống của bạn, giúp bạn tạo ra giọng nói cho các tài liệu, thông báo, hướng dẫn và nhiều hơn nữa một cách nhanh chóng và dễ dàng.

8. Amazon Polly

Amazon Polly là dịch vụ Text-to-Speech cho phép chuyển đổi văn bản thành giọng nói một cách tự nhiên, chân thực. Amazon Polly sử dụng công nghệ Deep Learning để tổng hợp thành lời nói tự nhiên của con người. 

Với hàng chục giọng nói, bạn có thể ứng dụng chúng ở nhiều lĩnh vực và nước khác nhau. Ngoài giọng nói TTS tiêu chuẩn, Amazon còn có thể chuyển văn bản thành lời nói mạng nơ ron sâu là Neural Text-to-Speech. 

amazon-polly

Amazon Polly

9. IBM Watson Studio

IBM Watson Studio là một ứng dụng của AI với nhiệm vụ là cung cấp một môi trường tích hợp cho việc phát triển và triển khai các mô hình AI và machine learning, bao gồm các tài nguyên để xử lý, lưu trữ và phân tích dữ liệu, cũng như các công cụ để tạo và tích hợp các mô hình.

IBM Watson Studio cho phép các nhà phát triển và nhà nghiên cứu có thể làm việc với các tài nguyên và công cụ AI của IBM, bao gồm IBM Watson Machine Learning và IBM Watson Natural Language Processing, để tạo ra các giải pháp AI đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và cộng đồng nghiên cứu.

IBM Watson Studio cũng cung cấp một môi trường làm việc đồng bộ cho nhiều người, cho phép các nhà phát triển và nhà nghiên cứu cùng làm việc trên cùng một dự án và chia sẻ tài nguyên và công cụ. Nó giúp tăng tốc quá trình phát triển và triển khai các giải pháp AI, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu AI của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

10. Amazon SageMaker

Amazon SageMaker là một nền tảng cloud-based dành cho việc phát triển và triển khai các giải pháp machine learning. Nó cung cấp một môi trường để phát triển, huấn luyện và triển khai các mô hình machine learning dựa trên dữ liệu, bao gồm các tài nguyên tính toán để huấn luyện mô hình, cũng như các công cụ để quản lý và triển khai mô hình.

Amazon SageMaker cho phép các nhà phát triển và nhà nghiên cứu machine learning có thể dễ dàng phát triển và triển khai các mô hình machine learning trên dữ liệu lớn, với tài nguyên tính toán và bộ nhớ mạnh mẽ cung cấp bởi Amazon Web Services (AWS).

Ngoài ra, Amazon SageMaker còn cung cấp một loạt các công cụ và tài nguyên để giúp các nhà phát triển và nhà nghiên cứu dễ dàng xử lý và phân tích dữ liệu, bao gồm các công cụ để tạo và quản lý các tập dữ liệu, các công cụ để quản lý và triển khai các mô hình đã huấn luyện, và các tài nguyên để theo dõi và đánh giá hiệu suất của các mô hình.

11. Pega Platform

Pega Platform là một nền tảng phần mềm tổng quát dành cho các công ty cần xử lý các quy trình doanh nghiệp phức tạp. Nó bao gồm các công cụ để xây dựng, triển khai và quản lý các ứng dụng doanh nghiệp, bao gồm các ứng dụng CRM, tài chính, bảo mật và nhiều hơn nữa.

Pega Platform sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và các giải pháp machine learning để tự động hóa các quy trình doanh nghiệp, giúp các công ty tăng hiệu quả và giảm thời gian hoạt động.

Pega Platform còn cung cấp các công cụ để quản lý dữ liệu và hệ thống, cũng như các tài nguyên để hỗ trợ quản lý và giám sát các quy trình doanh nghiệp. Tất cả các tính năng và công cụ trên Pega Platform được tích hợp trong một giao diện dễ sử dụng và dễ triển khai, giúp các công ty dễ dàng sử dụng và tận dụng các tính năng của nền tảng.

Pega-Platform

Pega Platform

Tổng kết

Thông qua nội dung bài viết trên, Unica đã cùng bạn tìm hiểu về Top 11 công cụ AI tốt nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích để giúp bạn có thể ứng dụng hiệu quả AI vào trong công việc hàng ngày. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về chat GPT, vui lòng tham khảo khóa học chat GPT của giảng viên Đình Thi. Bài giảng được thiết kế ngắn gọn, xúc tích nên chắc chắn bạn sẽ hiểu và thực hành được ngay sau khi học xong. 

[Tổng số: 140 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên