Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

8 Cách kiếm tiền với Chat GPT Siêu Dễ, Vốn 0 Đồng

Chắc hẳn bạn đã được tìm hiểu và nghe nhắc rất nhiều đến công cụ Chat GPT. Một công cụ trí tuệ nhân tạo thông minh giúp con người giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên bạn đã biết cách kiếm tiền với chat gpt như thế nào chưa? Cùng Unica khám phá trong bài viết này nhé.

Cách kiếm tiền với Chat GPT

Năm 2023 sẽ là năm bùng nổ của công cụ AI Chat GPT do vậy mà nhu cầu khai thác kiếm tiền với nó cũng được chú trọng và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Để có thể kiếm tiền với công cụ này thì bạn phải tìm ra những cách sáng tạo nội dung tốt nhất.

Xây dựng nội dung cho website

Thông qua việc sử dụng ChatGPT giúp bạn có thể tạo bài viết, bài đăng trên blog hoặc mô tả sản phẩm, bạn cũng có thể tạo ra nội dung cho những trang web của mình hoặc cho các khách hàng. Điều này sẽ giúp tăng lượng traffic và từ đó nâng cao doanh thu quảng cáo Google Adsense hoặc thu nhập từ Affiliate marketing. Đặc biệt, ChatGPT sẽ rất hữu ích để giúp bạn dễ dàng hoàn thành phần mở đầu và kết luận của các bài viết theo một cách sáng tạo hơn.

Xây dựng nội dung cho website

Xây dựng nội dung cho website

Xây dựng nội dung cho fanpage

Để có thể tăng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác của các bài viết trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,… giúp tăng doanh thu cho cửa hàng hoặc tăng độ nhận diện thương hiệu cho khách hàng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng công cụ ChatGPT.

Xây dựng nội dung fanpage

Xây dựng nội dung fanpage

Ví dụ câu hỏi bạn có thể đặt cho ChatGPT đơn giản như sau: “Write a social media post about productivity”, “Write a Twitter post about Elon Musk”,… hoặc chi tiết hơn: “Write a description a Youtube video that I have just uploaded where the topic of the video is how I use ChatGPT to transform video transcription into a social media post.”…

Trở thành chuyên gia AI với GPT-4 bằng cách đăng ký học online ngay. Khóa học giúp bạn biết cách kết hợp ChatGPT với các công cụ AI khác để làm content marketing, làm ảnh, làm video, làm nhạc melody, mixing....Đăng ký ngay.

Khóa Học ChatGPT Và AI Đỉnh Cao
NGUYỄN MINH TOÀN
599.000đ
3.500.000đ

Học làm nhạc cơ bản với AI
Sweet Media
299.000đ
500.000đ

GPT-4 Turbo - Sức Mạnh Khủng Khiếp Của 1 Siêu AI
Hồ Đức Dũng
999.000đ
1.990.000đ

Xây dựng kịch bản bán hàng

Khi sử dụng Chat GPT để tạo kịch bản bán hàng thì người sử dụng đạt được những lợi ích sau:

  • Tốc độ nhanh: Chat GPT có thể tạo ra kịch bản nhanh chóng và hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Sự đa dạng: Nó còn tạo ra nhiều loại kịch bản khác nhau, từ kịch bản hài tình cảm và kinh dị đến kịch bản hành động cho đến viễn tưởng.
  • Chất lượng tốt: Chat GPT được huấn luyện trên một lượng lớn dữ liệu, có thể tạo ra các kịch bản có chất lượng tốt và đáp ứng các yêu cầu của người dùng.
  • Tiết kiệm chi phí: Sử dụng Chat GPT để tạo kịch bản cũng giúp tiết kiệm chi phí so với việc tuyển dụng một nhà văn hoặc một biên tập viên chuyên nghiệp.
  • Sản phẩm đa dạng: Chat GPT cũng tạo ra nhiều loại sản phẩm khác nhau như phim, truyện, game, qua đó giúp người trải nghiệm có thêm sự lựa chọn.

Vì tính năng xây dựng kịch bản bán hàng nhanh, tiết kiệm nên nhiều đối tượng đã tạo ra các ứng dụng giả chat GPT để chuộc lợi. 

Viết kịch bản bán hàng

Viết kịch bản bán hàng

Xây dựng một hệ thống email maketing

Bạn cũng có thể sử dụng ChatGPT để viết các email marketing đơn giản, đặc biệt phù hợp cho các chiến dịch email có quy mô lớn vì nó có thể cung cấp một lượng lớn nội dung một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời ChatGPT có thể được dùng để tạo ra nội dung email được cá nhân hóa với các khách hàng mục tiêu. Qua đó giúp doanh nghiệp có thể giảm chi phí và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.

Tạo ra nội dung các khóa học online

Việc bán các khóa học online có thể mang lại lợi nhuận cho bạn. Doanh thu có thể dao động khoảng 200-1000 USD/tháng đối với những người mới và những người nổi tiếng còn có thể kiếm được hơn 100.000 USD/năm. ChatGPT được tận dụng để tạo một khóa học có nội dung hấp dẫn, nhiều thông tin giá trị và thu hút học viên dẫn đến doanh số cũng cao hơn. 

Biên soạn nội dung về khóa học online

Biên soạn nội dung về khóa học online

Các bước để tạo các khóa học online bằng ChatGPT:

  • Bước 1: Lựa chọn chủ đề thu hút cho khóa học.
  • Bước 2: Dùng ChatGPT để tạo đề cương khóa học.
  • Bước 3: ChatGPT sẽ tạo nội dung cho các bài học.
  • Bước 4: Sử dụng ChatGPT tạo nội dung cho bài thuyết trình.
  • Bước 5: ChatGPT xây dựng các chủ đề phụ cụ thể mà bạn cần.
  • Bước 6: Tạo bài thuyết trình với Google Slides.
  • Bước 7: Tạo các video khóa học bằng phần mềm record màn hình.
  • Bước 8: Tạo landing page và một trang bán khóa học của bạn.
  • Bước 9: Hỏi ChatGPT về các ý tưởng quảng cáo cho khóa học.
  • Bước 10: Áp dụng ChatGPT để tạo flashcard ôn tập cho học viên.

Tạo cuộc trò chuyện với khách hàng cho chatbot

ChatGPT còn được sử dụng để tạo các cuộc trò chuyện cho chatbot, nhằm tăng tương tác và cung cấp các dịch vụ cho khách hàng. Điều này cũng giúp tăng cường sự hài lòng của khách hàng và giúp nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp và cửa hàng…

Tạo cuộc trò chuyện với khách hàng

Tạo cuộc trò chuyện với khách hàng

Viết mô tả và đánh giá thông tin chất lượng sản phẩm

Hiện nay các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki, Etsy,… là một trong những cách kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay. Việc viết mô tả sản phẩm để cung cấp thông tin chi tiết cho các khách hàng nhằm thúc đẩy hành vi mua hàng của họ là rất cần thiết. Tuy nhiên, nếu phải viết mô tả cho hơn 100 sản phẩm thủ công thì sẽ tốn thời gian và chi phí thuê nhân sự viết. Trong đó ChatGPT có thể giải quyết các vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bạn chỉ cần viết mô tả sản phẩm của mình bằng văn bản cho ChatGPT và nó sẽ cung cấp cho bạn mô tả cho từng sản phẩm chi tiết. Khi đó bạn cũng có thể thay đổi kết quả, làm cho nó “mượt”, hài hước và khách quan hơn….

Mô tả và đánh giá thông tin sản phẩm

Mô tả và đánh giá thông tin sản phẩm

Dịch ngôn ngữ

Thêm một cách kiếm tiền hiệu quả cùng ChatGPT đó là có thể được sử dụng để tạo ra các phiên bản dịch của những nội dung hiện có. Bạn có thể bán cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân mong muốn mở rộng phạm vi tiếp cận của họ đến với các đối tượng đa ngôn ngữ.

Tổng kết

Thông qua bài viết này bạn đã nắm được cách kiếm tiền với chat gpt vô cùng nhanh chóng rồi đúng không nào? Chúc các bạn thành công trong việc áp dụng công cụ này để gia tăng thu nhập cho bản thân. Đồng thời đừng bỏ qua khóa học Chat GPT duy nhất chỉ có tại Unica nhé.

[Tổng số: 29 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên
Tác giả
- Chuyên gia & Giảng viên đến từ Học Viện AI - Là CEO & Founder E-Digital - Người có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Internet và Digital Marketing! - Là đồng tác giả của các cu...