Cách đo lường và tối ưu quảng cáo Facebook theo giờ hiệu quả

Cách đo lường và tối ưu quảng cáo Facebook theo giờ hiệu quả

Mục lục

Quảng cáo trên facebook có tác dụng hướng khách hàng tới sản phẩm, dịch vụ mình cung cấp. Tuy nhiên muốn chạy quảng thành công bạn cần có kiến thức và nghiên cứu kỹ lưỡng. Bạn nên đo lường và tối ưu hiệu quả quảng cáo Facebook theo giờ để biết được hiệu quả bài quảng cáo của mình.

Những bước giúp đo lường và tối ưu hiệu quả trên facebook

Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản mà bạn đang tiến hành chạy quảng cáo.
Theo dõi phần cuối cùng của góc bên tay phải phía trên có nút tam giác ngược, bạn click chuột vào ô sẽ hiển thị lên phần quản lý quảng cáo như hình mô tả.

Những bước giúp đo lường và tối ưu hiệu quả trên facebook

Những bước giúp đo lường và tối ưu hiệu quả trên facebook

Sau khi đã truy cập vào quản lý trang quảng cáo, sẽ có một giao diện được mở ra như hình .

Những bước giúp đo lường và tối ưu hiệu quả trên facebook

Bước giúp đo lường và tối ưu hiệu quả trên facebook bước 1

Truy cập mục “bảng phân tích” để tiến hành đo lường nội dung mình cần quan tâm được đề cập trong bảng.

Những bước giúp đo lường và tối ưu hiệu quả trên facebook

Giúp đo lường và tối ưu hiệu quả trên facebook bước 2

Chuyển sang mục đo lường theo giờ.

Những bước giúp đo lường và tối ưu hiệu quả trên facebook

Giúp đo lường và tối ưu hiệu quả trên facebook bước 3

Bạn nhập vào mục theo phân phối sau khi vào bảng phân tích.
Cuối cùng bấm vào tùy chọn để kiểm tra lượng truy cập của khách hàng theo giờ. Sau khi truy cập bảng sẽ hiện lên từng thời điểm theo giờ bài quảng cáo của bạn ví dụ: 
- Từ 8h- 9h
- Từ 9h-10h
- Từ 10h-11h
Như vậy, bạn đã hiểu cách truy cập và kiểm tra lượng người tiếp cận quảng cáo bài viết của mình như thế nào hay chưa.? Việc tiến hành kiểm tra theo giờ sẽ có tác dụng giúp bạn kiểm tra và thay đổi những chiến thuật cho chiến dịch của mình. Cùng với đó, việc target chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu và xây dựng nội dung thu hút được xem là yếu tố hàng đầu giúp nâng cao chất lượng quảng cáo của bạn cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách tốt nhất. Vậy đâu là cách giúp bạn tối ưu hiệu quả quảng cáo của mình? Tuyệt đối đừng bỏ lỡ những bí quyết tối ưu Facebook Ads cũng như xây dựng kế hoạch Facebook Marketing hiệu quả giúp bạn thành công đưa Website của mình đến gần hơn với khách hàng và bán cháy hàng với chi phí thấp nhất tại khóa học Facebook Marketing từ A - ZHy vọng bài viết trên hữu ích với bạn.

Chúc bạn thành công!

>> Tại sao quảng cáo Facebook không được duyệt?

>> Tricks lách 20% Text quảng cáo Facebook (New)

>> Nguyên nhân và cách giải quyết facebook ads không hiệu quả

>> Bí quyết chạy quảng cáo facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu

>> 4 Tool free phân tích đối thủ trên Facebook bạn nên biết


Tags: Facebook Marketing Marketing Online