Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Tricks lách 20% Text quảng cáo Facebook (New)

Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao quảng cáo facebook không được phê duyệt hay chưa? Quảng cáo facebook, Facebook Marketing online toàn tập là một trong những cách cá nhân, doanh nghiệp sử dụng nhằm mục đích cho khách hàng biết tới sản phẩm, dịch vụ của mình… Việc sử dụng hình ảnh trong các bài quảng cáo là điều rất quan trọng. Tuy nhiên trong quá trình ghép ảnh và chèn text cần lưu ý những gì, lách text facebook như thế nào để bài quảng cáo của bạn được duyệt, không bị cấm. Sau đây là những TRICKS Lách 20% Text quảng cáo Facebook (New) bạn cần biết.

1. Tại sao cần lách 20% Text quảng cáo Facebook

Nếu bạn là người học marketing và hiểu biết về cách chạy quảng cáo thường xuyên thì chắc chắn thuật ngữ tricks, lách là những thuật ngữ quá quen thuộc. Việc sử dụng hình ảnh vào bài viết là hết sức cần thiết và đặc biệt chèn text vào hình ảnh có tác dụng truyền đạt nội dung súc tích và thể hiện được nội dung mà bạn muốn truyền đạt.
Tuy nhiên nếu sử dụng text vượt quá 20%, bài quảng cáo trên facebook của bạn không chỉ làm xấu tính thẩm mỹ mà bài viết của bạn còn bị chặn quảng cáo. 

2. Những cách lách 20% Text quảng cáo Facebook (New)

2.1. Chèn hình ảnh vào hình text quảng cáo

Chèn chữ vào hình ảnh sẽ tính là text, nhưng nếu bạn muốn truyền đạt nhiều nội dung bằng từ ngữ, dạng text, bạn có thể sử dụng chèn các hình ảnh vào trong text. Thêm hình ảnh vào text facebook sẽ hiểu rằng đây là hình ảnh, không phải text. Đây là cách lách chữ Facebook rất hiệu quả được nhiều người sử dụng. 

lach 20% text trong quang cao

Chèn hình ảnh vào hình text quảng cáo

Nếu bạn sử dụng hiệu quả hình ảnh trong quảng cáo thì cũng chính là cách tăng traffic cho fanpage lên một cách nhanh chóng giúp nhiều người dùng biết tới bài quảng cáo của bạn.

2.2. Phân chia nội dung thành 4 hình ảnh

Nếu như nội dung bạn muốn truyền đạt quá dài, việc phân chia nội dung thành 4 hình ảnh là một điều khôn khéo. Cách thức thực hiện đối với việc chèn text như thể nào trong trường hợp này?

Bạn chia nội dung mà bạn muốn đề cấp vào 4 hình ảnh, 4 hình ảnh này được ghép với nhau tạo thành một bức. Mỗi bức, bạn truyền đạt những nội dung khác nhau. Như vậy sẽ không bị vi phạm về % text, đây chính là cách lách content facebook hiệu quả.

Phan chia noi dung thanh 4 hinh anh

Phân chia nội dung thành 4 hình ảnh

2.3. Phân chia hình ảnh thành dạng ô lưới 5x5

Để tiến hành chèn text vào trong hình ảnh quảng cáo, bạn phân chia hình ảnh thành các ô lưới 5x5 có kích thước mỗi ô bằng nhau. Sau đấy bạn tiến hành chèn text vào đúng 5 ô. Như vậy sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của hình ảnh chèn text mà bạn muốn chạy quảng cáo.

Phan chia hinh anh thanh dang 5x5

Phân chia hình ảnh thành dạng ô lưới 5x5

2.4. Chèn text bằng cách sử dụng chữ viết tay

Phần chữ viết bằng tay sẽ không được tính là text trong hình ảnh của bạn. Nó được tính là hình ảnh khi bạn tiến hành chạy quảng cáo. 
Thực hiện cách thức này, bạn chỉ cần chuẩn bị phần nội dung text và sử dụng những nét bút đẹp để phần hình ảnh được sinh động và bắt mắt người nhìn.

Chen text bang cach su dung chu viet tay

Chèn text bằng cách sử dụng chữ viết tay

2.5. Tăng kích thước hình ảnh bằng việc tăng những khoảng trắng

Hình ảnh trong bài quảng cáo facebook nếu bạn chèn text vượt quá 20% sẽ bị chặn quảng cáo, nhưng nếu bớt sẽ không đủ nội dung mà bạn muốn truyền đạt. Bạn không muốn cắt bỏ phần nội dung ấy. Thêm khoảng trắng vào hình ảnh kích thước của ảnh sẽ được tăng lên, phần text sẽ tự động được giảm xuống.

Tang khoang trang cua anh

Tăng kích thước hình ảnh bằng việc tăng những khoảng trắng

Trên đây là 5 cách giúp Lách 20% Text quảng cáo Facebook bạn có thể sử dụng để bài chạy quảng cáo của mình không bị lỗi hình ảnh và không được duyệt.

[Tổng số: 25 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên