Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Có nên mua điện thoại trên Shopee không? Có an toàn không?

Mua 3 tặng 1

Trong số các nền tảng thương mại điện tử phổ biến, Shopee đứng đầu danh sách, thu hút hàng triệu người tiêu dùng với đa dạng sản phẩm và ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên, khi nói đến việc mua điện thoại trên Shopee, nhiều người vẫn giữ một số lo ngại về tính an toàn và chất lượng. Vậy, liệu có nên mua điện thoại trên Shopee không? Có đảm bảo an toàn hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có cái nhìn rõ ràng và đưa ra quyết định đúng đắn trong quá trình mua sắm trực tuyến này.

Có nên mua điện thoại trên Shopee không?

Để biết có nên mua điện thoại trên Shopee hay không, bạn cần biết ưu và nhược điểm khi mua điện thoại trên trang thương mại điện tử này. 

1. Ưu điểm khi mua điện thoại Shopee

Mua điện thoại trên Shopee có nhiều ưu điểm như sau:

- Tìm thấy nhiều loại điện thoại khác nhau, từ các thương hiệu nổi tiếng đến các thương hiệu mới, từ các dòng cao cấp đến các dòng bình dân, từ các điện thoại mới đến các điện thoại cũ, thanh lý, hoặc trả góp,... Bạn có thể lựa chọn điện thoại phù hợp với nhu cầu, sở thích và ngân sách của mình trên Shopee.

- Giá rẻ vì Shopee có nhiều shop bán hàng cạnh tranh về giá cả. Đồng thời, Shopee có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng,... Bạn có thể tiết kiệm nhiều tiền khi mua điện thoại trên Shopee, đặc biệt là vào những dịp lễ, sự kiện hoặc ngày hội mua sắm như 11/11, 12/12, Black Friday,...

- Bạn có thể mua điện thoại trên Shopee một cách an toàn và tiện lợi vì Shopee có chính sách bảo vệ người mua, với thời gian bảo vệ người mua từ 3 đến 15 ngày, tùy theo loại sản phẩm. Bạn có thể yên tâm khi mua điện thoại trên Shopee vì Shopee sẽ giữ tiền cho đến khi bạn xác nhận nhận được hàng và hài lòng với sản phẩm. Nếu có vấn đề gì về sản phẩm, bạn có thể khiếu nại Shopee để được hỗ trợ và giải quyết. Bạn cũng có thể lựa chọn các dịch vụ giao hàng tiết kiệm và đa dạng của Shopee như giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh, giao hàng COD, giao hàng miễn phí,... Bạn có thể lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

uu-diem-khi-mua-dien-thoai-tren-shopee.jpg

Ưu điểm khi mua điện thoại Shopee

2. Nhược điểm khi mua điện thoại Shopee

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng khi mua điện thoại trên Shopee cũng có một số nhược điểm như sau:

- Có thể mua phải điện thoại không đảm bảo chất lượng, hàng giả, hàng nhái hoặc hàng không đúng mô tả do Shopee cho phép nhiều người bán hàng tham gia, mà không kiểm tra kỹ lưỡng. Bạn có thể gặp phải những trường hợp không nhận được hàng khi mua điện thoại từ những shop bán hàng không uy tín hoặc mới trên Shopee.

- Gặp khó khăn khi bảo hành, đổi trả hoặc hoàn tiền khi mua điện thoại trên Shopee do có sự khác biệt về chính sách và thủ tục giữa các shop bán hàng trên Shopee. Bạn có thể phải chịu chi phí vận chuyển, không được đổi trả hoặc hoàn tiền khi mua điện thoại trên Shopee do các shop bán hàng có quyền quyết định về các vấn đề này. Bạn cũng có thể gặp khó khăn khi liên hệ với Shopee hoặc các shop bán hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến mua điện thoại trên Shopee vì dịch vụ chăm sóc khách hàng của Shopee và các shop bán hàng không đồng đều và không tốt.

nhuoc-diem-khi-mua-dien-thoai-tren-shopee.jpg

Nhược điểm khi mua điện thoại Shopee

Tóm lại, việc có nên mua điện thoại trên shopee hay không sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và quyết định của từng người. Nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng với mức giá tốt thì hãy theo dõi kinh nghiệm mua điện thoại trên Shopee ở mục tiếp theo.

Kinh nghiệm mua điện thoại trên Shopee

Để không còn thắc mắc có nên mua điện thoại trên shopee hay không, bạn nên áp dụng một số kinh nghiệm sau:

1. Đánh giá thông tin shop

Trước khi mua điện thoại trên Shopee, bạn nên đánh giá thông tin của shop bán hàng bằng cách xem các chỉ số như số lượt theo dõi, số lượt đánh giá, tỷ lệ phản hồi, thời gian phản hồi, tỷ lệ hoàn thành đơn hàng,... 

Bạn nên ưu tiên các shop bán hàng có các chỉ số cao vì điều đó cho thấy shop bán hàng có uy tín, chất lượng và dịch vụ tốt. Bạn cũng nên xem các thông tin khác của shop bán hàng như giới thiệu, chính sách, cam kết,... để hiểu rõ hơn về shop bán hàng và sản phẩm mà mình định mua.

2. Tham khảo ý kiến của những người mua trước

Trước khi mua điện thoại trên Shopee, bạn nên tham khảo ý kiến của những người mua trước bằng cách xem các đánh giá, bình luận, hình ảnh, video,... Bạn nên xem cả các đánh giá tích cực và tiêu cực để có cái nhìn toàn diện và khách quan về sản phẩm. Bạn cũng nên xem cách shop bán hàng trả lời các đánh giá và bình luận để đánh giá thái độ và chuyên nghiệp của shop bán hàng.

xem-phan-danh-gia.jpg

Xem đánh giá trước khi mua hàng

3. Tìm hiểu kỹ sản phẩm mình định mua

Trước khi mua điện thoại trên Shopee, bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm mình định mua thông qua việc xem các thông tin chi tiết về sản phẩm như tên, hình ảnh, mô tả, thông số kỹ thuật, bảo hành,... Bạn nên so sánh các thông tin này với các nguồn tin cậy khác như trang web chính thức của nhà sản xuất, các trang web đánh giá, các diễn đàn,... để đảm bảo sản phẩm mình định mua là chính hãng, chất lượng, và phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra các chính sách và thủ tục của shop bán hàng như chính sách bảo hành, đổi trả, hoàn tiền, vận chuyển,... Bạn nên chọn các shop bán hàng có các chính sách và thủ tục rõ ràng, minh bạch và linh hoạt để tránh những rắc rối và mất thời gian khi mua điện thoại trên Shopee. Hãy liên hệ với shop bán hàng để hỏi thêm các thông tin hoặc yêu cầu liên quan đến sản phẩm mình định mua để có sự thỏa thuận và hiểu biết trước khi mua hàng thì bạn sẽ không còn thắc mắc có nên mua điện thoại trên shopee không.

4. Ưu tiên các shop Mall thay vì shop yêu thích hay shop xu hướng

Bạn nên ưu tiên các shop Mall thay vì shop yêu thích hay shop xu hướng vì các shop Mall là các shop bán hàng chính thức, được Shopee kiểm định và chứng nhận với các tiêu chuẩn cao về chất lượng, uy tín và dịch vụ. 

uu-tien-shopee-mall.jpg

Ưu tiên các shop Mall thay vì shop yêu thích hay shop xu hướng

Bạn có thể nhận biết các shop Mall bằng cách xem biểu tượng Mall trên tên shop hoặc lọc theo Mall trên thanh tìm kiếm. Bạn có thể an tâm khi mua điện thoại từ các shop Mall vì các shop này có các ưu điểm như sau:

- Bán các sản phẩm chính hãng, nhập khẩu và độc quyền với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên các shop Mall như Samsung, Apple, Sony, Xiaomi, Oppo,..

- Có chính sách bảo hành và đổi trả hàng linh hoạt, với thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm, à thời gian đổi trả hàng từ 7 đến 30 ngày, tùy theo loại sản phẩm. Bạn có thể yên tâm khi mua hàng từ các shop Mall vì nếu có vấn đề gì về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với các shop Mall để được hỗ trợ và giải quyết.

- Dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi với nhiều lựa chọn vận chuyển như giao hàng tiêu chuẩn, giao hàng nhanh, giao hàng trong ngày, giao hàng miễn phí,... Bạn có thể theo dõi trạng thái đơn hàng của mình trên ứng dụng hoặc trang web của Shopee, nhận hàng tại nhà hoặc tại các điểm nhận hàng gần bạn.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt vì các shop Mall là các đối tác chính thức của Shopee nên sẽ có sự hỗ trợ và giám sát từ Shopee. Bạn có thể liên hệ với các shop Mall qua các kênh liên lạc như điện thoại, chat trực tuyến, email,... để được tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc hoặc khiếu nại của mình.

5. Không nhận hàng nếu không phải Shopee giao

Bạn chỉ nên nhận hàng nếu là Shopee giao để đảm bảo nhận được hàng chính hãng và được nhận chính sách bảo vệ người mua hàng từ trang thương mại điện tử này. Bạn nên từ chối nhận hàng nếu không phải Shopee vì có thể là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hoặc hàng không đúng mô tả do có sự lừa đảo hoặc gian lận từ phía người bán hàng hoặc người giao hàng. 

Bạn nên kiểm tra kỹ nhãn dán, tem niêm phong hoặc mã vạch của gói hàng để đảm bảo rằng gói hàng là do Shopee giao. Bạn cũng nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi xác nhận nhận hàng để đảm bảo rằng sản phẩm là chính hãng, chất lượng và đúng mô tả thì sẽ không cần lăn tăn việc có nên mua điện thoại trên shopee không.

chi-nhan-hang-cua-shopee-giao.jpg

Chỉ nhận hàng của Shopee giao

Nếu mua phải hàng giả trên Shopee thì phải làm sao?

Việc mua phải hàng kém chất lượng trên Shopee không phải việc hiếm gặp. Nếu mua phải hàng giả trên Shopee, bạn cần:

- Báo cáo ngay với Shopee bằng cách vào trang quản lý đơn hàng, chọn đơn hàng mà bạn muốn báo cáo và nhấn vào nút “Báo cáo”. Bạn sẽ được chuyển đến trang khiếu nại, nơi bạn có thể chọn lý do khiếu nại, cung cấp các bằng chứng để chứng minh sản phẩm mà bạn mua là hàng giả như hình ảnh, video, hoá đơn, chứng nhận,... Bạn nên báo cáo trong thời gian bảo vệ người mua để được Shopee xem xét và xử lý khiếu nại của bạn.

- Yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền bằng cách vào trang quản lý đơn hàng, chọn đơn hàng mà bạn muốn đổi trả hoặc hoàn tiền và nhấn vào nút “Đổi trả” hoặc “Hoàn tiền”. Bạn sẽ được chuyển đến trang đổi trả hoặc hoàn tiền, nơi bạn có thể chọn lý do đổi trả hoặc hoàn tiền và cung cấp các bằng chứng để chứng minh sản phẩm mà bạn mua là hàng giả như hình ảnh, video, hoá đơn, chứng nhận,... Bạn nên yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền trong thời gian bảo vệ người mua để được Shopee xem xét và xử lý yêu cầu.

- Đánh giá xấu shop bán hàng bằng cách vào trang quản lý đơn hàng, chọn đơn hàng mà bạn muốn đánh giá và nhấn vào nút “Đánh giá”. Bạn sẽ được chuyển đến trang đánh giá, nơi bạn có thể chọn số sao và viết bình luận cho shop bán hàng. Bạn nên đánh giá xấu shop bán hàng để cảnh báo cho những người mua hàng khác và để Shopee có thể kiểm tra và xử lý shop bán hàng vi phạm.

danh-gia-shop-te.jpg

Đánh giá shop 1 sao nếu mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng

Các shop bán điện thoại uy tín trên shopee

Ở phần này, chúng tôi sẽ giới thiệu lý do nên mua điện thoại ở các shop uy tín cũng như liệt kê danh sách các shop bán hàng chất lượng cho bạn tham khảo. 

1. Lý do nên mua hàng trên các shop uy tín

Khi chọn các shop bán điện thoại uy tín trên Shopee, bạn sẽ không còn lăn tăn việc có nên mua điện thoại trên shopee không. Nguyên nhân là vì các shop bán điện thoại uy tín trên Shopee có các ưu điểm như sau:

- Bán các sản phẩm chính hãng, nhập khẩu và độc quyền với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên các shop bán điện thoại uy tín trên Shopee như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo,...

- Chính sách bảo hành và đổi trả hàng linh hoạt, với thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm, thời gian đổi trả hàng từ 7 đến 30 ngày, tùy theo loại sản phẩm. Bạn có thể yên tâm khi mua hàng từ các shop bán điện thoại uy tín trên Shopee vì nếu có vấn đề gì về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với các shop bán điện thoại uy tín trên Shopee để được hỗ trợ và giải quyết.

- Dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi, nhiều lựa chọn vận chuyển như giao hàng tiêu chuẩn, giao hàng nhanh, giao hàng trong ngày, giao hàng miễn phí,... Bạn có thể theo dõi trạng thái đơn hàng của mình trên ứng dụng hoặc trang web của Shopee và nhận hàng tại nhà hoặc tại các điểm nhận hàng gần bạn.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt vì các shop bán điện thoại uy tín trên Shopee là các đối tác chính thức của Shopee và có sự hỗ trợ và giám sát từ Shopee. Bạn có thể liên hệ với các shop bán điện thoại uy tín trên Shopee qua các kênh liên lạc như điện thoại, chat trực tuyến, email,... để được tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc hoặc khiếu nại của mình.

mua-hang-tai-cac-shop-uy-tin.jpg

Lý do nên mua hàng ở các shop uy tín

2. Danh sách các shop bán điện thoại uy tín

Dưới đây là một số shop bán điện thoại uy tín trên Shopee mà bạn có thể tham khảo:

1. Apple Flagship Store

Apple Flagship Store là shop bán hàng chính thức của Apple trên Shopee. Các sản phẩm ở đây là hàng chính hãng, nhập khẩu và độc quyền như iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch, AirPods,... 

Bạn có thể mua các sản phẩm của Apple với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo và bảo hành chính hãng từ Apple. Bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng từ Apple Flagship Store, như miễn phí vận chuyển, mã giảm giá, quà tặng kèm...

Apple-Flagship-Store.jpg

Apple Flagship Store là shop bán hàng chính thức của Apple trên Shopee

2. Xiaomi Official Store

Xiaomi Official Store là shop bán hàng chính thức của Xiaomi trên Shopee. Bạn có thể mua các sản phẩm như Mi, Redmi, POCO,... Bạn có thể mua các sản phẩm của Xiaomi với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo, cũng như nhận bảo hành chính hãng từ Xiaomi. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng từ Xiaomi Official Store.

3. OPPO Official Store

OPPO Official Store là shop bán hàng chính thức của OPPO trên Shopee. Tại đây, bạn có thể mua các sản phẩm chính hãng như Reno, Find, A, F,... Bạn có thể mua các sản phẩm của OPPO với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo và bảo hành chính hãng từ OPPO. Bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng từ OPPO Official Store như miễn phí vận chuyển, mã giảm giá, quà tặng kèm,...

4. SAMSUNG OFFICIAL STORE

SAMSUNG OFFICIAL STORE là shop bán hàng chính thức của Samsung trên Shopee. Các sản phẩm của shop gồm Galaxy, Note, Tab, Watch, Buds,... Bạn có thể mua các sản phẩm của Samsung với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo và bảo hành chính hãng từ Samsung. Bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng từ SAMSUNG OFFICIAL STORE như miễn phí vận chuyển, mã giảm giá, quà tặng kèm,...

SAMSUNG-OFFICIAL-STORE.jpg

SAMSUNG OFFICIAL STORE là shop bán hàng chính thức của Samsung trên Shopee

5. ShopDunk Official Store

Có nên mua điện thoại trên shopee không? Nếu còn băn khoăn, bạn hãy mua sản phẩm tại ShopDunk Official Store. Nơi cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng, từ điện thoại di động, phụ kiện công nghệ đến các sản phẩm khác liên quan. Store cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và chất lượng, giúp khách hàng yên tâm về nguồn gốc và độ tin cậy của sản phẩm. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ:

- Có cơ hội nhận được các ưu đãi đặc biệt và khuyến mãi hấp dẫn khi mua sắm tại ShopDunk Official Store trên Shopee.

- Được cung cấp thông tin rõ ràng về chính sách bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Có thể dựa vào đánh giá từ những người mua trước để có cái nhìn tổng quan về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của ShopDunk Official Store.

6. Realme Official Store

Tới với Realme Official Store, bạn có thể mua những mặt hàng như Realme, Narzo,... Sản phẩm của Realme có giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo và bảo hành chính hãng từ Realme. Bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng từ Realme Official Store như miễn phí vận chuyển, mã giảm giá, quà tặng kèm,...

Realme-Official-Store.jpg

Tới với Realme Official Store, bạn có thể mua những mặt hàng như Realme, Narzo,...

7. Huawei Flagship Store

Các sản phẩm mà Huawei Flagship Store cung cấp gồm Mate, P, Nova, Y,... Bạn có thể mua các sản phẩm của Huawei với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo và bảo hành chính hãng từ Huawei. Các ưu đãi và quà tặng từ Huawei Flagship Store mà khách hàng có thể nhận là miễn phí vận chuyển, mã giảm giá, quà tặng kèm,...

8. Thế Giới Di Động Official

Thế Giới Di Động Official Store trên Shopee là một địa điểm mua sắm chính thức của chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động trên nền tảng thương mại điện tử Shopee nên khi mua hàng ở đây, bạn sẽ không còn lăn tăn có nên mua điện thoại trên shopee nữa. Ưu điểm của shop này là:

- Cung cấp một loạt các sản phẩm công nghệ bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện và các thiết bị điện tử khác.

- Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, giúp đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

- Khách hàng thường có cơ hội nhận các ưu đãi đặc biệt, giảm giá và khuyến mãi hấp dẫn khi mua sắm tại Thế Giới Di Động Official Store trên Shopee.

- Thông tin về chính sách bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng thường được cung cấp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

the-gioi-di-dong.jpg

Thế Giới Di Động Official Store trên Shopee là một địa điểm mua sắm chính thức của chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động trên nền tảng thương mại điện tử Shopee

9. VIVO OFFICIAL STORE

VIVO OFFICIAL STORE chuyên cung cấp các sản phẩm độc quyền như V, S, Y,... Bạn có thể mua các sản phẩm của VIVO với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo và bảo hành chính hãng từ VIVO. Bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng từ VIVO OFFICIAL STORE như miễn phí vận chuyển, mã giảm giá, quà tặng kèm,...

10. Nokia Official Store

Nếu còn đang lăn tăn mua điện thoại trên shopee có đảm bảo không, hãy tới với Nokia Official Store. Nơi đây cung cấp các sản phẩm như Nokia X, Nokia C, Nokia G,... Ngoài cung cấp các sản phẩm chính hãng, Nokia Official Store còn:

- Cung cấp một loạt các sản phẩm từ điện thoại di động, phụ kiện đến các sản phẩm công nghệ khác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

- Người mua có cơ hội nhận được các ưu đãi đặc biệt và khuyến mãi hấp dẫn khi mua sắm tại Nokia Official Store trên Shopee.

- Cung cấp thông tin rõ ràng về chính sách bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Sử dụng hệ thống giao hàng của Shopee nên đảm bảo rằng sản phẩm sẽ được chuyển đến tay người mua một cách an toàn và nhanh chóng.

- Khách hàng có thể đọc đánh giá từ những người mua trước đó để có cái nhìn tổng quan về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Nokia Official Store.

Nokia-Official-Store.jpg

Nokia Official Store cung cấp các sản phẩm như Nokia X, Nokia C, Nokia G,...

11. Hoàng Hà Mobile Official Store

Hoàng Hà Mobile Official Store trên Shopee cung cấp các sản phẩm di động và phụ kiện chất lượng cao trên nền tảng thương mại điện tử Shopee. Dưới đây là một số ưu điểm của Hoàng Hà Mobile Official Store:

- Sản Phẩm Đa Dạng:

- Sản phẩm chất Lượng và chính Hãng:

- Ưu Đãi và Khuyến Mãi:

- Thông tin về chính sách bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng thường được cung cấp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Giao Hàng An Toàn và Nhanh Chóng

hoang-ha.jpg

Hoàng Hà Mobile Official Store trên Shopee cung cấp các sản phẩm di động và phụ kiện chất lượng cao trên nền tảng thương mại điện tử Shopee

12. Thống Nhất Store

Thống Nhất Store chuyên cung cấp các sản phẩm như iPhone, Samsung, Xiaomi, Oppo,... Bạn có thể mua các sản phẩm của Thống Nhất Store với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo và bảo hành chính hãng từ Thống Nhất Store. Bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng từ Thống Nhất Store như miễn phí vận chuyển, mã giảm giá, quà tặng kèm,...

Kết luận

Mua điện thoại trên Shopee là một lựa chọn hấp dẫn và tiện lợi cho nhiều người mua hàng, vì Shopee có nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng, với nhiều giá cả và ưu đãi. Tuy nhiên, mua điện thoại trên Shopee cũng có nhiều rủi ro và khó khăn, nếu bạn không biết cách lựa chọn và mua hàng một cách an toàn và hiệu quả. Bài viết này đã giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua điện thoại trên Shopee không, có an toàn không, và cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm mua điện thoại trên Shopee, cũng như giới thiệu cho bạn một số shop bán điện thoại uy tín trên Shopee. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn khi mua sắm và bán hàng trên Shopee. Chúc bạn mua sắm và bán hàng vui vẻ trên Shopee! 

[Tổng số: 5 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên