4 mẫu quảng cáo Facebook thật fashion

4 mẫu quảng cáo Facebook thật fashion

Mục lục

Không có thư viện “mẫu quảng cáo Facebook” trực tuyến nào mà bạn có thể duyệt qua.Cách tốt nhất để có được một tập hợp các mẫu an toàn cho công việc để duyệt qua các ví dụ quảng cáo trên Facebook đó chính là tạo ra những bố cục. Ngay sau đây, UNICA sẽ bật mí cho bạn những mẫu quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất hiện nay.

Quảng cáo hình ảnh

Quảng cáo hình ảnh là một mẫu quảng cáo Facebook điển hình, có thể rất hiệu quả để thu hút khách truy cập vào trang web của bạn. Trong nghiên cứu của riêng Facebook , một loạt quảng cáo hình ảnh vượt trội hơn các định dạng khác trong việc thúc đẩy lưu lượng truy cập. Quảng cáo hình ảnh cũng là một cách tuyệt vời để các nhà quảng cáo Facebook mới bắt đầu, bởi vì việc tạo một quảng cáo có thể đơn giản như việc tăng cường một bài đăng với ảnh từ Trang Facebook của bạn.

Chọn hình ảnh có những người trong đó — suy nghĩ về mọi người đang sử dụng sản phẩm của bạn, thay vì chỉ sản phẩm.

Duy trì tính nhất quán trực quan giữa các quảng cáo trong chiến dịch để chúng dễ dàng nhận ra trong nháy mắt.

Đừng cố gắng nhồi nhét quá nhiều yếu tố hình ảnh vào một hình ảnh . Nếu bạn có nhiều hình ảnh để hiển thị, hãy thử quảng cáo dạng băng chuyền hoặc slideshow.

mẫu quảng cáo hình ảnh

Quảng cáo bằng hình ảnh trên Facebook

Giữ cho dòng tiêu đề của bạn rõ ràng và mang tính hội thoại, đặc biệt là đối với các quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu chính. Đừng cố gắng bán quá mạnh khi mọi người đang lướt qua các bài đăng để tìm hiểu xem bạn bè của họ đang làm gì.

Hãy thử kết hợp sự căng thẳng sáng tạo giữa hình ảnh của bạn và văn bản của chúng tôi. Nếu văn bản của bạn đơn giản và dễ hiểu, hãy thử một hình ảnh vui tươi. Và ngược lại.

Bạn không cần phải chụp ảnh của chính mình (tất nhiên là ngoại trừ ảnh chụp sản phẩm). Hãy xem danh sách kho ảnh miễn phí của chúng tôi để giúp bạn sáng tạo.

Sử dụng công cụ kiểm tra văn bản hình ảnh miễn phí của Facebook để đảm bảo hình ảnh của bạn không chứa quá nhiều văn bản.

GIF động được coi là video , không phải hình ảnh, vì vậy nếu bạn muốn sử dụng, hãy chọn quảng cáo video để thay thế.

Mẫu quảng cáo video trên Facebook

Mẫu quảng cáo Facebook cho loại quảng video với một số thông số cơ bản sau:

Máy tính để bàn

Thời lượng: 1 giây đến 240 phút

Tỷ lệ co: cho phép 9:16 đến 16: 9; 4: 5 khuyến nghị

Kích thước tệp tối đa: 4GB

Văn bản: 125 ký tự

Dòng tiêu đề: 25 ký tự

Mô tả liên kết: 30 ký tự

Điện thoại

Tỷ lệ co: chiều cao tối đa 4: 5

Văn bản: Chưa biết số lượng ký tự nhưng văn bản sẽ kết thúc bằng lời nhắc “xem thêm” sau ba dòng (thay vì 7).

Dòng tiêu đề: 25 ký tự

Mô tả liên kết: 30 ký tự

mẫu quảng cáo trên Facebook

Mẫu quảng cáo bằng video

Mẫu quảng cáo Câu chuyện trên Facebook

Quảng cáo câu chuyện hoạt động tốt để thúc đẩy hành động cả trực tuyến và trong các cửa hàng truyền thống. Sau khi xem quảng cáo Câu chuyện, một nửa số người đã truy cập trang web nơi họ có thể mua sản phẩm hoặc dịch vụ nổi bật và gần một phần ba đến cửa hàng để xem trực tiếp.

Khoảng 250 pixel ở đầu và cuối quảng cáo mẫu quảng cáo Facebook cho dạng câu chuyện của bạn sẽ được bao phủ bởi các yếu tố như biểu tượng hồ sơ của bạn và nút gọi hành động, vì vậy, không sử dụng khu vực này cho biểu trưng hoặc văn bản.

Hãy sáng tạo về nội dung bạn sử dụng trong quảng cáo Câu chuyện của mình. Gần một nửa số người cho biết họ muốn Câu chuyện thương hiệu chia sẻ các mẹo và lời khuyên.

Nghiên cứu của Facebook cho thấy rằng các quảng cáo Câu chuyện tốt nhất sử dụng các yếu tố thương hiệu (như biểu trưng) ngay khi bắt đầu.

Nhấn mạnh lời kêu gọi hành động của bạn bằng các yếu tố văn bản hoặc đồ họa bổ sung (như mũi tên). Facebook nhận thấy rằng các chiến dịch nhấn mạnh CTA có cơ hội thúc đẩy chuyển đổi cao hơn 89%.

Kết hợp nội dung tĩnh và video để thúc đẩy nhiều chuyển đổi hơn.

Quảng cáo băng chuyền nào tốt nhất cho?

Quảng cáo băng chuyền hoạt động tốt nhất để giới thiệu nhiều sản phẩm hoặc để làm nổi bật các tính năng và lợi ích khác nhau của một sản phẩm.

Mẹo nhanh:

- Bạn có thể sử dụng một liên kết, mô tả liên kết và dòng tiêu đề khác cho mỗi thẻ.

- Bạn có thể sử dụng một hình ảnh duy nhất cho mỗi thẻ hoặc chia nhỏ một hình ảnh lớn hơn trên nhiều thẻ.

- Ngay cả khi bạn sử dụng các hình ảnh riêng biệt, hãy cố gắng duy trì cảm giác gắn kết giữa chúng.

Như vậy, các bạn cơ bản nắm được những mẫu quảng cáo của Facebook thì hãy tham khảo thêm khóa học facebook của giảng viên Hồ Ngọc Cương trên UNICA mang tên “Facebook Marketing từ A - Z”.

Khóa học “Facebook Marketing từ A - Z”

Đến với khóa học bạn sẽ được nắm khóa học Facebook Marketing Online từ A-Z của giảng viên Hồ Ngọc Cương sẽ hướng dẫn chuyên sâu bạn về các thủ thuật liên quan đến quảng cáo Facebook, giúp bạn tự lên các chiến lược về Facebook Marketing hoàn hảo cũng như tự chạy quảng cáo chuyên nghiệp. Đến với khóa học, bạn sẽ nắm chi tiết 7 dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook và ứng dụng thông minh vào từng chiến dịch hiệu quả. Chiến thuật xây dựng và phát triển Fanpage đỉnh cao phục vụ cho chạy Facebook Ads thành công. Hãy nhanh tay đăng ký khóa học ngay hôm nay!

>>> Chinh phục khóa học <<<

Sử dụng các mẫu quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn tận dụng và tối đa ngân sách quảng cáo Facebook. Với sự tiện lợi và dễ dàng giúp bạn quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo. Trên hết, nếu khóa học kia không đủ để bạn phát triển, hãy tham khảo những khóa học quảng cáo Facebook  khác trên UNICA. Chúc bạn thành công. Bạn hãy bắt tay vào làm thử ngay nhé!

Đánh giá :

Tags: Facebook Marketing