
Tổng hợp 6 mẫu quảng cáo Facebook thật Fashion
Không có thư viện “mẫu quảng cáo Facebook” trực tuyến nào mà bạn có thể duyệt qua.Cách tốt nhất để có được một tập hợp các mẫu an toàn cho công việc để duyệt qua các ví dụ quảng cáo trên Facebook đó chính là tạo ra những bố cục. Ngay sau đây, UNICA sẽ bật mí cho bạn những mẫu quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất hiện nay.
Vai trò của các mẫu quảng cáo Facebook
- Tăng tương tác: với những mẫu quảng cáo Facebook ấn tượng , thú vị sẽ nhận được sự quan tâm, chú ý và tương tác từ phía người dùng. Hành vi của người dùng như like, comment, share hay nhấp vào xem thông tin bài viết.
>>> Xem ngay: 8 Sai lầm thường gặp về facebook marketing bạn nên biết
- Tăng đơn hàng: mẫu quảng cáo hay càng đánh đúng tâm lý của khách hàng, như vậy sẽ dễ dàng thuyết phục khách hàng hơn và chốt đơn dễ dàng. Ngược lại với những mẫu quảng cáo nhàm chán, không có ấn tượng sẽ không thể nào thuyết phục khách hàng. Như vậy, chúng ta thấy được vai trò to lớn về mặt giá trị bán hàng đối với các mẫu quảng cáo. Khi đó, mẫu content quảng cáo Facebook quyết định đến đơn hàng
- Giảm chi phí quảng cáo: đối với những mẫu quảng cáo ấn tượng, tương tác sẽ cao, tỷ lệ nhấp CTR thấp. Điều này giúp giảm giá thầu trên mỗi lượt tương tác. Ngược lại, nếu như mẫu quảng cáo kém chất lượng, tương tác sẽ thấp, CTR giảm. Điều này khiến giá thầu tăng
- Đảm bảo hiệu quả: Thực ra, tóm lại là mẫu quảng cáo Facebook quyết định đến hiệu quả quảng cáo. Khi mẫu quảng cáo chất lượng, tương tác nhiều dẫn đến đơn hàng nhiều, giá thầu giảm, hiển thị nhiều . . . Tất cả các yếu tố đều hướng đến hiệu quả quảng cáo
Các mẫu quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả
1. Quảng cáo hình ảnh
Quảng cáo hình ảnh là một mẫu quảng cáo Facebook điển hình, có thể rất hiệu quả để thu hút khách truy cập vào trang web của bạn. Trong nghiên cứu của riêng Facebook , một loạt quảng cáo hình ảnh vượt trội hơn các định dạng khác trong việc thúc đẩy lưu lượng truy cập. Quảng cáo hình ảnh cũng là một cách tuyệt vời để các nhà quảng cáo Facebook mới bắt đầu, bởi vì việc tạo một quảng cáo có thể đơn giản như việc tăng cường một bài đăng với ảnh từ Trang Facebook của bạn.
Chọn hình ảnh có những người trong đó - suy nghĩ về mọi người đang sử dụng sản phẩm của bạn, thay vì chỉ sản phẩm.
Duy trì tính nhất quán trực quan giữa các quảng cáo trong chiến dịch để chúng dễ dàng nhận ra trong nháy mắt.
Đừng cố gắng nhồi nhét quá nhiều yếu tố hình ảnh vào một hình ảnh . Nếu bạn có nhiều hình ảnh để hiển thị, hãy thử quảng cáo dạng băng chuyền hoặc slideshow.
Quảng cáo bằng hình ảnh trên Facebook
Giữ cho dòng tiêu đề của bạn rõ ràng và mang tính hội thoại, đặc biệt là đối với các quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu chính. Đừng cố gắng bán quá mạnh khi mọi người đang lướt qua các bài đăng để tìm hiểu xem bạn bè của họ đang làm gì.
Hãy thử kết hợp sự căng thẳng sáng tạo giữa hình ảnh của bạn và văn bản của chúng tôi. Nếu văn bản của bạn đơn giản và dễ hiểu, hãy thử một hình ảnh vui tươi. Và ngược lại.
Bạn không cần phải chụp ảnh của chính mình (tất nhiên là ngoại trừ ảnh chụp sản phẩm). Hãy xem danh sách kho ảnh miễn phí của chúng tôi để giúp bạn sáng tạo.
Sử dụng công cụ kiểm tra văn bản hình ảnh miễn phí của Facebook để đảm bảo hình ảnh của bạn không chứa quá nhiều văn bản.
GIF động được coi là video , không phải hình ảnh, vì vậy nếu bạn muốn sử dụng, hãy chọn quảng cáo video để thay thế.
2. Mẫu quảng cáo video trên Facebook
Mẫu quảng cáo Facebook cho loại quảng video với một số thông số cơ bản sau:
Máy tính để bàn
Thời lượng: 1 giây đến 240 phút
Tỷ lệ co: cho phép 9:16 đến 16: 9; 4: 5 khuyến nghị
Kích thước tệp tối đa: 4GB
Văn bản: 125 ký tự
Dòng tiêu đề: 25 ký tự
Mô tả liên kết: 30 ký tự
Điện thoại
Tỷ lệ co: chiều cao tối đa 4: 5
Văn bản: Chưa biết số lượng ký tự nhưng văn bản sẽ kết thúc bằng lời nhắc “xem thêm” sau ba dòng (thay vì 7).
Dòng tiêu đề: 25 ký tự
Mô tả liên kết: 30 ký tự
Mẫu quảng cáo bằng video
3. Mẫu quảng cáo Câu chuyện trên Facebook
Quảng cáo câu chuyện hoạt động tốt để thúc đẩy hành động cả trực tuyến và trong các cửa hàng truyền thống. Sau khi xem quảng cáo Câu chuyện, một nửa số người đã truy cập trang web nơi họ có thể mua sản phẩm hoặc dịch vụ nổi bật và gần một phần ba đến cửa hàng để xem trực tiếp.
Bạn cần lưu ý về kích thước quảng cáo facebook khoảng 250 pixel ở đầu và cuối quảng cáo mẫu quảng cáo Facebook cho dạng câu chuyện của bạn sẽ được bao phủ bởi các yếu tố như biểu tượng hồ sơ của bạn và nút gọi hành động, vì vậy, không sử dụng khu vực này cho biểu trưng hoặc văn bản.
Hãy sáng tạo về nội dung bạn sử dụng trong quảng cáo Câu chuyện của mình. Gần một nửa số người cho biết họ muốn Câu chuyện thương hiệu chia sẻ các mẹo và lời khuyên.
Nghiên cứu của Facebook cho thấy rằng các quảng cáo Câu chuyện tốt nhất sử dụng các yếu tố thương hiệu (như biểu trưng) ngay khi bắt đầu.
Nhấn mạnh lời kêu gọi hành động của bạn bằng các yếu tố văn bản hoặc đồ họa bổ sung (như mũi tên). Facebook nhận thấy rằng các chiến dịch nhấn mạnh CTA có cơ hội thúc đẩy chuyển đổi cao hơn 89%.
Kết hợp nội dung tĩnh và video để thúc đẩy nhiều chuyển đổi hơn.
4. Sử dụng Chatbot để quảng cáo
Để tránh tình trạng khách hàng chờ lâu, bạn nên sử dụng những phần mềm chatbot để tiếp cận được khách hàng tiềm năng nhanh nhất và chính xác nhất. Nó cũng được cung cấp trực tiếp thông qua Facebook Messenger. Ngoài ra, chúng ta còn có thể sử dụng chatbot để quảng cáo cho sản phẩm của bạn. Chatbot mọi người biết rằng tại một thời điểm bạn đã sẵn sàng để giúp họ giải quyết vấn đề. Những quảng cáo trên chatbot sẽ được cá nhân hóa cho từng khách hàng sao cho thật thân thiện và hữu ích.
5. Tạo khách hàng tiềm năng với sức mạnh của sự miễn phí
Các chương trình khuyến mại là một cơ hội thu hút khách hàng tiềm năng nhất. Đó là lý do tại sao quảng cáo của bạn phải thật rõ ràng để khách hàng hiểu được chính xác giá trị mà họ sẽ nhận được từ một bản dùng thử miễn phí hoặc quà tặng miễn phí. Sức mạnh của miễn phí cũng có thể giúp bạn xây dựng niềm tin với mọi người và khiến họ cảm thấy thoải mái hơn khi đăng ký.
Cách để thuyết phục khách hàng là đưa ra giải pháp cho vấn đề của họ trong chính quảng cáo. Khi họ thấy rằng bạn hiểu các vấn đề liên quan đến trách nhiệm hàng ngày của họ, họ sẽ có nhiều khả năng chấp nhận đề nghị của bạn. Nó cũng là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của và nâng cao nhận thức về sản phẩm của bạn.
6. Quảng cáo băng chuyền nào tốt nhất cho?
Quảng cáo băng chuyền hoạt động tốt nhất để giới thiệu nhiều sản phẩm hoặc để làm nổi bật các tính năng và lợi ích khác nhau của một sản phẩm.
Mẹo nhanh:
- Bạn có thể sử dụng một liên kết, mô tả liên kết và dòng tiêu đề khác cho mỗi thẻ.
- Bạn có thể sử dụng một hình ảnh duy nhất cho mỗi thẻ hoặc chia nhỏ một hình ảnh lớn hơn trên nhiều thẻ.
- Ngay cả khi bạn sử dụng các hình ảnh riêng biệt, hãy cố gắng duy trì cảm giác gắn kết giữa chúng.
Sử dụng các mẫu quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn tận dụng và tối đa ngân sách quảng cáo Facebook. Với sự tiện lợi và dễ dàng giúp bạn quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo. Trên hết, nếu khóa học kia không đủ để bạn phát triển, hãy tham khảo những khóa học quảng cáo Facebook khác trên UNICA. Chúc bạn thành công. Bạn hãy bắt tay vào làm thử ngay nhé!
Tags: Facebook Marketing