Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

11 ưu điểm mà phần mềm thiết kế Web Wordpress mang lại

Nếu bạn đang xây dựng một website thì wordpress là sự lựa chọn hoàn hảo. Tại sao lại hoàn hảo thì UNICA sẽ bật mí 11 ưu điểm vượt trội mà phần mềm Web Wordpress mang lại. 

Wordpress là gì?

Phần mềm thiết kế Web Wordpress là một nền tảng tạo trang web mã nguồn mở miễn phí. Ở cấp độ kỹ thuật hơn, WordPress là một hệ thống quản lý nội dung (CMS) được viết bằng PHP sử dụng cơ sở dữ liệu MySQL. Nói không ngoa thì WordPress là công cụ tạo trang web và blog dễ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay.

WordPress là một nền tảng trang web tuyệt vời cho nhiều loại trang web. Từ viết blog đến thương mại điện tử đến các trang web kinh doanh và danh mục đầu tư, WordPress là một CMS linh hoạt. Được thiết kế với tính tiện dụng và tính linh hoạt, WordPress là một giải pháp tuyệt vời cho cả các trang web lớn và nhỏ.

Website WordPress là gì?

Trang web WordPress là bất kỳ trang web nào sử dụng WordPress làm hệ thống quản lý nội dung (CMS). WordPress hỗ trợ cả phần phụ trợ của trang web (giao diện nơi người dùng đăng nhập để thực hiện thay đổi hoặc thêm nội dung mới) và giao diện người dùng (phần hiển thị của trang web mà khách truy cập của bạn nhìn thấy trên web).

Khả năng là vô tận khi tùy chỉnh một trang web WordPress. Các chủ đề và plugin WordPress có thể thêm các tùy chọn thiết kế mới và chức năng bổ sung. Kiểm tra WordPress.org để biết các chủ đề và plugin miễn phí.

 phần mềm thiết kế Web Wordpress

Wordpress giúp hỗ trợ xây dựng website

WordPress có phù hợp với bạn không?

Nếu bạn đang thắc mắc tại sao phần mềm thiết kế web WordPress lại là một hệ thống quản lý nội dung trang web được sử dụng rộng rãi như vậy, thì đây là một số lợi ích của WordPress như một nền tảng trang web:

- Tính đơn giản: WordPress cho phép bạn xuất bản và xây dựng nội dung trang web của mình một cách nhanh chóng. Ngay cả khi mới bắt đầu, bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng WordPress.

- Chi phí là miễn phí: Phần mềm WordPress thực tế có sẵn trên WordPress.org miễn phí để tải xuống và sử dụng. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải trả tiền cho dịch vụ lưu trữ web và tên miền.

- Tính linh hoạt: WordPress cho phép bạn tạo nhiều loại trang web từ blog cá nhân và cửa hàng trực tuyến đến tạp chí và báo trực tuyến.

- Dễ sử dụng: Nếu bạn có thể sử dụng phần mềm xử lý văn bản như Microsoft Word, bạn có thể sử dụng WordPress để xây dựng và quản lý trang web.

 phần mềm thiết kế Web Wordpress

WordPress cho phép bạn tạo nhiều loại trang web từ blog cá nhân

- Phần mềm mã nguồn mở:  WordPress là phần mềm mã nguồn mở được cấp phép theo Giấy phép Công cộng GNU (GPL) , có nghĩa là nó không thuộc sở hữu của một công ty hoặc tổ chức nào. Hàng trăm nhà phát triển và người dùng cộng tác và đóng góp để phần mềm trở nên tốt hơn. Tinh thần của mã nguồn mở có nghĩa là cải tiến liên tục, trách nhiệm giải trình và sử dụng miễn phí cho mọi người.

- Không cần biết mã: WordPress loại bỏ yêu cầu cần biết cách viết mã để xây dựng một trang web. Mặc dù WordPress sử dụng nhiều ngôn ngữ mã hóa khác nhau, nhưng không cần biết bất kỳ ngôn ngữ nào trong số đó để sử dụng WordPress.

- Mở rộng với các plugin WordPress: Phần mềm thiết kế web WordPress lõi có thể được mở rộng với các plugin WordPress. Plugin WordPress là các phần mềm mà bạn có thể tải lên trang web của mình để thêm nhiều tính năng hơn (chẳng hạn như thương mại điện tử, SEO, sao lưu, biểu mẫu liên hệ và hơn thế nữa). Có hàng ngàn plugin WordPress miễn phí có sẵn trên thư mục plugin WordPress.org và ngành công nghiệp plugin cao cấp (trả phí) đang phát triển mạnh.

- Khả năng tùy chỉnh cao với các chủ đề WordPress : Các chủ đề WordPress cung cấp thiết kế và bố cục cho trang web của bạn. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể thay đổi toàn bộ giao diện trang web của mình bằng cách áp dụng một chủ đề WordPress mới. Các chủ đề WordPress nâng cao hơn giống như trình tạo trang WordPress, cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn các bố cục của mình.

- Bảo mật trang web: Mặc dù không có nền tảng trang web nào là an toàn 100%, nhưng tính bảo mật của WordPress tiếp tục được cải thiện với đội ngũ bảo mật thận trọng gồm các nhà phát triển và người dùng cốt lõi. Các vấn đề bảo mật phổ biến của WordPress thường là do lỗi của người dùng chứ không phải do bản thân phần mềm.

 phần mềm thiết kế Web Wordpress

Wordpress có tính bảo mật rất cao

- Một cộng đồng lớn mạnh của người dùng và nhà phát triển:  Khi bạn có một trang web WordPress, bạn cũng có thể tham gia vào cộng đồng WordPress lớn hơn thông qua WordPress Meetup , WordCamps địa phương của bạn và hơn thế nữa. Cộng đồng WordPress nổi tiếng là vô cùng chào đón, hữu ích và sáng tạo.

- Ngành công nghiệp chủ đề và plugin cao cấp:  Mặc dù có vô số plugin và chủ đề miễn phí, nhưng hầu hết các chủ sở hữu trang web WordPress nghiêm túc đầu tư vào các plugin hoặc chủ đề cao cấp (trả phí). Tại sao? Việc bạn mua một plugin hoặc chủ đề cao cấp có uy tín sẽ giúp thanh toán cho sự phát triển và hỗ trợ liên tục của plugin hoặc chủ đề, bao gồm các tính năng mới, các bản vá bảo mật và hơn thế nữa.

Như vậy, 11 ưu điểm mà phần mềm thiết kế web wordpress mang lại đã được UNICA bật mí cụ thể trong bài viết. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh online, xây dựng một website chuẩn SEO và tối ưu thì đừng bỏ nên bỏ Wordpress.

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]