Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Tổng hợp những đoạn văn giới thiệu về bạn thân bằng tiếng Anh hay nhất

Mua 3 tặng 1

Bạn thân là người cùng nhau chia sẻ những vui buồn và khó khăn trong cuộc sống. Vậy bạn đã biết cách giới thiệu về người bạn tuyệt vời của mình bằng tiếng Anh chưa? Ngay sau đây mời bạn cùng Unica tham khảo những đoạn văn mẫu hay nhất để giới thiệu bạn thân của mình nhé!

Cấu trúc thường gặp khi giới thiệu bạn thân bằng tiếng Anh

- What she/he name? (Tên của cô ấy/anh ấy là gì?)

- How old are her/hes? (Tuổi của cô ấy/anh ấy?)

- How does he/she look? (Cô ấy/anh ấy trông như thế nào?)

- How does he/she have personality?(Tính cách của anh ấy/cô ấy như thế nào?)

- Why do you and she/he become best friends? (Tại sao bạn và cô ấy/anh ấy trở thành bạn thân?)

- Talk  about the activities that you often do together? (Nói về các hoạt động mà hai bạn thường làm cùng nhau?)...

- Talk about your memories? (Kể về những kỉ niệm đáng nhớ của các bạn?)

Dàn ý miêu tả về bạn thân bằng Tiếng Anh

Các ý chính trong một bài giới thiệu bạn bè bằng Tiếng Anh bao gồm các mẫu câu như sau: 

- Introduce about your friend - Giới thiệu về người bạn thân của mình.

- What is your friend look like? Miêu tả ngoại tình của bạn thân.

- What is her/ his character? Miêu tả tính cách của bạn thân.

- What is her/ his favorite things? What are her/ his strong/ weakness? Nói về sở thích, sở trường, sở đoản của bạn thân.

- Why do you like your friend? Điểm bạn yêu thích nhất ở bạn thân.

- Give any advice for friend? Góp ý cho bạn thân (nếu có).

- How much do you like your friend? Nói lên cảm xúc của mình đối với bạn thân (yêu quý như thế nào).

>> Xem thêm: Cách giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

Thành thạo Nghe, Nói, Đọc, Viết bằng cách đăng ký học online ngay. Khóa học giúp bạn tiếp cận phương pháp học tiếng anh đúng, thành thạo ngữ pháp, tự tin thuyết trình bằng tiếng anh.... Đăng ký ngay.

Học ngữ pháp tiếng Anh thật đơn giản
Nguyễn Thị Hồng Hiên
399.000đ
700.000đ

Thuyết trình Tiếng Anh nâng cao
Nguyễn Lan Anh
700.000đ
1.200.000đ

Học giỏi Tiếng Anh toàn diện: Nghe, Nói, Đọc, Viết
Bùi Đức Tiến
399.000đ
600.000đ

Những đoạn văn mẫu giới thiệu bạn thân hay nhất

Đoạn văn miêu tả bạn thân bằng tiếng Anh Ielts

“Good friends are very rare in these fast changing days. Still, one must have a friend one can confide in. I am lucky to have number of friends. I love has one of them. Rahul is my best friend. I am really proud of him. He comes of a respectable family. His father is a landlord. We are class fellows. He is one of the best students of our class. He understands things quickly. He is a bright and active. He is very punctual. He is obedient and respectful. He is soft-spoken. He is good in studies. He is not a bookworm. He reads extra books and is not confined to his textbooks. He takes interest in current affairs and often discusses with me important issues of the day. His approach is direct but impartial. He is tolerant, broadminded and co-operative. He is fond of visiting restaurant and he takes his lunch outside on Sundays. He is also found of seeing movies in theater. Sometimes, he compels me to accompany him even though I have seen that particular movie. In fact, nobody is absolutely free form shortcomings. I allows him to enjoy such liberties and he do not cross the limit. He is a good player of badminton but he has never played any university match.  He is always open to argument. He is a well-mannered boy. I am really proud of him.”- (Nguồn: evirtualguru)

Dịch: 

Những người bạn tốt rất hiếm trong thời thế thay đổi liên tục như thế này. Tuy nhiên, chúng ta phải có một người bạn người mà chúng ta có thể tâm sự mọi thứ. Tôi may mắn là có rất nhiều bạn bè. Tôi yêu quý tất cả bạn bè của mình. Rahul là người bạn tốt nhất của tôi. Tôi thực sự rất tự hào về anh ấy. Anh ấy đến từ một gia đình vô cùng đáng kính. Cha anh là một chủ nhà. Chúng tôi học chung lớp. Anh ấy là một trong những học sinh giỏi nhất của lớp tôi. Anh ấy hiểu mọi thứ rất nhanh. Anh ấy là một người rạng rỡ và năng động. Anh ấy rất đúng giờ nữa. Anh ấy ngoan ngoãn và tôn trọng mọi người. Anh nói năng nhỏ nhẹ. Anh ấy học rất giỏi. Nhưng anh ấy không phải là mọt sách nhé. Anh ấy đọc nhiều loại sách và không bị giới hạn bởi sách giáo khoa. Anh ấy quan tâm đến các vấn đề hiện tại và thường thảo luận với tôi những vấn đề quan trọng trong ngày. Cách tiếp cận vấn đề của anh ấy rất thẳng thắn nhưng lại vô tư. Anh ấy là người khoan dung, độ lượng và hợp tác. Anh ấy thích đến nhà hàng và anh ấy ăn trưa bên ngoài vào Chủ nhật. Anh ấy cũng hay đi đến các rạp chiếu phim. Đôi khi, anh ấy bắt tôi phải đi xem phim cùng mặc dù tôi đã xem bộ phim đặc biệt đó. Trong thực tế, không ai là hoàn hảo cả và vẫn có những thiếu sót. Anh ấy là một người chơi cầu lông giỏi nhưng anh ấy chưa bao giờ tham gia bất kỳ trận đấu đại học nào. Anh ấy luôn cởi mở để tranh luận. Anh ấy là một cậu bé lịch sự. Tôi thực sự tự hào về anh ấy.

Đoạn văn giới thiệu về một người bạn bằng tiếng anh

“Man is a social being and by instinct seeks companionship of others. In our journey through life  we meet countless people, but with everyone we do not make friends. This is because the essential condition of friendship is affinity of mind, tastes and temperament. The few in who we discover the affinity, we make friends with and they carve out an abiding place in our hearts. 

Rahul is my best friend. He is my classmate and neighbour. He has a lovable character, charming personality and enviable manners. He is son of a doctor. His mother is also a doctor and as such he has been brought up in a very healthy environment. He is the single child of his parents and hence the apple of their eye. Right from our early childhood, we  played together and enjoyed each other’s company. I cannot recollect my first meeting with Rahul. He is most obedient to his parents and does not like to make them angry in any case.
Rahul is a gem in his studies. He is always first in our class. All the teachers are proud of his abilities as there is not a single question which he cannot answer or a single sum which he is not able to solve. He is a master of English language. He speaks very fluently and writes a good hand. He is a top class debater and can speak on every topic with full confidence. He won many prizes in debates, competitions and quiz programmes.

Rahul has one more quality worth the name. he has a high taste for music and singing. He knows by heart almost all the  filmi and on- filmi songs. He does not like pop songs. Gazals are his favourite field. He can imitate the Gazals sung by Mahdi Hassan, Gulam Ali and Jagjit Singh. He tried to write his own Gazals also and sing them.
Rahul is not without weakness. He does not take part in any games and sports. he never visits the playground. I have never seen him with a football, cricket bat or a hockey in his hand. He says it is not his field. He goes for long walks in the mornings but is not a sportsman. His ambition in life is to become a teacher. He wants to be real teacher, a benefactor of students and a storehouse of knowledge and ability and I am sure his ambition will be fulfilled some day.

I am proud of my friend and try to follow his footsteps in every field. I wish that our friendship should last forever because it is very difficult to find a real friend.” - (Nguồn: evirtualguru)

Dịch

Con người là một sinh vật sống theo bầy đàn và theo bản năng nó luôn tìm kiếm sự đồng hành của người khác. Trong cuộc hành trình của chúng ta, chúng ta gặp gỡ vô số người, nhưng chúng ta lại không kết bạn với tất cả họ. Điều này là do điều kiện cần thiết của tình bạn là mối quan hệ của tâm trí, thị hiếu và khí chất. Một vài người trong số chúng ta khám phá mối quan hệ, chúng ta kết bạn và bạn bè chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim của chúng ta.

Rahul là người bạn tốt nhất của tôi. Anh ấy là bạn cùng lớp và hàng xóm của tôi. Anh ấy có một tính cách rất đáng yêu, duyên dáng và cách cư xử đáng ghen tị. Anh là con trai của một bác sĩ. Mẹ anh cũng là một bác sĩ và vì vậy anh đã được nuôi dưỡng trong một môi trường rất lành mạnh. Anh ấy là con một của gia đình và do đó họ dành mọi sự quan tâm đến anh ấy. Ngay từ thời thơ ấu, chúng tôi đã chơi với nhau và rất thích công ty của nhau. Tôi không thể nhớ nổi cuộc gặp gỡ đầu tiên của tôi với Rahul. Anh ấy rất vâng lời cha mẹ và không bao giờ khiến họ tức giận, dù là trong bất cứ trường hợp nào.

Rahul được xem như là một viên ngọc quý trong lĩnh vực nghiên cứu. Anh ấy luôn là người giỏi nhất trong lớp chúng tôi. Tất cả các giáo viên đều tự hào về khả năng của anh ấy vì không có một câu hỏi nào mà anh ấy không thể trả lời được, hoặc không có một khoản tiền thưởng nào mà anh ấy không giành được cả. Anh là bậc thầy của ngôn ngữ tiếng Anh. Anh ấy nói rất trôi chảy và viết văn tốt. Anh ấy cực kỳ giỏi tranh luận và có thể nói về mọi chủ đề một cách hoàn toàn tự tin. Anh đã giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc tranh luận, các cuộc thi và các chương trình đố vui.

Rahul có một phẩm chất xứng đáng còn hơn cả cái tên của mình. Anh ấy rất có năng khiếu với âm nhạc và ca hát. Anh ấy biết rất rõ tất cả các bài hát trong phim. Anh ấy không thích những bài hát pop. Công báo là lĩnh vực yêu thích của anh. Anh ta có thể bắt chước các Công báo được hát bởi Mahdi Hassan, Gulam Ali và Jagjit Singh. Anh ấy cũng cố gắng viết Gazals của riêng mình và hát chúng.

Rahul không phải không có điểm yếu. Anh ấy không tham gia bất kỳ trò chơi và môn thể thao nào. Anh ấy không bao giờ ghé qua sân chơi thể thao cả. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy anh ấy với một quả bóng, cricket hoặc khúc côn cầu trong tay. Anh ấy nói rằng đó không phải là lĩnh vực của mình. Anh ấy đi bộ đường dài vào buổi sáng nhưng lại không phải là người chơi thể thao. Tham vọng của anh ấy trong cuộc sống là trở thành một giáo viên. Anh ấy muốn trở thành một giáo viên thực thụ, một người thầy của học sinh và với một kho kiến ​​thức và khả năng của anh ấy, tôi chắc chắn rằng tham vọng của anh ấy sẽ được thực hiện vào một ngày không xa.

Tôi tự hào về bạn mình và cố gắng noi theo những bước đi của anh ấy trong mọi lĩnh vực. Tôi ước rằng tình bạn của chúng tôi sẽ tồn tại mãi mãi bởi vì rất khó để tìm được một người bạn thực sự.      

Đoạn văn giới thiệu về người bạn thân bằng tiếng Anh

“The name of my best friend is Jyoti. She is my good friend and cares for me a lot. She behaves me well and helps always. I met her in class 6 and became best friend. She is my true friend because she understands me very well and cares for my every need. I like her very much. I never had any friend like her ever before. She comes to my home and I too go to her home. Our parents respects us very much and like our friendship. She is so precious for me and I never want to lose her. Whenever I get absent in the classroom, she helps me in doing all the left homeworks and class works.
She is much similar to me in many aspects. She never argues me and describes me well anything which I get stuck. She is an open minded girl and never feels bad for my misbehave. She is very entertaining in nature and makes me laugh through her interesting jokes and talks in the spare time. She is very cute and attractive, attracts everyone through her smile and nice way of talk. She promotes me always to do better in the classroom and exams. We are good in sports and academic activities. She takes my opinions in her every tough work to do in the right way. We manage to share things in our difficult times. We always perform better in the class tests and main exams.” - ( Nguồn: indiacelebrating)

Dịch:

Tên của người bạn thân nhất của tôi là Jyoti. Cô ấy là người bạn tốt của tôi và quan tâm đến tôi rất nhiều. Cô ấy cư xử tốt với tôi và luôn luôn giúp đỡ tôi. Tôi gặp cô ấy khi lên lớp 6 và trở thành bạn thân từ đó. Cô ấy là người bạn thật sự của tôi vì cô ấy rất hiểu tôi và quan tâm đến mọi mong muốn của tôi. Tôi thích cô ấy rất nhiều. Tôi chưa từng có người bạn nào như cô ấy trước đây. Cô ấy đến nhà tôi và tôi cũng đến nhà cô ấy. Cha mẹ của chúng tôi tôn trọng chúng tôi rất nhiều và thích tình bạn của chúng tôi. Cô ấy rất quý giá đối với tôi và tôi không bao giờ muốn mất cô ấy. Bất cứ khi nào tôi vắng mặt trong lớp học, cô ấy sẽ giúp tôi làm tất cả các công việc nhà còn lại và các công việc trong lớp.

Cô ấy rất giống tôi về nhiều mặt. Cô ấy không bao giờ tranh luận với tôi và giải thích cho tôi bất cứ vấn đề gì khi tôi gặp khó khăn. Cô ấy là một cô gái cởi mở và không bao giờ cảm thấy khó chịu với hành vi không đúng của tôi. Cô ấy rất tự nhiên và thú vị, cô ấy làm cho tôi cười thông qua những trò đùa và những câu chuyện thú vị của cô ấy trong thời gian rảnh rỗi. Cô ấy rất dễ thương và hấp dẫn, thu hút mọi người thông qua nụ cười và cách nói chuyện hay. Cô ấy khuyến khích tôi luôn luôn làm tốt hơn nữa trong lớp học và các kỳ thi. Chúng tôi rất giỏi trong các hoạt động thể thao và học tập. Cô ấy lấy ý kiến ​​của tôi trong mọi công việc khó khăn để làm theo những điều đúng đắn. Chúng tôi quan tâm nhau để chia sẻ mọi thứ trong thời điểm khó khăn của bản thân. Chúng tôi luôn làm tốt hơn trong các bài kiểm tra trên lớp và các bài kiểm tra chính. 

>> Xem thêm: Đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh ngắn gọn

Đoạn văn giới thiệu về bạn cùng bàn bằng tiếng anh

I have a best friend named Linh, we have been together since we were just little kids. She has beautiful bright skin and brown eyes. We have a lot of things in common, such as we love the same band, food and books. She and I even share the same name, and it is a small surprise for anyone who has talked to us. Linh is not my classmate, but we always help each other with the homework and school projects. We spend every minute of our break time talking about all the things that happen in class, and people usually ask what can even make us laugh that hard. Sometimes I think it is like we have been best mates since forever, and I hope that we will be happy like this for a very long time.

Dịch:

Tôi có một người bạn thân tên Linh, chúng tôi đã chơi cùng nhau kể từ khi còn là những đứa trẻ. Cô ấy có một làn da trắng rất đẹp và đôi mắt lo đen láy. Chúng tôi có nhiều điểm chung, ví dụ như tôi và cậu ấy thích chung một ban nhạc, thức ăn và sách. Tôi và cô ấy thậm chí còn có chung tên, và đó là một điều ngạc nhiên nhỏ cho những ai từng nói chuyện với chúng tôi. Linh không phải là bạn chung lớp với tôi, nhưng chúng tôi luôn giúp đỡ nhau làm bài tập về nhà và những dự án của trường. Chúng tôi dành từng phút của giờ nghỉ trưa để nói về mọi chuyện ở lớp, và mọi người thường thắc mắc điều gì có thể khiến hai chúng tôi cười nhiều đến vậy. Đôi khi tôi nghĩ rằng chúng tôi đã là bạn thân từ rất lâu rồi, và tôi hy vọng chúng tôi sẽ luôn vui vẻ như thế thật lâu nữa.

Trên đây là những bài văn mẫu giới thiệu về bản thân hay nhất mà Unica gửi tới các bạn và hi vọng có thể giúp ích được cho bạn. Bởi trên thực tế kỹ năng writing và reading là rất quan trọng trong tiếng Anh dù bạn đi làm hay đang là học sinh, việc soạn thảo văn bản hay gửi email cho khách hàng nước ngoài là rất cần thiết vậy nên bạn cần thường xuyên học tiếng Anh để trau dồi kiến thức về từ vựng, cách phát âm, học ngữ pháp tiếng Anh,... giúp bạn có được các kỹ năng giao tiếp, ứng xử mọi tình huống bằng tiếng Anh một cách hoàn hảo nhất.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và chúc các bạn học tốt!

[Tổng số: 63 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên