Top 6 khóa học Piano Online chất lượng nhất hiện nay

Top 6 khóa học Piano Online chất lượng nhất hiện nay

Mục lục

Học piano đang được rất nhiều ưa chuộng và đầu tư tiền bạc. Đặc biệt là đối với các bậc phụ huynh có con nhỏ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn top những khoá học đàn piano tại nhà hiệu quả, chất lượng

1. Tự học piano trong 10 ngày

Khóa học bao gồm 26 bài giảng và thời lượng học là 1 giờ 33 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Khóa học Piano online đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến tất cả các bạn đó là khóa học “Tự học piano trong 10 ngày” của giảng viên Nguyễn Hải Châu trên UNICA.

>> Xem thêm: Cách chơi đàn piano cho người mới bắt đầu

Xem chi tiết toàn bộ khóa học tại đây

Xem toàn bộ: Tự học piano trong 10 ngày

Piano là một loại nhạc cụ đặc biệt bởi vì có rất nhiều âm và nốt nhạc trên bàn phím. Muốn học piano giỏi thì bạn cần đến sự hướng dẫn của những người thầy để có thể kết hợp âm thanh vào nhau. Nếu bạn nhận thấy con mình có khiếu âm nhạc, đam mê piano thì bạn có thể đăng ký khóa học online này ở nhà.

Tuy nhiên, khóa học piano này chỉ dành cho những trẻ trên 16 tuổi, có năng khiếu về piano. Dù những người này chưa biết gì về piano, thậm chí chưa có kiến thức gì về âm nhạc hay chưa học Piano cơ bản và chưa tự tin để học đàn thì không sao cả. Giảng viên Nguyễn Hải Châu là một giảng viên giỏi, tốt nghiệp chuyên ngành âm nhạc tại Nhạc viện Hà Nội, người có nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các trung tâm lớn. Phong cách giảng dạy của cô rất đặc biệt, khiến cho người học rất chăm chú, cảm xúc truyền đạt vào từng nốt nhạc.

Khóa học “Tự học piano trong 10 ngày” online trên UNICA được thiết kế theo một lộ trình bài giảng từ lúc người học chưa biết gì đến khi người học nắm được những điều cơ bản, làm quen với bàn phím, nốt nhạc. Với lộ trình học trong 10 ngày này, nhiều người thắc mắc rằng bản thân mình không thể theo kịp, tuy nhiên sự thông minh trong cách học online của UNICA đó là sẽ giải đáp thắc mắc, sự khó hiểu của bạn trong mục “Thảo Luận”.

Sau khi kết thúc 10 ngày tập luận, chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ học được cách đánh đàn piano cơ bản, hiểu được bản nhạc đó đang viết gì, chơi đàn piano bằng 2 tay, đồng thời vừa đánh đàn vừa nhìn được bản nhạc.

Không những được cam kết về kiến thức, khi trở thành học viên của khóa học, bạn còn tạo được cho mình niềm vui, giảm căng thẳng. Khi chơi thường xuyên piano và tập luyện mỗi ngày sẽ làm cho các giác quan của bạn được nâng cao, đời sống tinh thần và làm việc được thú vị hơn.

2. Học piano dễ dàng cho người mới bắt đầu

Khóa học bao gồm 17 bài giảng và thời lượng học là 1 giờ 57 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Khóa học piano online tiếp theo mà bạn cần tham khảo đó là khóa học “Học piano dễ dàng cho người mới bắt đầu” của giảng viên Nguyễn Hà Linh trên UNICA.

Chúng ta biết rằng, cuộc sống hối hả, tấp nập, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh, nhiều người ở nhà tìm kiếm cho mình một thú vui đó là đánh đàn. Piano được mệnh danh là ông hoàng của những loại nhạc cụ. Chơi piano làm trí não phát triển tốt hơn bình thường, giảm trạng thái mệt mỏi sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng. Dù bạn là người hướng nội hay hướng ngoại thì đều có thể làm quen với cây đàn piano tại nhà.

Mỗi bài học của khóa học sẽ đưa bạn đi từ đơn giản đến nâng cao với các nội dung về nhạc lý, kỹ thuật tay, các lỗi sai có thể mắc phải giúp học viên có thêm kiến thức khi chơi đàn piano không bị lỗi.

Không chỉ vậy, giảng viên còn cung cấp và chỉ dẫn các kỹ năng căn bản và chuẩn xác cho học viên. Điều này nay rất quan trọng, bởi từ kỹ năng chuẩn xác là gốc rễ, có thể phát triển dựa vào sự tiếp thu, năng khiếu, bản năng của mỗi học viên. 

Kết thúc khóa học, học viên có thể tự chơi được những bản mình yêu thích hoặc tự tìm những bản nhạc được chơi theo phong cách của mình. Bằng việc tự học, tự tìm kiếm bản nhạc, tự chơi theo phong cách yêu thích của mình sẽ giúp các bạn khám phá ra kỹ năng cảm thụ âm nhạc cũng như bản năng âm nhạc của các bạn mà chưa nay các bạn chưa từng khám phá ra.

Xem chi tiết toàn bộ khóa học tại đây

Xem toàn bộ: Tự học Piano cho người mới bắt đầu

3. Tự học Piano nền tảng

Khóa học bao gồm 32 bài giảng với thời lượng 07 giờ 05 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Khóa học Piano Online tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc là khóa học "Tự học Piano nền tảng" của giảng viên Lương Minh Huyền. 

Nếu bạn là người quá bận rộn và không có đủ thời gian để học Piano tại các trung tâm? Bạn chưa biết biết phải bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào với các khóa học Online? Hoặc bạn đang lo ngại vì mình đã lớn tuổi và không có năng khiếu? Vậy thì, khóa học Piano Online của giảng viên Lương Minh Huyền chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Giảng viên là Lương Minh Huyền, tốt nghiệp thạc sĩ Tâm lý học Nghiên cứu (Đại học Quốc Gia Hà Nội) và cử nhân Piano Nhạc Nhẹ (Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội). Chị đã có kinh nghiệm 10 năm dạy Piano, đồng thời là người sáng lập Trung tâm âm nhạc Mihu với hệ thống 3 cơ sở tại Hà Nội với hơn 400 học viên.

Lộ trình khóa học được chia làm 3 nội dung chính. Ở phần mở nào, giảng viên sẽ giúp bạn nắm được những thuyết căn bản trong âm nhạc bao gồm: đọc nốt khóa Sol, dấu lặng, dấu chấm dôi, khóa Fa và các nốt trên cao. 

Tiếp theo đó, học viên sẽ được thực hành thị tấu, tự vỡ bản nhạc với ca khúc "My heart will go on". Cuối cùng là kiến thức lý thuyết cơ bản trong Pian đệm hát, Cover, luyện ngón và thực hành trên các tác phẩm nổi tiếng.

Kết thúc khóa học, bạn không chỉ có nền tảng vững chắc để tiếp cận bộ môn Piano, kỹ thuật tay chuẩn khi chơi đàn và tư thế ngồi đàn mà còn có khả năng đệm hát cơ bản và tự vỡ bài khi có bản nhạc bất kỳ. Ngoài ra, việc chơi và thực hành Piano mỗi ngày còn giúp phát triển não bộ cho cả trẻ em và người lớn, đặc biệt là trẻ em dưới 10 tuổi. 

Xem chi tiết toàn bộ khóa học tại đây

Xem toàn bộ: Tự học Piano nền tảng

4. Piano chuẩn quốc tế Elementary 1

Khóa học bao gồm 29 bài giảng và thời lượng học 03 giờ 24 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Khóa học piano online “Piano chuẩn quốc tế Elementary 2” được giảng dạy bởi giảng viên Đỗ Huy Khánh trên UNICA. Anh là một một giảng viên về âm nhạc, có nhiều thành tích về âm nhạc nổi trội như: Thủ khoa Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam năm 2009, tốt nghiệp Thạc sĩ - Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam 2012, giảng viên Học viện  âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Các chương trình biểu diễn đã tham gia: Tại Hà Nội, bên cạnh tham gia việc tham gia giảng dạy tại trung tâm bồi dưỡng âm nhạc Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, thầy Huy Khánh còn tham gia biểu diễn cùng dàn nhạc giao hưởng Việt Nam đêm nhạc Hoàng Dương, Malaysia National Day, Panama National Day 2015, Quốc tế Pháp ngữ 2016, Quốc kỳ Haiti…

Thêm nữa, bạn có biết không, chơi piano sẽ giúp bạn cải thiện trí nhớ, thông minh và sáng tạo hơn.Chính vì thế, khóa học này phù hợp với rất nhiều người trong từng độ tuổi khác nhau. Khóa học “Piano chuẩn quốc tế Elementary 2” cùng giảng viên Huy Khánh sẽ hướng dẫn bạn cách học và đánh những bản nhạc nổi tiếng, các bạn sẽ hoàn thành được cách đánh và đọc nốt nhạc một cách thông thạo. Nếu Piano vẫn chưa đủ với bạn thì bạn có thể tham khảo thêm khoá học Organ để mớ rộng tầm hiểu biết của mình trong âm nhạc nhé!

Xem chi tiết toàn bộ khóa học tại đây

Xem toàn bộ: Piano chuẩn quốc tế Elementary 1

5. Piano chuẩn quốc tế Elementary 2

Khóa học bao gồm 34 bài giảng và thời lượng học là 04 giờ 22 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Sau khi kết thúc thời luyện tập và cách đánh những bài piano đơn giản trong khóa học “Piano chuẩn quốc tế Elementary 1”, thì bạn có thể đầu tư thêm cho bản thân hoặc cho con cái thêm một khóa học “Piano chuẩn quốc tế Elementary 2”.

Tiếp nối khóa 1, khóa 2 của giảng viên Huy Khánh sẽ giúp bạn đi chuyên sâu hơn về kỹ thuật đánh đàn, cách đánh đệm piano, tiết tấu cơ bản, nhịp điệu… Kết thúc khóa học “Piano chuẩn quốc tế Elementary 2” bạn sẽ nhận thấy khả năng lý luận trừu tượng rất tốt, đặc biệt khi áp dụng trong môn toán học và khoa học. Cho trẻ chơi piano thường xuyên qua khóa học, bộ phần não bộ của trẻ sẽ được nâng cao rất nhiều, giúp trẻ có thêm tư duy và sự tự tin. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm việc học đàn guitar để giúp bản thân càng thêm nhiều "tài lẻ" hơn khi xuất hiện và thể thiện tài năng ở bất kỳ nơi nào nhé!

>>> Xem thêm: Bật mí kinh nghiệm mua đàn Piano cho người mới học

khóa học piano online

Xem toàn bộ: Piano chuẩn quốc tế Elementary 2

6. Học đệm hát Piano cấp tốc

Khóa học bao gồm 31 bài giảng và thời lượng học là 02 giờ 41 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Khóa học piano online cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn trong thời gian ở nhà đó là khóa  học “Học đệm hát Piano cấp tốc” của giảng viên Thiện Organ trên UNICA.

Xem chi tiết toàn bộ khóa học tại đây

Xem toàn bộ: Học đệm hát Piano cấp tốc

Giảng viên Thiện Organ là một người có hơn 7 năm kinh nghiệm, đệm đàn tại các trung tâm và phòng trà, nhà hàng. Anh có khả năng chơi tốt các loại đàn piano và có một phương pháp giảng dạy hoàn toàn mới và sáng tạo.

Khóa học này của anh cũng đi theo phương pháp giảng dạy sáng tạo, bạn được học đầy đủ 11 điệu nhạc phổ biến trong đệm hát. Không những thế, khóa học còn phù hợp cho rất nhiều người từ lớn đến bé chỉ cần có niềm đam mê với âm nhạc.

Nội dung bài giảng bao gồm 13 phần đi từ phần tổng quan về học hát, đệm hát piano đến các thế bấm hợp âm, học đệm các điệu như Valse, Boston, Slow Surf… Đến những bài nhạc trẻ trung mang lại cảm giác thoải mái cho người học.

Kết thúc lộ trình học, bạn không chỉ nắm được phương pháp đệm đàn nhanh nhất mà còn có thể tự mnhf chơi 11 điệu nhạc phổ biến. 

Với 5 khoá học đàn piano online mà chúng tôi đã liệt kê trên, không có lý do nào nếu bạn không đăng ký học đàn cơ bản trong thời gian đang dãn cách xã hội phải không?.

Với giá khóa học rất ưu đãi, mua một lần nhưng được sở hữu trọn đời thì bạn hãy nhanh tay học luôn nhé!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên