Thu hút khách hàng sau 5s nhờ content bất động sản hấp dẫn

Thu hút khách hàng sau 5s nhờ content bất động sản hấp dẫn

Mục lục

Ngày nay, khi thị trường kinh doanh bất động sản trở nên rầm rộ và cạnh tranh gay gắt thì việc các Marketer đưa ra những chiến lược Marketing độc đáo sẽ giúp nhà đầu tư thu hút được những khách hàng tiềm năng. Một trong những yếu tố tạo dựng nên thành công của chiến lược đó là hoạt động content marketing. Để có cái nhìn toàn diện về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tuyệt chiêu viết content bất động sản hấp dẫn thông qua bài viết dưới đây

>> Bạn đọc cũng quan tâm:

Giải đáp thắc mắc: Học kinh doanh bất động sản ở đâu?

Marketing bất động sản thời đại công nghệ 4.0 đỉnh cao

Vận dụng phong thủy trong kinh doanh bất động sản

Vai trò của chiến lược Marketing content bất động sản

- Như các bạn đã biết, không chỉ có bất động sản mà bất cứ ngành nghề, sản phẩm, lĩnh vực nào thì content cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình triển khai các chiến dịch Marketing. Khi nói về bất động sản, việc xây dựng một content hấp dẫn, độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra được những khách hàng tiềm năng nhưng vẫn tiết kiệm chi phí cho quảng cáo ở mức thấp nhất. 

- Ngoài ra, content còn giúp doanh nghiệp tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng và tăng khả năng nhận diện thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh cùng ngành.

- Hiện nay, kinh doanh bất động sản thường rất chú trọng đến việc xây dựng content chất lượng, độc đáo và lôi cuốn bởi content chính là một công cụ vô cùng hữu ích mang lượng truy cập, tương tác tự nhiên từ SEO. 

content BĐS

Content có vai trò vô cùng quan trọng trong Marketing Bất Động sản

Làm content marketing bất động sản như thế nào

Bước 1: Xây dựng kế hoạch Content

Để có thể xây dựng được chiến lược Content bất động sản một cách hấp dẫn và hiệu quả, bạn cần vạch ra một kế hoạch rõ ràng với những đề tài, nội dung cụ thể xuyên suốt để đảm bảo chất lượng và tính liền mạch vì như vậy thì những khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm của bạn sẽ có cái nhìn tổng thể và rõ nét hơn. 

Bước 2: Website hoàn hảo

Website chính là “bộ mặt” của cả doanh nghiệp. Nhưng không vì thế mà bạn đầu tư quá nhiều cho chi phí cho việc tạo dựng một website chuyên nghiệp. Tùy vào ngân sách mà bạn có thể xây dựng những nền tảng cơ bản ban đầu cho Website rồi từ từ hoàn thiện hơn trong tương lai. 

Bước 3: Phát triển nội dung Blog

Một Blog được xây dựng hấp dẫn, đa dạng về nội dung sẽ là con đường ngắn nhất để truyền tải những thông điệp của doanh nghiệp bạn đến gần hơn với những phân khúc khách hàng mục tiêu. Vì thế, hãy luôn làm mới trang Blog bằng những bài viết chất lượng, thông tin hữu ích và hình ảnh bắt mắt. Ngoài ra, việc phân chia Blog theo từng chủ đề, hạng mục khác nhau sẽ giúp khách hàng tìm kiếm những thông tin một cách nhanh chóng, hiệu quả và chính xác. 

Content BĐS

Xây dựng Website để làm content hiệu quả

Bước 4: Chủ động trên mạng xã hội

Là một Marketer, bạn hãy luôn nhớ rằng, các trang mạng xã hội sẽ không bao giờ trở nên lỗi thời bởi nó sở hữu lượng người truy cập và tương tác “khủng”. Chính vì lợi thế đây là một trong những bước triển khai marketing content vô cùng hữu ích giúp doanh nghiệp có thể học hỏi thêm nhiều những ý tưởng sáng tạo để có thể hoàn thiện hơn chiến lược mà mình đang xây dựng.

Bước 5: Thường xuyên sản xuất nội dung mới

Để content không bị “nhàm chán”, “một màu”, bạn cần nâng cao về mặt chất lượng nội dung cũng như hình thức thông qua một số thể loại khác nhau như : video, infographics, ebooks….

3 cách viết content hiệu quả cho bất động sản

Khuyến mãi cho khách hàng

Khi nói đến sản phẩm kinh doanh là một bất động sản, người nghe sẽ nghĩ ngay đến giá trị vô cùng lớn. Chính vì vậy, để khách hàng quan đến đến bất động sản của doanh nghiệp bạn thông qua content thì bạn nên chú trọng đến nhiều những ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng mình. Hãy cho họ thấy rằng, việc mình họ ra một số tiền rất lớn để có thể sở hữu dự án bất động sản đó là vô cùng hợp lý khi được nhận lại rất nhiều những ưu đãi, tiện ích thì phía nhà đầu tư.

Nhấn mạnh phong thủy của dự án

Khách hàng, đặc biệt là khách hàng làm nghề kinh doanh sẽ rất chú trọng đến phong thủy hướng nhà khi đưa ra quyết định muốn sở hữu một dự án bất động sản nào đó. Hiểu được tâm lý đó, việc thường xuyên xây dựng content với nội dung nhấn mạnh về phong thủy sẽ tăng độ quan tâm của khách hàng và khiến khách hàng cảm thấy hài lòng, tin tưởng hơn về dự án mà mình đang có ý định đầu tư. 

content BĐS

Xây dựng Content hấp dẫn, độc đáo để thu hút khách hàng tiềm năng

Sản xuất content dạng Clip

So với các hình thức content thông thường là sử dụng text, hình ảnh, tạo sao bạn không thử làm mới chiến dịch content marketing bất động sản của doanh nghiệp mình thông qua việc sản xuất Video.  Dưới định dạng Video, thông điệp và ý nghĩa có tính chất viral sẽ có tốc độ lan truyền một cách chóng mặt. Đây không chỉ là một hình thức để tiếp cận những khách hàng tiềm năng mà nó còn lan tỏa những giá trị tốt đẹp để có thể khẳng định lại một lần nữa thương hiệu của doanh nghiệp mình. 

Bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ những tuyệt chiêu viết content bất động sản vô cùng hữu ích. Hy vọng, bạn có thể vận dụng một cách hiệu quả để hoàn thiện hơn chiến dịch content Marketing của mình.

Chúc các bạn thành công !

>> Đọc ngay hôm nay:

Các công thức viết content bất động sản “đỉnh cao” nhất bạn biết chưa?

Chinh phục khách hàng khó tính trong môi giới bất động sản đất nền


Tags: Marketing cho bất động sản marketing