Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách lưu video tiktok khi không có nút lưu trên điện thoại, máy tính

Mua 3 tặng 1

Trong quá trình lướt xem video TikTok, chắc chắn sẽ có lúc bạn bắt gặp những video hay, hữu ích và muốn lưu về máy ngay lập tức. Tuy nhiên, không phải video nào cũng hiển thị nút lưu để bạn có thể lưu về máy dễ dàng. Vậy đối với những trường hợp không mở nút lưu thì bạn sẽ lưu video về bằng cách nào? Để giúp bạn nắm được cách lưu video Tiktok khi không có nút lưu và không bị dính logo dễ dàng, nhanh chóng, cùng Unica tìm hiểu ngay nhé.

1. Vì sao TikTok không hỗ trợ cài đặt nút lưu video?

Việc TikTok không hỗ trợ cài đặt nút lưu video có thể được giải thích bằng một số lý do khác nhau:

- Bảo vệ quyền riêng tư cho tác giả: Một trong những lý do chính là để bảo vệ quyền tác giả và riêng tư của người dùng. Nếu mọi người dễ dàng lưu trữ video từ TikTok, điều này có thể dẫn đến việc trộm cắp nội dung của người khác mà không cần sự cho phép của họ.

- Kiểm soát nội dung tốt hơn: TikTok muốn kiểm soát tốt hơn về việc nội dung được chia sẻ và lưu trữ. Nếu người dùng có thể lưu video dễ dàng sẽ dẫn đến việc lan truyền nội dung không thích hợp hoặc vi phạm.

cach-luu-video-tiktok-khi-khong-co-nut-luu

Cách lưu video Tiktok khi không có nút lưu

- Giảm thiểu việc sao chép, khuyến khích sáng tạo thêm nội dung: Một phần của trải nghiệm TikTok là tính chất tạm thời và ngắn hạn của video. Bằng cách không hỗ trợ cài đặt nút lưu video, TikTok khuyến khích người dùng tham gia vào việc tạo và xem nội dung một cách linh hoạt và không bị ràng buộc bởi việc lưu trữ lâu dài.

- Tăng tính tương tác: TikTok muốn người dùng tương tác bằng cách xem và tương tác với nội dung ngay trên nền tảng, thay vì chỉ đơn thuần là lưu trữ.

2. Cách tải video trên tiktok không có nút lưu trên điện thoại

TikTok chủ yếu được sử dụng nhiều nhất là trên điện thoại bởi tính tiện lợi, dễ dùng mà nó mang lại. Vậy cách lưu video TikTok khi không có nút lưu trên điện thoại như thế nào? Sau đây là hướng dẫn chi tiết.

2.1. Tải video tiktok không có nút lưu trên iphone

Khi TikTok không cho lưu video, nếu biết cách bạn vẫn có thể lưu video về thiết bị nhanh chóng. Sau đây là chi tiết các bước tải video tiktok không có nút lưu trên điện thoại:

- Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào App Store, tiếp theo tải ứng dụng Phím tắt.

- Bước 2: Tiếp theo truy cập link tải Shortcut TikTok Pro => Chọn Get Shortcut.

tai-video-tiktok-khong-co-nut-luu.jpg

Tải ứng dụng Phím tắt rồi tải Shortcut TikTok Pro

- Bước 3: Kéo tiếp xuống dưới cùng chọn Thêm phím tắt không được tin cậy.

- Bước 4: Vào TikTok => Lựa chọn video mình muốn lưu => Chọn nút chia sẻ hình mũi tên cong ở góc gần dưới bên tay phải.

tai-video-tiktok-khong-co-nut-luu-nhanh-chong.jpg

Các bước lưu video khi không có nút lưu nhanh chóng

- Bước 5: Gạt sang bên phải tìm đến biểu tượng dấu ba chấm => Chọn TikTok Pro ISO 12 để tải về máy. Như vậy là video đã được tải về máy thành công, bạn mở trong thư viện điện thoại ra để xem nhé.

2.2. Lưu video tiktok khi không có nút lưu trên thiết bị Android

Đối với điện thoại Android, để tải video tiktok không cho tải bạn cần tải ứng dụng để hỗ trợ lưu. Cách lưu video tiktok không có nút lưu trên thiết bị Android như sau:

- Bước 1: Vào cửa hàng CH Play để download app tải video TikTok khi không có nút lưu, thường là ứng dụng TikTokPlus.

tiktok-khong-co-nut-luu-video.jpg

Sử dụng ứng dụng TikTokPlus để lưu video trên thiết bị Android

- Bước 2: Sau khi đã tải xong bạn truy cập vào TikTok, tìm đến video mình muốn tải => Chọn mũi tên cong cong chia sẻ => chọn sao chép liên kết.

- Bước 3: Truy cập vào ứng dụng hỗ trợ lưu video trên TikTok, dán link TikTok lại rồi chọn lưu video về máy là được.

3. Các bước tải video trên TikTok không có nút lưu trên máy tính, laptop

Cũng giống với cách tải video TikTok khi không có nút lưu trên điện thoại. Các bạn có thể sử dụng phần mềm Tikshot trên laptop để thực hiện cách tải video trên TikTok khi không có nút lưu. Thông qua các bước thực hiện vô cùng đơn giản như sau:

- Bước 1: Bạn truy cập vào website https://www.tiktok.com/ để chọn lựa cho mình video TikTok mà bạn cần tải về máy tính.

- Bước 2: Nhấn nút Chia sẻ rồi tiếp đến chọn sao chép địa chỉ liên kết. Tiếp theo, bạn Copy đường dẫn liên kết của video lại.

- Bước 3: Lúc này, hãy truy cập vào trang website https://downtik.com/ và dán link vào trong ô dẫn link. Bạn có thể xem trước các video bằng cách nhấn nút preview.

- Bước 4: Để hoàn thành quá trình tải các video TikTok không có nút lưu trên laptop, bạn nhấn chọn nút download video. Ngay sau đó video này sẽ được lưu trong thư mục mà bạn đã chọn. 

download-video

Download video

4. Một số cách khác giúp bạn lưu video trên TikTok không có nút lưu

Ngoài các cách lưu video trên tiktok khi không có nút lưu cơ bản như trên, bạn cũng có thể áp dụng một số cách tải video tiktok không cho lưu như sau:

4.1. Ứng dụng TikDown để biết cách tải video trên TikTok không có nút lưu

- Bước 1: Hãy truy cập vào ứng dụng TikTok trên điện thoại. Và mở video bạn cần tải lên >> Chọn vào nút chia sẻ có biểu tượng mũi tên cong như hình bên dưới. Sau đó, chọn vào Sao chép liên kết.

tien-hanh-sao-chep-lien-ket

Tiến hành sao chép liên kết

- Bước 2: Bạn tải ứng dụng TikDown về máy điện thoại.

- Bước 3: Sau khi đã tải thành công và cài đặt TikDown thành công, bạn mở ứng dụng TikDown. Tại giao diện của ứng dụng, bấm chọn nút Dán để dán liên kết vừa được sao chép ở trên. Tiếp theo, bạn chọn vào nút Tải xuống để tải video trên TikTok khi không có nút lưu.

- Bước 4: Cuối cùng là chờ đợi trong giây lát, sẽ có những tùy chọn để tải video xuống được hiển thị. Với tùy chọn tải video Tiktok không Logo, có nghĩa là video sau khi được tải xuống thành công là video không có dính logo TikTok và không chứa ID người dùng. Còn trường hợp có logo thì ngược lại. Tùy thuộc vào mỗi nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp.

ung-dung-tikdown

Ứng dụng tikdown

Video sau khi được bạn tải xuống sẽ được lưu tại thư mục tải xuống trên điện thoại. Nếu không thấy video, bạn hãy truy cập vào ứng dụng TikDown. Bạn sẽ thấy video được lưu lại ở tab tải xuống nằm ở phía dưới màn hình.

4.2. Lưu video Tiktok bằng ứng dụng sssTikTok

Các bạn có thể thực hiện bằng ứng dụng sssTikTok theo các bước dưới đây:

- Bước 1: Vào ứng dụng TikTok, sau đó mở video mà bạn muốn tải về. Tiếp theo, lần lượt chọn vào nút chia sẻ ở trên màn hình điện thoại >> Chọn Sao chép liên kết.

- Bước 2: Hãy mở trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc lên và truy cập vào link này: https://ssstik.io/.

- Bước 3: Lúc này, bạn tiến hành dán liên kết vừa được sao chép lại ở trên vào ô. Đồng thời nhấn nút Download để tiếp tục.

- Bước 4: Hãy chờ đợi trong giây lát, sẽ có nhiều tùy chọn xuất hiện trước khi tải về điện thoại. Đối với tùy chọn của Without watermark, mang nghĩa là tải video TikTok không dính logo cũng như ID của người dùng.

tai-video-khong-dinh-logo

Tải video không dính logo

- Bước 5: Video TikTok sau khi được tải hoàn tất sẽ được lưu ở trong thư viện của điện thoại Android.

4.3. Lưu video trên TikTok bằng Tikplus

- Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào cửa hàng để tải ứng dụng TikPlus Download về điện thoại.

- Bước 2: Tải xong bạn truy cập vào TikTok => Chọn video mình đang muốn tải về => Chọn biểu tượng chia sẻ hình mũi tên cong cong phía dưới bên tay phải => Chọn sao chép liên kết.

ung-dung-luu-video-tiktok.jpg

Ứng dụng hỗ trợ lưu video trên TikTok khi không có nút lưu

- Bước 3: Vào ứng dụng TikPlus Download => Paste đường link vừa copy trên TikTok sau đó chọn Install All in One Downloader để tải video và mp3. Trường hợp chỉ muốn tải video thì chọn Video Download.

- Bước 4: Sau khi đã tải xong nhấn nút View là có thể xem ngay được.

4.4. Tải video trên TikTok không có nút lưu bằng X2Convert

- Bước 1: Nhấn biểu tượng Ba chấm > Chọn Sao chép liên kết.

chon-nut-sao-chep-lien-ket

Chọn nút Sao chép liên kết

- Bước 2: Truy cập đến X2Convert TikTok trên trình duyệt > Dán link đã sao chép vào ô > Chọn Lấy link video > Nhấn mục Tải video tại Without Watermark để tải video không dính logo.

lay-link-video

Lấy link video

- Bước 3: Nhấn nút Tải về để tải video về trên điện thoại.

tai-ve

Tải về

4.5. Cách tải video tiktok khi không có nút lưu qua SnapTik

Đối với trang website SnapTik.app, cách lấy video trên TikTok mà không có nút lưu của bạn cũng sẽ trở nên đơn giản hơn. Bạn không cần phải tải về và cài đặt bất kỳ một phần mềm nào vào điện thoại.

- Bước 1: Để bắt đầu, bạn vẫn phải thực hiện bước sao chép địa chỉ liên kết của video TikTok mà bạn cần tải. Sau đó, bấm vào biểu tượng mũi tên cong chia sẻ trên video đó.

- Bước 2: Tại trình duyệt safari trên điện thoại iPhone, bạn truy cập vào website sau: https://snaptik.app/vn. Tiếp theo, tiến hành dán địa chỉ liên kết của video TikTok vừa được bạn sao chép ở trên vào. Nhấn nút Download.

nhan-nut-download

Nhấn nút download

- Bước 3: Ngay sau đó, sẽ xuất hiện 3 server hiển thị để các bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn lựa vào bất kỳ các tùy chọn nào.

- Bước 4: Nhấn nút Tải về để có thể tiếp tục.

- Bước 5: Lúc này, bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên hướng xuống được nằm ở bên góc phải màn hình điện thoại. Sau đó, bạn nhấn vào nút Bản tải về đầu tiên.

- Bước 6: Bạn ấn chọn vào mũi tên nằm ở phía bên dưới của màn hình điện thoại.

- Bước 7: Cuối cùng, bạn chọn Lưu video để hoàn thành cách tải video TikTok khi không có nút lưu hoàn tất.

5. Những câu hỏi thường gặp

Mặc dù đã biết và thực hiện thành công cách lưu video tiktok khi không có nút lưu qua nội dung chia sẻ trên, nhưng người dùng trong quá trình sử dụng TikTok vẫn còn nhiều thắc mắc muốn được giải đáp. Cụ thể như sau:

cach-luu-video-khong-co-nut-luu.jpg

Những câu hỏi liên quan đến cách lưu video tiktok khi không có nút lưu

5.1. Có nên tắt nút lưu video trên kênh TikTok của mình?

Việc có nên tắt nút lưu trên kênh TikTok của mình hay không là tuỳ thuộc vào mục đích cũng như nhu cầu mỗi người. Đối với những người muốn video được chia sẻ rộng rãi, sáng tạo nội dung với mong muốn lan tỏa, chia sẻ kiến thức hay truyền động lực để được mọi người ghi nhớ thì chắc chắn họ sẽ không muốn tắt nút lưu.

Ngược lại nếu trong trường hợp bạn là người sáng tạo nội dung mang tính cá nhân hoá, không muốn mọi người lưu video và sử dụng cho những mục đích không thiết thực thì chắc chắn họ sẽ muốn tắt nút lưu video trên TikTok của mình.

5.2. Video tải về có chứa logo không?

Thông thường các video tải về trên TikTok đều chứa logo của tác giả. Tuy nhiên nếu thực hiện cách lưu video qua các phần mềm hỗ trợ thì sẽ không chứa logo.

5.3. Video TikTok tải về được lưu ở đâu?

Video TikTok tải về dù là bằng hình thức nào đi chăng nữa thì cũng đều sẽ được lưu ở thư viện trong máy. Điều này giúp người dùng sử dụng video được dễ dàng và thuận tiện hơn, không cần gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vị trí lưu trữ của video.

video-tai-tu-tiktok-ve-luu-o-thu-vien.jpg

Video tải từ TikTok về được lưu ở thư viện

5.4. Video tải về thông qua các công cụ có bị giảm chất lượng không?

Theo các chuyên gia trong các khoá học làm tiktok, công cụ tải video từ TikTok có thể ảnh hưởng đến chất lượng của video khi bạn tải về. Thường thì việc tải video thông qua các công cụ này có thể dẫn đến việc giảm chất lượng so với video gốc trên TikTok. Điều này có thể xảy ra do quá trình nén hoặc chuyển đổi định dạng video.

Một số công cụ tải video bạn có thể sử dụng các tùy chọn để chọn chất lượng video khi tải về. Tuy nhiên vẫn có khả năng chất lượng video sẽ bị giảm so với video gốc trên nền tảng TikTok.

Nếu bạn quan tâm đến việc giữ chất lượng video, tốt nhất là nên sử dụng nền tảng chính thức của TikTok để xem và chia sẻ video. Điều này sẽ đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất và tôn trọng quyền sở hữu của những người tạo ra nội dung.

6. Tổng kết

Qua những thông tin chia sẻ trên đây, có thể thấy rằng cách lưu video tiktok khi không có nút lưu thực hiện vô cùng đơn giản phải không nào? Chỉ qua vài cách thực hiện cơ bản là bạn đã lưu ngay được video Tiktok mà mình yêu thích nhanh chóng, thuận tiện. Chúc các bạn thực hiện thành công nhé.

[Tổng số: 1 Trung bình: 1]

Tags: