Câu tỏ tình bằng tiếng Anh lãng mạn cho mùa Valentine

Câu tỏ tình bằng tiếng Anh lãng mạn cho mùa Valentine

Mục lục

Thực sự, câu tỏ tình bằng tiếng Việt nhiều khi rất sến sẩm và không được tự nhiên. Chính vì thế, câu tỏ tình bằng tiếng Anh là một ý tưởng vô cùng thú vị cho mùa Valentine, đặc biệt là đối với những bạn trẻ hiện đại.

Một số câu tỏ tình bằng tiếng Anh

Đôi khi, chúng ta hay e ngại thổ lộ tình cảm của mình bằng câu nói “Anh yêu em”, “Em yêu anh” vì vậy, tiếng Anh chính là sự lựa chọn hoàn mỹ, là “vũ khí” đốn gục trái tim của người ấy.

Câu tỏ tình bằng tiếng Anh lãng mạn

Sử dụng những câu tỏ tình bằng Tiếng Anh lãng mạn

1. If I’m in hell and you are in heaven, I’ll look up and be glad of you. But if I’m in heaven and you are in hell, I’ll pray to God to send me down cause the heaven is not heaven without you!

Dịch nghĩa: Nếu anh ở dưới địa ngục và em được ở trên thiên đường, anh sẽ nhìn và niềm nở chào đón cùng em. Nhưng, nếu anh ở trên thiên đường và em ở dưới địa ngục, thì anh sẽ cầu xin Chúa cho anh được xuống địa ngục cùng em bởi vì thiên đường sẽ không còn là thiên đường nếu như vắng em.

2. Roses are red, violet are blue never sexy as you, when in a sleep I dream of you, when in awake I think of you what can I do so crazy about you! 

Dịch nghĩa: Màu đỏ của hoa hồng, màu xanh của hoa violet không bao giờ hấp dẫn được như em. Khi anh ngủ, anh nằm mơ về em, khi anh tỉnh giấc anh cũng chỉ nghĩ đến em, điều mà anh có thể làm là phát điên vì em.

3. What is love? Those who don't like it call it responsibility. Those who play with it call it a game. Those who don't have it call it a dream. Those who understand it call it destiny. And me, I call it you.

Dịch nghĩa: Định nghĩa về tình yêu là gì? Những người không thích nó thì gọi nó là trách nhiệm. Những người chơi với nó thì gọi nó là một trò chơi. Những người không có nó thì gọi đó là một giấc mơ. Những người mà hiểu được nó thì gọi là  số phận. Con anh, thì anh gọi là em.

Câu tỏ tình bằng tiếng Anh lãng mạn

Câu tỏ tình bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn bớt ngại ngùng, e ngại

4. Love is like the air, we can't always see it but we know it is always there! That's like me, you can't always see me but I'd be always there and you know I'll always love you!

Dịch nghĩa: Tình yêu giống như không khí vậy, chúng ta không thể nhìn thấy nó nhưng chúng ta biết nó luôn luôn tồn tại ở đây. Điều đó cũng giống như anh vậy, em không thể nhìn thấy anh nhưng anh vẫn luôn tồn tại bên em và em sẽ biết anh sẽ luôn luôn yêu em!

5. I wrote your name in the sand but it got washed away, I wrote your name in the sky but it got blew away, I wrote your name in my heart where it will stay. . .

Dịch nghĩa: Anh viết tên em trên cát nhưng sóng sẽ cuốn trôi đi, anh viết tên em trên bầu trời nhưng lại sợ gió thổi bay mất tên em nên anh viết tên em vào trái của anh nơi mà nó sẽ được ở mãi mãi.

>> Xem thêm: Những câu nói hay bằng tiếng Anh về cuộc sống, tình yêu bạn nên biết

Thành thạo Nghe, Nói, Đọc, Viết bằng cách đăng ký học online ngay. Khóa học giúp bạn tiếp cận phương pháp học tiếng anh đúng, thành thạo ngữ pháp, tự tin thuyết trình bằng tiếng anh.... Đăng ký ngay.

Học ngữ pháp tiếng Anh thật đơn giản
Nguyễn Thị Hồng Hiên
399.000đ
700.000đ

Thuyết trình Tiếng Anh nâng cao
Nguyễn Lan Anh
700.000đ
1.200.000đ

Học giỏi Tiếng Anh toàn diện: Nghe, Nói, Đọc, Viết
Bùi Đức Tiến
399.000đ
600.000đ

6. In your darkest hours, when you feel scared of something, just remember this I’ll always be here for u, I’m no angel and I can’t change your fate but I’d do anything for u cause you’re my mate.

Dịch nghĩa: Trong thời khắc u ám nhất của cuộc đời, khi em cảm thấy mọi thứ thật sợ hãi, hãy luôn nhớ rằng anh sẽ luôn luôn ở bên em. Nhưng anh không phải thiên thần để thay đổi số mệnh và anh không thể thay đổi mọi điều cho em được bởi vì em là một phần của anh.

7. I used to think that dreams do not come true, but this quickly changed the moment I laid my eyes on you.

Dịch nghĩa: Anh đã từng nghĩ rằng, giấc mơ sẽ không trở thành hiện thực nhưng điều này sẽ nhanh chóng được thay đổi nếu như ngay bây giờ anh nhìn thấy em.

8. If I could give you one thing in life, I would give you a chance to see yourself through my eyes, only then would you realize how special you are to me.

Dịch nghĩa: Nếu anh phải tặng em một thứ gì trong cuộc đời của anh, anh sẽ đưa cho em thấy hình bóng của em trong đôi mắt anh, chỉ có lúc đó em mới nhận ra rằng em là mọi thứ của anh.

Nếu bạn cảm thấy những lời tỏ tình bằng tiếng Việt thực sự rất ngại ngùng, khó bày tỏ đối với người ấy thì bạn hãy tham khảo những câu tỏ tình bằng tiếng Anh mà chúng tôi đã chia sẻ. Hy vọng rằng, bạn sẽ vận dụng bài viết này một cách thành công trong ngày Valentine sắp tới. Ngoài ra Unica còn rất nhiều những khóa học tiếng Anh online cơ bản hấp dẫn khác đang chở bạn khám phá trên Unica. Mỗi một khoá học bạn sẽ có cơ hội được đồng hành cùng những chuyên gia hàng đầu Unica trên con đường chinh phục tiếng Anh. 

Chúc các bạn thành công.

>> Xem thêm: Tổng hợp mẫu câu chúc ngủ ngon Tiếng Anh ngọt ngào nhất

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên