Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

16 Dấu hiệu cô ấy thích bạn chinh phục bạn chính xác nhất

Mua 3 tặng 1

Trong quá trình tán gái việc nắm bắt được tình cảm của đối phương là một trong những cách giúp chàng chinh phục được trái tim nàng dễ dàng hơn. Và để hiểu được trái tim nàng, các “đấng mày râu” cần nắm được những dấu hiệu cô ấy thích bạn. Vậy, những dấu hiệu đó là gì, hãy cùng Unica tham khảo bài viết dưới đây. 

1. Nếu bạn khen cô ấy, cô ấy sẽ đỏ mặt 

Thông thường, các cô gái sẽ trở nên ngượng ngùng trước người mình yêu, do đó, nếu bạn dành một tình cảm đặc biệt như lời khen chẳng hạn, chắc chắn cô ấy sẽ đỏ mặt. Đây là dấu hiệu con gái thích bạn dễ nhận biết nhất mà cánh đàn ông hãy chú ý đến. 

dau-hieu-co-ay-thich-ban

Làm sao để biết con gái thích mình? Nếu cô ấy thích bạn thì chắc chắn sẽ ngại ngùng và đỏ mặt

Trong trường hợp bạn muốn biết cô ấy có tình cảm với mình hay không thì hãy nhìn cô ấy bằng ánh mắt trìu mến nhất, sau đó khen cô ấy một câu, có thể là về trang phục, kiểu tóc hoặc một thứ gì đó nổi bật của cô ấy, sau đó chú ý đến biểu hiện của cô ấy để có thể nắm bắt được kết quả nhé! 

Xem thêm: Nếu bạn biết đến khóa học ảo thuật này thì việc cô ấy thích bạn chỉ là chuyện nhỏ

2. Cô ấy không giữ khoảng cách với bạn

Dấu hiệu nàng thích bạn nhưng không nói đó là cô ấy không giữ khoảng cách với bạn. Cô ấy sẽ thân mật với bạn giống như kiểu bạn đang là người yêu vậy. 

3. Liên tục cắn nhẹ vào môi của cô ấy

Biểu hiện cô gái thích bạn là liên tục cắn nhẹ vào môi cô ấy. Đây là một triệu chứng tốt báo hiệu tình cảm của cô ấy đang tiến triển khá tốt. 

4. Một số cử chỉ, hành động có nét tương đồng với bạn

Việc đối phương có những cử chỉ, hành động tương tự với bạn chứng tỏ người ấy muốn gần gũi và thân mật với bạn nhiều hơn. Điều này giúp rút ngắn khoảng cách giữa hai bạn. 

Có thể kể đến một số cử chỉ tương đồng biểu hiện rằng cô ấy đã thích bạn như: vuốt tóc, hạ tone giọng trầm khi nói chuyện. Điều này biểu hiện con gái thích ai đó nhưng chưa thể nói ra. 

5. Giao tiếp với bạn bằng ánh mắt thân mật

Cách nhận biết cô gái thích mình là họ hay giao tiếp với bạn bằng ánh mắt thân mật. Ánh mắt trìu mến thể hiện tình cảm chân thành của cô ấy. Khi giao tiếp bằng mắt, cô ấy cũng rất muốn bạn có thể hiểu được tâm tư mà cô ấy muốn gửi đến bạn. 

6. Cô ấy luôn cười khi bên cạnh bạn

Nụ cười thể hiện sự hạnh phúc. Điều đó chứng tỏ đối phương rất vui vẻ khi được ở bên cạnh bạn. Cô gái ấy luôn muốn làm cho bầu không khí trở nên sôi động và ngọt ngào hơn. Do đó nếu bạn còn đang phân vân cách để biết cô ấy có thích mình hay không thì hãy để ý đến đối phương trong khi giao tiếp. 

7. Cô ấy thích gọi bạn bằng biệt danh

Chỉ những người thật sự thân thiết và gần gũi mới gọi nhau bằng biệt danh. Do vậy, nếu có một ngày đẹp trời cô ấy tự dưng gọi bạn bằng một biệt danh thường ngày thì có thể cô ấy đang chú ý đến bạn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý xem cô ấy có gọi nhưng người khác bằng biệt danh hay không. Vì có rất nhiều người thích gọi người khác bằng biệt danh chứ không phải tên thật. 

8. Cô ấy thường nhìn trộm bạn 

Việc nhìn trộm người mình yêu luôn đúng với không chỉ phụ nữ mà cả đàn ông. Bởi trong tình đơn phương, người ta thường có xu hướng quan sát người mình yêu nhiều hơn, để biết được người đó đang làm gì, vui hay buồn… Nếu bạn vô tình phát hiện cô ấy nhìn trộm bạn và cô ấy tỏ thái độ ngại ngùng, đỏ mặt và quay đi thì chắc chắn cô ấy đã yêu thầm bạn rất nhiều đấy! 

9. Cô ấy nhớ mọi thứ về bạn

Khi đã có tình cảm với bạn thì hầu hết mọi thông tin, lời nói của bạn cô ấy sẽ đều ghi nhớ. Đó chính là biểu hiện của sự quan tâm cũng như muốn hiểu về bạn nhiều hơn. Nàng tìm kiếm thông tin của bạn trên profile, tìm hiểu qua bạn bè người thân những người biết về bạn. Ngoài ra trong những cuộc trò chuyện những thông tin của bạn nàng luôn ghi nhớ từng chi tiết một

10. Quan tâm đến các vấn đề cá nhân 

Dấu hiệu cô ấy thích bạn tiếp theo mà bạn có thể tự nhận biết được đó chính là thường xuyên quan tâm đến các vấn đề cá nhân của bạn. Ví dụ như cô ấy thường hỏi: Bạn thích ăn gì, màu sắc yêu thích mà bạn hãy sử dụng là gì… thậm chí cô ấy còn quan tâm đến công việc, tương lai của bạn. 

Thực tế, nếu không thích ai đó thì con gái sẽ không quan tâm đến mức như vậy. Nếu trong trường hợp bạn chia sẻ về những quan điểm trong cuộc sống và cô ấy liên tục ủng hộ bạn, thì chắc chắn cô ấy đã yêu bạn rất nhiều. Trong tình yêu, khi chấp nhận tích cách, sở thích của đối phương có nghĩa là họ đã chấp nhận tình yêu và con người thực của người mình có tình cảm. 

dau-hieu-co-ay-thich-ban-1

Nếu cô ấy thường quan tâm đến vấn đề cá nhân của bạn thì chắc chắn cô ấy đã thích bạn

11. Tìm đến bạn lúc cô ấy gặp khó khăn 

Đối với phụ nữ, họ thường có xu hướng thích dựa vào người mà mình thích để có được cảm giác được che chở, yêu thương. Do đó, những lúc cô ấy gặp khó khăn và tìm đến bạn để giãi bày, tâm sự thì chứng tỏ cô ấy đã yêu rất nhiều mới có thể tin tưởng bạn như vậy. 

Đặc biệt, trong tình huống cô ấy gặp những vấn đề khó xử, cần sự giúp đỡ, nếu cô ấy gọi hoặc nhắn tin cho bạn thì bạn cần chú ý đến điều này, vì chắc chắn 100% cô ấy đã trao trái tim của cô ấy cho bạn rồi! 

12. Thú nhận rằng cô ấy muốn có người yêu

Thú nhận bản thân muốn có người yêu là một trong những dấu hiệu cô ấy thích bạn chân thực nhất, bởi vì cô ấy muốn tìm một người che chở và yêu thương cả những lúc vui buồn. Thông thường, nhiều người đàn ông khi nghe những lời này sẽ nghĩ đó chỉ đơn thuần là những lời tâm sự, nhưng thực ra cô ấy đang cố tình hướng vào bạn, xem thái độ của bạn như thế nào và “thả thính” thôi! 

13. Chủ động nhắn tin cho bạn 

Nhắn tin, gọi điện là một trong những biểu hiện mà các cặp đôi khi yêu thường dành cho nhau. Vì vậy, nếu bạn thấy cô ấy thường xuyên nhắn tin quan tâm, hỏi han bạn thì chắc chắn cô ấy đã thích thầm bạn. Việc này không cần diễn ra với tần suất quá nhiều lần, chỉ cần cô ấy vẫn luôn đều đặn quan tâm bạn, đặc biệt là vào những dịp đặc biệt quan trọng. 

dau-hieu-co-ay-thich-ban-2

Phụ nữ thường chủ động nhắn tin cho những người mà mình thích thầm

14. Tặng quà cho bạn 

Sinh nhật bạn hoặc vào những dịp quan trọng, nếu cô ấy tặng quà cho bạn thì bạn cần chú ý bởi đây là dấu hiệu khi con gái quan tâm đến bạn. Vì, phụ nữ thường có thói quen tặng quà cho những người mà họ thực sự quan tâm, yêu thương. Trong trường hợp này, nếu bạn cũng thích cô ấy thì nên nhận món quà và đáp lại bằng một thái độ chân thành, còn nếu không thì hãy từ chối một cách nhẹ nhàng, tránh gây nên những tổn thương cho cô ấy. 

15. Khuyến khích bạn sống tốt hơn

Trong tình yêu, người ta thường mong cho người mình yêu luôn luôn hạnh phúc và vui vẻ, đặc biệt là đối với con gái. Vì vậy, nếu những lúc bạn cảm thấy đau khổ, buồn bã hoặc thất vọng, cô ấy luôn vực bạn dậy, động viên và khích lệ bạn sống tốt hơn thì chứng tỏ rằng cô ấy đã yêu bạn rất nhiều. Bạn hãy chú ý điều này để đáp lại tình cảm của cô ấy nhé! 

16. Luôn mong muốn tìm gặp bạn

Nàng luôn kiếm cớ hoặc cơ hội để được gặp bạn. Đó chính sự nhớ nhung mong muốn được gặp bạn để thoả nỗi nhớ. Bạn sẽ nhận thấy sự vui vẻ và nụ cười hiện hữu trên khuôn mặt của cô ý mỗi khi nhìn thấy bạn. Đôi khi sự tình cở gặp gỡ giữa 2 người cũng làm nàng vui mừng cả ngày.

Con gái luôn nhạy cảm và dễ bị tổn thương, do đó, nếu bạn nắm được những dấu hiệu cho thấy con gái thích bạn, hãy thể hiện tình cảm của bản thân một cách chân thành nhất. Ngoài ra một gợi ý cho bạn đọc nếu là bạn là nữ hãy tìm hiểu thêm dấu hiệu chàng thích bạn mà chưa hẳn bạn nữ nào cũng biết.

Unica gợi ý cho bạn: Khóa học "Bí quyết tán gái"

XEM TRỌN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

[Tổng số: 511 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên