Top 10 dấu hiệu nhận biết chàng thích bạn qua tin nhắn

Top 10 dấu hiệu nhận biết chàng thích bạn qua tin nhắn

Mục lục

Sự phát triển của khoa học công nghệ đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của nhân loại, ngay cả với tình yêu. Chỉ với vài dòng tin nhắn, vài cú click chuột, dù là ở bất cứ đâu chúng ta cũng có thể dễ dàng kết nối với mọi người.

Chính vì thế mà có rất nhiều người lên mạng tìm người yêu hay kết bạn làm quen. Có rất nhiều cặp đôi đã đến được với nhau chỉ nhờ những tin nhắn, nhưng cũng có nhiều trường hợp bị lợi dụng và kết cục thì chẳng mấy tốt đẹp. Đó chính là bởi bạn và người đó không trực tiếp mặt đối mặt, không biết được ánh mắt, hay cử chỉ của họ để đánh giá được toàn diện.

Vậy làm sao để biết rằng chàng trai bạn đang nhắn tin làm quen trên mạng này thật sự có cảm tình với bạn? Unica đã tổng hợp được 8 dấu hiệu con trai thích bạn qua tin nhắn, hãy cùng tham khảo cách tán gái của các chàng trai để không bao giờ bị bối rối trước đối phương với cách nhận biết chàng thích bạn qua tin nhắn sau đây nhé!

Nắm bắt tâm lý con trai khi thích ai đó qua tin nhắn

Trả lời tin nhắn rất nhanh

Ccách để biết người khác thích mình qua tin nhắn đầu tiên là dựa vào tốc độ nhắn tin của một người cúng sẽ nói lên tình cảm của một chàng trai dành cho bạn. Cho dù chàng đang bận việc gì chỉ cần thấy tin nhắn của bạn thì ngay lập tức sẽ rep ngay. Còn nếu bạn chỉ là một người bình thường không quan trọng thì việc trả lời sẽ chậm rãi và tốc độ bình thường hơn, thậm chí là sẽ để bạn phải chờ đợi trong vài tiếng hoặc vài ngày đấy.

nam-bat-tam-ly-khi-thich-ai-do

Nắm bắt tâm lý con trai khi thích ai đó

Tin nhắn luôn đúng chính tả

Việc nhắn tin đúng chính tả với một số người khá quan trọng. Họ sẽ thấy khó chịu nếu ai đó viết câu chữ sai chính tả. Việc này đối với người họ thích lại càng không. Nếu có dấu hiệu chàng thích bạn qua tin nhắn, chắc hẳn chàng sẽ rất quan tâm đến tin nhắn gửi đi. Suy nghĩ cẩn trọng, dò xét lỗi chính tả kỹ càng rồi mới gửi cho bạn. Điều này cũng cho thấy chàng cũng là người chỉnh chu, có học thức.

Chú ý đến độ dài tin nhắn 

Chắc hẳn bạn sẽ không mong muốn cuộc nói chuyện kết thúc ngắn gọn, dựa vào mối quan hệ của cả hai sẽ quyết định đến độ dài của đoạn hội thoại. Khi chàng thích bạn thì thông qua tin nhắn anh ý sẽ trả lời những câu dài và chi tiết, đồng thời muốn gợi mở câu chuyện để tiếp tục nói với bạn.

Cố gắng kéo dài cuộc trò chuyện

Cách đơn giản tiếp theo chính là chàng trai thích bạn sẽ chủ động kéo dài cuộc nói chuyện hơn để được trò chuyện của bạn. Nếu chàng không thích bạn thì sẽ không làm như vậy thậm chí là trả lời qua loa cho xong chuyện. Hãy để ý cách chàng trả lời mỗi tin nhắn của bạn để cảm nhận tình cảm của chàng đành cho bạn như thế nào nhé.

tam-ly-cua-chang-trai-thich-ban

Dấu hiệu crush thích mình qua tin nhắn

Là người bắt đầu câu chuyện và cũng là người nhắn tin cuối cùng

Trong quá trình tiếp diễn câu chuyện thì chàng sẽ là người chủ động mở rộng và kết nôi với bạn, đồng thời cũng chính là người kế thúc. Với tâm thế lúc nào cũng luốn muốn gợi mở để cả hai có câu chuyện chung thể hiện rằng chàng đang thực sự quan tâm và dành tình cảm đặc biệt cho bạn đấy.

Icon thể hiện tình cảm của chàng

Icon là dấu hiệu chàng có cảm tình với bạn, thể hiện sự dễ thương và cảm xúc của bản thân đối với nội dung câu chuyện của cả hai. Như vậy trong lúc nhắn tin thì bạn hãy chú ý đến cách nói chuyện của đối phương. Trong quá trình nhắn tin thì việc sử dụng các icon dễ thương cũng là điểm thu hút và ấn tượng thể hiện tình cảm của một chàng trai đối với bạn.

Anh chàng thường nhắn tin khen bạn

5-dau-hieu-nhan-biet-chang-thich-ban-qua-tin-nhan
Anh chàng thường nhắn tin khen bạn

Một trong những nhận biết chàng thích bạn qua tin nhắn đó chính là sự chủ động và những lời khen ngợi từ chàng dành cho bạn. Nếu có một chàng trai nào đó nhắn tin khen bạn một hoặc hai lần thì chưa chắc anh ta đang có tình cảm với bạn. Nhưng nếu hành động này lặp đi lặp lại nhiều lần thì chứng tỏ chàng đang quan tâm, để ý đến bạn rồi đó. Nếu bạn nhận những những tin nhắn động viên khi bạn đạt được một thành quả nào đó trong công việc, hay chỉ đơn giản khi bạn khoe món ăn bạn mới làm, chàng khen bạn một cách rất tự nhiên và chân thành, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được và hãy cho chàng cơ hội nhé!

Anh chàng chủ động nhắn tin và quan tâm bạn hàng ngày

5-dau-hieu-nhan-biet-chang-thich-ban-qua-tin-nhan-1
Anh chàng thường nhắn tin khen bạn

Tương tự như bạn thôi, khi ta thích một ai đó thì chắc chắn sẽ luôn luôn mong muốn nói chuyện với người đó đúng không nào. Con trai cũng như vậy thôi, nếu đã “bồ kết” một cô gái nào đó thì chàng sẽ luôn có mong muốn được trò chuyện với cô ấy. Chàng sẽ chủ động nhắn tin trước, và không để bạn phải chờ đợi trong cuộc trò chuyện. Chàng sẽ thường xuyên nhắn ton quan tâm bạn bằng những câu hỏi về cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bạn. Ngoài ra chàng còn muốn hiểu bạn hơn bằng cách hỏi han về tích cách, thời gian rảnh bạn thời làm gì, bạn có mong muốn làm việc gì đó trong thời gian gần nhất này không,... Bạn sẽ không khó để nhận ra điều này bạn sẽ cần biết cách nhắn tin dễ thương với bạn trai giúp cho cuộc trò chuyện diễn ra lâu hơn.

Anh chàng chia sẻ thành thật với bạn về bản thân mình

5-dau-hieu-nhan-biet-chang-thich-ban-qua-tin-nhan-2
Anh chàng chia sẻ thành thật với bạn về bản thân mình

Đàn ông họ rất coi trọng sĩ diện, họ sẽ không thích thể hiện sự yếu đuối của mình cho người khác, nhưng một khi họ đã tìm được một nơi an toàn cho mình thì họ sẽ sẵn sàng chia sẻ mọi thứ.

Hãy để ý nhé, nếu sau khi kết bạn làm quen một thời gian, anh ấy tâm sự với bạn về những thành công, những niềm vui, những thất bại, những nỗi buồn trong cuộc sống, thì nghĩa là anh ấy đang rất tin tưởng và cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với bạn đấy.

Anh ấy mong muốn được nói chuyện với bạn nhiều hơn nữa

5-dau-hieu-nhan-biet-chang-thich-ban-qua-tin-nhan-3
Anh ấy mong muốn được nói chuyện với bạn nhiều hơn nữa

Nếu bạn nhận được những tin nhắn đại loại như: “Anh muốn nói chuyện với em nhiều hơn nữa”, “Anh chỉ muốn nghe em nói, nói gì cũng được.” Đây chính là dấu hiệu chứng tỏ rằng chàng đang mê mẩn bạn và muốn được nói chuyện với bạn nhiều hơn. Sau khi kết bạn làm quen và trò chuyện, nếu chàng nhắn tin này cho bạn thì có đến 80% chàng đang kết bạn rồi đó.

Anh ấy hay hỏi về dự định của bạn

5-dau-hieu-nhan-biet-chang-thich-ban-qua-tin-nhan-4

Cách biết người khác thích mình qua tin nhắn

Khi một chàng trai hỏi thăm về kế hoạch hay dự định của bạn, có thể chỉ là dự định cuối tuần của bạn, hoặc tối nay bạn có rảnh không… Thường thì chàng sẽ mong muốn rủ bạn đi chơi hoặc đơn giản chỉ muốn biết một ngày của bạn sẽ làm những gì. Điều này chứng tỏ anh ấy bắt đầu muốn xuất hiện rõ ràng hơn và thường xuyên hơn trong cuộc sống của bạn và dành nhiều thời gian cho bạn hơn.

Anh ấy thường kể chuyện vui

Một người đàn ông thú vị, vui tính sẽ luôn có một bộ óc hài hước. Khi họ đã thật sự quan tâm và có tình cảm với đối phương của mình thì họ luôn muốn người phụ nữ bên cạnh vui vẻ mỗi ngày. Vì thế, nếu anh ấy thường xuyên nhắn những tin nhắn hài hước hoặc kể cho bạn những câu chuyện vui thì chắc chắn một điều rằng anh ấy mong được thấy nụ cười hạnh phúc của bạn. 

Anh ấy trả lời tin nhắn của bạn bất cứ khi nào có thể

Nếu một chàng trai luôn chờ đón tin nhắn của một ai đó, thậm chí là khi họ đang bận cho một công việc khác như nấu ăn, tắm rửa thì họ sẽ vẫn trả lời rất nhanh. Điều đó minh chứng cho việc anh ấy đang rất thích bạn. Bởi chàng không muốn phải để bạn chờ đợi và sốt ruột nếu chàng không trả lời. 

Anh ấy luôn cố gắng kéo dài cuộc nói chuyện với bạn

Một trong những dấu hiệu nhận biết chàng thích bạn qua tin nhắn đó là chàng luôn muốn cố gắng kéo dài cuộc nói chuyện với bạn. Vì thế, chàng sẽ luôn cố gắng tìm kiếm các chủ đề để câu chuyện kéo dài mãi và không có hồi kết. Đó chính là khoảng thời gian giúp chàng hiểu bạn hơn và đây chính là cơ hội để phát triển mối quan hệ của 2 người. 

Dấu hiệu chàng thích bạn nhưng không nói qua tin nhắn

Dưới đây là những cách nhận biết con trai thích mình qua tin nhắn các bạn có thể tham khảo để áp dụng vào thực tế trong mối quan hệ của hai người.

Chàng luôn nhắn tin kiệm lời

Nếu một chàng trai có tình cảm với bạn thì họ sẽ luôn cố gắng để nói chuyện, kéo dài câu chuyện với bạn. Tuy nhiên ngược lại có những người rất thích bạn tuy nhiên họ lại không biết cách nói chuyện hay bày tỏ cảm xúc của mình qua tin nhắn cho nên sẽ khiến bạn cảm thấy là họ đang không có tình cảm với mình. Họ thường có xu hướng muốn hành động giỏi hơn là bày tỏ qua những dòng tin nhắn.

dau-hieu-khi-chang-tai-thich-ban

Cách xem crush có thích mình không qua tin nhắn

Anh ấy không nhắn tin cho bạn trước

Dấu hiệu cho thấy chàng thích bạn nhưng không nói qua tin nhắn chính là ngại không dám mở lời trước. Chàng trai sẽ không chủ động nhắn tin bạn, rõ ràng là người ta có tình cảm với bạn những vì một lý do nào đó khiến họ ngại chủ động nhắn tin trước.

Anh ấy trả lời câu hỏi nhưng không hỏi ngược lại

Thêm một dấu hiệu nữa là chàng chi trả lời câu hỏi của bạn nhưng không chủ động đặt câu hỏi ngược lại cho bạn. Điều này có thể khiến bạn cảm nhận rằng có thể chàng trai này đang không có tình cảm với mình. Tuy nhiên có thể chàng trai là một người không giỏi ăn nói mà họ chỉ quan tâm đến hành động, đối xử với bạn thế nào thôi.

Chàng trả lời tin nhắn rất lâu

Nếu chàng trai trả lời tin nhắn của bạn lâu thì có thể chàng đang phải suy nghĩ và tìm câu trả lời phù hợp vì sợ bạn cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên điều này không thể nhận định rằng chàng không thích bạn. Có thể chàng trai vẫn có tình cảm với bạn chỉ là họ đang gặp vấn đề trong việc diễn đạt cảm xúc qua lời nói, tin nhắn. Hãy thông cảm và cảm nhận tình cảm của họ qua việc họ đối xử với bạn.

Tổng kết

Vậy là Unica đã tổng hợp cho bạn 8 dấu hiệu người khác thích mình qua tin nhắn. Chỉ với những bài hát tình yêu được truyền tải bằng giọng hát của chính bản thân mình chắc chắn sẽ là một "vũ khí" có sức huỷ diệt kinh khủng. Một gợi ý cho bạn đọc về kiến thức con trai thích làm gì khi ở cạnh người yêu mà không phải bạn nữ nào cũng biết.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và chúc thành công!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên