Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách nhắn tin khiến chàng nhớ bạn, nhắn tin trước cho bạn

Mua 3 tặng 1

Đã qua rồi cái thời “ông bà anh”, thời mà tình yêu còn ngại ngùng và khó nói. Ngày nay giới trẻ không còn yêu đương với nhau qua thư tay nữa mà thay vào đó là sự hỗ trợ của các công cụ như điện thoại, mạng xã hội. Các phần mềm này có nhiều tính năng giúp bạn liên lạc và giao tiếp với đối phương thuận tiện và bớt ngại ngùng hơn. Thuận tiện và đơn giản nhất chính là tin nhắn với những icon ngộ nghĩnh, có hình động và thậm chí là cả âm thanh.

Vậy bạn đã biết cách nhắn tin hỏi thăm bạn trai để khiến chàng mê bạn và thương nhớ về bạn mãi không thôi chưa? Nếu chưa thì mời bạn cùng Blog Unica tìm hiểu ngay bí kíp tán gái mà các chàng trai cũng có thể áp dụng dưới đây nhé!

Cách nhắn tin hỏi thăm bạn trai khiến chàng đổ gục

Đề cập đến một chủ đề chung khiến cả hai cùng hứng thú

cach-nhan-tin-hoi-tham-ban-trai-khien-chang-me-ban-1
Cách nhắn tin khiến chàng nhớ bạn

Có một vấn đề mà nhiều cô gái mắc phải đó chính là nói chuyện quá “thiếu muối”. Điều này sẽ khiến mối quan hệ của bạn chưa nở đã tàn. Để tránh gặp phải tình trạng này, trước tiên bạn cần tạo cho mình và người ấy điều kiện để có thể tìm hiểu nhau nhiều hơn và biết được điểm chung giữa hai người, lúc đó bạn mới có thể duy trì tốt mối quan hệ và tiến xa hơn một bước nữa.

Thay vì hỏi những câu như “anh đang làm gì đấy” thì bạn hãy đổi chủ đề liên quan đến cái mà cả hai cùng thích, có vậy cuộc nói chuyện giữa hai người mới hứng thú và sôi nổi.

Ví dụ chàng thích xem phim, bạn có thể hỏi những câu như: “Anh có xem bộ phim ABC không?” hoặc nếu chàng thích đọc sách, bạn hãy hỏi “Em vừa đọc quyển sách của anh, nhưng có một vài chi tiết em không hiểu..” Chắc chắn chàng sẽ lập tức trả lời bạn.

Cách nhắn tin dễ thương với bạn trai như vậy sẽ khiến chàng cảm thấy bạn quan tâm đến chàng, biết được sở thích của chàng cũng như nhận thấy được điểm chung giữa hai người. Và cũng chẳng cần quá mỹ miều hay khoa trương, bạn hoàn toàn có thể thể hiện sự quan tâm hay chiếm trọn trái tim chàng chỉ với những lời quan tâm, hỏi han vô cùng hấp dẫn với 5 ngôn ngữ tình yêu.

Hãy để anh ấy chủ động khi nhắn tin

cach-nhan-tin-hoi-tham-ban-trai-khien-chang-me-ban-2

Cách nhắn tin cho chàng mê mẩn

Đàn ông luôn có tính hiểu thắng, chàng sẽ cảm thấy lép vế nếu như lúc nào cũng thua kém bạn. Chính vì vậy cách nhắn tin gây thương nhớ là hãy để chàng thể hiện sự quan tâm và hài hước của mình. Hãy để anh ấy có cơ hội thể hiện bản thân qua những tin nhắn anh ấy gửi bạn. Chắc chắn với những lời hỏi han, quan tâm của anh ấy dành cho bạn qua những thông điệp yêu thương, bạn cũng sẽ cảm nhận được anh ấy liệu có phù hợp với mình hay không.

Điều mà Unica muốn nói ở đây không phải khuyên bạn nhút nhát, bạn hãy vẫn cứ tự tin nhưng hãy khéo léo đánh trúng tử huyệt cảm xúc của chàng để khiến cả hai cùng thoải mái, để chàng có thể cảm nhận được bạn chính là người phụ nữ tinh tế.

Xem thêm: Nếu bạn biết các kỹ năng của ảo thuật gia thì việc chàng lúc nào cũng mê mẩn bạn là điều hiển nhiên

Biết lúc nào cần dừng lại

cach-nhan-tin-hoi-tham-ban-trai-khien-chang-me-ban-3

Cách quan tâm bạn trai qua tin nhắn

Một cuộc nói chuyện dù có vui vẻ đến mấy cũng cần có lúc kết thúc. Hãy tinh ý chủ động kết thúc cuộc trò chuyện nếu nhận được những tin nhắn trả lời của chàng như: “Ừ”, “Thế à”, “Vậy sao” hoặc chàng không nói gì với bạn nữa, gửi icon như nhau, hồi âm chậm hơn.

Tuy nhiên bạn cũng đừng dừng cuộc trò chuyện cộc lốc mà hãy thông minh nói tạm biệt để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho đối phương nhé.

Bạn có thể sử dụng những câu trả lời như:

-   Chào anh nhé, mai em còn phải đi làm nên em ngủ trước đây, chúc anh ngủ ngon.

-   Chết rồi, em còn mấy việc ở công ty chưa làm xong, em phải làm bây giờ đây. Bye anh nhé!!!

-   Cảm ơn anh vì cuộc nói chuyện rất thú vị hôm nay, em chuẩn bị đi có chút việc đây.

Tiếp theo, nếu chàng nhắn tin lại cho bạn thì bạn cũng đừng trả lời vội luôn nhé, hãy đợi đến hôm sau mới trả lời để tạo cảm giác mong ngóng và chờ đợi từ chàng hoặc bạn thử dừng nhắn tin cho người yêu bạn sẽ có được kết quả bất ngờ.

Hãy “sang lên” khi nhắn tin với bạn trai

cach-nhan-tin-hoi-tham-ban-trai-khien-chang-me-ban-4

Những tin nhắn khiến chàng mê mẩn

Thông thường ở giai đoạn đầu mới làm quen được với bạn trai, bạn giá sẽ cảm thấy ngại ngùng và ít chia sẻ về mình, nhưng sau một thời gian đã quen thì lại quá dồn dập và khiến cho đối phương cảm thấy “choáng”.

Nếu ngày nào bạn cũng nhắn tin quan tâm, thậm chí là kiểm soát quá mức chắc chắn bạn trai của bạn sẽ né tránh bạn vì “sợ” đó, thỉnh thoảng hãy tỏ ra “chảnh” một chút nhé.

Thay vì nhắn tin hàng ngày cho chàng, vào những khung giờ nhất định thì bạn hãy ngó lơ chàng, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy sốt ruột và chủ động nhắn tin cho bạn trước, còn nếu chàng trai này không hề quan tâm hay có hồi đáp gì cho bạn thì có thể bạn nên xem lại liệu rằng người này có phù hợp với bạn hay không đây chính là cách nhắn tin với trai không bị nhạt.

Khi nhắn tin, bạn đừng nhắn quá nhanh, quá nhiều. Bạn hãy đọc kỹ những tin nhắn của anh ấy để đưa ra câu trả lời hợp lý và tránh lỡ lời. Bạn cũng nên hạn chế dùng ngôn ngữ teen hoặc “phát sóng ngang” nhé. Điều này sẽ khiến các chàng không hiểu ý của bạn và cảm thấy chán bạn đó. Ví dụ đang nói chuyện rất vui vẻ thì bạn lại sử dụng một từ tiếng địa phương, tiếng nước ngoài chẳng hạn, điều này rất “vô duyên” nên bạn gái cần tránh nhé.

Nhắc tên người ấy nhiều lần trong 1 tin nhắn

Trong quá trình nhắn tin với đối phương thì cách tạo ra cuộc trò chuyện thân mật và gẫn gũi hơn thì hãy cố gắng chủ động nhắc tên của người ấy nhiều lên nhé. Điều này cũng thể hiện cho chàng trai biết rằng bạn đang có thành ý với họ. Một trong những nghệ thuật nói chuyện thu hút đối phương tốt nhất mà các bạn cần chú ý. Nếu có biệt danh thì bạn cũng có thể nhắc đến bằng cách thân thương nhất.

cach-nhan-tin-quan-tam-ban-trai

Cách nhắn tin quan tâm bạn trai

Trả lời tin nhắn lúc chậm lúc nhanh

Tốc độ trả lời tin nhắn cũng quyết định đến hiệu quả của cuộc trò chuyện. Không phải lúc nào trả lời tin nhắn nhanh cũng tốt hoặc chậm quá thì cũng không tốt. Cần phải biết cách kéo đẩy câu chuyện, điều chỉnh tốc độ nhắn tin của mình, vì người ta thường nói rằng thông qua tốc độ nhắn tin của một người có thể nhận biêt được tình cảm của họ dành cho mình như thế nào.

Thổ lộ cảm xúc trong từng tin nhắn

Cách tốt nhất để bạn trai thấu hiểu tình cảm của mình đó là nãy khéo léo thể hiện cảm xúc của mình thông qua đoạn tin nhắn. Có như vậy đối phương mới cảm nhận được tình cảm và hiểu hết ý nghĩa lời nói của bạn. Khi đó hai bạn trở nên thấu hiểu, đồng cảm và trân trọng tình cảm dành cho nhau nhiều hơn. Đây cũng là cách nhắn tin với bạn trai mới quen được nhiều bạn áp dụng.

Cách nhắn tin hỏi thăm bạn trai khi đi làm về mệt

Quan tâm người yêu kịp thời và đúng lúc

Sau ngày dài làm việc mệt mỏi việc nhận được tin nhắn quan tâm từ người yêu chắc chắn sẽ khiến các chàng cảm thấy tâm trạng thoải mái và tốt hơn rất nhiều. Người ta thường nói là: một câu hỏi lúc ốm hơn cả nghìn câu hỏi lúc người ấy khỏe mạnh. Do vậy hãy thể hiện sự quan tâm của mình đúng lúc, kịp thời để chàng cảm nhận được tình cảm của bạn nhé.

nhan-tin-hoi-tham-ban-trai

Cách nói chuyện với bạn trai qua tin nhắn

Lời nói cần đi đôi với hành động

Ngoài việc gửi những dòng tin nhắn động viên, hỏi han quan tâm đối phương thì việc gọi điện cũng sẽ rất hữu ích. Thậm chí là mua đồ ăn hoặc đến gặp chàng trai cũng sẽ khiến cho họ cảm thấy ấm lòng hơn, tình cảm của 2 bạn từ đó cũng trở nên bền chặt hơn rất nhiều.

Thể hiện thái độ bình tĩnh

Khi tâm trạng của người yêu không tốt đặc biệt là đang cảm thấy mệt mỏi, áp lực trong công việc thì ngoài việc động viên an ủi thì bạn cũng nên tránh cằn nhằn hoặc tranh luận. Như vậy chỉ làm cho chàng cảm thấy khó chịu nhiều hơn thôi, có vấn đề gì cũng bình tĩnh cùng nhau giải quyết mọi chuyện được êm đẹp nhất.

Hài ước

Ngoài việc lắng và động viên chàng thì bạn cũng có thể chủ động thay đổi không khí, tâm trạng bằng cách kể một câu chuyện vui vẻ, hài hước để khiến chàng thấy vui vẻ hơn. Nhờ đó mà chàng sẽ lấy lại năng lượng tích cực, tình cảm của hai bạn cũng từ đó mà bền chặt và hạnh phúc bền lâu hơn.

Những câu hỏi khi làm quen bạn trai khiến chàng mê mẩn

Nếu bạn đang không biết nên đặt những câu hỏi cho chàng trai mà mình thích, tin nhắn quan tâm bạn trai vừa thể hiện được tình cảm của mình đồng thời tránh được những câu hỏi khó ảnh hưởng đến tâm trạng của chàng. Vậy cùng điểm qua một vài câu hỏi gợi ý cách nhắn tin khiến chàng đổ gục các bạn nhé.

nhung-cau-hoi-lam-quen-ban-trai

Cách tìm hiểu bạn trai qua tin nhắn

- Anh tự mô tả bản thân như thế nào trong 5 từ?

- Anh hãy mô tả cô gái hoàn hảo của mình trong năm từ?

- Những khả năng nào của bản thân khiến anh cảm thấy tự hào nhất?

- Anh thích nuôi loại thú cưng nào nhất?

- Biệt danh hồi nhỏ của anh là gì?

- Phẩm chất tốt nhất của anh là gì?

- Điều gì sẽ khiến anh bật cười nhanh chóng?

- Lời khen tuyệt nhất mà anh từng nhận được là gì?

- Anh nghĩ rằng cung hoàng đạo có mô tả tính cách chính xác về mình không?

- Nếu anh có thể chọn một siêu năng lực, anh sẽ chọn là gì?

- Địa điểm ăn uống yêu thích của anh là ở đâu?

- Anh có tin rằng trên đời này có ma không?

- Chiếc điện thoại di động đầu tiên mà anh dùng là hãng nào?

- Nếu anh có một hình xăm, anh thích đó là hình gì?

- Nếu anh chỉ có thể xem một chương trình tivi cho đến cuối cuộc đời, anh sẽ xem chương trình nào?

- Anh có tài năng nào không?

- Điều gì mà anh thích nhất trong công việc của mình?

- Anh thích dùng thời gian cuối tuần làm gì?

- Tối thứ bảy hoàn hảo của anh sẽ gồm những gì?

- Anh có phải là một cú đêm không?

- Ai chính là người truyền cảm hứng cho anh nhiều nhất?

- Anh có câu châm ngôn yêu thích nào không?

- Điều tốt đẹp nhất mà ai đó làm cho anh là gì?

- Điều gì mà anh thích nhất ở em?

- Môn thể thao yêu thích nhất của anh là gì?

Lưu ý: Đừng hỏi tất cả những câu hỏi này trong cùng một lần. Nên nhớ rằng, đây là một cuộc hội thoại, không phải một buổi thẩm vấn. Bạn muốn mọi thứ thật thú vị nhưng bạn sẽ không muốn luôn luôn bản thân là người đặt câu hỏi đâu.

Tổng kết

Rất mong những chia sẻ ở trên sẽ giúp ích được cho các bạn gái có được cách nhắn tin hỏi thăm bạn trai thật là thu hút và khiến chàng “mê mẩn” về bạn. Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ áp dụng để mối tình của bạn luôn được hạnh phúc và bền chặt.

[Tổng số: 1342 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên