Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách nhắn tin làm quen với bạn trai hiệu quả nhất

Mua 3 tặng 1

Một ngày đẹp trời bạn bước ra đường và gặp một anh chàng vô cùng đẹp trai và đáng mến. Bằng một cách nào đó, bạn có số điện thoại của người ấy nhưng lại không biết nên mở lời như thế nào, nhắn tin thế nào để gây ấn tượng. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để khám phá cách nhắn tin làm quen với bạn trai khiến chàng “đổ gục” ngay lập tức. Cùng Unica tìm hiểu trong khoá học tán gái dưới đây nhé bạn.

1. Cách nhắn tin làm quen bạn trai hiệu quả 100%

1.1. Mở đầu tin nhắn làm quen bạn trai một cách tự tin

Đầu tiên việc bạn cần làm đó là gửi cho chàng một tin nhắn làm quen thật dễ thương. Chắc chắn có rất nhiều người nói với bạn rằng: “Đừng nên để cọc đi tìm trâu. Con gái cần giữ giá, không nên chủ động nhắn tin trước”, điều này là hoàn toàn sai lầm hiện nay. Nếu bạn để ý đến chàng mà không chủ động trước và cứ ngồi chờ đợi chàng để ý đến bạn thì có thể bạn sẽ chẳng bao giờ có cơ hội nói chuyện với chàng.

Vì thế đừng ngần ngại mà gửi cho chàng một tin nhắn làm quen đầy tự tin. Nên nhớ bạn không nên thể hiện tình cảm của mình ngay tin nhắn đầu tiên, hãy bắt đầu bằng lời chào và nói về những chủ đề có liên quan đến chàng như: “Chào anh, em là Hoa, làm cùng công ty với anh, anh có thể cho em mượn quyển sách hôm nay mà anh đã đọc được không?” hoặc “Chào anh, em rất ấn tượng về cách nhìn nhận vấn đề tại buổi họp hôm nay của anh, chúng mình có thể nói chuyện được không?”. Những tin nhắn mở đầu như vậy sẽ giúp bạn tiếp cận với bạn trai tốt hơn, giúp bạn tìm được chủ đề chung để nói chuyện và gây ấn tượng với chàng. Đây chính là cách làm quen trai lạ trên facebook mà không phải cô gái nào cũng biết.

cach-nhan-tin-lam-quen-voi-ban-trai
Bạn đừng ngần ngại mà hãy gửi cho chàng một tin nhắn làm quen đầy tự tin

1.2. Đề cập đến chủ đề cả hai cùng quan tâm

Chắc chắn bạn sẽ không thể nói chuyện với một người không có bất cứ điểm chung nào với mình. Chính vì vậy, khi nói chuyện với chàng, hãy luôn đề cập đến các chủ đề cả hai cùng quan tâm hay những vấn đề mà cả hai người đều yêu thích. Điều này sẽ tạo cho chàng cảm giác cả hai có rất nhiều điểm chung, giúp bạn và chàng trở nên thoải mái, gần gũi và thân thiết thiết với nhau hơn. Và đừng quên những lời nhắn, động viên và đặc biệt là 5 Ngôn ngữ tình yêu giúp kéo gần khoảng cách của 2 bạn và thành công trở thành "mối bận tâm" của chàng nhé.

cach-nhan-tin-lam-quen-voi-ban-trai-1
Khi bạn nói chuyện với chàng, hãy luôn đề cập đến các chủ đề cả hai cùng quan tâm

1.3. Không nhắn tin dồn dập cho chàng

Dù bạn có thích chàng như thế nào thì bạn cũng nên nhớ một điều đó là: Không nên nhắn tin dồn dập cho chàng. Nếu bạn nhắn tin cho chàng hằng ngày liên tục cho chàng có thể khiến anh ấy cảm thấy phiền, có thể không quan tâm đến tin nhắn của bạn, nghĩ rằng bạn rất rảnh rỗi và bạn sẽ bị “mất điểm” rất lớn trong mắt của chàng.

Vì vậy, hãy để cho chàng một khoảng thời gian hợp lý để trả lời tin nhắn của bạn. Bạn cũng cần để cho chàng thời gian nhớ đến bạn, chủ động nhắn tin hỏi thăm bạn, như vậy bạn sẽ để lại ấn tượng tốt trong mắt chàng và giúp chàng trai có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nói chuyện với bạn.

cach-nhan-tin-lam-quen-voi-ban-trai-2
Hãy tạo cho chàng sự thoải mái khi nhắn tin với bạn, không nên nhắn tin dồn dập cho chàng

1.4. Hãy để anh ấy chủ động

Cách nhắn tin làm quen với bạn trai tiếp theo mà bạn cần chú ý đó là hãy đã anh ấy chủ động. Dẫu biết rằng con gái tự tin và chủ động rất tốt nhưng  nếu bạn lúc này cũng trong tâm thế sẵn sàng, chủ động thì vô tình đẩy chàng vào thế bị động và làm cho mối quan hệ trở nên nặng nề, chàng sẽ sợ hãi và cảm thấy bạn quá nhiệt huyết.

Vậy nên, khi nhắn tin làm quen với bạn trai mới tốt nhất bạn hãy để anh chủ động hoặc ít nhất để anh ấy có cảm giác là người chủ động trong mối quan hệ.

1.5. Biết khi nào dừng lại

Một lưu ý tiếp theo đó là bạn cần biết khi nào mình dừng lại, cuộc vui nào cũng có kết thúc kể cả cuộc hội thoại của bạn với anh ấy. Những cuộc nói chuyện sẽ dần có hồi kết, thay vì bạn để anh ta "phũ" bằng những tin nhắn như ừ, ờ, thế nhé thì bạn nên kết thúc bằng những tin nhắn như: "Thế nhé, em ngủ đây", "Em buồn ngủ quá, em ngủ trước đây". Chắc chắn sau những tin nhắn đó bạn sẽ nhận được tin nhắn chúc ngủ ngon, lúc này bạn nên lưu ý đừng trả lời lại.

1.6. Biết khen ngợi

Cách nhắn tin làm quen với bạn trai hiệu quả nhất đó chính là thường xuyên dành những lời khen ngợi cho các chàng. Sẽ thật là tuyệt vời nếu các chàng nhận ra được những tình cảm của đối phương dành cho mình thông qua những lời khen có cánh.

Hãy khen anh ấy là một người tốt bụng, đẹp trai hoặc ga lăng, biết quan tâm người khác. Khi được khen như vậy, chắc chắn đối phương sẽ vô cùng phấn khích. Và các chàng trai sẽ có thêm nhiều động lực để thay đổi và thể hiện bản thân với người khác một cách tốt hơn. Đây chính là cách nhắn tin với trai không bị nhạt giúp cho cuộc trò chuyện diễn lâu hơn.

Tuy nhiên bạn nên khen đúng lúc, đúng hoàn cảnh và chân thành nhất có thể bởi nếu khen quá đà hay quá lỗ liệu sẽ khiến các chàng nghĩ bạn đang nịnh nọt mà thôi. 

2. Cách nhắn tin làm quen với trai lạ

Việc nhắn tin làm quen với một người lạ có thể là một việc khó khăn. Dưới đây là một số gợi ý để giúp bạn bắt đầu một cuộc trò chuyện với một chàng trai lạ:

- Bắt đầu với lời chào và tự giới thiệu: Gửi một tin nhắn ngắn gọn với lời chào và tự giới thiệu bản thân. Ví dụ: "Xin chào, mình tên là…Rất vui được làm quen với bạn”, “chào bạn! Mình biết bạn qua Facebook, chúng mình có thể làm quen với nhau hay không?”

- Tìm hiểu thêm về chàng trai qua trang cá nhân: Nếu bạn đã tìm thấy chàng trai trên một trang web hoặc ứng dụng, hãy xem qua trang cá nhân của anh ta để biết thêm về sở thích, sở trường hoặc bất kỳ thông tin gì khác mà bạn có thể sử dụng để bắt đầu cuộc trò chuyện.

- Hỏi về sở thích của đối phương: Một cách để bắt đầu một cuộc trò chuyện với một người lạ là hỏi về sở thích của họ. Ví dụ: "Bạn thích làm gì trong thời gian rảnh?" hoặc "Bạn có thể giới thiệu cho tôi về bộ phim yêu thích của mình không?"

- Chia sẻ một chút về bản thân mình: Không chỉ hỏi về sở thích của đối phương, bạn cũng nên chia sẻ một chút về bản thân mình. Ví dụ: "Tôi thích đọc sách và tập thể dục. Bạn thấy thế nào?".

- Tập trung vào những điểm chung: Nếu bạn và chàng trai có những sở thích hoặc sự quan tâm chung, hãy tập trung vào điều đó để bắt đầu cuộc trò chuyện.

- Hãy tránh những câu hỏi cá nhân quá sớm: Khi bạn chỉ mới làm quen, hãy tránh đặt những câu hỏi quá cá nhân hoặc nhạy cảm. Nên bắt đầu với những câu hỏi đơn giản và lịch sự.

3. Cách bắt chuyện với chàng qua tin nhắn hiệu quả

- Đề cập tới chủ đề mà cả hai quan tâm khi nhắn tin hỏi thăm bạn trai: Thay vì nhắn “Anh đang làm gì vậy?”, “buổi tối của anh thế nào”, bạn có thể đề cập đến chủ đề mà cả hai cùng quan tâm như: “em vừa xem bộ phim mà anh giới thiệu đó. Chúng rất hay và ý nghĩa”. Cách nhắn tin làm quen với crush là con trai bằng cách này sẽ giúp đối phương thấy rằng cả hai bạn đang có rất nhiều điểm chung. 

- Hãy để anh ấy chủ động hơn khi nhắn tin: Con trai luôn thích là người chủ động. Vì vậy hãy tạo cho họ cảm giác như đang nắm được đầu tàu. Đồng thời bạn cũng nên thể hiện sự đồng quan điểm của bản thân mình. Nó sẽ giúp cho đối phương cảm thấy hạnh phúc vì tìm được người nói chuyện tâm đầu ý hợp. 

- Đừng suy nghĩ quá nhiều tới cách nhắn tin bắt chuyện với con trai: Đừng tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ phân tích xem đối phương đang suy nghĩ gì về bạn. Bởi con trai rất đơn giản, họ chỉ thường nói những điều gì mà họ nghĩ. Nếu như người đó chưa kịp trả lời tin nhắn của bạn thì cũng đừng quá sốt ruột. Bạn chỉ cần đặt điện thoại xuống mà làm những việc mà mình thích. Như vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. 

cach-nhan-tin-lam-quen-ban-trai

Tin nhắn mở đầu cuộc trò chuyện với con trai

- Luôn là chính mình trong mọi cuộc trò chuyện: Cách mở đầu tin nhắn với bạn trai là luôn thể hiện sự chân thành trong từng tin nhắn. Hãy luôn là chính mình và tự nhiên nhất có thể. Kể cả khi bạn nhắn tin hay nói chuyện trực tiếp với chàng trai đó. 

- Biết dừng lại đúng lúc: Nhắn tin quá nhiều sẽ khiến chàng cảm thấy bị làm phiền. Do vậy bạn nên biết dừng đúng lúc. Dấu hiệu để nhận biết chàng trai không còn hứng thú trong cuộc trò chuyện là họ sẽ nói những câu cụt ngủn như “hay nhỉ”, “vậy sao”. 

Hoặc bạn có thể khéo léo dừng cuộc nói chuyện bằng những tin nhắn tạo cảm giác dễ chịu như “Ngày mai em có việc nên phải đi làm sớm. Chắc bây giờ em phải đi ngủ rồi. Cảm ơn anh vì buổi nói chuyện thú vị hôm nay nhé”. 

- Cách để bắt chuyện với con trai qua tin nhắn là tỏ ra chảnh một chút: Một số bạn gái thường tỏ ra ngại ngùng trong thời gian đầu mới làm quen. Thế nhưng khi mối quan hệ đã phát triển sang giai đoạn mới thì các cô gái lại có xu hướng sấn sổ tới anh ấy. Điều này chưa hẳn đã tốt vì chàng trai sẽ nghĩ là bạn đang hơi phiền phức. Và tất nhiên rồi, họ muốn né tránh điều đó. Do vậy, bạn cần tỏ ra chảnh một chút để đối phương hiểu được tầm quan trọng của bạn. Chẳng hạn như: trả lời tin nhắn chậm hơn bình thường, hoặc đang tin nhắn tin dừng lại làm việc khác. 

- Giữ cuộc nói chuyện mạch lạc: Hãy tập trung vào cuộc trò chuyện và đưa ra những phản hồi tích cực. Nên nói đúng chủ đề và tránh việc đi lạc hướng quá xa. 

- Tạo sự thú vị khi nói chuyện: Thay vì những lời chúc ngủ ngon nhạt nhẽo, bạn có thể dùng những lời thả thính đáng yêu để nói chuyện với chàng. Chàng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi được nói chuyện với những người thú vị như bạn. 

- Hạn chế dùng ngôn ngữ Teen: Trong một vài trường hợp, ngôn ngữ teen không mang tới sự dễ thương mà nó chỉ khiến người đọc cảm thấy hoa mắt, khó chịu khi phải dịch những thứ ngôn ngữ vô cùng khó hiểu.

- Bắt chuyện bằng cách đặt câu hỏi: Việc đặt câu hỏi sẽ giúp bạn biết chàng đang thật sự nghĩ gì. 

- Cách làm quen bạn trai là nhờ giúp đỡ: Để tạo ra cơ hội bắt chuyện, bạn có thể nhờ chàng giúp đỡ một việc gì đó, không cần mất quá nhiều thời gian. Và tất nhiên phải nằm trong khả năng của họ. 

- Có thể hỏi về quá khứ: Câu hỏi về quá khứ sẽ giúp bạn hiểu hơn về chàng. 

- Nói về chủ đề nào đó trong cuộc sống: Bạn có thể bình luận về một chủ đề nào đó trong cuộc sống, chẳng hạn như bộ phim hay sở thích của 2 người. Nhờ đó mà hai bạn sẽ có cơ hội nói chuyện với nhau nhiều hơn. 

- Nhắn tin thành thật: Bạn có thể thành thật với chàng rằng mình muốn nói chuyện với họ thì họ thật sự rất thú vị. Và bạn cũng hy vọng rằng đối phương sẽ cảm thấy thoải mái khi được trò chuyện với bạn. 

- Hỏi về sự kiện gần đây: Bạn có thể nhắn tin nói chuyện với chàng về những sự kiện gần đây. Bắt đầu cuộc trò chuyện như vậy sẽ giúp bạn cảm thấy tự nhiên hơn. 

4. Cách nhắn tin hỏi thăm bạn trai

Bạn có thể tham khảo những mẫu tin nhắn hỏi thăm bạn trai như sau: 

- Được nhắn tin hỏi thăm anh mỗi ngày là niềm hạnh phúc của em. Chúc người đọc được tin nhắn này sẽ luôn vui vẻ.

- Không chỉ đôi mắt em muốn nhìn thấy anh, trái tim em cũng liên tục đi tìm anh. 

- Tình cảm em dành cho anh sâu đậm hơn cả đại dương. Anh có thể cảm nhận điều đó trong đôi mắt em. 

- Trước đây, em đã quen với việc nhìn thấy những đám mây, cho đến khi em quên mất bầu trời xanh thẳm trông như thế nào. Cho đến khi gặp anh em mới biết, hóa ra bầu trời đẹp đến vậy. 

- Em biết ơn thượng đế vì đã ban tặng cho em một người bạn trai lý tưởng như anh. Chỉ mong anh luôn khỏe mạnh, vui vẻ để chúng ta mãi hạnh phúc bên nhau. 

-  Anh đã ăn tối chưa? Còn em thì lúc nào cũng chỉ mải nhớ tới anh.

- Ngày hôm nay của anh thế nào? Còn em luôn cảm thấy hạnh phúc vì được ở bên anh mỗi ngày. 

- Không biết giờ này anh đang làm gì nhưng có một điều chắc chắn rằng, có một người đang nhớ tới anh. 

cach-nhan-tin-lam-quen-ban-trai

Cách bắt chuyện qua tin nhắn với con trai

5. Cách trả lời khi con trai nhắn tin làm quen

Khi con trai nhắn tin làm quen với bạn, bạn có thể trả lời bằng cách sau:

- Lời chào: Bắt đầu tin nhắn của bạn bằng một lời chào như "Xin chào" hoặc "Chào bạn".

- Cảm ơn vì đã quan tâm: Nếu bạn cảm thấy vui mừng và quan tâm đến lời nhắn tin của con trai, hãy cảm ơn anh ta vì đã liên lạc và quan tâm đến bạn. Ví dụ: "Cảm ơn bạn đã nhắn tin cho tôi" hoặc "Tôi rất vui khi nhận được tin nhắn của bạn".

- Trả lời câu hỏi của con trai: Nếu con trai đã đặt câu hỏi cho bạn, hãy trả lời câu hỏi đó. Nếu không có câu hỏi cụ thể, bạn có thể nói một chút về bản thân hoặc hỏi anh ta về bản thân của anh ta.

- Hỏi thăm đối phương: Nếu bạn muốn tìm hiểu về con trai hơn, hãy hỏi anh ta về bản thân. Ví dụ: "Bạn làm việc ở đâu?" hoặc "Bạn có sở thích gì?".

- Chia sẻ về bản thân: Sau khi trả lời câu hỏi của con trai, hãy chia sẻ một chút về bản thân để tạo sự gần gũi và kết nối. Ví dụ: "Tôi là sinh viên đại học" hoặc "Tôi thích đi du lịch và đọc sách".

- Kết thúc bằng lời chúc tốt đẹp: Sau khi đã trả lời và chia sẻ, hãy kết thúc tin nhắn của bạn bằng một lời chúc tốt đẹp như "Chúc bạn có một ngày tốt lành" hoặc "Hy vọng chúng ta có thể nói chuyện nhiều hơn trong tương lai".

6. Cách nhắn tin làm quen bạn trai trên facebook

- Dùng Icon vui nhộn: Hãy bắt đầu nhắn tin bằng việc sử dụng lời chào và icon vui nhộn. Những Icon phù hợp với tính cách sẽ giúp đối phương hiểu được một phần nào về con người bạn. 

- Gọi tên chàng: Tạo một cuộc nói chuyện gần gũi hơn bằng cách gọi tên chàng. 

- Dùng Flirting text: Dùng từ ngữ ngụ ý sẽ giúp chàng hiểu được bạn là người tinh tế, kín đáo chứ không lộ liễu. 

- Ngắn gọn là số 1: Khi mới quen, đừng quá luyên thuyên vào những câu chuyện không đâu, hãy tập trung vào chủ đề chính. Bởi như vậy đối phương mới có cảm giác không bị tra tấn về tinh thần ngay từ những lần nói chuyện đầu tiên. 

- Biết khen ngợi: Bất cứ ai cũng thích được khen ngợi, đặc biệt là những từ người khác phái. Vậy thì tại sao bạn không dành lời khen cho chàng để tạo những ấn tượng trong lần đầu nói chuyện. Chẳng hạn như: “mình rất ấn tượng về avatar của bạn, trông chúng thật nam tính và mạnh mẽ”. 

Hi vọng rằng thông qua những thông tin mà Unica đã chia sẻ cho bạn trên đây sẽ giúp bạn tìm được một nửa của đời mình thành công và giúp bạn biết cách nắm giữ hạnh phúc của mình. Chỉ với những bài hát tình yêu được truyền tải bằng giọng hát của chính bản thân mình chắc chắn sẽ là một "vũ khí" có sức huỷ diệt kinh khủng.

[Tổng số: 557 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên