Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Thử dừng nhắn tin cho người yêu, bạn sẽ có kết quả bất ngờ

Mua 3 tặng 1

Yêu nhau đã gần 6 tháng, cũng nhiều lần cãi vã rồi làm lành. Bạn biết không, tôi và người yêu không nói chuyện với nhau nhiều như những câu chuyện thời “ông bà anh”, thay vào đó là những tin nhắn vội vàng và quan tâm nhau qua màn hình điện thoại. Tôi tin chắc rằng hiện nay nhiều cặp đôi cũng như vậy. Dưới đây Unica sẽ kể cho các bạn câu chuyện thực tế của tôi và người yêu, đây cũng chính là một cách tán gái các bạn cần lưu ý.

tin-nhan-cho-nguoi-yeu-1

Hôm ấy, hai đứa hẹn nhau ra ngoài để ăn tối, rồi tôi chợt nhận ra xung quanh mình ai cũng chỉ chăm chăm vào điện thoại, ngay cả tôi và người ấy cũng vậy, thay vì nói chuyện với nhau thì chúng tôi mỗi người cầm một cái điện thoại, thỉnh thoảng mới nói với nhau một hai câu. Tôi chợt nghĩ, "như thế này liệu rằng mình có hạnh phúc?"

Xem thêm: Nếu bạn trở thành ảo thuật gia trong 21 ngày thì nửa kia của bạn luôn luôn vui vẻ

Tôi bỏ điện thoại xuống rồi nói với người ấy: “Chúng mình từ giờ không nhắn tin cho nhau nữa nhé!”

Cô ấy giật mình, nhìn tôi ngạc nhiên rồi mất mấy giây suy nghĩ cô ấy nói “đồng ý!”
Ấy, chắc bạn nghĩ rằng chúng tôi đang chia tay đúng không? Nhầm rồi, đây chính là bước ngoặt cho mối tình của chúng tôi với những khoảng thời gian tươi sáng và dành trọn từng khoảnh khắc cho nhau.

tin-nhan-cho-nguoi-yeu-2
Chúng mình từ giờ không nhắn tin cho nhau nữa nhé!

Thủa mới yêu và những tin nhắn khiến chúng ta mệt mỏi

Tôi là một chàng trai bình thường, sống trong một thành phố nhỏ bé tại đất nước Việt Nam xinh đẹp. Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu ngày hôm đó tôi không va phải ánh mắt của nàng. 

Hôm ấy là một ngày đẹp trời, tôi băng qua con đường nhỏ nơi có những bông hoa loa kèn bên đường nở rộ, vừa đi vừa nghĩ vẩn vơ về đủ thứ chuyện trên đời, rồi bỗng đâu từ phía sau có tiếng rầm. Tôi lập tức quay lại thì thấy một cô gái đang bị ngã xe, tôi vội chạy qua xem sao. 

Vội đỡ cô gái dạy, tôi lập tức như đóng băng mất mấy giây. Chao ôi, người đâu mà đáng yêu, nhỏ nhỏ xinh xinh dễ thương đến thế, hỏi ra mới biết là cô bé này vừa đi xe vừa ngủ gật nên mới thành ra thế này. 

Bạn có tin vào tình yêu sét đánh không, tôi cũng không tin đâu nhưng ngày hôm ấy chính xác là sét đã đánh trúng tim tôi, khoảnh khắc ấy khiến tôi lấy hết dũng cảm xin số và như bạn biết đấy, giờ tôi đã là bạn trai của cô bé.

Lúc đầu nhắn tin, tôi hồi hộp lắm. “Không biết cô ấy đang nghĩ gì?”, “Nên nói gì cho thật ngầu?”, “Cái icon nào xinh nhỉ?”... vân vân và mây mây, một núi câu hỏi hiện ra trong đầu tôi không có câu trả lời. Sau đó tôi cũng đánh liều nhắn tin bắt chuyện, thế nhưng có rất nhiều khi cô ấy không hề trả lời tin nhắn, hoặc đang nhắn tin rất hăng say vui vẻ thì tự dưng “bặt tăm”. Tóm lại việc chờ đợi tin nhắn từ người mình yêu cực kỳ cân não và khiến ta như muốn phát điên. 

Rồi những ngày tháng như thế cứ tiếp diễn, nhiều khi hai đứa đang nhắn tin cho nhau, đứa kia bận không kịp trả lời, nhà có việc bận rồi không hiểu đâm ra giận nhau, mệt mỏi, chán nản, thậm chí có lúc lại chia tay nhau qua tin nhắn, rồi lại nhớ nhau và quay lại. Có khi cô ấy còn ghen và có những suy nghĩ rằng tôi đang hẹn hò một cô gái khác chỉ vì lý do: “sao anh không rep ib của em ngay?”

Bạn đi tìm câu trả lời cho mình Vì sao nàng không trả lời tin nhắn?

tin-nhan-cho-nguoi-yeu-3
Ghen tuông chỉ vì tin nhắn qua điện thoại sẽ khiến mối quan hệ tan vỡ

Tiếp tục nữa, hết tin nhắn hỏi han nhau đã ăn cơm chưa, hôm nay làm gì, công việc ra sao thực sự đã đẩy cuộc nói chuyện của cả hai đứa ngày càng trở nên nhàm chán. Thậm chí nhiều khi tôi còn không muốn nhìn thấy những tin nhắn như thế, tại sao chúng tôi không trực tiếp hỏi nhau, nhiều khi hiểu lầm cũng không nói mà cứ phải chờ đợi một tin nhắn điện thoại?

Không nhắn tin cho nhau nữa, đây mới chính là tình yêu đúng nghĩa

tin-nhan-cho-nguoi-yeu-4
Không nhắn tin cho nhau nữa, đây mới chính là tình yêu đúng nghĩa

Chính quyết định của buổi tối hôm đó đã khiến mối tình của chúng tôi thật trọn vẹn, hai đứa không nhắn tin cho nhau nữa, thay vào đó là dành thời gian để thấu hiểu và nói chuyện trực tiếp với nhau nhiều hơn.

Mỗi lần hẹn hò, hai đứa sẽ bàn bạc về lần hẹn hò kế tiếp, nếu có việc bận thì trực tiếp gọi điện cho nhau. Có vấn đề gì nghi ngờ và thắc mắc trong lòng thì hẹn gặp mặt và giải quyết với nhau. Thật là không thể tin nổi, cả hai đứa đã ít cãi vã và hiểu nhau nhiều hơn, có nhiều không gian cũng như kỷ niệm bên nhau hơn.

Thay vì tức tối và tưởng tượng ra một núi hình ảnh không hay trong đầu thì giờ đây, hai đứa nghĩ về nhau nhiều hơn, cảm giác nhớ nhung và mong muốn được gặp nhau khiến của hai đứa cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Điện thoại thì tiện thật đấy, nhưng không phải lúc nào cũng dùng đến nó để rồi khiến nó thành công cụ giao tiếp cho bạn toàn thời gian được. 

Đây là tình yêu trọn vẹn nhất của tôi, và có lẽ cũng là mối tình cuối cùng của tôi. Hãy dừng các tin nhắn cho người yêu của bạn và bắt đầu một mối quan hệ thực sự, mặt đối mặt và cảm nhận mọi thứ về nhau. Chỉ với những bài hát tình yêu được truyền tải bằng giọng hát của chính bản thân mình chắc chắn sẽ là một "vũ khí" có sức huỷ diệt kinh khủng. Tin tôi đi, bạn sẽ hạnh phúc hơn bao giờ hết! Bạn đọc quan tâm hãy khám phá list mẫu tin nhắn chúc 20/10 giành cho các chị em.

Làm gì khi người yêu cả ngày không nhắn tin

- Tìm hiểu nguyên nhân vì sao đối phương im lặng: Phần lớn con gái sẽ cảm thấy khó chịu, bứt rứt khi bỗng một ngày đối phương không nhắn tin hỏi thăm quan tâm bạn. Tuy nhiên, thay vì bối rối bực tức, bạn nên giữ bình tình và tìm hiểu vì sao lại như vậy. Bạn có thể vào trang cá nhân Facebook, zalo xem chàng có những trạng thái nào bất thường hay không. Bên cạnh đó, bạn cũng nên nhìn nhận lại biểu hiện của anh ấy trước khi im lặng. 

- Im lặng và chờ đợi: Im lặng có nghĩa là bạn không nhắn tin, gọi điện. Nếu trường hợp chàng 3 ngày không nhắn tin hay gọi điện cho bạn thì có thể họ đang bận. Bởi không nhắn tin không phải là không nhớ. Ngược lại, nếu bạn đã chờ đợi một khoảng thời gian khá lâu mà không thấy phản hồi của đối phương, bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng là anh ấy không còn hứng thú với bạn nữa. Biểu hiện là việc 1 ngày không nói chuyện với người yêu mặc dù đối phương khá rảnh. 

- Nhìn nhận lại mối quan hệ: Nếu chàng thường xuyên im lặng và không chủ động nhắn tin cho bạn trong một khoảng thời gian dài bạn nên nhìn nhận và xem xét lại mối quan hệ của hai người. Liệu tình cảm của bạn đã thật sự đủ lớn hay chưa. Bằng cách này, bạn sẽ biết mình có nên tiếp tục mối quan hệ này nữa hay không. 

- Suy nghĩ tích cực hơn: Người yêu không muốn nói chuyện với mình và khoảng thời gian im lặng kéo dài thì đó có thể là báo hiệu cho việc tình yêu của bạn đã chấm hết. Lúc này, bạn cần bình tĩnh và suy nghĩ tích cực rằng anh ấy không phải tất cả. Thay vì dành thời gian cho một người không có tình cảm với mình, bạn nên dành thời gian để học thêm các kỹ năng mới hoặc đi chơi với bạn bè.  

Càng yêu lâu càng ít nhắn tin

Người yêu không nhắn tin cho mình không hẳn là không còn yêu mà khi tình cảm của bạn đã thật sự sâu đậm và tiến triển sang một giai đoạn khác thì việc nhắn tin để hỏi thăm những điều nhỏ nhặt không còn thật sự quá quan trọng. 

Có nên nhắn tin thường xuyên mỗi ngày cho chàng hay không là câu hỏi được người quan tâm. Thế nhưng tùy vào công việc và tình cảm của hai người mà bạn có thể nhắn tin hỏi han mỗi ngày. 

Khi chàng trai càng yêu lâu càng ít nhắn tin, bạn cần chú ý một số điều như sau: 

- Hãy tin tưởng khi tần suất nhắn tin với người yêu ít đi: Ngoài chuyện tình cảm thì đối phương còn có các mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp khác. Vì vậy có rất nhiều lý do khiến người yêu sẽ ít nhắn tin với mình hơn vì cũng có việc bận gia đình. Do vậy bạn cũng nên cảm thông trong những trường hợp này. 

- Để ý giờ giấc làm việc khi anh ấy ít nhắn tin: khi người yêu không nhắn tin cho bạn thì rất có thể anh đang phải vật lộn với mớ công việc chứ không phải càng yêu lâu thì càng ít nhắn tin đâu mọi người. 

- Mình có cuộc sống riêng khi người yêu ít nhắn tin: Đừng quá chú trọng đến việc anh ấy ít nhắn tin cho bạn, thay vào đó, hãy dành thời gian để quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống của mình để mình luôn cảm thấy vui vẻ.

Bạn đừng quá lo lắng khi người yêu không nhắn tin trước. Bạn cũng nên xác định một điều rằng nhắn tin nhiều chưa chắc đã yêu bởi tình cảm của chúng ta còn nhiều thứ chi phối. Vì vậy hãy luôn suy nghĩ tích cực về mối quan hệ của mình trước khi tiến triển sang một giai đoạn mới xa hơn nhé. 

Unica gợi ý cho bạn: Khóa học "Bí quyết Tán gái"

XEM TRỌN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

[Tổng số: 698 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên