Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

50+ mẫu tin nhắn chúc người yêu ngủ ngon ngọt ngào nhất

Bạn muốn gửi những tin nhắn yêu thương chúc nàng ngủ ngon nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu? Vậy thì đừng bỏ lỡ những lời chúc ngủ ngon lãng mạn, dễ thương khiến nàng "rụng tim" được Unica tuyển chọn qua các khóa học tán gái trong bài viết dưới đây nhé.

tong-hop-mau-tin-nhan-chuc-nguoi-yeu-ngu-ngon-hay-nhat
Tổng hợp mẫu tin nhắn chúc ngủ ngon 

40 Câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Việt

Cách nhắn tin với người yêu bằng những lời chúc ngủ ngon. Tuy nhiên, những cặp đôi yêu nhau, những cặp đôi đang có tình ý hay bạn đang crush ai đó thì lời chúc ngủ ngon chính là điểm cộng và liều thuốc bôt giúp bạn đi vào giấc ngủ ngon hơn. Đây cũng sẽ là những cách ru người yêu ngủ hiệu quả nhất.

1. Công chúa bé nhỏ của anh! Em đã ngủ chưa, anh chỉ biết bây giờ anh đang nhớ em, nhớ rất nhiều, ngủ ngon em nhé, anh yêu em rất nhiều!

2.  Chúc em đêm nay gặp thật nhiều ác mộng… Và anh sẽ hiện ra để cùng em chạy trốn. Ngủ ngon nhé cô gái của anh!

3. Nhà em có bán rượu không mà anh say cả lối về rồi. Ngủ ngoan em nhé, yêu em nhiều lắm!

4. Gấu ơi… ngủ ngon và mơ đẹp em nhé, hôn em và nhớ em nhiều!

tong-hop-mau-tin-nhan-chuc-nguoi-yeu-ngu-ngon-hay-nhat-1

Tin nhắn chúc ngủ ngon cho người yêu

5. Mỗi ngày trôi qua anh thầm cảm ơn Chúa đã “ban” em xuống trái đất này, nếu không có em thì nụ hôn này biết gửi tặng ai đây. Honey ngủ ngon nhé! Yêu em nhiều!

6. Anh biết đã khuya, nhưng anh vẫn chưa ngủ được vì phân vân ngày hôm nay của em thế nào. Mong rằng mọi chuyện đều ổn. Thôi cũng đã muộn rồi, thiên thần nhỏ của anh ngủ ngon nhé!

tong-hop-mau-tin-nhan-chuc-nguoi-yeu-ngu-ngon-hay-nhat-2
Tổng hợp mẫu tin nhắn chúc người yêu

7. Toàn thể đất nước Việt Nam đang chìm vào giấc ngủ, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc tình yêu của anh ngủ thật ngon và mơ về anh em nhé!

8. Nhân danh hội Phụ nữ, Phụ lão, hội cựu Chiến binh, tôi tuyên bố mình đã bị lạc vào giấc mơ của cô gái tôi yêu, ngủ ngon nha em yêu!

9. Bạn vợ của tôi ơi, muộn rồi đấy, đi ngủ thôi nào. Chúc em ngủ ngon và mơ về anh nhé!

10. Em yêu ah, 12 giờ đêm rồi đó. Nhớ là đừng có thức khuya xem phim nhé phải giữ gìn sức khỏe mai còn đi học chứ! Ngoan anh mới yêu :))) Chúc bé ngoan của anh ngủ thật ngon nha!

11. Tự nhiên anh nghĩ rằng em đang lạnh, và em sắp có những giấc mơ không đẹp. Vì vậy anh ước gì là tấm chăn dày để sưởi ấm em, ôm em và nhìn em ngủ thật ngon…

12. Cũng khuya rồi đó bé… không lo đi ngủ đi… Còn ngồi đó mà đọc tin nhắn ^^!

13. Em có biết chúc ngủ ngon cũng là một nghệ thuật và người chúc ngủ ngon là một nghệ sĩ. Nhưng người được chúc ngủ ngon lại là một người dễ mến đáng yêu. Chúc cô bé đáng yêu ngủ thật ngon nhé!

tong-hop-mau-tin-nhan-chuc-nguoi-yeu-ngu-ngon-hay-nhat-3
Tổng hợp mẫu tin nhắn chúc người yêu

14.  Em biết không lúc này có 3,7 triệu người đang ngủ, 2,3 triệu người đang yêu, 4,1 triệu người đang ăn. Và chỉ có một người trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc em ngủ ngon nhé gấu trúc.

15. Nhìn đồng hồ anh biết đã đến giờ đi ngủ, anh nhắn tin chỉ để nói rằng “chúc em ngủ ngon” dù anh biết giờ này hẳn em vẫn chưa ngủ đâu nhỉ. Ngủ ngon nha cô bé đáng yêu!

16. Em là lý do mà có đêm anh ko ngủ được
Em là lý do mà anh ôm chặt gối vào ban đêm
Và em cũng là lý do mà anh không thể ngủ khi chưa nói “chúc em ngủ ngon”
Ngủ ngon nha cô bé….

17. Sau mỗi ngày dài mệt mỏi, Anh phải hứa với em rằng sẽ luôn quẳng mọi muộn phiền, lo lắng trước khi đặt mình lên giường, hãy để lại duy nhất những điều ngọt ngào theo Anh vào giấc ngủ thôi nhé!

18. Lại một ngày nữa trôi qua và anh nhìn thấy nụ cười của em, người con gái anh yêu nhất trên đời này. Ngủ ngon em nhé để mai lại là một ngày tuyệt vời cho cả hai chúng ta.

tong-hop-mau-tin-nhan-chuc-nguoi-yeu-ngu-ngon-hay-nhat-4
Tổng hợp mẫu tin nhắn chúc người yêu

19. Anh nhớ em lắm ấy, làm sao bây giờ anh bắt đền em đó, nào hãy ngủ ngoan nhé và đến thăm anh trong giấc mơ đêm nay em nhé!

20. Tòa kết án: “Cô phải yêu người đàn ông đang nhắn tin cho cô trọn đời”. Anh đùa thôi, ngủ ngon em yêu nhé, hôn em!

21. Chào mặt trăng, thiên thần nhỏ của tôi sắp đi ngủ rồi. Nói với mặt trời hãy dậy muộn một chút. Bởi vì cô ấy muốn ngủ thêm chút nữa.

22. Gió hãy gửi dùm tôi nụ hôn ngọt ngào nhất đến cô gái đang say giấc nồng nhé. Yêu em!

23. Anh muốn nhờ em giúp anh một việc được không? Việc thứ nhất: tối nay hãy ngủ thật ngon, việc thứ 2 sáng mai thức dậy với một nụ cười trên môi vì anh luôn muốn em vui vẻ. Chúc em ngủ ngon!

tong-hop-mau-tin-nhan-chuc-nguoi-yeu-ngu-ngon-hay-nhat-5

Cách hỏi crush ngủ chưa

24. Hãy đem tất cả những niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ thật ngon để mơ thấy thật nhiều giấc mơ hạnh phúc em nhé…

25. Đắp chăn, tắt máy và mơ thật đẹp em nhé. Hẹn gặp lại em vào ngày mai!

26. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy giúp người đang đọc tin nhắn này ngủ thật ngon và có giấc mơ thật đẹp”. Chúc em iu ngủ ngon nhé!

27. Này người yêu ơi có biết anh nhớ em nhiều lắm, mỗi đêm trong giấc mơ anh vẫn luôn mong chờ... rằng người đang ở đâu hãy về đây bên anh:)) Ngủ ngon nha bé yêu.

28. Hãy đem tất cả những niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ thật ngon để mơ thấy thật nhiều giấc mơ hạnh phúc em nhé!

29. Chào bạn! Bạn đang có mặt trên chuyến bay của hãng hàng không “Sweet Dreams – Những giấc mơ ngọt ngào”. Bạn hãy nằm ngoan trên giường, ôm chặt gấu bông, nhắm mắt thật kỹ vì trong khoảng 5 phút nữa chuyến bay sẽ bắt đầu khởi hành. Hãy tận hưởng thời gian tuyệt vời này trong đêm nay cô gái của anh nhé! ^^

30. Một ngày nữa lại sắp trôi qua rồi ấy à. Không biết anh có phải là người cuối cùng nhắn tin cho em không ? Chúc em ngủ ngon và mơ thấy chàng hoàng tử đẹp trai là anh nhé!

31. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý: Đắp chăn và ngủ thôi!

32. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu. Chúc em ngủ thật ngon và sớm gặp được 3 vị thần đó, cô bé đáng yêu!

33. Khi Chúa hỏi anh: “Điều ước của con hôm nay là gì?”. Anh sẽ trả lời: “Xin người hãy che chở cho cô bé đang đọc tin nhắn này và giúp cô ấy ngủ thật ngon, có giấc mơ thật đẹp”. Chúc em yêu ngủ ngon.

34. Loa… loa… loa… loa. Theo Tổng cục Khí tượng Thủy văn cho biết, thời tiết Hà Nội đêm nay rất lạnh! Thuê bao của quý khách được một thuê bao xinh đẹp gửi tặng 1 chút ấm áp, nhiều chút yêu thương. Quý khách có vui không? Nếu vui thì hãy nhắm mắt và ngủ thật ngon nhé!

35. Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế gian này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc tình yêu bé nhỏ của anh ngủ thật ngon và có những giấc mơ ngọt ngào nhé! Yêu em!

36. Ngoài bầu trời kia, những ngôi sao lấp lánh vẫn đang tỏa sáng và gió vẫn không ngừng thổi. Dường như vạn vật đang chờ thiên thần chính là em nhẹ nhàng tựa đầu vào gối và nhắm mắt ngủ đó. Chúc em ngủ thật ngon nhé cô bé đáng yêu của anh.

37. Em là điều cuối cùng anh nghĩ đến trước khi chìm vào giấc ngủ và là điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí anh khi thức giấc.

38. Thượng đế tạo ra buổi sáng và thượng đế cũng tạo ra buổi tối, thượng đế tạo ra anh và thượng đế cũng tạo ra em để chúng mình là một cặp đó nhé. Chúc người yêu của anh ngủ ngon nhé.

39. Em là mặt trời còn anh là các vì sao. Những ngôi sao luôn có nhiệm vụ quay quanh mặt trời. Nhưng bây giờ mặt trời phải đi ngủ thôi.

40. Biết là hơi sến nhưng vẫn muốn nói “tình yêu của anh ngủ ngon!”

5 câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh đơn giản

Dưới đây là lời chúc buổi tối cho người yêu bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt nếu chưa biết cách dỗ người yêu ngủ thế nào cho ấn tượng và thu hút người yêu.

1. Good night, sweet heart!

Chúc em yêu của anh ngủ ngon.

tong-hop-mau-tin-nhan-chuc-nguoi-yeu-ngu-ngon-hay-nhat-6

Những câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh

2. Every day I love you more than yesterday. Have a wonderful night.

Mỗi ngày, anh lại yêu em nhiều hơn ngày hôm qua. Chúc em yêu có một giấc ngủ tuyệt vời.

3. I used to think that dreams do not come true, but this quickly changed at the moment I laid my eyes on you. Good night.

Anh đã từng nghĩ đến những giấc mơ không trở thành hiện thực nhưng ý nghĩa đó đã thay đổi kể từ khi anh nhìn thấy em. Em ngủ ngon nhé.

4. Goog night my love. Wish you have pleasant dreams. Please sleep tight my love, tomorrow will be beautifully sunny and bring you closer to me. 

Ngủ ngon nhé tình yêu của anh. Mong em có những giấc mơ thú vị. Người anh của anh ngủ ngon nhé và có thể ngay mai sẽ là ngày nắng đẹp và em lại tiền lại gần anh hơn.

5. Every night I love coming back home because of being in your arms. Good night my love.

Hàng đêm, anh mong muốn được trở về nhà để được ôm em ngủ trong vòng tay. Ngủ ngon nhé tình yêu của anh!

Stt chúc ngủ ngon thả thính

1. Ngủ ngon nhé em
Có một người luôn luôn quan tâm và nhớ đến em

2. Ở đâu đó ngoài kia dưới ánh trăng bạc, có một người đang nghĩ về em! Ở đâu đó ngoài kia nơi những giấc mơ sẽ trở thành hiện thực. Ngủ ngon em yêu nhé…!

stt-chuc-ngu-ngon-nguoi-yeu

STT đăng chúc người yêu ngủ ngon

3. Chúc anh ngủ ngon và mơ những giấc mơ thật đẹp 
Một ngày mới sẽ đến với anh nhiều niềm vui và hạnh phúc
Yêu anh nhất trên đời!

4. Anh chúc em ngủ ngon, tối gặp ác mộng…
Trong ác mộng em là chính một ác nhân đang hành hạ một tội nhân là anh đây.

5. Em à, em đã ngủ chưa? Trời lạnh quá em nhỉ?
Chiếc gối ngủ của em có đủ ấm không?
Có lẽ sẽ chẳng ấm áp như tình yêu của anh dành cho em đâu
Yêu em và nhớ em rất nhiều!

6. Thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang được một thuê bao khác để ý
Đêm đã muộn, đề nghị quý khách chú ý đắp chăn ấm và ngủ thật ngon! Good night!

7. Đêm rồi, gió ơi nhắn với ai đó
Nhớ giữ gìn sức khỏe
Nhớ đắp chăn thật ấm
Nhớ đi ngủ thật sớm
Đừng thức khuya nữa nhé
Nhờ chị gió gửi những lời yêu thương này đến cho ai đó.

Tin nhắn chúc người yêu ngủ ngon bằng thơ hay nhất

Dưới đây là những mẫu tin nhắn chúc em ngủ ngon được phổ thành bài thơ để các bạn có thể tham khảo để nắm được cách dỗ người yêu đi ngủ.

tin-nhan-chuc-ngu-ngon-bang-tho

Tin nhắn chúc ngủ ngon làm bằng thơ

Bài số 1:

Đêm khuya rồi hãy ngủ nhé anh ơi
Để em thấy người mình yêu tròn giấc
Yêu rất nhiều chỉ anh là duy nhất
Bởi tấm lòng chân thật dạ sắc son.

Bài số 2: 

Khuya rồi em, nhắm mắt ngủ đi thôi!
Đêm buông rơi sao sáng cả một trời
Anh hái gửi cho em vào mơ mộng
Để giấc nồng không lạc lõng chơi vơi.

Bài số 3: 

Gió ơi gió, bay qua ô cửa nhỏ
Ghé qua phòng cô bé tuổi đôi mươi
Hãy bước nhẹ và mỉm cười thật tươi
Nhắn giùm tôi câu “ngủ ngon em yêu nhé".

Tổng kết

Hy vọng qua những mẫu câu này sẽ là những cách khuyên người yêu ngủ sớm hiệu quả, nếu bạn chưa biết nên nhắn tin chúc ngủ ngon người yêu thế nào để gây ấn tượng với đối phương lại thể hiện được tình cảm của mình một cách tốt nhất thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn.

[Tổng số: 151 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên