Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Khám phá những món quà Valentine độc đáo năm 2022

Ngày lễ tình nhân đang đến rất gần, bạn đã chọn được món quà Valentine độc đáo nào để dành tặng cho “nửa kia” của mình chưa? Với toplist những món quà tặng Valentine “độc nhất vô nhị” mà UNICA chia sẻ dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được món quà ưng ý nhất cho người yêu của mình. Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu những món quà đó là gì nhé!

1. Bút khắc tên người yêu - quà Valentine độc

Cây bút được xem là một món đồ không thể thiếu trong học tập và công việc. Đặc biệt, với những ai làm về lĩnh vực kinh doanh hoặc những công việc thường xuyên phải ghi chép thì nó được xem là “vật bất ly thân”. Cho nên, bạn có thể tặng người yêu của mình một cây bút trong ngày lễ tình nhân. 

qua-valentine-doc

Cây bút khắc chữ chính là món quà Valentine độc đáo

Những loại bút trên thị trường có lẽ đã quá quen thuộc với mọi người. Vậy, làm sao để món đồ này trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn? Bạn có thể mua tặng người yêu một cây bút có khắc tên “nửa kia”.

Có rất nhiều loại bút khắc chữ khác nhau, có loại được làm bằng gỗ nhưng cũng có loại được làm bằng kim loại. Thậm chí, có cả loại bút được khắc chữ từ những sợi dây chỉ đan lại với nhau. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cây bút phù hợp nhất để làm quà Valentine độc tặng đối phương.

>>> Xem thêm: Tổng hợp những lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất

2. Thẻ quà tặng

Thẻ quà tặng là một trong những món quà độc đáo mà bạn có thể dành tặng người yêu trong ngày Valentine. Món quà này được rất nhiều người ưa chuộng vì tính tiện dụng của nó. Bạn có thể tặng cho người ấy một chiếc thẻ quà tặng với giá trị khác nhau, tùy thuộc vào khả năng tài chính. 

Khi dùng thẻ quà tặng, đối phương có thể dùng nó để mua những sản phẩm mà họ thích. Hơn nữa, các thương hiệu thời trang lớn hiện nay đều cung cấp thẻ quà tặng. Bạn có thể tìm hiểu trên các trang web của thương hiệu đó để tìm hiểu thêm thông tin. 

3. Điện thoại

Người ấy của bạn đã bao lâu rồi chưa đổi điện thoại? Nếu họ đã dùng chiếc điện thoại này quá lâu rồi thì trong ngày Valentine năm nay, bạn hãy tặng cho đối phương một chiếc điện thoại mới. Chắc chắn, khi nhận món quà này, họ sẽ phải bất ngờ và cảm động vì sự tinh tế của bạn. Nếu có điều kiện, bạn có thể mua một cặp điện thoại đôi để thể hiện sự lãng mạn hơn.

4. Cây nở ra chữ

Cây nở ra chữ chính là món quà Valentine độc không thể không nhắc đến trong ngày lễ tình nhân năm nay. Món quà này tuy đơn giản nhưng lại mang một ý nghĩa sâu sắc.
Chỉ cần dùng nước tưới vào cây, nó sẽ hiện lên một thông điệp mà bạn muốn nhắn nhủ. Đó có thể là: anh yêu em, i love you, làm vợ anh nhé… Bạn có thể đặt mua cây nở ra chữ ở các nhà vườn trên mạng. Unica tin rằng, đây sẽ là món quà mang đến sự bất ngờ và thích thú cho người yêu của bạn.

qua-valentine-doc-1

Cây nở ra chữ là món quà Valentine độc không thể không nhắc đến trong ngày lễ tình nhân

5. Tranh ghép tình yêu

Bạn hãy chọn ra một bức hình đẹp nhất thể hiện tình yêu của hai người. Đó có thể là một tấm hình kỉ niệm trong một chuyến du lịch cùng nhau hoặc khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Sau đó, mang chúng đến địa điểm có dịch vụ làm tranh ghép. Bức hình đó sẽ được họ thiết kế thành những mảnh ghép khác nhau.

Khi dùng món quà này tặng người yêu trong ngày Valentine, hai bạn có thể cùng nhau ghép lại bức tranh đó. Chắc chắn, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và những giây phút đáng nhớ trong ngày lễ tình nhân năm nay.

6. Cây cảnh mini

Những chậu cây cảnh mini thường có giá thành không quá cao, nhưng lại được rất nhiều người yêu thích. Món quà này sẽ giúp cho không gian làm việc được tươi mát, trong lành hơn. Đặc biệt, với những loại cây hợp phong thủy với người được tặng thì nó càng trở nên ý nghĩa.

7. Scrapbook

Scrapbook là món quà giúp bạn lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ của cả hai qua những bức ảnh đáng yêu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại Scrapbook khác nhau, bạn chỉ cần mua về cho hình vào là được. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tăng thêm sự lãng mạn thì bạn có thể tự tay làm Scrapbook theo những video hướng dẫn trên mạng.

qua-valentine-doc-2

Scrapbook là món quà giúp bạn lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ của cả hai

Việc tặng một Scrapbook vào ngày lễ tình nhân sẽ giúp bạn có những giây phút khó quên. Hai người có thể nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trên con đường tình yêu của mình. Tất cả những kỉ niệm đẹp ùa về sẽ làm cho tình cảm của bạn bền chặt và thăng hoa hơn. Đây chính là một món quà Valentine độc mà bạn không nên bỏ qua.

8. Dreamcatcher

Dreamcatcher là món quà sẽ giúp “nửa kia” ngủ ngon giấc. Ngoài công dụng giúp giấc ngủ được ngon hơn, Dreamcatcher còn được sử dụng để trang trí nhà cửa. Do đó, bạn có thể chọn món quà này làm quà tặng cho người yêu trong ngày lễ tình nhân. 

9. Tự quay phim

Một món quà Valentine vừa ý nghĩa vừa độc đáo mà rất ít các cặp đôi đã sử dụng trong ngày lễ tình nhân đó chính là làm một Video kỷ niệm của 2 người. Đối với những người đam mê chụp ảnh hoặc rành về công nghệ thì món quà này sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Để Video trở nên tự nhiên và sắc nét nhất, bạn cần chuẩn bị máy quay phim có độ phân giải cao, dễ sử dụng cùng với các phần mềm như Photoshop. 

Ngoài ra, bạn cần lên ý tưởng ngay từ đầu trước khi bước vào quá trình thực hiện. Việc lựa chọn góc quay, hình ảnh, chèn nhạc cũng khá quan trọng giúp bạn có một Video ý nghĩa và sinh động hơn. Chắc chắn, đối phương sẽ cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc vì món quà bất ngờ này. 

>>> Xem thêm: Tổng hợp những tin nhắn chúc buổi sáng hay và ý nghĩa nhất dành cho người ấy của bạn

10. Tự tay vào bếp chuẩn bị món ăn mà đối phương thích

Nếu như vào ngày lễ tình nhân, các cặp đôi thường dành tặng cho nhau những bó hoa nhiều màu sắc hoặc những thanh socola ngọt ngào thì tại sao bạn không thử vào bếp để tự tay nấu một bữa ăn với đầy đủ các món mà đối phương yêu thích. Không cần quá cầu kỳ hay hoa mỹ, một bữa tối nhẹ nhàng, lãng mạn sẽ giúp gắn kết tình cảm của hai bạn.

Hãy tưởng tượng xem, bạn sẽ trông thật quyến rũ và lôi cuốn khi đứng trong căn bếp nhỏ của mình và tự tay chuẩn bị những món ăn chan chứa tình yêu thương. Đối phương sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi cảm nhận được sự chăm sóc từ chính bạn. 

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã có thể chọn được món quà Valentine độc đáo dành tặng cho “nửa kia” của mình. Dù là món quà về vật chất hay tinh thần đi chăng nữa thì chắc chắn đối phương sẽ rất vui khi được bạn tặng quà. 

Chúc bạn có ngày Valentine thật vui vẻ và hạnh phúc!

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên