Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Tổng hợp những lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất 

Mua 3 tặng 1

Ngày 8/3 đang đến rất gần, đây là dịp để phái mạnh thể hiện tình yêu của mình cho một nửa của thế giới, có thể là những món quà hoặc lời chúc. Và nếu bạn đang đau đầu trong việc “soạn thảo” một lời chúc 8/3 sao cho hay và ý nghĩa nhất, thì hãy “ghé” qua bài viết dưới đây nhé! 

Lời chúc 8/3 cho toàn thể chị em 

Nếu bạn đang làm tại một công ty, doanh nghiệp, giảng dạy tại một trường học… và muốn gửi những câu chúc 8/3 ý nghĩa đến toàn thể chị em thì hãy áp dụng những câu chúc sau đây: 

- Nhân ngày 8/3, ngày tuyệt vời nhất của một nửa thế giới, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em. Chúc cho chị em luôn xinh đẹp, rạng rỡ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công. 

- Hãy luôn là những bông hoa đẹp nhất nhé toàn thể chị em. Hãy ban chiếu ánh sáng của mình cho cuộc sống và cả cho cánh đàn ông chúng tôi. Chúc chị em có một ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc và nhiều may mắn. 

- Các bạn chính là một tuyệt vời nhất của thế giới, vì vậy hãy sống thật tuyệt vời nhé, chúc các bạn luôn có nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công. 

- Không chỉ riêng ngày 8/3 mà các ngày còn lại trong năm chúng tôi sẽ luôn yêu thương và quý trọng các chị em. Chúc cho chị em luôn rạng rỡ như đóa hoa mùa xuân, nồng ấm như bông hoa giữa đêm đông, tỏa sáng như đóa hoa mùa hạ và ấm áp như hoa nở giữa mùa thu. 

- Chúc cho toàn thể chị em luôn dịu dàng, tỏa sáng như một điều kỳ diệu mà tạo hóa đã ban tặng cho nửa thế giới. 

lời chúc 8/3

Bạn có thể dành những lời chúc ý nghĩa đến toàn thể chị em phụ nữ 

>> Xem thêm: Bật mí những câu chúc ngủ ngon hay trên facebook mà chàng không nên bỏ qua

Chúc 8/3 bằng thơ 

Bên cạnh những lời chúc 8/3 cho toàn thể chị em phụ nữ trên thì bạn cũng có thể tạo sự độc đáo, ấn tượng bằng những lời chúc bằng thơ. Cụ thể, bạn có thể áp dụng bài thơ của tác giả Nguyễn Tất Quế, nguyên văn như sau: 

Tám ngày lễ tết vừa qua
Tròn dư ba tháng để mà tôn vinh
Hoa tươi quà đẹp xinh xinh
Mừng ngày Phụ nữ lung linh rạng ngời

Bao nhiêu vất vả trên đời
Thiên chức làm Mẹ tuyệt vời Nhé em
Lo lắng trằn trọc thâu đêm
Nuôi con vất vả còn thêm mẹ già

Bữa ăn chăm sóc cửa nhà
Quàng lên vai vợ dẫu là nhỏ to
Vợ mình tính lại hay lo
Chồng vô tư quá làm cho em buồn

Suốt ngày làm việc luôn luôn
Nhờ Anh tý việc anh chuồn mất tiêu
Hôm nay dùng lời mỹ miều
Quà, Hoa để nịnh lời yêu ngọt ngào

Tôn vinh một ngày đã sao
Xong rồi quên mất ai nào hiểu cho
Vất vả Em có cả kho
Mong anh san sẻ bớt cho nhẹ nhàng

Mồng 8 tháng 3 ngày Nàng
Qua đi Em nhớ ngày Chàng nghe em

lời chúc 8/3

Lời chúc 8/3 bằng thờ được xem là rất ý nghĩa và độc đáo 

Bên cạnh lời chúc 8/3 bằng thơ rất ý nghĩa ở trên, bạn cũng có thể áp dụng những câu ngắn gọn nhưng có vần điệu để tạo sự vui vẻ, hài hước. Ví dụ như: 

1. Chúc các bạn nữ hay ăn chóng béo 
Tiền nhiều như kẹo 
Tình chặt như keo 
Dẻo dai như mèo 
Mịn màng trắng trẻo 
Sức khỏe như heo 

2. Hôm nay mùng 8 tháng 3 
Giá hoa thì đắt, giá quà thì cao 
Tiền lương tiêu hết hồi nào 
Thù lao, tiền thưởng chẳng trao lễ này 
Lễ này ai nghĩ cũng hay, đây là dịp để giãi bày khó khăn 
Ai đem quà cáp cồng kềnh, riêng tôi dâng tặng cho nàng thơ thôi 
Hoa hồng mấy bữa héo rồi 
Còn thơ thơ mãi tuyệt vời là thơ

Lời chúc 8/3 đặc biệt 

Những lời chúc trong ngày 8/3 đặc biệt là những lời chúc dành cho những người đặc biệt như mẹ, vợ, người yêu. Cụ thể như sau: 

Lời chúc dành cho mẹ

- Con yêu mẹ rất nhiều, chúc mẹ có một ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc và vui vẻ. 

- Cảm ơn mẹ vì những năm tháng qua đã luôn chăm sóc và dạy dỗ con nên người. Chúc mẹ có một ngày lễ nhiều sức khỏe và niềm vui. 

- Mẹ chính là người mà con yêu thương nhất cuộc đời này. Mong mẹ của con luôn khỏe mạnh và hạnh phúc để con có cơ hội được báo hiếu mẹ nhiều hơn. 

- Gửi mẹ yêu. Chắc chắn có những lần con khiến mẹ phiền lòng nhưng mẹ vẫn luôn khoan dung và yêu thương con. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và vui vẻ nhé, con yêu mẹ! 

Lời chúc dành cho vợ 

- Cảm ơn em đã đến bên và làm vợ của anh. Chúc em có một ngày lễ 8/3 vui vẻ và hạnh phúc. 

- 8/3 này, anh không có hoa, không có quà tặng vợ nhưng anh sẽ dành hết cho em toàn bộ tình yêu thương mà anh có. Hãy luôn mạnh mẽ để cùng anh vượt qua mọi bão tố, khó khăn nhé, vợ yêu! 

- 8/3 năm nay không được ở cạnh vợ của anh vì chuyến công tác gấp gáp, nhưng em đừng buồn mà hãy vui lên nhé, bởi nơi xa anh vẫn luôn nhớ về em. Hãy chờ một bữa cơm có cả hai vợ chồng nhé! 

- Nhân ngày 8/3, chúc cho vợ yêu của anh luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Chúc em mãi luôn xinh tươi và là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình. 

lời chúc 8/3

Hãy dành tặng cho vợ của bạn những lời chúc ý nghĩa trong ngày 8/3 

Lời chúc cho người yêu 

- Hạnh phúc nhất cuộc đời anh là mở mắt ra được nhìn thấy em. Vì vậy, hãy luôn mỉm cười để lan tỏa niềm vui em nhé! Chúc em một ngày 8/3 thật hạnh phúc. 

- Anh không có những món quà đắt tiền tặng em vào ngày 8/3, nhưng anh có tình yêu và trái tim để chở che em. Anh yêu em nhiều! 

- Chúc người con gái của anh mãi xinh tươi và thật hạnh phúc. Và hãy tin rằng, luôn có anh bên cạnh bảo vệ và cùng em vượt qua khó khăn.

Trên đây là tổng hợp những lời chúc 8/3 ý nghĩa và hay nhất mà bạn có thể tham khảo thêm, để gửi tới một nửa thế giới trong ngày lễ quan trọng này. Hy vọng bài viết sẽ thực sự hữu ích đối với bạn. 

>> Xem thêm: Khám phá những món quà Valentine độc đáo năm 2023

[Tổng số: 33 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên