Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Thôi miên khách hàng qua điện thoại

Bí quyết giúp bạn biết cách "đọc vị" khách hàng chỉ qua giọng nói từ đó có thể chinh phục khách hàng của bạn qua điện thoại, đem về mức doanh thu lớn cho doanh nghiệp của bạn
4.7
(15 đánh giá)
187 Học viên
Giảng viên: Đặng Văn Tân
Bạn sẽ học được

Hiểu rõ về tâm thái của một người làm nghề telesales

Ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng Telesales trong sự nghiệp và cuộc sống

Thấm nhuần và áp dụng thực tiễn tốt những kỹ năng nhận biết tâm lý khách hàng chỉ thông qua giọng nói

Xử lý từ chối của khách hàng chuyên nghiệp, "kích thích" vào những nhu cầu nào của một người khách. 

Tự tin chốt được nhiều cuộc hẹn hơn để có thể tăng doanh thu bán hàng của mình. 

Giảm được sự từ chối rõ rệt sau khóa học và đem về nguồn lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp của bạn

Giới thiệu khóa học
Bạn có biết:
Nội dung khóa học
6 phần - 24 bài giảng - 03 giờ 05 phút
Phần 1: Tổng quan về Telesales
Phần 2: Tạo động lực trước khi Telesales
Phần 3: Chuẩn bị một cuộc thôi miên khách hàng qua điện thoại
Phần 4: Thôi miên khách hàng
Phần 5: Xử lý từ chối
Phần 6: Chốt cuộc hẹn với khách hàng
Tags:
Giảng viên
Đặng Văn Tân
Giảng viên
Rounded avatar
4.6 xếp hạng
13.0 đánh giá
461 học viên
2 khóa học
 Thạc Sỹ Đặng Văn Tân - giảng viên, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng:
* Năm 1996: Tốt nghiệp Cử nhân Ngôn ngữ Anh trường Đại học Sư phạm TPHCM.
* Năm 2010: Tốt nghiệp MBA Trường Columbia Southern University 
- Thạc Sỹ Đặng Văn Tân từng trải qua các công việc bán hàng, quản lý ngành du lịch, ngân hàng, bảo hiểm nhân thọ, chứng khoán với các vị trí cao cấp như Quản lý Đại lý Cao cấp khu vực Mekong công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife, Trưởng phòng Kinh doanh Trung tâm Thẻ ngân hàng MHB, Trưởng phòng Giao dịch công chứng khoán Sài gòn, Giám đốc Chi nhánh công ty chứng khoán ACB, Phó tổng Giám đốc công ty chứng khoán IB, Giám đốc Quản lý Chất lượng &Thúc đẩy bán Kiêm Giám đốc Trung tâm đào tạo Công ty Chứng khán VNDirect. 
- Cũng từng chia sẻ nhiều chủ đề về định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM. Tham gia giảng dạy tại các công ty: Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn - SSI; Công ty BHNT Manulife; Công ty BHNT AIA; Công ty Chứng khoán ACB; Công ty CP Chứng khoán MB; Công ty Khoa học Và Kỹ thuật OPPO. Giảng viên hợp tác Công ty Tư vấn Thế Giới Bán hàng - SalesWorld
- Giảng viên có nhiều kiến thức thực tế trong lĩnh vực bán hàng và Chăm sóc Khách hàng. Anh đã đào tạo qua rất nhiều khóa học khác nhau về bán hàng, chăm sóc khách hàng, tâm lý, ngôn ngữ cơ thể và các chủ đề khai phá tiềm năng bản thân...
4.7 xếp hạng khóa học
15 đánh giá
Nguyễn Văn Đình Thương
Nguyễn Văn Đình Thương
6 năm trước

Khóa học hay, cám ơn thầy, cám ơn Unica

Võ Đức Phương
Võ Đức Phương
6 năm trước

Cám ơn! Cám ơn rất nhiều!!!!

Thanh Bình
Thanh Bình
5 tháng trước

Tôi đã có được nhiều ý tưởng mới từ khóa học này.

Nguyễn Minh Mẫn
Nguyễn Minh Mẫn
2 năm trước

Khoá học rất bổ ích, thầy dạy rất có tâm từ tâm thế đến quy trình luôn. Rất hài lòng vì mình đã học được nhiều điều mới. Cảm ơn thầy và Unica rất nhiều

Nguyễn Quỳnh Nga
Nguyễn Quỳnh Nga
2 năm trước

khóa học bổ ích. các bạn telesale nên học

Võ Minh Soạn
Võ Minh Soạn
3 năm trước

Rất hay

Tân Trí
Tân Trí
3 năm trước

Cảm ơn Thầy Đặng Văn Tân ,tuyệt vời lắm ạ!!!

Bui Quang Hiep
Bui Quang Hiep
4 năm trước

khóa học rất hay, đầy đủ trọn vẹn!nếu có thêm vài video gọi mẫu thì hoàn hảo

Phan Le Manh
Phan Le Manh
5 năm trước

Tốt

Ngọc Khanh
Ngọc Khanh
6 năm trước

Hay

299.000đ 800.000đ
Giảm 63%
299.000đ
800.000đ
Mua ngay
Mua ngay Gói hội viên chỉ từ 199K/Tháng
Nguyễn Thị Triệu Vy vừa đăng ký
Thời lượng: 03 giờ 05 phút
Giáo Trình: 24 Bài giảng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
Đăng ký cho doanh nghiệp
Giúp nhân viên của bạn truy cập không giới hạn 500 khóa học, mọi lúc, mọi nơi
Đăng ký tư vấn