Trang chủ Phát triển cá nhân Giao tiếp cho dân văn phòng - Biết lắng nghe

Giao tiếp cho dân văn phòng - Biết lắng nghe

Khóa học sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt trở lại khả năng lắng nghe để có những “Cuộc đối thoại hiệu quả” và thú vị, giúp bạn nhanh chóng xây dựng được các mối quan hệ bền vững, thân thiết
0 đánh giá

Bạn sẽ học được gì

Hiểu được tầm quan trọng của việc lắng nghe trong các cuộc hội thoại
Nắm được 10 nguyên tắc lắng nghe để cuộc hội thoại của bạn thật sự hiệu quả
Nắm được 5 bài tập luyện tập để lắng nghe tốt hơn dành cho dân văn phòng
Biến cuộc hội thoại của bạn trở nên thú vị hơn, được tư vấn bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong thương trường.
Biến bạn trở thành một con người khác, cuốn hút mọi người trong tất cả các không gian khác nhau
Giúp bạn tạo dựng sự phát triển bền vững cho các mối quan hệ, bạn sẽ có được những mối quan hệ tốt đẹp, chân thành và dài lâu

Giới thiệu khóa học

Bạn đọc thân mến, 

     Với sự phát triển nhanh chóng và liên tục như hiện nay của xã hội nói chung, cũng như ở các thành phố lớn (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ) nói riêng, việc chúng ta phải nghe những âm thanh, tạp âm (tiếng kèn xe, tiếng chó sủa, tiếng máy xây dựng công trình, tiếng máy của hàng trăm ngàn chiếc xe,…) là điều không thể tránh khỏi.

     Để tránh không bị phân tâm và stress, chúng ta đã bị hình thành một phản xạ “Lơ” hoặc cụ thể hơn là “Không Lắng Nghe” và chúng ta trở nên lạnh lùng, trơ, và nóng tính hơn, điều này càng nghiêm trọng hơn khi đến môi trường văn phòng.

     Các phản xạ có điều kiện này vô hình chung đã dẫn tới việc khi ở nơi công sở, chúng ta khó lắng nghe và tiếp thu ý kiến của nhau vì chúng ta không có các cuộc đối thoại hiệu quả nữa.

     Không biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến của sếp cũng như đồng nghiệp chính là cản trở lớn nhất trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn.

Hãy đến với khóa học “Giao tiếp cho dân văn phòng - Biết lắng nghe” tại Unica.vn - khóa học dành riêng cho bất cứ ai làm việc trong môi trường văn phòng công sở. 

     Khóa học sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt trở lại khả năng lắng nghe bằng cách giúp các bạn hiểu rõ “Sức mạnh của lắng nghe” và hiểu mục đích cuối cùng của việc lắng nghe là để có những “Cuộc đối thoại hiệu quả” và thú vị. 

     Tham gia khóa học này bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc lắng nghe, nắm được 10 nguyên tắc cần phải tuân thủ khi lắng nghe một cách hiệu quả. Cùng với đó là những bài tập giúp bạn rèn luyện thói quen lắng nghe tốt để giúp bạn trở thành một người giao tiếp thông minh khôn khéo trong các cuộc hội thoại, giúp bạn sớm xây dựng được các mối quan hệ bền vững chân thành trong môi trường văn phòng công sở.

     Vậy còn chờ gì nữa, tham gia khóa học "Giao tiếp cho dân văn phòng - Biết lắng nghe" ngay hôm nay thôi!


Tags: phát triển cá nhân   Giao tiếp   Kỹ năng giao tiếp  

Khóa học liên quan

Thông tin giảng viên

  • 3534 học viên
  • 10 khóa học
Thạc Sĩ Marketing - Founder của Felix Coffee

Cử nhân Kinh Tế Đại Học RMIT Việt Nam
Thạc Sĩ Marketing  tại trường ĐH UTS, Sydney
Cao Học Quản Lý Kinh Doanh Đại Học CQU, Sudney
Chứng chỉ Học Viên Xuất Sắc mkhoa1 học Marketing Thương Mại tại BMG International Education
Có cơ hội được học tập phát triển nhiều kiến thức trong lĩnh vực kinh tế cũng như phát triển kỹ năng cá nhân. Được đào tạo tạo bài bản và chuyên nghiệp bởi các chuyên gia nước ngoài.

Kinh nghiệm:
Quản lý Marketing Cấp Cao: Kiến Hằng Furniture
Chuyên Gia tư vấn "Internal Work Environment": CamGo Cambodia
Project Leader: McNair Ingenuity Research, Sydney, Australia
Marketing Specialist: SSA Shirt, Sydney, Australia

Đánh giá của học viên

5
0 đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%