Trang chủ Sale, bán hàng Trở thành cao thủ Telesale

Trở thành cao thủ Telesale

Sở hữu bí kíp tạo ấn tượng với khách hàng, phương pháp chốt sale sáng tạo, thông minh để trở thành cao thủ trong nghề Telesale.
0 đánh giá
<

Bạn sẽ học được gì

Làm chủ tình huống trong cuộc gọi.
Lắng nghe và thấu hiếu tâm lí khách hàng.
Xây dựng được kịch bản cuộc gọi mang dấu ấn cá nhân.
Chốt sale thành công.
Tự tin, chủ động với nghề telesale.
Xác định chính xác nhu cầu của khách hàng.

Giới thiệu khóa học

Một số người làm công việc telesale chưa hiểu hết những giá trị trong công việc của mình, đôi khi họ gặp khó khăn khi bước đầu tiếp xúc với khách hàng cũng như chưa biết cách tiếp cận, khai thác thông tin để kết nối tìm hiểu nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.

Làm thế nào để gây ấn tượng với khách hàng?
Làm chủ cuộc gọi?
Xây dựng kịch bản cuộc gọi hoàn hảo?
Lắng nghe một cách tích cực?
Khai thác thông tin hiệu quả?
Thấu hiểu tâm lí khách hàng?
Và cuối cùng làm thế nào để sở hữu bí kíp chốt sale "trăm trận trăm thắng"?

Hãy đến với khóa học Trở thành cao thủ Telesale tại Unica.vn.

Nội dung chính của khóa học đề cập đến:
Những thách thức và cơ hội đối với nghề telesale.
3 bước tiếp cận khách hàng.
Nắm bắt những thuận lợi, thách thức và cơ hội nghề nghiệp rộng mở.
Sở hữu bí kíp tạo ấn tượng với khách hàng trong phần mở đầu cuộc gọi, chủ động xử lí các tình huống, câu hỏi khó của khách hàng, biết cách đẩy thông tin hiệu quả.
Vận dụng cách chốt sale sáng tạo, thông minh. Hoàn thiện các kiến thức về quy trình thực hiện cuộc gọi, cách xây dựng kịch bản cuộc gọi cho khách hàng.

Phương thức giảng dạy:
Học viên tham gia khóa học được trải nghiệm và chia sẻ các tình huống thực tế, tương tác và thực hiện các bài thực hành để tự nâng cao kĩ năng của bản thân.
Những tình huống thực tế từ các case telesale cụ thể, bài tập thực hành phong phú, tương tác, chia sẻ từ giảng viên và bạn học là những giá trị tuyệt vời mà khóa học mang lại.

Nội dung khóa học


Tags: Telesales   Kỹ năng telesale  

Khóa học liên quan

Thông tin giảng viên

  • 8 học viên
  • 1 khóa học
Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Giảng viên Telepro. Chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên và các tổ chức.
Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học Trường Đại học sư phạm Hà Nội - Phát triển kỹ năng, Trường Đại học Thủy lợi.
Đề tài nghiên cứu: Kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên. Hội nghị thường niên – trường Đại học thủy lợi, 2017.
10 năm làm đào tạo telesale, dịch vụ khách hàng, tạo động lực cho người lao động, xác định mục tiêu.

Đánh giá của học viên

5
0 đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%