Làm chủ tình huống trong cuộc gọi.
Lắng nghe và thấu hiếu tâm lí khách hàng.
Xây dựng được kịch bản cuộc gọi mang dấu ấn cá nhân.
Chốt sale thành công.
Tự tin, chủ động với nghề telesale.
Xác định chính xác nhu cầu của khách hàng.
Một số người làm công việc telesale chưa hiểu hết những giá trị trong công việc của mình, đôi khi họ gặp khó khăn khi bước đầu tiếp xúc với khách hàng cũng như chưa biết cách tiếp cận, khai thác thông tin để kết nối tìm hiểu nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.
❌ Làm thế nào để gây ấn tượng với khách hàng?
❌ Làm chủ cuộc gọi?
❌ Xây dựng kịch bản cuộc gọi hoàn hảo?
❌ Lắng nghe một cách tích cực?
❌ Khai thác thông tin hiệu quả?
❌ Thấu hiểu tâm lý khách hàng?
❌ Và cuối cùng làm thế nào để sở hữu bí kíp chốt sale "trăm trận trăm thắng"?
Hãy đến với khóa học Trở thành cao thủ Telesale của giảng viên Phạm Thị Hải Yến trên Unica.vn giúp bạn sở hữu bí kíp tạo ấn tượng với khách hàng, phương pháp chốt sales thông minh, sáng tạo.
Nội dung chính của khóa học đề cập đến:
❌ Những thách thức và cơ hội đối với nghề telesale.
❌3 bước tiếp cận khách hàng.
❌ Nắm bắt những thuận lợi, thách thức và cơ hội nghề nghiệp rộng mở.
❌ Sở hữu bí kíp tạo ấn tượng với khách hàng trong phần mở đầu cuộc gọi, chủ động xử lý các tình huống, câu hỏi khó của khách hàng, biết cách đẩy thông tin hiệu quả.
❌ Vận dụng cách chốt sale sáng tạo, thông minh. Hoàn thiện các kiến thức về quy trình thực hiện cuộc gọi, cách xây dựng kịch bản cuộc gọi cho khách hàng.
Và:
Học viên tham gia khóa học được trải nghiệm và chia sẻ các tình huống thực tế, tương tác và thực hiện các bài thực hành để tự nâng cao kỹ năng của bản thân.
Những tình huống thực tế từ các case telesale cụ thể, bài tập thực hành phong phú, tương tác, chia sẻ từ giảng viên và bạn học là những giá trị tuyệt vời mà khóa học mang lại.
Vì thế, hãy nhanh tay đăng ký khóa học Trở thành cao thủ Telesale trên UNICA ngay hôm nay!
299.000 đ
1.200.000 đ
399.000 đ
2.000.000 đ
199.000 đ
1.200.000 đ
199.000 đ
1.200.000 đ
299.000 đ
2.000.000 đ
399.000 đ
700.000 đ
449.000 đ
900.000 đ
0 đ
6.800.000 đ
299.000 đ
800.000 đ
249.000 đ
700.000 đ
Master Trần
499.000đ
600.000đ
Nguyễn Văn Chính
875.000đ
1.500.000đ
Lê Minh Tuấn
299.000đ
700.000đ
Tổng: 1.673.000đ
2.800.000 đ
Giảng viên Telepro. Chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên và các tổ chức.
Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học Trường Đại học sư phạm Hà Nội - Phát triển kỹ năng, Trường Đại học Thủy lợi.
Đề tài nghiên cứu: Kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên. Hội nghị thường niên – trường Đại học thủy lợi, 2017.
10 năm làm đào tạo telesale, dịch vụ khách hàng, tạo động lực cho người lao động, xác định mục tiêu.
Các bài giảng và tài liệu đều rất chất lượng và dễ tiếp cận.
Cô giảng hay và có ví dụ thực tế
Xin cảm ơn giảng viên
cô giáo dạy hay, truyền cảm
Khóa học rất hay về Telesale
Học đến bài 9 nhưng muốn gửi đánh giá khóa học ngay. Thật sự là một khóa học rất bổ ích vì cô giáo dùng chính những kinh nghiệm telesales của cô áp dụng vào bài giảng, cô lấy ví dụ rất cụ thể cho từng vấn đề. Tôi rất hài lòng khi đăng ký khóa học bổ ích như thế này. Đừng quan trọng đánh giá 5 sao hay có nhiều bình luận, kinh nghiệm của tôi là xem kĩ clip giới thiệu khóa học.
tuyệt vời