Giới thiệu
Giảng viên Telepro. Chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên và các tổ chức.
Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học Trường Đại học sư phạm Hà Nội - Phát triển kỹ năng, Trường Đại học Thủy lợi.
Đề tài nghiên cứu: Kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên. Hội nghị thường niên – trường Đại học thủy lợi, 2017.
10 năm làm đào tạo telesale, dịch vụ khách hàng, tạo động lực cho người lao động, xác định mục tiêu.
Khóa học của giảng viên Phạm Thị Hải Yến
- 21 bài giảng
- 01 giờ 53 phút
- Làm chủ tình huống trong cuộc gọi.
- Lắng nghe và thấu hiếu tâm lí khách hàng.
- Xây dựng được kịch bản cuộc gọi mang dấu ấn cá nhân.
- Chốt sale thành công.
- Tự tin, chủ động với nghề telesale.
- Xác định chính xác nhu cầu của khách hàng.